Honda Civic Độ Nội Thất: 9+ Xu Hướng Cực Hot Hiện Nay

Honda Civic độ nội thất đẹp, tiện nghi đang là dịch vụ được nhiều chủ xe quan tâm. Có rất nhiều option hấp dẫn cho chủ xe lựa chọn, giúp nâng tầm đẳng cấp và trải nghiệm ở xe. Dưới đây là 10+ xu hướng hot nhất mà các chủ xe có thể tham khảo lựa chọn.

9+ option Honda Civic độ nội thất

Honda Civic là dòng xe sedan hạng C được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Mẫu xe nổi bật với phong cách thiết kế vượt chuẩn mực, đầy cá tính mạnh mẽ. Tuy nhiên, trải nghiệm Honda Civic mang lại vẫn chưa thể thỏa mãn trải nghiệm của giới điệu nghệ chơi xe. Do đó, 9+ option Honda Civic độ nội thất dưới đây sẽ cho bạn nhiều gợi ý mới mẻ:

Đổi màu nội thất xe

Đổi màu nội thất xe Honda Civic là xu hướng đang gây bão trong giới độ xe hiện nay. Theo đó, các chủ xe thường sẽ chọn tone màu nội thất của các dòng xe hạng sang cho Honda Civic. Màu sắc ở taplo, tapi, ghế, trần, thậm chí vô lăng, yên ngựa đều được thay đổi. Theo đó, concept được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là kem – nâu tím theo mẫu Maybach S600.

Đổi màu nội thất cho xe ô tô
Đổi màu nội thất cho xe ô tô

Đổi màu nội thất xe chỉ thay đổi toàn bộ về vẻ ngoài của các bộ phận. Về chức năng, trải nghiệm sử dụng thì không có khác biệt lớn so với nguyên bản. Theo đó, nếu hài lòng với tiện nghi của Honda Civic, chỉ muốn thay đổi về diện mạo thì đây là option phù hợp nhất bạn có thể lựa chọn.

Độ ghế ngồi Honda Civic 

Nhắc đến dịch vụ độ nội thất Honda Civic thì chắc chắn không thể bỏ qua những option độ ghế gây bão như:

Honda Civic độ nội thất ghế ngồi về cả hình dáng lẫn chức năng
Honda Civic độ nội thất ghế ngồi về cả hình dáng lẫn chức năng
  • Độ form dáng ghế: Những mẫu ghế nguyên bản của Honda Civic được độ mới về kiểu dáng theo phong cách của các dòng xe sang. Một số kiểu dáng tiêu biểu mà bạn có thể tham khảo là: Độ ghế zin lên limousine, độ ghế Lexus, độ ghế Maybach, động limousine trên khung ghế Lexus, …
  • Độ hệ thống làm mát và sưởi ấm: Lắp thêm hệ thống quạt gió và sưởi ấm cho xe, hoạt động bật, tắt thông qua phím điều khiển lắp với ghế. Nhờ vậy, dù lái xe vào mùa hè hay đông, chủ xe cũng cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu nhất.
  • Độ chức năng chỉnh điện: Kết hợp hệ thống chỉnh điện giúp ghế Honda Civic có thể tùy chỉnh lên xuống, gấp ngả linh hoạt. Chủ xe có thể chỉnh ngay cả khi đang lái mà không gặp bất kỳ cản trở khó khăn nào.
  • Độ chức năng massage: Thường được độ thêm vào dàn ghế sau. Hệ thống mát xa có thể là con lăn hoặc túi khí, tạo nên những tác động nhẹ nhàng giúp giảm đau, thư thái cho người ngồi.

Ốp nội thất Honda Civic

Ốp nội thất Honda Civic là một option độ xe hot khác bạn không thể bỏ lỡ. Theo đó, tại taplo, tapi hay yên ngựa đều được độ ốp chất liệu mới. Điều này nhằm giúp bảo vệ xe khỏi các tác động mạnh, kéo dài tuổi thọ, vừa tăng tính thẩm mĩ, sang trọng cho xe. Với từng bộ phận, chúng sẽ được được ốp bằng những chất liệu khác nhau. Điển hình là:

Ốp nội thất cho xe bằng nhằm tăng tính bảo vệ và thẩm mỹ
Ốp nội thất cho xe bằng nhằm tăng tính bảo vệ và thẩm mỹ
  • Vô lăng được ốp carbon nhẹ, bền. Vị trí hai tay cầm được khâu tỉ mỉ vải da cao cấp, dễ vệ sinh và có độ bám tay tốt.
  • Mặt taplo được lót thảm cao su dễ vệ sinh hoặc ốp gỗ, bọc da sang trọng, đẳng cấp.
  • Cần gạt số, tapi, yên ngựa, vách cửa cũng được ốp thêm ghế hoặc bọc mới lại bằng da. So với dòng xe nguyên bản, sự đổi mới này mang đến một diện mạo hoàn toàn khác cho xe.

Độ yên ngựa ô tô

Tại yên ngựa của xe Honda Civic, cũng sẽ được kỹ thuật viên tối ưu thiết kế với nhiều tính năng hơn. Theo đó, bộ tủ lạnh mini sẽ được độ ngay dưới yên, hiệu điện thế hoạt động 12V. Mẫu tủ lạnh này có thể đựng được nước, đồ ăn với nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện năng.

Độ yên ngựa ô tô với nhiều chức năng vượt trội
Độ yên ngựa ô tô với nhiều chức năng vượt trội

Trong khi đó, hàng ghế sau cũng được độ thêm yên ngựa với chức năng chính là tích hợp cổng sạc, đầu cắm USB. Nhờ vậy, người ngồi có thể thoải mái sạc điện thoại, iPad hoặc các thiết bị điện tử khác một cách dễ dàng. Trường hợp chủ xe muốn tích hợp thêm tủ lạnh ở hàng ghế sau cũng hoàn toàn khả thi mà không ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe.

Độ đầu DVD android

Nhắc đến dịch vụ Honda Civic độ nội thất thì chắc chắn đầu DVD Android là thiết bị không thể thiếu. Những màn hình nguyên bản của xe thường chỉ có các chức năng điều khiển cơ bản. Vì thế, việc truy cập internet hay giải trí trên màn hình là không thể. Điều này dễ khiến chủ xe cảm thấy nhàm chán khi lái xe đường dài.

Độ đầu DVD Android cho xe
Độ đầu DVD Android cho xe

Các đầu DVD Android được độ nổi bật với thiết kế khe cắm sim 4G. Điều này cho phép thiết bị có thể phát wifi  cho điện thoại, iPad hay giúp chủ xe truy cập internet dễ dàng. Không chỉ xem tin tức, Youtube, bạn còn có thể lướt Facebook, Instagram hay chơi các trò chơi online. 

Đặc biệt, thông qua màn DVD, bàn còn có thể điều khiển hiệu ứng đèn, tính năng khác của xe. Với trải nghiệm giải trí hoàn hảo mang lại, độ DVD Android luôn là lựa chọn hàng đầu của các chủ xe Honda Civic.

Độ hệ thống đèn LED nội thất

Một option Honda Civic độ nội thất cực hot dù đã quá quen thuộc là đi đường LED. Ở dòng xe hạng sang, đèn LED đi trong xe chỉ có thể chuyển đổi 16 màu. Tuy nhiên, Honda Civic có thể độ dây đèn lên đến 64 màu chuyển đổi linh hoạt. Màu đèn hoàn toàn có thể được điều chỉnh thông qua màn hình DVD Android trên xe.

Đi hệ thống đèn LED bắt mắt cho nội thất xe
Đi hệ thống đèn LED bắt mắt cho nội thất xe

Đèn LED độ xe thường được đi quanh viền, tapi, dưới gầm khoang lái và gầm ghế. Đặc biệt, đèn còn được lồng trong cặp loa treble xoay và cửa gió tuabin. Khi hoạt động, hiệu ứng đèn sáng mờ đan xen tạo hiệu ứng thị giác mạnh. Không gian xe cũng vì thế mà trở nên năng động, đẳng cấp và bắt mắt hơn rất nhiều.

Độ hệ thống âm thanh ô tô

Hệ thống âm thanh nguyên bản của Honda Civic được đánh giá là tròn trịa, dễ nghe. Tuy nhiên, chúng không quá xuất sắc khi truyền tải những điệu nhạc sôi động hay du dương. Vì thế, độ loa là một option không thể thiếu với dịch vụ Honda Civic độ nội thất. Tùy vào âm thanh mong muốn mà bạn có thể cân nhắc độ full hoặc một trong những loại loa là:

Hệ thống âm thanh giúp nâng tầm trải nghiệm của người ngồi
Hệ thống âm thanh giúp nâng tầm trải nghiệm của người ngồi
  • Loa sub: Chuyên xử lý các dải âm trầm, mang đến một giai điệu dày, ấm và đầy cảm xúc.
  • Loa mid: Chuyên xử lý các dải âm trung, khuếch tán âm thanh khắp không gian xe, tạo độ trầm bổng mượt mà, chạm đến cảm xúc của người nghe.
  • Loa treble: Chuyên xử lý các dải âm cao, giúp bạn cảm nhận được những âm thanh nhỏ, tinh tế nhất như tiếng suối chảy, chim hot hay tiếng các nhạc cụ.

Hiện nay, một số loại loa phổ biến thường được chọn độ cho Honda Civic chủ xe có thể lựa chọn là: Loa pioneer, Loa MBQ, Loa Alpine, …

Trang bị thảm lót xe

Một gói ốp khá đơn giản và dễ thực hiện cho xe Honda Civic hiện nay là ốp thảm lót. Có hai kiểu độ xe thường được áp dụng hiện nay là:

Thảm lót sàn xe đơn giản mà sang trọng
Thảm lót sàn xe đơn giản mà sang trọng
  • Độ thảm tháo ghế: Độ thảm tháo ghế là cố định thảm full sàn xe, cần gỡ ghế để thi công. Kiểu độ này tốn khá nhiều thời gian, đòi hỏi kỹ thuật, sự khéo léo khi thao tác. Một số loại thảm tiêu biểu được dùng là: Lót sàn simili nâu, lót sàn simili đen, sàn 5D …
  • Độ thảm không tháo ghế: Là loại thảm được thiết kế theo đường đi của chân ghế. Với kiểu này, bạn chỉ cần gắn chúng vào vị trí tương ứng và có thể tự thực hiện tại nhà. Loại thảm độ phổ biến nhất được chủ xe lựa chọn là thảm lót 5D điểm sao.

Độ trần xe

Honda Civic độ nội thất trần xe có rất nhiều option đa dạng. Theo đó, một số concept nổi bật bậc nhất mà bạn có thể tham khảo là:

Độ trần sao rơi cho ô tô
Độ trần sao rơi cho ô tô
  • Độ trần sao rơi lung linh, huyền ảo về đêm. Chủ xe có thể sáng tạo hơn bằng cách tạo chòm sao theo cung hoàng đạo của mình.
  • Độ trần 5D bằng da lộn hoặc vải nỉ thanh lịch, sang trọng.
  • Bọc trần nilon laphong cho xe tối giản, trang nhã.

Tham khảo chi phí độ nội thất Honda Civic mới nhất

Có rất nhiều lựa chọn độ nội thất Honda Civic giúp chủ xe “lột xác” xế hộp của mình cả về ngoại hình lẫn tính năng. Các gói độ đa dạng cũng tạo nên sự phong phú về giá. Do đó, bất kỳ ai cũng có thể độ được xe theo ý muốn của mình. Theo đó, bảng giá một vài dịch vụ nổi bật dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan hơn:

Loại dịch vụ độ xe Bảng giá tham khảo
Độ ghế ngồi 3.000.000 VNĐ – 45.000.000 VNĐ
Ốp nội thất 500.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ
Độ yên ngựa 1.000.000 VNĐ – 7.000.000 VNĐ
Độ đầu DVD Android 10.000.000 VNĐ – 30.000.000 VNĐ
Độ đèn LED cho nội thất xe 4.000.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ
Độ loa cho xe 2.500.000 VNĐ – 30.000.000 VNĐ
Độ trần ô tô 3.000.000 VNĐ – 10.000.00 VNĐ
Độ thảm xe 500.000 VNĐ – 6.000.000 VNĐ

Độ nội thất Honda Civic ở đâu uy tín nhất?

Nhu cầu độ nội thất Honda Civic ngày một lớn khiến nhiều chủ xe đắn đo trong việc lựa chọn một đơn vị uy tín. Giữa rất nhiều cái tên nổi bật, Thế giới Lexus là đơn vị nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực độ xe, đơn vị hiểu rõ những mong muốn của chủ xe.

Thế giới Lexus đem đến dịch vụ độ nội thất Honda Civic hàng đầu
Thế giới Lexus đem đến dịch vụ độ nội thất Honda Civic hàng đầu

Để có vị thế, độ uy tín như hiện nay, Thế giới Lexus trung thành với 4 tiêu chí chính:

  • Chất lượng thiết bị: Mọi phụ kiện, thiết bị độ được sử dụng tại Thế giới Lexus đều là hàng chuẩn, chính hãng. Các sản phẩm trước khi được nhập về đều phải thông qua một quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Vì thế, tình trạng linh kiện, thiết bị trầy xước, không hoạt động là cực kỳ hy hữu.
  • Trình độ nhân lực: Bộ phận chăm sóc khách hàng của đơn vị là những chuyên viên khéo léo, có kiến thức, am hiểu về dịch vụ. Họ hiểu mong muốn của khách hàng, chủ động đưa ra những dịch vụ độ nội thất Honda Civic phù hợp nhất. Trong khi đó, kỹ thuật viên thi công đều là những người lành nghề, hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên độ xe sang, xe phổ thông.
  • Phân khúc giá dịch vụ: Thế giới Lexus luôn cố gắng mang đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng, giá tốt. Đến đơn vị, khách hàng có thể an tâm vì mức giá chênh lệch với thị trường không lớn, hoàn toàn không có chi phí phát sinh.
  • Chính sách bảo hành: Cam kết hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng trong thời hạn. Tùy dịch vụ mà chế độ bảo hành có thể từ 5 tháng đến 5 năm.

Trên đây là những gợi ý dịch vụ Honda Civic độ nội thất hot nhất các chủ xe có thể tham khảo. Để được hỗ trợ chi tiết về các dịch vụ độ, bạn hãy nhanh tay liên hệ ngay với Thế giới Lexus theo hotline: 0962.902.039.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.