Phủ Ceramic 12H là gì? Công Dụng, Giá Bán Và Quy Trình Thực Hiện

Phủ Ceramic không còn là dịch vụ quá xa lạ với các chủ xe. Để bảo vệ xe khỏi trầy xước, kháng nước, rất nhiều người lựa chọn phủ Ceramic cho xe. Tuy nhiên hiện nay có vô số các chất phủ được phân phối trên thị trường. Vậy nên, rất khó để khách hàng biết được đâu là chất phủ phù hợp, tốt cho xe. Theo đó, có một sản phẩm đang làm mưa gió trên thị trường, lớp vỏ bền cứng tựa kim cương bạn có thể lựa chọn. Đó là Phủ Ceramic 12H.

Phủ Ceramic 12H là gì? Những công dụng nổi bật

Công nghệ phủ gốm Ceramic đã có từ rất lâu trước đây. Tại các quốc gia phát triển như Anh, Mỹ hay Đức, chúng được sử dụng rất nhiều. Ở Việt Nam, công nghệ phủ chỉ mới thực sự bùng nổ những năm gần đây. Do đó, không phải ai cũng nắm rõ hết những chất phủ Ceramic chất lượng cao đang được phân phối. Trong đó có Phủ Ceramic 12H.

Phủ Ceramic 12H nổi bật với độ bền và khả năng chống xước cực kỳ tốt
Phủ Ceramic 12H nổi bật với độ bền và khả năng chống xước cực kỳ tốt

Ceramic 12H còn được gọi với cái tên khác là Nano Diamond 4 Car Paint 12H. Giống như tên gọi, lớp phủ của loại chất này được ví như lớp áo Kim Cương. Ceramic đến từ Đức, hiện có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Sở dĩ Ceramic 12H có sức hút lớn đến vậy vì chúng mang đến những công dụng tuyệt vời là:

  • Phủ Ceramic có độ bền bỉ tuyệt vời. Kể từ khi phủ xe, chúng có thể duy trì hiệu quả lên tới 10 năm. Đây là con số rất ít các thương hiệu Ceramic khác có thể đáp ứng được.
  • Có khả năng bảo vệ, giảm trầy xước cho xe cực kỳ tốt. Tỷ lệ chống trầy của sản phẩm lên tới 73%.
  • Cực kỳ kỵ nước, bảo vệ lớp sơn xe không bị phai màu, nứt nẻ, bong tróc khỏi các tác nhân môi trường hay tia cực tím trong ánh mặt trời.
  • An toàn với môi trường, chịu được nhiệt cao. Đặc biệt phủ Ceramic ngăn chặn tình trạng xe bị ăn mòn, gỉ sét do hàm lượng axit tự nhiên có trong nước mưa hay các loại khói bụi.
Có thể bạn quan tâm: Phủ Ceramic GB Là Gì? Phân Loại Và Cách Sử Dụng

Quy trình phủ Ceramic 12H có khó không?

Về cơ bản, quy trình phủ Ceramic 12H không khác quá nhiều so với khi thao tác các chất phủ khác. Để tạo lớp áo bảo vệ cho xe hoàn hảo nhất thì quy trình phủ cần đảm bảo những bước cơ bản là:

Quy trình phủ gốm Ceramic 12H phải đảm bảo đúng trình tự, có thiết bị chuyên dụng hỗ trợ
Quy trình phủ gốm Ceramic 12H phải đảm bảo đúng trình tự, có thiết bị chuyên dụng hỗ trợ

Bước 1: Vệ sinh tổng quan xe

Chuyên viên dùng các chất tẩy và dụng vụ vệ sinh chuyên dụng để làm sạch những vết bẩn cứng đầu bám trên xe. Điều này giúp việc xác định các vết xước, bong tróc hay mờ sơn dễ dàng, chính xác hơn. Sau khi vệ sinh xong, dùng khăn vi sợi để lai khô xe.

Vệ sinh tổng quan xe trước khi phủ
Vệ sinh tổng quan xe trước khi phủ

Bước 2: Xử lý các vết xước

  • Sử dụng bass để làm mờ các vết xước trên xe. Khi thi công, cần điều chỉnh lực đánh cho phù hợp, tránh làm tổn hại đến lớp sơn nguyên bản của xe.
Đánh bass xử lý vết xước cho xe
Đánh bass xử lý vết xước cho xe
  • Làm sạch xe lần 2 nhằm loại bỏ những bụi bẩn còn sót lại sau quá khâu đánh bóng và lau khô xe.

Bước 3:Phủ Ceramic 12H cho xe

Chuyên viên sử dụng mông mút chuyên dụng để phủ ceramic cho xe. Theo đó, thợ phủ lấy vài giọt Ceramic Nano Diamond 4 Car Paint lên mặt mút và xoa đều cho xe. Bông mút xoa theo chiều từ trên xuống dưới và lau ngang thêm một lần nữa. Quá trình thực hiện cần thay đổi khăn mới thường xuyên. 

Thi công phủ Ceramic 12H
Thi công phủ Ceramic 12H

Trong quá trình thực hiện cần dùng nhanh khăn vi sợi lau sach sau khi phủ để lớp bảo vệ trải đều hơn, loại bỏ những phần dư. Mỗi lớp phủ được thao tác cách nhau 1 tiếng, đảm bảo khả năng kết dính giữa các lớp và không bị trầy. Lớp phủ của xe thường sẽ được hong khô bằng đèn hồng ngoại.

Bước 4: Phủ dưỡng cho xe

Sau khi hoàn tất, thợ phủ sẽ xoa thêm một lớp dưỡng cho xe. Chúng có tác dụng tăng cường khả năng bảo vệ và giúp xe trở nên bóng bẩy, thu hút hơn.

Phủ dưỡng tăng độ bóng cho xe
Phủ dưỡng tăng độ bóng cho xe
Đọc thêm: phủ ceramic loại nào tốt? Top 5 thương hiệu chất lượng

Giá Ceramic 12H mới nhất? Tiêu chí đánh giá dịch vụ

Giá chất phủ Ceramic 12H bao nhiêu có lẽ là điều khiến rất nhiều người tò mò. Với những lợi ích tuyệt vời kể trên, Ceramic 12H có giá thành tương đối cao trên thị trường. Theo đó, mức giá khởi điểm của sản phẩm là khoảng từ 2.990.000VNĐ. Một chai dung tích 50ml sẽ phủ cơ bản đủ cho từ 2 đến 3 xe.

Thực tế, giá của chất phủ Ceramic diamond paint 12H phụ thuộc khá nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, sự chênh lệch giá giữa các đơn vị phân phối là không hiếm. Dù vậy mức chênh lệch là không cao nên phần lớn khách hàng không quá chú trọng vào vấn đề này.

Phủ Ceramic 12H ở đâu tốt?

Nhu cầu phủ xe bằng Ceramic 12H hiện nay là rất lớn. Do đó, nhiều chủ xe mong muốn tìm được một dịch vụ uy tín, xứng đáng với chi phí phải bỏ ra. Thế giới Lexus từ đâu đã trở thành điểm đến đáng tin cậy của nhiều người. Dưới đây là 4 lý do tiêu biểu khiến các chủ xe tin chọn dịch vụ tại Thế giới Lexus đến vậy:

Dịch vụ phủ Ceramic 12H uy tín tại Thế giới Lexus
Dịch vụ phủ Ceramic 12H uy tín tại Thế giới Lexus

Quy trình thi công đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế

Không chỉ riêng Ceramic 12H mà mọi chất phủ đều được thực hiện qua một quy trình tiêu chuẩn. Chỉ tùy vào đặc điểm trạng thái, tính năng sử dụng từng loại mà sẽ thay đổi một chút trong quy trình thực hiện. Do đó, quy trình đạt chuẩn quốc tế là lợi thế đầu tiên giúp Thế giới Lexus có được sự tin tưởng của khách hàng.

Quá trình thi công phủ Ceramic 12H cho xe được bắt đầu cẩn thận, chi tiết từng giai đoạn. Đặc biệt đơn vị còn có phòng phủ riêng, đảm bảo rộng rãi và sạch sẽ. Nhờ vậy, bề mặt xe luôn đảm bảo sạch, không dính bụi và có lớp phủ căng bóng, mịn màng nhất. Đáp ứng tốt về cơ sở vật chất, tuân theo quy chuẩn chung nên trường hợp xảy ra lỗi khi thi công tại đây là rất hiếm.

Xem thêm: quy trình phủ ceramic có mấy bước?

Đội ngũ nhân có kiến thức chuyên sâu, lành nghề

Thế giới Lexus tự hào sở hữu một đội ngũ nhân lực lớn. Những kỹ thuật viên tại đây đều được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn cao. Nhờ vậy, họ không chỉ có kiến thức chuyên sâu mà dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực phủ Ceramic. Ngay cả những chất có kết cấu đặc biệt, khó thi công nhất, các kỹ thuật viên cũng có thể xử lý dễ dàng.

Cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên đã mang đến một dịch vụ phủ xe chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, ngay cả những chủ xe khó tính nhất. So với nhiều đơn vị bảo dưỡng, sửa chữa xe khác, chất lượng dịch vụ là lợi thế giúp Thế giới Lexus chiếm ưu thế hơn cả.

Bảng giá dịch vụ cạnh tranh

Giá dịch vụ phủ xe Ceramic ô tô trên thị trường rất cao. Do đó, không phải ai cũng có điều kiện để sử dụng một dịch vụ tốt nhất. Hiểu được điều đó, Thế giới Lexus đã mang đến một giải pháp tối ưu, tiết kiệm nhất cho khách hàng. Theo đó, tùy vào từng loại xe, tình trạng mà đơn vị sẽ có gói dịch vụ phù hợp. Mức giá cạnh tranh và đa dạng tạo nhiều cơ hội lựa chọn tốt cho chủ xe hơn.

Bảng giá dịch vụ cạnh tranh là lợi thế của đơn vị so với những địa chỉ khác
Bảng giá dịch vụ cạnh tranh là lợi thế của đơn vị so với những địa chỉ khác

Dưới đây là bảng giá dịch vụ bạn có thể tham khảo tại Thế giới Lexus là:

Gói dịch vụ Giá thành
Phủ Ceramic cơ bản xe 5 chỗ 4.500.000VNĐ – 6.000.000VNĐ
Phủ Ceramic cơ bản xe 7 chỗ 7.000.000VNĐ – 8.000.000VNĐ
Phủ Ceramic hạng sang xe 5 chỗ 15.000.000 VNĐ – 18.000.000VNĐ
Phủ Ceramic hạng sang xe 7 chỗ 19.000.000VNĐ – 22.000.000VNĐ

Phổ giá trên của đơn vị chỉ mang tính tham khảo. Để được báo giá cụ thể, chính xác nhất, bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị. Đánh giá dựa trên dòng xe, vấn đề gặp phải, mức độ hư hại mà chuyên viên sẽ tư vấn cụ tỉ nhất. Điều này giúp bạn chủ động hơn về tài chính trước khi lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Cam kết chất lượng và chế độ bảo hành toàn diện

Đáp ứng tốt mọi tiêu chí về thiết bị, nhân lực và bảng giá, Thế giới Lexus tin rằng có thể mang đến một trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Theo đó, những chiếc xe sau khi được phủ Ceramic 12h sẽ có khả năng kháng nước tốt, chống phai màu sơn và phần nào bảo vệ được động cơ vận hành bên trong xe.

Không chỉ đảm bảo chất lượng dịch vụ, Thế giới Lexus còn luôn đề cao lợi ích của khách hàng. Theo đó, trường hợp xe bị bong tróc sơn, bị xước nặng hay bất cứ vấn đề gì do dịch vụ chưa đạt chuẩn đều sẽ được hỗ trợ bồi thường hoặc khắc phục sự cố. Như vậy, dù bất kỳ vấn đề nào xảy ra, khách hàng cũng đều không bị thiệt thòi.

Phủ Ceramic 12H là dịch vụ chất lượng cao mà bất cứ chủ xe nào cũng nên dùng cho xe hơi của mình. Để an tâm về chất lượng, hài lòng với số tiền chi trả, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua dịch vụ toàn diện tại Thế giới Lexus. Để được tư vấn cụ thể hơn về quy trình, bảng giá, bạn có thể liên hệ với đơn vị theo hotline: 0962.902.039.

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.