Độ Ghế Xe Ô Tô Limousine: Phân Loại, Bảng Giá Mới Nhất

Limousine hay limo nổi tiếng là một dòng xe hạng sang có không gian ngồi lớn. Từng đường nét thiết kế của limo đều gây ấn tượng mạnh bởi sự tinh tế, thời thượng. Trong giới độ xe, nâng cấp xe hơi theo phong cách limousine rất được ưa chuộng. Vậy độ ghế xe ô tô limousine có những kiểu nào? Chi phí và các bước thi công ra sao?

Vì sao nên độ ghế xe limousine?

Độ ghế xe limousine ô tô là giải pháp nâng cấp hệ thống ghế ngồi trong xe ô tô theo phong cách limo. Dịch vụ độ xe này không chỉ cải thiện thiết kế, chức năng của ghế mà còn tối ưu, nới rộng không gian ngồi hiệu quả. Dịch vụ độ ghế xe limousine tuy đắt đỏ nhưng được rất nhiều “tay chơi” yêu thích, lựa chọn. Sở dĩ, dịch vụ độ ghế xe limousine hot đến vậy là vì:

Độ ghế xe limousine giúp nâng tầm đẳng cấp của chủ xe
Độ ghế xe limousine giúp nâng tầm đẳng cấp của chủ xe
  • Thể hiện đẳng cấp chủ xe: Limousine vốn là dòng xe sang được giới nhà giàu ưa chọn. Bởi vậy, độ ghế xe theo concept limousine giúp chủ xe khẳng định đẳng cấp, vị thế của mình.
  • Mang đến không gian rộng rãi, thông thoáng: Đặc trưng trong thiết kế của xe limousine chính là nội thất tinh tế, tối ưu không gian. Vì thế, ngồi trong xe luôn mang đến cảm giác rộng rãi và thông thoáng. Đây là một trong trong những lý do khiến dịch vụ độ ghế xe ô tô limousine hot đến vậy.
  • Tăng tính tiện nghi cho ghế ngồi: Ghế xe ô tô độ limousine sẽ được trang bị nhiều tính năng, bộ phận. Vì thế, sự tiện nghi chúng mang lại cũng hơn hẳn so với những mẫu ghế zin. Một số tiện nghi nổi bật là ghế massage, cổng sạc USB, di động, …
  • Bảo vệ và kéo dài tuổi thọ nội thất xe: Chất liệu, động cơ limousine độ đều là hàng cao cấp. Vì thế, độ bền, khả năng chống chịu tác động của chúng cũng tốt hơn. Nhờ vậy, hệ thống ghế ngồi của xe cũng bền bỉ hơn.
Xem thêm: Độ Ghế Thể Thao Ô Tô: Chi Tiết Quy Trình, Chi Phí Dịch Vụ

Các kiểu độ ghế xe ô tô limousine phổ biến nhất hiện nay

Tại Việt Nam có hai kiểu độ ghế ô tô limousine phổ biến là theo form ghế và chức năng. Với mỗi kiểu độ sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho chủ xe. Cụ thể:

Độ ghế theo form dáng limousine: Khi độ theo form, chức năng của mẫu ghế nguyên bản vẫn được giữ lại. Thay vào đó, chúng chỉ thay đổi màu sáng, kiểu dáng bên ngoài hoặc sâu hơn là thay khung cửa. Lexus là dòng xe được chọn độ lên form limousine nhiều nhất. Đặc biệt, các form limousine nhập khẩu được rất nhiều chủ xe ưa chuộng.

Độ ghế theo form dáng chuẩn limousine
Độ ghế theo form dáng chuẩn limousine

Độ chức năng ghế limousine: Ghế limousine nguyên bản được trang bị rất nhiều tính năng, tiện nghi nổi bật. Vì thế, các mẫu ghế xe ô tô khi độ cũng được lắp thêm những tiện nghi nổi bật như: 

Độ thêm các tính năng tương tự ghế limousine nguyên bản
Độ thêm các tính năng tương tự ghế limousine nguyên bản
  • Độ bệ để tay có thể gập linh hoạt, kết hợp bàn làm việc nhỏ.
  • Độ bệ bắp chân chỉnh điện, dễ dàng điều chỉnh nâng, hạ.
  • Độ chỉnh điện 6 hướng, 8 hướng, 10 hướng, 12 hướng và khả năng xoay ghế 180 độ.
  • Độ chế độ massage túi khí cho ghế.
  • Độ chức năng làm mát, sưởi ấm cho ghế.
  • Độ cổng sạc USB, sạc không dây, hộc để cốc, khe điện thoại.
Đọc ngay: Thay Ghế Lái Ô Tô: Xu Hướng Độ, Quy Trình, Bảng Giá

Độ ghế limousine có những bước nào?

Độ ghế xe ô tô limousine tương đối phức tạp. Trên internet, có rất nhiều người chia sẻ chi tiết về quá trình độ xe. Tuy nhiên, để thực hiện, buộc người làm phải có đầy đủ kiến thức, kỹ năng và các thiết bị máy móc hỗ trợ. Do đó, việc tự độ ghế limousine tại nhà gần như không thể. Thay vào đó, các chủ xe đều tìm đến các dịch vụ độ ghế xe limousine chuyên nghiệp.

Theo đó, một quy trình chuẩn sẽ có những bước cơ bản là:

Bước 1: Đánh giá tổng quan

Nhận xe từ khách hàng, kiểm tra, đánh giá tổng quan nội thất xe. Trường hợp xe có vấn đề gì sẽ được thông báo với chủ xe trước khi thi công để tránh hiểu lầm.

Kiểm tra xe và trao đổi với khách hàng trước khi thi công
Kiểm tra xe và trao đổi với khách hàng trước khi thi công

Bước 2: Tháo ghế

Dùng máy tháo vít và các dụng cụ cơ khí khác tháo ghế ra khỏi xe. Quá trình thi công cần cẩn thận, chuẩn xác, tránh gây hư hại cho sàn và hệ thống dây dẫn điện bên dưới.

Tháo ghế ra khỏi xe
Tháo ghế ra khỏi xe

Bước 3: Độ chi tiết

Độ chi tiết xe. Tùy vào nhu cầu độ form ghế hay chức năng mà kỹ thuật viên sẽ thi công cụ thể, chi tiết. Để độ ghế, lớp vỏ bọc ngoài và đệm trong cần được tháo hết. Khi sử dụng dịch vụ, bạn có thể tham vấn thêm chi tiết thực hiện của từng loại dịch vụ.

Tiến hành độ chi tiết cho xe về vỏ bọc, các chức năng
Tiến hành độ chi tiết cho xe về vỏ bọc, các chức năng

Bước 4: Kiểm tra hoạt động

Test hiệu quả sử dụng của xe sau khi độ. Sau khi hoàn thành lắp đặt, kỹ thuật viên sẽ thực tiếp ngồi thử để kiểm tra khả năng chuyển động, chức năng massage, làm mát, sưởi ấm của xe. Đồng thời kiểm tra lại form ghế đã chuẩn hay đường may có bị lỗi không.

Kiểm tra hoạt động của xe sau độ
Kiểm tra hoạt động của xe sau độ

Bước 5: Hoàn thành 

Hoàn thiện chi tiết, vệ sinh khu vực lắp đặt và bàn giao xe cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: Độ Ghế Xe Ô Tô Có Nên Không? Giá Các Gói Dịch Vụ Mới

Chi phí độ ghế ô tô limousine mới nhất

Tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp là lý do khiến chi phí độ ghế xe ô tô limousine khá đắt đỏ. Tùy vào dịch vụ khách hàng chọn mà chúng sẽ có mức phí khác nhau. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều chủ xe sẵn lòng chi trả để sở hữu một kiểu ghế chất lượng như ý. Trước khi quyết định độ ghế, bạn có thể tham khảo bảng phí các dịch vụ nổi bật dưới đây:

Gói dịch vụ Bảng giá tham khảo
Độ form từ khung ghế zin 12.000.000 VNĐ – 14.000.000 VNĐ
Độ form khung ghế Lexus 14.000.000 VNĐ – 16.000.000 VNĐ
Độ form khung limousine nhập khẩu 24.000.000 VNĐ – 26.000.000VNĐ
Độ bệ tay ghế 2.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ
Độ gối tựa chỉnh điện 3.000.000 VNĐ – 4.000.000 VNĐ
Độ chỉnh điện 4 hướng 7.000.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ
Độ chỉnh điện 8 hướng 10.000.000 VNĐ – 11.000.000 VNĐ
Độ màn hình lưng ghế 5.000.000 VNĐ – 6.000.000 VNĐ

Độ ghế xe ô tô limousine ở đâu uy tín? 

Chi phí dịch vụ độ ghế xe ô tô limousine là không rẻ nên các chủ xe rất thận trọng khi tìm đơn vị thi công. Để chọn được địa chỉ uy tín, bạn có thể tham khảo từ các hội nhóm chuyên độ xe, những nguồn đáng tin cậy. 

Thế giới Lexus thành công phục vụ nhu cầu độ ghế xe ô tô limousine cho nhiều chủ xe
Thế giới Lexus thành công phục vụ nhu cầu độ ghế xe ô tô limousine cho nhiều chủ xe

Hiện nay, Thế giới Lexus là cái tên được rất nhiều chủ xe nhắc đến. Trong nhiều năm qua, đơn vị luôn dẫn đầu chất lượng các dịch vụ độ xe chuyên nghiệp. Đặc biệt, độ ghế xe limousine được xem là thế mạnh của Thế giới Lexus. So với những tên tuổi khác, đơn vị nổi bật hơn hẳn vì:

  • Thế giới Lexus tự hào sở hữu đội ngũ có chuyên môn cao, đồng đều về chất lượng. Đây đều là những tay nghề có từ 5  đến 10 năm kinh nghiệm. Không chỉ độ ghế cho dòng xe sang, các loại xe phổ thông kỹ thuật viên cũng xử lý tốt.
  • Không gian thi công sạch sẽ, rộng rãi, đảm bảo sự thoải mái khi thi công tháo lắp ghế. Đặc biệt, ghế sau khi hoàn hành không bị ám mùi hôi của xăng, dầu do đã được khử mùi kỹ.
  • Đơn vị có nhiều máy móc, thiết bị cơ khí hỗ trợ tốt quá trình tháo gỡ và lắp đặt động cơ chức năng trong ghế.
  • Khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ chuyên viên 24/7. Ngay cả khi liên hệ vào giờ ngoài hành chính, bạn cũng sẽ được phản hồi nhanh nhất.
  • Chế độ bảo hành lâu dài, thậm chí lên đến 3 năm. Mọi vấn đề liên quan đến chức năng, hoạt động của ghế đều được Thế giới Lexus sửa chữa có hỗ trợ hoặc hoàn toàn miễn phí.

Thế giới Lexus tự tin mang đến cho khách hàng một dịch vụ độ ghế xe ô tô limousine sang, xịn và tốt nhất. Để được hỗ trợ, tư vấn nhanh nhất, bạn có thể đặt câu hỏi cho chúng tôi tại đường dây nóng: 0962.902.039.

Đọc thêm: Độ Ghế Ô Tô Thành Giường: Lợi Ích, Quy Trình Và Bảng Giá Độ Làm Mát Ghế Ô Tô: Có Nên Không? Bảng Giá Mới Nhất

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.