Độ Trần Sao Cho Xe Ô Tô: Có Kiểu Độ Nào? Bảng Giá Mới Nhất

Độ trần xe ô tô là một trào lưu rất được yêu thích trong giới độ xe. Trong đó, độ trần sao cho xe ô tô được đông đảo chủ xe lựa chọn hơn cả. Chỉ mới nghe tên, nhiều người đã hình dung về một không gian lung linh, huyền ảo ngay trong xe. Vậy vì đâu độ trần sao được yêu thích đến vậy? Chi phí độ có cao không?

Độ bầu trời sao xe hơi là gì? Vì sao dịch vụ được nhiều chủ xe lựa chọn?

Độ trần sao cho xe ô tô là một giải pháp cải tiến, nâng cấp cho trần xe. Dịch vụ này không chỉ cải thiện về vẻ ngoài mà còn còn tăng độ bền, khả năng cách nhiệt và chống ồn cho xe. Ngày nay, nhu cầu độ trần xe ô tô của mọi người là rất lớn. Theo đó, những lý do khiến trần sao ô tô trở thành xu hướng hot trong giới độ xe là:

Độ trần sao cho xe ô tô giúp không gian xe đẹp và thu hút hơn
Độ trần sao cho xe ô tô giúp không gian xe đẹp và thu hút hơn
  • Nâng tầm vẻ đẹp cho không gian xe, tạo điểm nhấn khác biệt hoàn toàn so với các mẫu xe nguyên bản.
  • Tạo nên một không gian thư giãn, thoải mái cho chủ xe mỗi khi nằm nghỉ, ngước mắt nhìn trần xe.
  • Thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính riêng của bản thân trên xế hộp.
  • Kết hợp cải thiện chất liệu, kiểu dáng, kéo dài tuổi thọ và giúp trần xe nâng cao khả năng chống ồn, cách nhiệt.
  • Thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, giúp các bé vui vẻ và ngoan ngoãn hơn trong những chuyến đi xa.
  • Khả năng điều khiển linh hoạt mang lại hiệu ứng thị giác cao, giống như các vì sao đang chuyển động và rơi xuống gần tầm mắt của mọi người.

Phân loại kiểu độ trần sao cho xe ô tô

Độ trần sao xe ô tô có khá nhiều kiểu thi công hiện nay. Trước nhu cầu ngày một đa dạng từ các chủ xe, những đơn vị thi công cũng nỗ lực đáp ứng sao cho tốt nhất. Theo đó, một số loại trần sao ô tô đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay là:

Trần sao ô tô thông thường: Đây là loại độ bầu trời sao ô tô phổ biến nhất. Sao được rải ngẫu nhiên trên trần, có thể điều chỉnh màu sắc theo nhạc mà không có hiệu ứng gì quá đặt biệt. Mật độ sao tương đối dài, có độ sáng tỏ mờ khác nhau.

Độ trần sao ô tô thông thường
Độ trần sao ô tô thông thường

Trần sao băng rơi: Về cơ bản, kiểu độ này không khác biệt nhiều so với trần sao thường. Tuy nhiên, một số ngôi sao đặc biệt sẽ được thiết kế thêm modum. Vì thế, chúng có thể chuyển động và giống hệt như một ngôi sao băng rơi qua bầu trời. Kiểu độ này tuy có giá thành cao nhưng được rất nhiều chủ xe yêu thích vì hiệu ứng thị giác tuyệt vời.

Trần sao băng rơi
Trần sao băng rơi

Trần sao theo cung hoàng đạo: Khá nhiều chủ xe hiện nay thích concept các chòm sao ứng với cung hoàng đạo. So với kiểu trần sao thông thường, rõ ràng kiểu thiết kế này mang đậm tính nghệ thuật và trông bắt mắt hơn rất nhiều.

Độ trần sao đa màu: Nổi bật với màu xanh, đỏ, tím, vàng đan xen mang đến cho người ngồi cảm giác như đang đứng ngoài vũ trụ bao la, rộng lớn.

Trần sao đa màu như một vũ trụ nhỏ
Trần sao đa màu như một vũ trụ nhỏ

Độ bầu trời sao ô tô gồm mấy bước?

Độ trần sao xe ô tô là một quá trình tương đối phức tạp. Người thực hiện phải là chuyên viên được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực độ xe. Trung bình, thời gian thi công có thể kéo dài từ 6 đến 9 tiếng. Trần xe độ càng phức tạp, cầu kỳ, thời gian thi công sẽ càng lâu. Theo đó, một quy trình chuẩn sẽ bao gồm các bước là:

Bước 1: Kiểm tra trần xe và thống nhất với khách hàng về concept độ trần sao ô tô.

Kiểm tra trần xe ô tô
Kiểm tra trần xe ô tô

Bước 2: Lên bản thiết kế trần sao theo yêu cầu của khách hàng, có bản demo để khách đánh giá và duyệt trước khi thi công.

Bước 3: Tháo trần khỏi xe, vệ sinh sạch sẽ và bắt đầu khoan lỗ định hình. Tùy vào gói dịch vụ mà sao có thể được làm từ đèn LED hoặc sợi quang.

Tháo trần và đi lỗ định hình
Tháo trần và đi lỗ định hình

Bước 5: Cố định sợi quang, đèn vào các lỗ định hình bằng keo chuyên dụng. Phần thừa sẽ được gắt gọn đi.

Cố định sợi quang vào các vị trí định hình xác định trước đó
Cố định sợi quang vào các vị trí định hình xác định trước đó

Bước 6: Đi dây điện, tích hợp nguồn mở cho hệ thống trần sao.

Đi dây điện, tích hợp với nguồn mở
Đi dây điện, tích hợp với nguồn mở

Bước 7: Lắp trần mới cho xe, bật nguồn để kiểm tra độ sáng, hiệu ứng mà trần sao mang lại.

Lắp trần vào xe và kiểm tra hiệu ứng đèn
Lắp trần vào xe và kiểm tra hiệu ứng đèn

Bước 8: Hoàn thiện chi tiết, vệ sinh trần và bàn giao xe lại cho khách hàng.

Tham khảo giá dịch vụ trên thị trường hiện nay

So với những dịch vụ khác, giá độ trần sao xe ô tô là không quá lớn. Tùy vào kiểu độ, dòng xe mà phân khúc giá dịch vụ sẽ có sự chênh lệch. Theo đó, bạn có thể tham khảo bảng giá chung dưới đây:

Gói dịch vụ Bảng giá tham khảo
Độ trần sao xe Sedan, SUV từ 6.000.000 VNĐ
Độ trần sao xe nhỏ 4 chỗ từ 5.500.000 VNĐ

Trên đây chỉ là mức giá chung các dịch vụ độ trần xe ô tô. Trong quá trình thực hiện, tùy vào nhiều yếu tố sẽ có mức giá cụ thể nhất. Đặc biệt, với những chủ xe yêu cầu được thiết kế riêng thì chi phí có thể lớn hơn rất nhiều. Do vậy, để được báo giá chính xác nhất, bạn nên liên hệ trực tiếp và tham vấn từ đơn vị thi công.

Thế giới Lexus – Top 1 dịch vụ độ bầu trời sao cho xe ô tô

Thế giới Lexus là đơn vị hàng đầu về dịch vụ độ trần sao cho xe ô tô hiện nay. Từ Bắc đến Nam. rất nhiều chủ xe tin tưởng lựa chọn dịch vụ của đơn vị. Qua nhiều năm, Thế giới Lexus ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong giới độ xe. Theo đó, những yếu tố cốt lõi đưa đơn vị vươn lên top 1 dịch vụ độ trần đó là:

Thế giới Lexus - Top 1 dịch vụ độ trần sao xe hơi
Thế giới Lexus – Top 1 dịch vụ độ trần sao xe hơi
  • Chất lượng dịch vụ tuyệt vời: Phần lớn các dịch vụ độ trần sao tại đây đều được sử dụng dây quang cao cấp. Nhờ vậy, dù ở bất cứ concept nào, trần xe cũng mang lại một vẻ đẹp chân thực, sống động và bắt mắt. Bên cạnh đó, sao còn có thể chuyển động hay đổi màu theo nhạc linh hoạt, nhanh chóng.
  • Trình độ kỹ thuật viên thi công: Đây đều là những thợ lành nghề với 5 năm kinh nghiệm độ trần xe. Toàn bộ quá trình thi công cam kết đạt chuẩn, an toàn và không gây bất cứ tổn hại nào cho xe.
  • Bảng giá hợp lý, cạnh tranh: Chủ xe hoàn toàn có thể an tâm về giá dịch vụ trước khi quyết định độ trần xe tại đây. Trước đó, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn và giới thiệu chi tiết về bảng giá dịch vụ. Dựa vào điều kiện tài chính của khách hàng, đơn vị sẽ gợi ý các gói phù hợp nhất.
  • Chính sách bảo hành lâu dài: Thời gian bảo hành trần sao xe ô tô có thể kéo dài lên đến 5 năm. Trong thời gian này, mọi vấn đề cần sửa chữa, bảo dưỡng trần xe đều sẽ được đơn vị hỗ trợ chu đáo nhất.

Độ trần sao cho xe ô tô là một dịch vụ hot giúp nâng tầm vẻ đẹp không gian xe. Nếu hứng thú và muốn sở hữu ngay một bầu trời cho riêng mình, hãy liên hệ với Thế giới Lexus theo hotline: 0962.902.039.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.