9+ Option Độ Nội Thất Ô Tô Cực Hot Không Thể Bỏ Qua Hiện Nay

Độ nội thất ô tô là dịch vụ quá quen thuộc trong giới điệu nghệ chơi xe. Rất nhiều siêu phẩm xe hơi ra đời với thiết kế độc lạ nhờ loại hình dịch vụ này. Vậy vì đâu độ nội thất xe hơi lại khiến nhiều người phát cuồng đến vậy? Đâu là các option độ nội thất hot nhất hiện nay? Bài viết này sẽ cho bạn những gợi ý hay ho nhất.

Vì sao độ nội thất ô tô được nhiều chủ xe ưa chuộng?

Độ nội thất ô tô là loại hình dịch vụ đã xuất hiện từ khá lâu. Nhưng đến nay, sức hút của chúng vẫn không hề thuyên giảm. Điều này xuất phát từ nhu cầu lớn của những người chơi xe. Đặc biệt, xu hướng độ nội thất lại ngày càng hot với những mẫu mã sang trọng, thời thượng nhưng cũng cực kỳ phá cách ra đời.

Độ nội thất ô tô là cải tiến những bộ phận bên trong xe
Độ nội thất ô tô là cải tiến những bộ phận bên trong xe

Sở dĩ, dịch vụ độ nội thất được chủ xe ưa chuộng suốt khoảng thời gian dài như vậy là vì:

  • Nâng cấp nội thất xe sánh tầm các dòng xe sang với chi phí rẻ hơn rất nhiều mà chất lượng không hề thua kém.
  • Mang đến một diện mạo mới mẻ cho xe, khiến xe trở nên năng động, thời thượng và mạnh mẽ hơn.
  • Cải thiện chức năng giúp người ngồi cảm thấy thoải mái, thư giãn và hào hứng khi điều khiển xe hơn.
  • Tích hợp nhiều trang thiết bị, công nghệ hiện đại giúp chủ xe lái xe thuận tiện, trải nghiệm được nhiều tiện ích giúp thư giãn, giải trí.
  • Đảm bảo mang đến một không gian thông thoáng, rộng rãi và sạch sẽ cho mọi người, giảm tình trạng say xe, khó chịu khi đi đường dài.
  • Nội thất được độ mới đa chức năng nhưng lại tối ưu không gian hoàn hảo, giúp xe thông thoáng hơn.
  • Thể hiện đẳng cấp, cá tính của chủ xe qua các chi tiết độ mới.
Xem thêm: Độ Trần Sao Cho Xe Ô Tô: Có Kiểu Độ Nào? Bảng Giá

Top 9+ option độ nội thất ô tô siêu hot không thể bỏ qua

Có rất nhiều dịch vụ độ nội thất ô tô đẹp được nhiều chủ xe yêu thích lựa chọn hiện nay. Tùy vào từng vị trí muốn cải tiến mà bạn có thể cân nhắc chọn một gói dịch vụ độ phù hợp. Dưới đây là 10+ option hot nhất hiện nay bạn có thể tham khảo để chọn được dịch vụ độ nội thất xe ô tô ưng ý nhất:

Độ màn hình DVD

Màn hình DVD Android là thiết bị được nhiều chủ xe lựa chọn độ rất nhiều. Thực tế, các dòng xe đời cao hiện nay đều được lắp sẵn màn DVD zin. Tuy nhiên, chức năng, tính ứng dụng và độ phân giải hình ảnh chúng mang lại không thể thỏa mãn chủ xe. Đặc biệt, chúng không có khả năng nghe gọi hay truy cập vào các ứng dụng giải trí.

Độ màn hình DVD
Độ màn hình DVD

Độ màn hình DVD Android giúp nâng tầm trải nghiệm giải trí của người lái. Theo đó, các màn hình Android đều được thiết kế khe cắm sim 4G. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái truy cập internet, tải ứng dụng, trò chơi về mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Đặc biệt, qua màn hình, bạn có thể theo dõi đường đi, giám sát camera hay điều khiển các tính năng bằng giọng nói.

Độ Loa Ô Tô

Hệ thống âm thanh của xe chỉ có thể xử lý âm thanh ở mức tầm trung. Để cảm nhận rõ từng âm điệu, năng lượng sôi động trong từng thể loại nhạc là rất khó. Việc độ mới dàn loa treble, sub hay mid sẽ mang đến cho bạn những âm thanh sống động, chân thực nhất. Tùy vào từng dòng xe, bạn có thể cân nhắc lựa chọn những thương hiệu uy tín hàng đầu như JBL, Burmester, …

Xem thêm: Độ Loa JBL Cho Ô Tô Có Lợi Ích Gì? Quy Trình, Bảng Giá Độ Độ Loa Sub Cho Ô Tô: Lợi Ích, Quy Trình, Bảng Giá Mới Nhất
Độ dàn âm thanh xe hơi
Độ dàn âm thanh xe hơi

Độ cửa trời ô tô – trần sao rơi

Một trong những option độ nội thất xe hơi hot nhất hiện nay chính là độ trần. Tùy vào ý muốn của chủ xe mà concept có thể là cửa sổ trời hoặc trần sao rơi. Mỗi kiểu độ đều có những ưu điểm riêng, mang đến một cảm nhận hoàn toàn mới cho các chủ xe. Cụ thể:

Độ cửa sổ trời cho ô tô: Tạo một cửa sổ tại trần xe, có thể đóng mở linh hoạt. Kích thước của cửa đủ có một người trưởng thành có thể vươn người qua. Độ cửa sổ không chỉ giúp không gian xe thêm sáng sủa, thông thoáng mà còn giảm thiểu tiếng ồn tốt. Đồng thời, chúng cũng là lối thoát hiểm an toàn trường hợp xe gặp sự cố.

Độ cửa sổ trời trên trần xe
Độ cửa sổ trời trên trần xe

Độ trần sao rơi: Là việc đi đèn LED tạo thành một bầu trời sao trên trần xe. Trời càng tối, những ngôi sao lại càng sáng. Phong cách này khiến người ngồi cảm thấy mình như đang ngắm sao trên hoang mạc hay bờ biển vậy. Cầu kỳ hơn, chủ xe có thể lựa chọn độ bầu trời theo hình chòm sao cung hoàng đạo của mình.

Thông tin thêm: Độ Trần Sao Cho Xe Ô Tô: Có Kiểu Độ Nào
Độ trần sao rơi
Độ trần sao rơi

Độ màn hình giải trí

Tại những dòng xe cao cấp, sau lưng hàng ghế đầu luôn có sẵn màn hình giải trí. Những màn hình này có thể kết nối internet, truy cập ứng dụng, cho phép bạn xem phim, nghe nhạc hay chơi các tựa game yêu thích. Việc độ thêm màn hình giải trí sẽ giúp bạn và mọi người không còn buồn chán khi đi xe đường dài.

Độ màn hình giải trí sau lưng ghế
Độ màn hình giải trí sau lưng ghế

Độ hệ thống đèn LED

Nhắc đến dịch vụ độ nội thất ô tô, không chủ xe nào có thể bỏ qua hệ thống đèn LED năng động, hiện đại và thời thượng. Theo đó, những dòng xe hạng sang chỉ được trang bị dải đèn 16 màu đơn điệu. Trong khi các dòng xe phổ thông gần như không được trang bị. Do đó, đi dây đèn trong nội thất xe sẽ nâng tầm đẳng cấp, khiến xe trông bắt mắt, hào nhoáng hơn.

Độ hệ thống đèn LED
Độ hệ thống đèn LED

Dây đèn LED được độ cho xe thường là bộ 64 màu có thể điều chỉnh linh hoạt thông qua màn Android. Dây đèn không chỉ đi dọc thân xe mà còn được độ ở dải loa burmester treble xoáy, tuabin gió và gầm lái, ghế xe.

Đọc thêm: Kinh Nghiệm Độ Đèn Ô Tô Giá Rẻ, Chất Lượng Mà Bạn

Độ cửa gió tuabin ô tô

Cửa gió tuabin ô tô cũng là một option rất được nhiều chủ xe lựa chọn hiện nay. Theo đó, những mẫu tuabin nguyên bản thường có thiết kế khá “hiền” và đơn điệu. Ngay cả ở những dòng xe hơi hạng sang, tuabin cũng không có quá nhiều điểm nổi trội.

Độ cửa gió tuabin ô tô
Độ cửa gió tuabin ô tô

Theo đó, những mẫu tuabin độ ô tô mang vẻ ngoài ấn tượng hơn hẳn. Chúng gây ấn tượng với thiết kế mạnh mẽ, đường các thanh nan kim loại mảnh, nhẹ nhưng chắc chắn hướng vào trong, tạo độ sâu cho tuabin. Kết hợp với hệ thống đèn LED, những tuabin này có thể mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho nội thất xe.

Độ taplo

Taplo xe là bộ phận dễ bị xuống cấp nhất sau một khoảng thời gian sử dụng. Nguyên do là bởi chúng tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời cũng như chịu tác động nhiều từ người lái. Do đó, để bề mặt taplo luôn mới và bền, việc ốp thêm gỗ, carbon hay thảm đang rất được lòng các chủ xe.

Độ taplo xe bằng thảm da
Độ taplo xe bằng thảm da

Da lì là chất liệu phổ biến nhất được chọn để bọc taplo. Chúng vừa sang trọng, bền bỉ lại dễ vệ sinh. Mặt khác, các kiểu ốp gỗ giả đá cũng đang được ưa chuộng hiện nay, phù hợp với những chủ xe yêu thích sự bóng bẩy, hào nhoáng.

Xem thêm: Bọc Da Taplo Có Nên Không? Cách Bọc Và Bảng Giá Mới

Độ thảm lót

Không nhiều dòng xe được độ thêm thảm lót chân, thường chỉ có ở những dòng xe cao cấp. Điều này khiến việc vệ sinh xe khá bất tiện vì dép của chúng ta thường dính nhiều bụi bẩn, bùn đất khó làm sạch. Chưa kể, việc tiếp xúc trực tiếp cũng dễ làm xước sàn, mất đi tính thẩm mỹ của xe.

Độ thảm lót sàn xe
Độ thảm lót sàn xe

Thảm lót xe được thiết kế từ rất nhiều chất liệu, kiểu dáng khác nhau. Chúng không chỉ tăng thêm vẻ đẹp cho xe mà còn có khả năng thấm hút tốt, dễ vệ sinh. Nhờ vậy, bạn luôn bảo vệ được sàn xe đẹp như mới, đồng thời việc vệ sinh xe cũng dễ dàng hơn. Một số mẫu thảm lót bạn có thể lựa chọn để độ cho xe là thảm sàn 360, thảm sàn 5D, thảm sàn cao su, …

Cải tiến ghế ngồi – Dịch vụ độ nội thất ô tô hot nhất

Cải tiến ghế ngồi là một dịch vụ độ nội thất ô tô hot bậc nhất. Phần lớn các loại ghế hơi hiện tại chỉ có những chức năng cơ bản, đơn giản. Ở dòng dòng xe siêu sang, ghế mới được thiết kế theo phong cách thời thượng, nhiều tính năng hơn. Do đó, để có trải nghiệm ưng ý nhất khi lái xe, bạn có thể chọn các option độ ghế sau:

Độ ghế ngồi với form dáng sang chảnh tích hợp nhiều tính năng
Độ ghế ngồi với form dáng sang chảnh tích hợp nhiều tính năng
  • Độ lại form thiết kế của kế. Kiểu dáng ghế của Lexus, Maybach, … đang rất được lòng các chủ xe bởi tính thẩm mỹ cao. Đặc trưng của form ghế này là ôm sát lưng, giúp bạn không bị mỏi, đau nhức dù ngồi lái xe cả ngày dài.
  • Về chức năng, ghế xe có thể độ thêm các tiện ích như: chỉnh điện, massage, làm mát, sưởi ấm hay độ theo các dòng ghế cao cấp của Maybach, limousine, …
Xem thêm: Độ Ghế Xe Ô Tô Có Nên Không? Giá Các Gói Dịch Vụ Mới Độ Ghế Xe Ô Tô Limousine: Phân Loại, Bảng Giá Mới Nhất

Bảng giá độ nội thất ô tô mới nhất 

Chi phí độ nội thất ô tô cực kỳ đa dạng. Tùy vào từng gói dịch vụ và chi phí thi công là khác nhau. Dựa vào tài chính cá nhân, bạn có thể chọn độ lẻ từng gói hoặc độ full toàn bộ nội thất. Theo đó, bảng giá tham khảo dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá được chi phí của một số dịch vụ nổi bật:

Dịch vụ độ Bảng giá tham khảo
Độ màn hình DVD 10.000.000 VNĐ – 29.000.000 VNĐ
Độ loa xe hơi 3.000.000 VNĐ – 40.000.000 VNĐ
Độ cửa trời, trần sao rơi từ 5.000.000 VNĐ
Độ màn hình giải trí ô tô 5.500.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ
Độ đèn LED 64 màu cho xe 4.000.000 VNĐ – 12.000.000 VNĐ
Độ cửa gió tuabin ô tô 11.000.000 VNĐ – 22.000.000 VNĐ
Độ taplo xe từ 500.000 VNĐ
Độ thảm lót sàn từ 5.500.000 VNĐ
Độ ghế ngồi 3.500.000 VNĐ – 45.000.000 VNĐ

Độ nội thất ô tô ở đâu tốt? Thế giới Lexus – Top 1 dịch vụ độ xe Việt Nam

Độ nội thất ô tô ở đâu tốt? Đây là câu hỏi được đông đảo chủ xe quan tâm nhất hiện nay. Để tìm một đơn vị thi công chất lượng, bạn có thể tìm kiếm, chọn lọc từ internet, các hội nhóm độ xe hay thông qua bạn bè. Tuy nhiên, để giảm tối đa những rủi ro khi thi công, bạn hoàn toàn có thể tin chọn Thế giới Lexus với những lý do là:

Thế giới Lexus - Dịch vụ độ nội thất ô tô số 1 Việt Nam
Thế giới Lexus – Dịch vụ độ nội thất ô tô số 1 Việt Nam
  • Chất lượng dịch vụ: Thế giới Lexus mang đến đa dạng các dịch vụ độ nội thất chất lượng. Bất cứ chi tiết nào trên xe khách hàng muốn đổi mới, đơn vị đều có thể thực hiện tốt. Đặc biệt, các sản phẩm độ thêm đều đảm bảo tính thẩm mỹ, bền bỉ cao. Riêng các thiết bị điện tử, phụ kiện đều đảm bảo là hàng chính hãng.
  • Chất lượng nhân lực: Đơn vị có đông đảo các kỹ thuật viên được đào tạo nghiệp vụ theo quy trình chuẩn. Họ đều là những người có 5 năm kinh nghiệm trong nghề, thi công nhiều dịch vụ độ nội thất cho ô tô. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên của đơn vị cũng rất nhiệt tình, thân thiện và thấu hiểu mong muốn của khách hàng.
  • Bảng giá dịch vụ: Thế giới Lexus luôn tự hào mang đến cho khách hàng mức giá cạnh tranh, hấp dẫn nhất. Với từng loại dịch vụ, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết nhất, cam kết không có phụ phí phát sinh.
  • Chính sách bảo hành: Thời gian tối thiểu bảo hành dịch vụ của đơn vị là 6 tháng đến 5 năm tùy vào dịch vụ độ. Những gói độ càng phức tạp, chi phí càng cao thì thời gian bảo hành cũng kéo dài hơn.

Độ nội thất ô tô có rất nhiều option hay, hữu ích mà chủ xe có thể lựa chọn. Nếu muốn đổi mới diện mạo nội thất xe tiện nghi, thời thượng nhất, hãy liên hệ ngay với Thế giới hotline: 0962.902.039 để được tư vấn cụ thể sớm nhất.

Xem thêm: Độ Làm Mát Ghế Ô Tô: Có Nên Không? Bảng Giá Mới Nhất

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.