Độ Nội Thất Honda City: 10+ Xu Hướng Hot Nhất Hiện Nay

Honda City là dòng xe Sedan nổi bật với phong cách thể thao mạnh mẽ. Thời điểm mới ra mắt, Honda City đã tạo một cơn sốt không nhỏ trong giới chơi xe. Tuy nhiên, nội thất Honda City vẫn chưa thực sự khiến các “tay chơi” hài lòng. Vì thế, rất nhiều chủ xe tìm đến các dịch vụ độ nội thất Honda City nhằm tạo nên một không gian lái đẳng cấp và tiện nghi nhất.

10+ Xu hướng độ nội thất Honda City cực chất không thể bỏ qua

Không thể phủ nhận độ nội thất Honda City là xu hướng hot bậc nhất hiện nay. Có vô số những option độ nội thất hấp dẫn được các chủ xe lựa chọn. Để “lột xác” nội thất xế hộp thêm phần tiện nghi, đẳng cấp hơn thì bạn không thể bỏ qua 10+ xu hướng độ Honda City đang gây bão hiện nay:

Cải tiến dàn âm thanh 

Là một dòng xe thể thao nên hệ thống âm thanh nguyên bản của Honda City tương đối tốt. Tuy nhiên, để xử lý âm thanh tinh tế ở từng dải âm thì quả thực, xe vẫn chưa đáp ứng được. Do đó, nếu thường xuyên nghe nhạc khi lái xe hoặc có yêu cầu cao hơn về âm thanh, bạn có thể tham khảo hai gói dịch vụ sau:

Cải tiến dàn âm thanh
Cải tiến dàn âm thanh
  • Nâng cấp hệ thống âm thanh: Đây là một dịch vụ độ nhẹ khi chỉ thay mới loa zin của xe sang một bộ mới có khả năng xử lý âm thanh tốt hơn.  Loa được thay đổi nhưng cấu trúc lắp đặt hay số lượng vẫn giữ nguyên. Giải pháp này giúp âm thanh nghe trầm ấm và mượt mà hơn, khả năng truyền tải cảm xúc tốt.
  • Độ mới cấu trúc loa xe: Thêm mới hoặc hay đổi cấu trúc lắp đặt của toàn bộ xe. Loa sub, treble và mid đều lắp thêm cho xe. Với mỗi loại loa, chúng sẽ đảm nhận xử lý kỹ thuật từng giải tần âm riêng, tương ứng âm trầm, cao và tầm trung. Một số thương hiệu loa xe thường được chọn độ thêm có thể kể đến như JBL, MBQ, Alpine hay Pioneer.

Độ hệ thống đèn LED 64 màu

Một nét đặc biệt trong thiết kế ở những dòng xe thể thao hạng sang chính là đi đèn LED. Tuy nhiên, đây là điều mà Honda City không có. Vì thế, các dịch vụ độ đèn LED cho nội thất xe đặc biệt được ưa chuộng. Thay vì dải đèn 16 màu đơn điệu như dòng xe sang, các chủ xe chơi lớn độ dải đèn LED lên đến 64 màu cho nội thất Honda City.

Độ hệ thống đèn LED 64 màu
Độ hệ thống đèn LED 64 màu

Dải đèn LED được đi dọc viền xe, dưới gầm ghế, khoang lái và trong cả hệ thống loa treble và cửa tuabin gió. Đặc biệt, đèn có khả năng đổi màu theo nhạc hoặc tùy chỉnh ngay trên hệ thống màn hình. Nhờ vậy, nội thất xe trông sành điệu, thời thượng và bắt mắt hơn cả. Thậm chí, bạn có thể biến không gian xe thành một phòng hát karaoke di động để giải trí với bạn bè cũng rất tuyệt.

Độ màn hình LCD Android

Là dòng xe tầm trung nên màn hình nguyên bản của Honda City không có quá nhiều tiện ích nổi bật. Chúng không thể đáp ứng nhu cầu giải trí, xem video hay truy cập mạng của người lái. Điều này không chỉ dễ gây cảm giác nhàm chán mà còn hạn chế các thao tác điều khiển trong khi lái xe.

Độ màn hình LCD Android
Độ màn hình LCD Android

Độ nội thất Honda City màn hình Android là một trong những dịch vụ hot nhất hiện nay. Theo đó, thiết bị không chỉ tối ưu các chức năng trên xe mà còn mang đến cho người lái nhiều hình thức giải trí mới mẻ. Một số lợi ích nổi bật mà màn LCD Android mang lại có thể kể đến là:

  • Thiết kế khe sim 4G giúp thiết bị có thể truy cập internet hoặc phát mạng cho các thiết bị điện tử khác trong xe.
  • Giúp bạn truy cập dễ dàng vào các nền tảng giải trí như Youtube, Facebook, … Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái xem phim, chương trình tạp kỹ hay chat chit với bạn bè.
  • Tra cứu bản đồ dễ dàng, kết nối với camera hiển thị góc quan sát giúp việc điều khiển xe trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu chuyên màn hình Android độ xe ô tô bạn có thể tham khảo. Tiêu biểu là: Ownice, Zestech, Bravo hay Oled.

Độ chống ồn cho xe

Tiếng ồn từ động cơ, ngoại cảnh luôn là yếu tố hàng đầu khiến các chủ xe mất tập trung, mệt mỏi, khó chịu khi lái ô tô cả một ngày dài. Không chỉ riêng Honda City, tình trạng này cũng rất phổ biến ở các dòng xe sang. Do đó, độ chống ồn là dịch vụ không thể bỏ qua khi bạn muốn nâng cấp nội thất xe.

Độ chống ồn cho xe
Độ chống ồn cho xe

Cửa xe, sàn, trần và 3 vị trí nội thất quan trọng bạn cần lưu ý khi độ chống ồn. Đây là những bị trí mà tạp âm dễ lọt vào xe nhất. Từ tiếng động cơ, tiếng mưa gió, tiếng va chạm sỏi đá, … đều có thể nghe thấy rất rõ. Ứng với từng vị trí, dựa vào mức độ tiếng ồn mà bạn có thể chọn những tấm dán phù hợp.

Tại Việt Nam, những tấm dán chống ồn ô tô chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài, có độ bám dính tốt. Theo đó, những thương hiệu cách âm uy tín chủ xe có thể tin chọn cho Honda City là: Wurth, Gribz, Dr.Alex, Super Car, …

Độ màu nội thất xe hơi

Nhắc đến độ nội thất Honda City thì chắc chắn không thể bỏ qua dịch vụ đổi màu nội thất. Từ ghế, trần đến vách xe đều được đổi màu bằng chất liệu mới. Sự thay đổi này chỉ tác động đến bên ngoài, hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng ghế hay các bộ phận khác của xe. Tùy vào phong cách muốn thể hiện, chủ xe có thể tham khảo những gam màu như:

Độ màu nội thất xe hơi
Độ màu nội thất xe hơi
  • Sang trọng, tinh tế: Trắng, Kem, Ghi, Nâu sữa
  • Mạnh mẽ, hầm hố: Đen, Đen kết hợp đỏ
  • Năng động, trẻ trung: Cam, Vàng, Xanh

Độ cửa hít

Nếu là một người “xót của” thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua dịch vụ độ cửa hít. Cửa xe sau khi được độ sẽ tăng khả năng đóng khít cửa mà không cần tác dụng lực mạnh. Trường hợp chủ xe quên đóng kỹ, bộ cửa hít cũng sẽ giúp đóng kín chắc chắn. Nhờ vậy, bạn cũng sẽ tránh được nguy cơ bị trộm “ghé thăm” khi để cửa mở.

Độ cửa hít cho xe
Độ cửa hít cho xe

Độ ghế ngồi

Cải tiến ghế ngồi là một trong những dịch vụ độ nội thất Honda đắt đỏ bậc nhất. Không chỉ đổi mới form ghế, nhiều chủ xe còn chơi lớn độ thêm nhiều tính năng ưu việt nhằm tăng cảm giác thoải mái, thư thái khi ngồi. Một số xu hướng độ ghế nổi bật bạn có thể tham khảo là:

Độ ghế ngồi thêm sang trọng, mở rộng tính năng
Độ ghế ngồi thêm sang trọng, mở rộng tính năng
  • Độ form dáng ghế: Ghế xe độ lại form dáng thường được lấy cảm hứng từ các dòng xe sang. Kích thước ghế không chỉ lớn, phòng cách sang chảnh, thu hút mà còn tích hợp thêm một số chi tiết khác như hốc để cốc, bàn gấp làm việc.
  • Độ chức năng ghế: Điều khiến khách hàng chưa thỏa mãn khi dùng ghế Honda City nguyên bản chính là tiện ích ghế ngồi còn hạn chế. Để cải tiến, bạn có thể độ thêm một số chức năng như: làm mát ghế, sưởi ấm, chế độ chỉnh điện linh hoạt, massage túi khí, con lăn, …

Độ nội thất Honda City vô lăng xe

Vô lăng nguyên bản của Honda City được thiết kế khá mạnh, đem lại cảm giác lỏng lẻo, mong manh cho phần lớn chủ xe khi cầm lái. Do đó, để cầm chắc tay hơn, nhiều người thường chọn độ vô lăng cho xe. 

Độ vô lăng xe
Độ vô lăng xe

Theo đó, vô lăng có thể được may bọc da hoặc ốp carbon. Thân vỏ vô lăng được điểm thêm một số chi tiết nhỏ, thường là các đường gân lượn sóng. Kiểu thiết kế này không chỉ tăng thêm vẻ đẹp thể thao cho xe mà còn giúp độ ma sát giữa tay và vô lăng tăng kể, tránh tình trạng trượt lái khi tay ra mồ hôi nhiều.

Độ taplo và tapi

Taplo và tapi của xe thường được trang bị thêm ốp lót để tăng tính thẩm mỹ. Mặt khác, chúng cũng giúp bảo vệ xe tránh khỏi những va chạm khi hoạt động. Chất liệu độ taplo và tapi khá đa dạng, mỗi kiểu lại thể hiện những phong cách khác nhau.

Tại taplo, nhiều chủ xe thường ưu tiên sử dụng các loại thảm. Thảm có thể làm từ da, sợi carbon hoặc lông. Việc dùng thảm sẽ giúp chủ xe dễ dàng thay đổi và biến tấu nhiều phong cách linh hoạt cho xe. Mặt khác, chi phí đầu tư cho thảm cũng rẻ hơn so với việc ốp trực tiếp.

Độ taplo và tapi
Độ taplo và tapi

Tapli ô tô thường sẽ được ốp trực tiếp bằng sợi carbon hay da. Việc độ tapi thường đi kèm với dịch vụ đổi màu nội thất cho xe. So với taplo, việc thi công ốp chất liệu mới cho tapi sẽ có phần phức tạp hơn.

Độ lót sàn ô tô

Trang bị thêm lót sàn là một dịch vụ độ nội thất Honda City khá phổ biến và dễ thực hiện. Lót sàn có thể là cao su tổng hợp, nhựa hoặc vải da. Tùy vào concept muốn thể hiện mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại lót sàn ưng ý nhất. Theo đó, có hai kiểu độ chủ xe có thể tham khảo là:

Độ lót sàn ô tô
Độ lót sàn ô tô
  • Lót sàn không tháo ghế: Bộ sản phẩm gồm các tấm lót sàn ứng với từng vị trí của xe, được thiết kế khít với các đường chân ghế và những vị trí khác trên sàn.
  • Lót sàn tháo ghế: Độ full toàn bộ sàn và cần tháo hết dãy ghế trong xe để thực hiện. Quy trình này phức tạp và tốn nhiều thời gian hơn.

Thế giới Lexus – Dẫn đầu xu hướng độ nội thất Honda City

Thế giới Lexus là một trong những đơn vị dẫn đầu các dịch vụ độ xe chuyên nghiệp. Mặc cho nhiều đơn vị ra đời và phát triển, Thế giới Lexus vẫn vững vàng vị thế dẫn đầu, Đặc biệt, độ nội thất Honda City là một trong những dịch vụ nổi bật nhất làm nên tên tuổi của đơn vị. 

Thế giới Lexus - Dẫn đầu xu hướng độ nội thất Honda City
Thế giới Lexus – Dẫn đầu xu hướng độ nội thất Honda City

Theo đó, những lý do khiến Thế giới Lexus trở thành lựa chọn quốc dân khi độ nội thất Honda City là:

Thiết bị, phụ chất chất lượng, chính hãng

Một một vật liệu, thiết bị, phụ kiện được Thế giới Lexus độ cho xe đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu từ các cơ sở phân phối uy tín. Từ những vật liệu đơn giản, dễ tìm dễ mua đến các linh kiện, thiết bị điện tử hiếm, chỉ có ở nước ngoài cũng được đơn vị đáp ứng hòa hảo. Mạng lưới liên kết rộng với các điểm phân phối trở thành lợi thế lớn của Thế giới Lexus.

Để an tâm hơn khi độ nội thất tại đây, chủ xe hoàn toàn có thể yêu cầu kỹ thuật viên show giấy xác thực nguồn gốc của sản phẩm. Đặc biệt, Thế giới Lexus sẵn sàng hoàn trả 100% chi phí dịch vụ nếu chủ xe phát hiện thiết bị, sản phẩm sử dụng là hàng nhái, kém chất lượng. Điều này càng khiến lợi cam kết của đơn vị có sức nhận, nhận được sự tin tưởng lớn.

Chuyên viên kỹ thuật có năng lực cao

Thế giới Lexus luôn chú trọng đến việc bồi dưỡng nhân tài. Do đó, mọi nhân viên tại đây đều được tạo điều kiện để học hỏi, trau dồi thêm. Điều này thể hiện rất rõ qua sự tư vấn, thi công dịch vụ ở họ. 

Chuyên viên tư vấn tại đơn vị là những người thấu hiểu và dễ dàng nắm bắt được tâm lý khách hàng. Vì thế, họ luôn biết được bạn cần gì, muốn gì để đưa ra những giải pháp phù hợp nhất cho xe, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Đội ngũ kỹ thuật thi công độ nội thất tại đây là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh việc học tập, được đào tạo, họ còn trực tiếp tham gia vào các gói độ từ đơn giản đến phức tạp. Phần lớn những thợ thi công đều đã có hơn 5 năm kinh nghiệm, dễ dàng xử lý mọi vấn đề, sự cố xảy ra trong quá trình thi công.

Bảng giá độ nội thất Honda City đa dạng và cạnh tranh

Thế giới Lexus cung cấp cho khách hàng đa dạng các dịch vụ độ nội thất khác nhau. Bạn có thể chọn độ vô lăng, độ ghế hay chỉ đơn giản là thảm taplo hay lót xe. Do đó, các dịch vụ của đơn vị phù hợp với đông đảo chủ xe. So với bảng giá chung trên thị trường, phân khúc giá của Thế giới Lexus có tính cạnh tranh cao, tương xứng với chất lượng mang lại. 

Bảng giá dịch vụ tại đây rất đa dạng
Bảng giá dịch vụ tại đây rất đa dạng

Để dễ dàng chọn một dịch vụ phù hợp, ưng ý, bạn có thể tham khảo chi tiết ở bảng giá dưới đây:

Loại dịch vụ độ xe Bảng giá tham khảo
Độ vô lăng xe ô tô 3.000.000 VNĐ – 45.000.000 VNĐ
Độ hệ thống ghế ngồi 3.000.000 VNĐ – 45.000.000 VNĐ
Đổi màu nội thất 500.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ
Độ yên ngựa 1.000.000 VNĐ – 7.000.000 VNĐ
Độ đầu DVD Android 10.000.000 VNĐ – 30.000.000 VNĐ
Độ đèn LED 64 màu  4.000.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ
Độ dàn âm thanh 2.500.000 VNĐ – 30.000.000 VNĐ
Độ trần ô tô 3.000.000 VNĐ – 10.000.00 VNĐ
Độ cách âm cho xe 500.000 VNĐ – 3.000.000 VNĐ
Độ lót sàn 500.000 VNĐ – 6.000.000 VNĐ

Chế độ bảo hành toàn diện

  • Thế giới Lexus luôn chú trọng, đề cao lợi ích khách hàng. Vì thế, chính sách bảo hành luôn là điều mà công ty nỗ lực cải tiến và bổ sung. Một số điểm nhấn trong chính sách này có thể kể đến là:
  • Thời gian bảo hành sản phẩm, dịch vụ từ 6 tháng đến 5 năm tùy vào từng loại hình dịch vụ. Dịch vụ càng phức tạp, cầu kỳ, thời gian bảo hành càng cao.
  • Hỗ trợ đổi mới 1:1 trong tuần đầu sử dụng nếu sản phẩm xảy ra vấn đề, không hoạt động tốt.
  • Hỗ trợ khắc phục, sửa chữa trong thời gian bảo hành hoặc có ưu đãi khi sản phẩm cần thay thế (lỗi không phải từ đơn vị thi công hay nhà sản xuất).

Trên đây là những giới thiệu chi tiết các option độ nội thất Honda City cũng như gợi ý địa chỉ uy tín cho các chủ xe. Để được hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc trong thời gian ngắn nhất, hãy liên hệ ngay với Thế giới Lexus theo đường dây nóng: 0962.902.039.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.