Độ Ghế Thương Gia Cho Ô Tô: Kiểu Độ, Bảng Giá Dịch Vụ Chi Tiết

Dịch vụ độ ghế thương gia cho xe ô tô trở nên rất thịnh hành gần đây. Nhiều chủ xe không ngần ngại chi một số tiền lớn để nâng cấp chiếc xế hộp của mình. Điều gì ở những chiếc ghế chủ tịch gây hấp dẫn đến vậy? Tìm hiểu ngay bảng giá độ ghế và những kinh nghiệm khi sử dụng dịch vụ này. 

Vì sao nên độ ghế thương gia cho ô tô? 

Độ ghế thương gia (ghế chủ tịch) cho ô tô là dịch vụ gây sốt trong giới độ xe hiện nay. Những dòng xe độ ghế thường có không gian rộng từ 5 đến 7 chỗ. Không chỉ mang lại sự thoải mái, tiện nghi, chúng còn tạo nên một vẻ đẹp đầy thời thượng, đẳng cấp cho xe. Theo đó, những lý chính tạo nên sức hút của dịch vụ này là:

Độ ghế thương gia cho ô tô hiện nay trở thành trao lưu được nhiều chủ xe ưa chuộng
Độ ghế thương gia cho ô tô hiện nay trở thành trao lưu được nhiều chủ xe ưa chuộng
  • Màu sắc, chất liệu cao cấp

Các dòng ghế thương gia thường hướng đến phong cách quyền lực, mạnh mẽ và sang trọng. Vì thế, màu sắc chủ yếu của ghế thường là tone lạnh trầm hoặc trung tính. Những màu này vừa đảm bảo tính hòa hợp với tổng thể xe, vừa giữ được sức hút riêng của ghế.

Phần lớn ghế thương gia ô tô đều được bọc da Nappa – một loại da tự nhiên, bền bỉ, có tính thẩm mỹ cao. Ghế bọc da Nappa không chỉ đẹp, sang mà còn rất thông thoáng, dễ chịu, không gây hầm, bí bách ngay cả khi chủ xe ngồi yên cả ngày.

  • Mang đến sự tiện nghi khi ngồi

Ghế thương gia có đầy đủ trang bị hiện đại, tiêu biểu như chế độ giường nằm. Cấu trúc ghế được thiết kế gấp gọn hoặc ngả ra một góc lớn. Chúng vừa nâng đỡ cột sống cho người ngồi, vừa giúp chủ xe có những giấc ngủ trong hành trình dài không còn mệt mỏi. 

Hệ thống massage, bàn ăn, cổng sạc, di động, máy tính bảng,… được tích hợp giúp người dùng dễ dàng giải trí hoặc thư giãn. Lưng ghế còn được trang bị thêm bàn làm việc cá nhân, tủ rượu mini,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu cá nhân của bạn khi di chuyển. 

  • Nâng tầm đẳng cấp cho chủ nhân 

Đúng như tên gọi, ghế thương gia được thiết kế dành cho các doanh nhân và giới nhà giàu. Không hề quá khi ví rằng những chiếc xe với ghế thương gia chẳng khác nào một chiếc chuyên cơ mặt đất. Bởi vậy, nâng cấp ghế không chỉ giúp chiếc xe của bạn trông đẹp hơn mà còn ngầm khẳng định vị thể của người chủ. 

Giải đáp: Độ Ghế Xe Ô Tô Có Nên Không? Giá Các Gói Dịch Vụ Mới Nhất

Các kiểu độ ghế thương gia cho xe hơi 

Có vô vàn kiểu độ ghế thương gia khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Dưới đây là các kiểu độ ghế thương gia cho xe ô tô đang được nhiều người ưa chuộng nhất: 

Độ form ghế thương gia 

Độ kiểu dáng ghế (áo ghế) là dịch vụ nâng cấp ghế thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Việc thay đổi mẫu mã bên ngoài ghế tạo độ êm ái và không gian rộng hơn cho xe. 

Form dáng ghế thương gia mang đậm concept của Mercedes dòng V-class
Form dáng ghế thương gia mang đậm concept của Mercedes dòng V-class

Tùy theo nhu cầu, chủ xe có thể độ fom trên nền ghế nguyên bản hoặc thay thế hoàn toàn bằng một chiếc ghế mới nhập khẩu từ nước ngoài. Ghế Lexus, Limousine với kiểu dáng sang trọng đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn nhất thời điểm này. 

Thông tin thêm: Độ Ghế Xe Ô Tô Limousine: Phân Loại, Bảng Giá Mới Nhất

Độ tính năng cho ghế thương gia 

Ghế cơ bản đã được trang bị sẵn một vài chức năng như tiến, lùi hay ngả sau. Việc độ thêm các tính năng sau cho ghế thương gia sẽ giúp ghế trở nên tiện nghi hơn cho người sử dụng:

  • Nâng cấp ghế chỉnh điện

Độ ghế chỉnh điện thương gia có nhiều dịch vụ đa dạng như chỉnh 4 hướng, 6 hướng, 10 hướng hay 12 hướng với các tính năng: lên ghế trước sau, ngả lưng 180 độ, bơm lưng, sưởi, xoay 180 độ,…

  • Độ chức năng nhớ ghế 

Khả năng nhớ ghế sẽ giúp chủ xe giảm thiểu tối đa thao tác và thời gian khi ở trên xe. Ghế có thể tự ghi nhớ và điều chỉnh về vị trí cũ mà người ngồi thường xuyên sử dụng. Nhờ đó, bạn không cần loay hoay chỉnh ghế mỗi khi lên xe như trước đây.

Độ chức năng nhớ ghế cho xe ô tô giúp giảm thao tác mỗi khi lên xe
Độ chức năng nhớ ghế cho xe ô tô giúp giảm thao tác mỗi khi lên xe
  • Độ sạc, cổng USB

Cổng sạc USB được độ cho ghế thương gia vì chủ nhân thường xuyên phải di chuyển, làm việc trên xe. Chức năng sạc không dây được tích hợp ở dãy ghế đằng sau giúp thuận tiện cho việc cắm sạc điện thoại hay laptop. 

Độ mới hoàn toàn cho ghế thương gia 

Những chủ xe chịu chi hơn thường độ mới hoàn toàn cho chiếc ghế thương gia cả phần form dáng lẫn chức năng. Điều này mang đến sự đồng bộ và thống nhất cho toàn bộ nội thất xe. Những mẫu ghế thương gia được nhiều người ưa chuộng hiện nay thường là của các dòng Limousine, Lexus, Maybach,… 

Xem thêm: Độ Ghế Thể Thao Ô Tô: Chi Tiết Quy Trình, Chi Phí Dịch Vụ

Các bước độ ghế thương gia chi tiết 

Độ ghế thương gia nhiều chi tiết và hệ thống mạch điện cầu kỳ đòi hỏi cần tiến hành tỉ mỉ. Các bước cải tiến những chiếc ghế cao cấp theo cách chuyên nghiệp như sau:

Bước 1: Trao đổi, thống nhất kiểu độ với khách hàng

Chủ xe trao đổi ý tưởng ghế độ với nhân viên tư vấn và tham khảo các gói dịch vụ. Bạn có thể thay đổi về chất liệu, kiểu dáng, chức năng hoặc nguyên chiếc ghế thương gia sao cho phù hợp với mong muốn và tài chính hiện tại. 

Kỹ thuật viên tiếp nhận xe và trao đổi yêu cầu độ ghế với khách hàng
Kỹ thuật viên tiếp nhận xe và trao đổi yêu cầu độ ghế với khách hàng

Bước 2: Vệ sinh và xử lý phụ kiện xe

Trước khi tiến hành độ ghế thương gia cho xe, những người thợ bắt tay vào vệ sinh sơ bộ cho ghế. Phần bề mặt của ghế, thân ghế tiếp xúc với các hóa chất tẩy rửa cần được chú trọng làm sạch.

Chuyên viên tiến hành vệ sinh một số bộ phận của ghế xe
Chuyên viên tiến hành vệ sinh một số bộ phận của ghế xe

Kỹ thuật viên tiến hành gỡ phần ghế ra khỏi thân xe đối với dịch vụ độ hoàn toàn ghế. Các bộ phận của ghế sẽ được kiểm tra kỹ càng để thuận tiện cho quá trình độ ghế về sau. 

Bước 3: Tiến hành độ ghế theo mẫu

Kỹ thuật viên tiếp nhận yêu cầu và tiến hành cải tiến chi tiết từng hạng mục. Đây là bước quan trọng nhất trong khi độ ghế xe ô tô. Ngay cả phần áo ghế cũng được tháo ra độ lại chất liệu, kiểu dáng, đường may tỉ mỉ theo mong muốn của khách.

Kỹ thuật viên tiến hành độ ghế theo yêu cầu của khách hàng
Kỹ thuật viên tiến hành độ ghế theo yêu cầu của khách hàng

Thời gian để hoàn thành một chiếc xe độ ghế thương gia hoàn toàn thường mất 3 – 10 ngày. Điều này sẽ phụ thuộc vào các hạng mục độ xe nhiều hay ít, đơn giản hay phức tạp. Nếu chỉ thay đổi về form dáng, quá trình độ ghế chỉ diễn ra trong 3 – 5 ngày. Một vài dòng ghế nhập khẩu nguyên chiếc có thể tốn nhiều thời gian hơn vì cần chờ hàng nhập từ nước ngoài. 

Bước 4: Kiểm tra lần cuối và hoàn thiện

Sau khi đã độ xong phần ghế, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra ghế lần cuối. Trường hợp các phím chức năng hoạt động chưa hiệu quả, người thợ cần tiến hành các cải tiến, tinh chỉnh đến khi đạt yêu cầu. 

Kiểm tra là bước cuối cùng trước khi hoàn thiện quá trình độ ghế và bàn giao xe
Kiểm tra là bước cuối cùng trước khi hoàn thiện quá trình độ ghế và bàn giao xe

Bàn giao xe là khâu sau cùng khi việc độ ghế thương gia đã hoàn tất. Đa số các đơn vị cung cấp dịch vụ độ xe sẽ bảo hành và hỗ trợ chủ xe trong suốt quá trình dùng xe sau này. 

Thông tin thêm: Độ Ghế Ô Tô Thành Giường: Lợi Ích, Quy Trình Và Bảng Giá

Độ ghế thương gia có đắt không? Chi phí phổ biến hiện nay 

Ghế thương gia với đầy đủ tiện nghi và hiện đại chắc hẳn sẽ tốn khoản chi phí không nhỏ. Ghế có càng nhiều chi tiết phức tạp, nâng cấp chức năng đa dạng thì số tiền cần trả càng cao. 

Dưới đây là một số gói dịch vụ độ ghế thương gia phổ biến mà chủ xe có thể tham khảo lựa chọn:

Gói dịch vụ độ ghế thương gia Chi phí tham khảo
Độ form dáng ghế 16.000.000đ – 45.000.000đ
Độ ghế chỉnh điện 4.000.000đ – 12.000.000đ
Độ chức năng massage 4.000.000đ – 8.000.000đ
Độ bàn làm việc tự động 10.000.000đ – 13.000.000đ
Độ màn hình giải trí lưng ghế 8.000.000đ – 15.000.000đ

Chi phí độ ghế ô tô kiểu thương gia trên chỉ bao gồm các dịch vụ cơ bản. Có rất nhiều phương án kết hợp khác mà bạn có thể tìm hiểu thêm. Chủ xe nên xác định cụ thể số tiền có thể chi ra cho việc độ ghế thương gia để lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Thế giới Lexus – Địa chỉ độ ghế thương gia uy tín 

Nhu cầu tìm kiếm đơn vị độ ghế thương gia xe hơi chuyên nghiệp ngày càng cao trên thị trường. Và một trong những cái tên bạn không thể bỏ qua chính là thế giới Lexus. Tại đây, chúng tôi tự tin tạo nên những chiếc ghế VIP hoàn hảo nhất, thỏa mãn sở thích và nhu cầu sử dụng riêng của từng khách. 

Lựa chọn dịch vụ độ ghế thương gia cho ô tô uy tín, chuyên nghiệp tại Thế giới Lexus
Lựa chọn dịch vụ độ ghế thương gia cho ô tô uy tín, chuyên nghiệp tại Thế giới Lexus

Với độ ngũ thiết kế và kỹ thuật viên lành nghề, thế giới Lexus sẽ mang đến các sản phẩm đảm bảo chất lượng: 

  • Chất liệu da thật cao cấp như: Nappa, da thuộc, cowhide,… được nhập 100% và đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ. Da có tính đàn hồi tốt, bền bỉ, không gây ám mùi hôi trong suốt quá trình sử dụng và không gây kích ứng cho da. 
  • Ghế nguyên chiếc được nhập chính hãng từ các nước như Mỹ, Anh, Đức,… Khách hàng hoàn toàn được xem giấy tờ xuất xứ của thiết bị trước khi tiến hành lắp ráp. 
  • Sản phẩm đã được kiểm tra độ bền ổn định, bề ngoài chọn lọc trước khi được giới thiệu đến khách hàng. 
  • Mức giá vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi khả năng tài chính của chủ xe. Thế giới Lexus phục vụ các dịch vụ độ thiết bị cho mọi dòng xe, từ các dòng phổ thông cho đến xế hộp sang trọng. 

Đơn vị đầu tư mạnh về trang thiết bị, dụng cụ cơ khí hiện đại. Điều này nhằm đảm bảo cho quá trình độ ghế diễn ra nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được chất lượng mang lại. Khách hàng sau độ ghế tại thế giới Lexus sẽ được bảo hành từ 6 tháng đến 3 năm tùy theo từng loại dịch vụ.

Ngoài việc độ ghế thương gia cho ô tô, đơn vị còn cung cấp dịch vụ làm sàn gỗ, bọc da, ốp trần, bọc taplo,… Điều này giúp cho nội thất của chiếc xe được đồng nhất về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, giúp tăng sự sang trọng và đẳng cấp cho xế hộp. 

Trên đây là một số kinh nghiệm độ ghế thương gia cho ô tô mà thế giới Lexus chia sẻ đến quý khách. Chủ xe có mong muốn tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ này cũng như các loại hình nâng cấp xe khác hãy liên hệ ngay đến chúng tôi theo số hotline: 0962.902.039.

Đọc thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.