Độ Loa Burmester Cho Ô Tô: Chi Tiết Loại Dịch Vụ, Quy Trình, Bảng Giá

Độ loa Burmester cho ô tô hiện là một xu hướng hot được nhiều dân chơi xế hộp yêu thích. Bởi vì việc này không chỉ giúp cải thiện đáng kể hệ thống âm thanh mà còn đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của chủ phương tiện. Nếu bạn đang có ý định “nâng cấp” cho xe của mình thì đừng bỏ qua bài viết tổng hợp của Thế giới Lexus dưới đây.

Loa Burmester là gì? Có nên độ loa Burmester cho ô tô không?

Burmester là một thương hiệu chuyên về thiết bị âm thanh trên xe hơi đến từ nước Đức. Burmester sản xuất từ loa, ampli cho đến đầu đọc CD với chất lượng cao và giá thành hợp lý. Hiện nay, độ loa Burmester cho ô tô khá phổ biến ở Việt Nam, nhất là với những người sở hữu dòng xe hơi cao cấp như Mercedes Benz, Lexus, BMW,…

Loa Burmester kết hợp với nhiều hãng xe lớn như Mercedes, BMW,...
Loa Burmester kết hợp với nhiều hãng xe lớn như Mercedes, BMW,…

Có nhiều lý do khiến việc độ loa Burmester được ưa chuộng, nổi bật có thể kể đến như:

  • Trải nghiệm âm thanh tốt hơn: Loa Burmester mang đến trải nghiệm âm thanh high-end  3 chiều chân thực, sống động và rõ ràng nhất. Không những vậy, loa còn có khả năng khuếch tán tốt, không gây cảm giác khó chịu dù là mở volume lớn.
  • Tăng thẩm mỹ cho nội thất xe: Thiết kế của loa Burmester tập trung vào vẻ đẹp trang nhã, đơn giản nhưng cũng không kém phần quý phái, sang trọng. Màu sắc loa thiên về gam màu trầm, phù hợp với nhiều không gian nội thất xe hơi khác nhau.
  • Không tốn kém nhiều chi phí: Độ loa Burmester được đánh giá cao vì không chỉ cải tiến chất lượng âm thanh mà còn giúp là sự tối ưu về tài chính. Bạn không cần phải tốn kém tiền bạc cho một chiếc xe hơi hạng sang mà vẫn có thể có được hệ thống âm thanh “xịn sò” và đẳng cấp không kém.
  • Khẳng định dấu ấn, phong cách cho chủ xe: Hãng Burmester chuyên hợp tác với những thương hiệu xe hơi có tiếng và thuộc dòng cao cấp. Chính vì vậy, không ít người trong giới độ xe coi đây là một “dấu ấn” khẳng định phong cách và nâng tầm độ “chất”.  
Xem thêm: 9+ Option Độ Nội Thất Ô Tô Cực Hot Không Thể Bỏ Qua

Phân loại loa Burmester cho ô tô 

Loa Burmester dành cho ô tô gồm có 3 loại chính sau đây:

  • Loa treble: Loa Treble có dải âm thanh cao, trong và bổng. Kích thước mỗi chiếc loa chỉ từ 1 đến 2 inch nên được tận dụng lắp đặt ở góc taplo kính lái, ốp cửa hông xe,… 
  • Loa mid: Loa mid được xem là loại loa cơ bản phải có trên một chiếc ô tô. Âm thanh loa mid phát ra nằm ở dải trung nên chúng thường được gắn vào các thiết bị điện tử ở nội thất xe, ví dụ như màn hình TV, radio,… Loa mid có kích thước tầm khá nhỏ, thường được lắp ở cửa xe rồi tận dụng ốp cửa làm thùng loa. 
  • Loa sub: Loa sub với kích thước lớn và thường được lắp đặt dưới gầm ghế hoặc cốp sau xe. Âm thanh mà loa thể hiện là dải bass vừa trầm vừa dài, tương tự như tiếng trống. Loa Burmester sub có gắn thêm bộ khuếch đại và cắt tần số bên trong nên chất lượng âm thanh phát ra tốt, không lẫn tạp âm.
Burmester thường có 3 loại loa sub, mid, treble cho xe ô tô
Burmester thường có 3 loại loa sub, mid, treble cho xe ô tô
Đọc thêm: Độ Loa Ô Tô: Phân Loại Chi Tiết, Bảng Giá Dịch Vụ Mới Nhất

Ưu điểm của loa Burmester độ xe hơi

Theo các chuyên gia, dùng loa Burmester độ xe có những ưu điểm chính sau đây:

  • Chất lượng âm thanh hoàn hảo: Burmester vốn là hãng loa nổi tiếng bên cạnh những cái tên đình đám như Bose, JBL,.. Điều này có được chính là nhờ vào chất lượng sản phẩm hoàn hảo và nỗ lực của hãng trong việc cải tiến công nghệ. Có không ít dòng xe cao cấp lựa chọn loa Burmester để trang bị trong không gian nội thất.
  • Thiết kế cẩn thận, sang trọng: Bên cạnh chất lượng cao, loa xe Burmester còn được ưa chuộng vì sở hữu thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, đẳng cấp. Màu sắc vỏ loa thường thiên về tone trầm như đen, bạc,… đi kèm với đó là sự biến tấu về tiếu tiết trang trí hoặc gắn thêm đèn led ở viền ngoài.
  • Độ bền tốt: So với những dòng loa khác trên thị trường, độ loa Burmester cho ô tô được đánh giá là có độ bền tốt hơn cả. Điều này cũng có nghĩa là khoản đầu tư của bạn khi lắp đặt loa  Burmester được tối đa về hiệu quả.
  • Chi phí hợp lý: Một ưu điểm nổi bật khác của loa Burmester là chi phí lắp đặt phải chăng. Bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền mà vẫn có thể nâng cấp dàn âm thanh cho xế hộp của mình với chất lượng tương đương các dòng xe thương hiệu như Mercedes Benz.
Độ loa Burmester cho ô tô có nhiều ưu điểm nổi trội về mảng âm thanh
Độ loa Burmester cho ô tô có nhiều ưu điểm nổi trội về mảng âm thanh
Xem thêm thông tin: Độ Loa Sub Cho Ô Tô: Lợi Ích, Quy Trình, Bảng Giá Mới Nhất

Các phương án độ loa Burmester cho ô tô 

Độ loa Burmester cho ô tô có thể được thực hiện theo các phương án sau đây:

Độ loa cánh cửa Burmester

Loa cánh cửa Burmester có đường kính 16cm, công suất 40 – 120W và lắp được cho hầu hết các loại xe. Loa Burmester dùng cho cánh cửa không cần lắp thêm ampli mà vẫn giữ được chất lượng âm thanh tốt và khả năng khuếch đại tối ưu. Không những vậy, loa cánh cửa của thương hiệu Đức còn có thiết kế hiện đại, tinh tế, sang trọng, giúp nâng cao thẩm mỹ cho không gian ô tô.

Loa cánh cửa Burmester là một lựa chọn độ xe được yêu thích
Loa cánh cửa Burmester là một lựa chọn độ xe được yêu thích

13 loa Burmester surround 

13 loa Burmester surround là phương án độ âm thanh xe hơi rất được ưa chuộng tại Việt Nam dạo gần đây. Hệ thống này được trang bị công nghệ stereo đa kênh với công suất lên đến 590W. Burmester surround 13 gồm có: 4 loa treble, 1 loa mid, 2 loa surround, 2 loa bass woofer, 4 loa cánh cửa, 1 bộ ampli kèm theo 4 nắp chụp loa. 

Âm thanh được tạo ra bởi 13 loa Burmester surround có hiệu ứng 3D đầy chân thực, sống động và khả năng tự điều chỉnh tối ưu. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với âm thanh Burmester trong khi lái xe.

Thông tin thêm: Độ Loa Cánh Cửa Ô Tô: Lợi Ích, Quy Trình, Bảng Giá Dịch Vụ
Độ loa Burmester surround cho ô tô được đánh giá cao
Độ loa Burmester surround cho ô tô được đánh giá cao

Loa Burmester treble

Với những người mê độ âm thanh xe, loa Burmester treble là một lựa chọn không thể bỏ qua. Burmester treble có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt và đồng thời giúp nội thất xe thêm phần sang trọng, đẳng cấp.

Loa Burmester treble nâng tầm đáng kể hệ thống âm thanh, đặc biệt với những nguồn âm cao và trong. Bạn có thể thỏa sức phiêu theo nhạc, xua tan đi cảm giác mệt mỏi, khó chịu khi lái xe.

Loa Burmester treble nhỏ gọn và dễ lắp đặt
Loa Burmester treble nhỏ gọn và dễ lắp đặt
Xem thêm thông tin: Độ Loa Treble Ô Tô Có Tốt? Chi Tiết Quy Trình, Bảng Giá Độ

Quy trình độ loa Burmester cho ô tô

Quy trình độ loa Burmester cho ô tô gồm các bước sau đây:

Bước 1: Kiểm tra tình trạng xe: Ở bước này, nhân viên sẽ kiểm tra vị trí lắp loa, bộ âm ly sao dựa theo sơ đồ xe. Đồng thời họ cũng xem xét hệ thống dây điện kết nối để đảm bảo không có sự cố về đường điện.

Bước 2: Tháo loa cũ: Bộ loa cũ sau đó được tháo rời ra. Khâu này đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận cao, nhất là khi tách loa ra khỏi dây điện.

Bước 3: Độ loa mới: Sau khi đã tháo bộ cũ, loa Burmester sẽ được lắp thay vào. Thời gian độ loa mới thường không mất quá nhiều, dao động từ 45 đến 1 tiếng tùy vị trí.

Bước 4: Căn chỉnh, test loa và bàn giao xe: Bước cuối cùng khi độ loa là căn chỉnh âm thanh rồi test bằng cách bật to volume. Nếu không còn vấn đề gì thì nhân viên giao xe lại cho khách hàng.

Độ loa Burmester cho ô tô giá bao nhiêu hiện nay?

Chi phí độ loa Burmester phụ thuộc vào một số tiêu chí như: Chủng loại, tiền công độ, tình trạng loa (loại mới zin/hàng tháo xe),… Bạn có thể dựa theo nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Giá thành loa Burmester dùng độ xe phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Giá thành loa Burmester dùng độ xe phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Dưới đây là thông tin bảng giá tham khảo của loa Burmester trên thị trường được bài viết tổng hợp: 

Loại loa Giá tiền
Burmester loa cánh cửa 650.000 đến 1.500.000 VNĐ
Bộ 13 loa Burmester 48.000.000 VNĐ
Loa Burmester tháo xe Mercedes (bộ 2 chiếc) 1.200.000 VNĐ
Loa treble Burmester 1.500.000 đến 6.900.000 VNĐ

Lưu ý khi độ loa Burmester cho ô tô

Khi thực hiện độ loa Burmester cho ô tô, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi độ loa xe, nhất là khi bạn có ý định dùng hàng tháo xe. 
  • Chọn đơn vị độ loa ô tô uy tín, có cơ sở rộng rãi, sạch sẽ, trang bị đầy đủ. Đừng quên trao đổi trước về chi phí để không bị hớ hay đội giá so với kế hoạch ban đầu.
  • Kiểm tra kỹ trước khi nhận lại xe được độ loa. Nếu phát hiện trục trặc thì cần báo ngay cho nhân viên kỹ thuật để sớm khắc phục.
  • Loa được độ nên có ampli đi kèm để tăng khả năng khuếch đại. Bạn có thể yêu cầu nhân viên kỹ thuật thêm ampli phù hợp nếu bộ loại zin không có sẵn.
  • Thường xuyên vệ sinh, lau chùi hệ thống loa, đặc biệt với màng lưới loa. Bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp loa bền hơn rất nhiều.
Đọc ngay: Độ Âm Thanh Xe Hơi Helix Có Nên? Quy Trình, Bảng Giá Độ

Nên độ loa Burmester ở đâu?   

Không chỉ các vấn đề về kỹ thuật, giá cả hay lưu ý được quan tâm mà việc nên độ loa Burmester cho ô tô ở đâu cũng như vậy. Bạn luôn biết nên chọn đơn vị thi công uy tín nhưng lại gặp khó khăn vì trên thị trường có khá nhiều nơi cung cấp dịch vụ này? Trong trường hợp đó, Thế giới Lexus là một lựa chọn rất đáng thử.

Thế giới Lexus làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất nhờ vào những việc đảm bảo những tiêu chí như:

  • Gói dịch vụ chất lượng với nhiều mức giá cao – thấp khác nhau. Khách hàng có thể thoải mái chọn lựa dựa trên nhu cầu thực tế cũng như kế hoạch chi tiêu của bản thân. Bảng giá được niêm yết công khai tại cơ sở đơn vị nên bạn hoàn toàn yên tâm.
  • Nhân viên kỹ thuật thi công tay nghề giỏi, có bằng cấp và nhiều năm kinh nghiệm. Các nhân viên cũng sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc trong suốt quá trình thực hiện độ loa xe hơi cho bạn.
  • Phòng thi công của Thế giới Lexus được trang bị thiết bị đầy đủ, đảm bảo chất lượng kỹ thuật, an toàn và vệ sinh theo đúng quy định. Cả quy trình giám sát chặt chẽ để chắc chắn không 
  • Đơn vị có nhiều ưu đãi và chương trình bảo hành hấp dẫn. Ngoài ra, đơn vị cam kết bồi thường 100% cho khách hàng nếu xảy ra sai sót khi lắp đặt hoặc lỗi kỹ thuật.
  • Loa xe đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ chứng minh kèm theo. Loa zin mới sản xuất hay những loại hiếm thấy trên thị trường đều được đơn vị cập nhật thường xuyên.
Thế giới Lexus đem đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất
Thế giới Lexus đem đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất

Trên đây là một số thông tin về độ loa Burmester cho ô tô được Thế giới Lexus tổng hợp. Nếu còn thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ theo website thegioilexus.com.vn hoặc gọi đến hotline 0962 902 039, nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.   

Quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.