Địa Chỉ Phủ Ceramic Uy Tín Tại Hà Nội Uy Tín? Chi Phí Dịch Vụ

Phủ Ceramic ngày càng được nhiều chủ xe tin chọn hiện nay. So với những giải pháp khác, Ceramic không chỉ bảo vệ xe tốt mà còn có tính thẩm mỹ cao. Mặc dù mới chỉ thực sự phổ biến trong những năm trở lại đây nhưng sự đón nhận của mọi người là rất lớn, các đơn vị phủ Ceramic cũng xuất hiện ngày một nhiều hơn. Điều này khiến các chủ xe băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ phủ Ceramic uy tín tại Hà Nội ở đâu?

Nhu cầu tìm địa chỉ phủ Ceramic uy tín tại Hà Nội hiện nay

Hà Nội là một thành phố nhộn nhịp và phát triển. Là thủ đô của đất nước nên chất lượng đời sống của người dân ở đây là rất cao. Số lượng ô tô di chuyển trong nội thành mỗi ngày cực kỳ khủng khiếp. Những năm gần đây, xu hướng người dân chuyển từ xe gắn máy sang ô tô cũng tăng cao. Sự phát triển này đã tạo điều kiện cho sự ra đời của vô số những địa chỉ bảo dưỡng.

Nhu cầu tìm địa chỉ phủ Ceramic uy tín tại Hà Nội hiện nay
Nhu cầu tìm địa chỉ phủ Ceramic uy tín tại Hà Nội hiện nay

Một loại hình dịch vụ đang rất được ưa chuộng ở thành phố hiện nay là phủ Ceramic. Gần như các đơn vị bảo dưỡng đều cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ như: Phủ nội thất, phù gầm hay phủ thân xe. Điều này đủ để thấy nhu cầu từ thị trường lớn đến mức nào. 

Mặt khác, nhiều chủ xe cũng dần chú trọng đến việc bảo dưỡng định kỳ cho xe hơn. Vậy nên phủ Ceramic ô tô nghiễm nhiên trở thành mô hình dịch vụ có tiềm năng phát triển mạnh hiện nay.

Nhưng số lượng đơn vị phủ Ceramic lớn cũng tạo nên một trở ngại không nhỏ với chủ xe. Theo đó, số lượng tăng nhưng chất lượng dịch vụ giữa từng nơi không có sự đồng đều. Vậy nên không ít chủ xe đắn đo khi chi trả một khoản phí lớn cho những dịch vụ này. Vậy làm thế nào để đánh giá địa chỉ phủ Ceramic uy tín tại Hà Nội?

Có thể bạn quan tâm: Giá phủ Ceramic bao nhiêu? Được quy định trên các yếu tố nào?

Các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ đơn vị bảo dưỡng

Trước số lượng các dịch vụ phủ Ceramic mọc lên như nấm, khách hàng lại càng cần cẩn trọng hơn. Theo đó, để biết dịch vụ lựa chọn có tốt hay không, bạn có thể dựa trên những tiêu chí sau: 

  • Thông tin địa chỉ rõ ràng, có phương thức liên hệ và bộ phận tư vấn dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Cơ sở vật chất đáp ứng tốt: phòng phủ rộng rãi, sạch sẽ; các chất phủ đa dạng, chính hãng; thiết bị hỗ trợ dịch vụ,…
  • Kỹ thuật viên thi công có kiến thức chuyên môn, từng thi công nhiều dự án tương tự hoặc có tay nghề cao.
  • Chi phí bảng giá rõ ràng, minh bạch khi trao đổi với khách hàng, cam kết không phát sinh chi phí bất ngờ hậu dịch vụ.
  • Có chính sách bảo hành dịch vụ trong trường hợp xe bị tổn thất, hiệu quả phủ Ceramic không đạt chuẩn.
  • Được hỗ trợ, tư vấn về cách bảo quản, sử dụng hay bảo dưỡng xe định kỳ sau phủ.
Đánh giá chất lượng đơn vị bảo dưỡng cần dựa trên nhiều tiêu chí
Đánh giá chất lượng đơn vị bảo dưỡng cần dựa trên nhiều tiêu chí
Xem thêm: Có Nên Tự Phủ Ceramic Tại Nhà? Chi Tiết Quy Trình Thực Hiện

Thế giới Lexus – Dịch vụ phủ Ceramic uy tín tại Hà Nội

Nhắc đến địa chỉ phủ Ceramic uy tín tại Hà Nội hiện nay thì Thế giới Lexus chính là cái tên được gọi nhiều nhất. Theo đó, từ cơ sở vật chất, chính sách chăm sóc khách hàng đến chất lượng dịch vụ tại đây đều khiến khách hàng hài lòng. Theo đó, những lý do tạo nên vị thế của Thế giới Lexus có thể kể đến là:

Đầu tư mạnh về trang thiết bị

Chi phí phủ Ceramic sở dĩ đắt đỏ vì trang thiết bị đầu tư là cực khủng. Theo đó, tiêu chí quan trọng nhất quyết định đến chất lượng dịch vụ chính là phòng phủ. 

Thế giới Lexus sở hữu hệ thống phòng phủ chuyên nghiệp. Không chỉ được trang bị ánh sáng tiêu chuẩn, hệ thống điều hòa còn hoạt động liên tục. Nhờ vậy, môi trường trong phòng luôn duy trì ở mức nhiệt lý tưởng 23 độ C. Bên cạnh đó, trong phòng cũng có đèn hồng ngoại cỡ lớn, giúp làm khô lớp phủ nhanh hơn.

Phòng phủ Ceramic tại đơn vị luôn được vệ sinh thường xuyên. Thiết kế không gian được thiết kế tối ưu, đảm bảo đủ sự thoải mái cho kỹ thuật viên. Không chỉ phòng phủ, các chất Ceramic được sử dụng tại đây cũng đều là hàng cao cấp. Nhờ vậy, tùy vào từng vị trí, chất liệu bề mặt mà Thế giới Lexus có thể mang đến những lớp phủ chất lượng nhất.

Xem thêm: Lợi Ích Phủ Gầm Ceramic? Quy Trình, Bảng Giá Ra Sao?

Dịch vụ phủ xe, nhanh chóng, chất lượng

Không chỉ sở hữu hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn, chất lượng dịch vụ tại đây cũng rất tuyệt vời. Thế giới Lexus không ngừng bồi dưỡng và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho chuyên viên. Vì thế, mỗi kỹ thuật viên tại đây đều có đủ trình độ chuyên môn và kỹ năng thực chiến. Do đó, hiệu quả lớp phủ Ceramic mang lại luôn làm khách hàng hài lòng.

Một ưu điểm giúp Thế giới Lexus trở thành địa chỉ phủ Ceramic uy tín tại Hà Nội bậc nhất chính là tốc độ. Một dịch vụ sẽ cùng được thực hiện bởi nhiều kỹ thuật viên. Thông thường, hoàn thành phủ xe 6 đến 7 lớp sẽ kéo dài từ 9-10 tiếng. Nhưng tại đây, quy trình rút xuống chỉ còn từ 7-8 tiếng nhờ nhân lực đông đảo. Dù thời gian rút ngắn nhưng chất lượng chủ xe nhận lại vẫn cực kỳ tốt.

Cam kết bảo hành hậu dịch vụ

Bên cạnh chú trọng chất lượng dịch vụ, Thế giới Lexus còn đề cao lợi ích khách hàng. Khi trải nghiệm dịch vụ phủ xe Ceramic tại đây, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành đi kèm. Cụ thể, những trường hợp khách hàng được hỗ trợ khắc phục hoặc bồi thường hậu dịch vụ là:

Thế giới Lexus có chính sách bảo hành dịch vụ chi tiết cho khách hàng
Thế giới Lexus có chính sách bảo hành dịch vụ chi tiết cho khách hàng
  • Chất lượng lớp phủ không đạt chuẩn: Bề mặt không sáng bóng, láng mịn, không kháng nước tốt, dễ bị bám bụi hoặc xuất hiện vết bẩn, dấu vân tay hằn lên bề mặt phủ.
  • Kỹ thuật thi công kém là trầy xước sơn xe.
  • Lớp phủ dễ bong tróc, nứt trẻ chỉ sau một thời gian ngắn.
  • Hoạt động của xe bị ảnh hưởng sau dịch vụ. Trường hợp nguyên do lỗi là từ quá trình thi công, khách hàng sẽ được hỗ trợ khắc phục.

Đến nay, những trường hợp trên gần như chưa xảy ra tại Thế giới Lexus. Tuy nhiên, việc đưa ra chính sách bảo hành rõ ràng sẽ giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi lợi ích của mình được đảm bảo.

Đọc thêm: Phủ Ceramic GB Là Gì? Phân Loại Và Cách Sử Dụng

Địa chỉ phủ Ceramic uy tín tại Hà Nội có giá thành cạnh tranh

Nhìn chung, phủ Ceramic cho ô tô là dịch vụ bảo dưỡng ô tô đắt bậc nhất hiện nay. Vậy nhưng, trước giá trị chúng mang lại, vẫn rất nhiều chủ xe sẵn sàng chi trả. Để chiếm ưu thế cạnh tranh thị trường, Thế giới Lexus đưa ra bảng giá cực kỳ hấp dẫn. Các gói dịch vụ được chia nhỏ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và tối ưu chi phí hơn.

Dưới đây là phổ giá dịch vụ tại đơn vị bảo dưỡng mà bạn có thể tham khảo:

Gói dịch vụ Giá thành
Phủ Ceramic cơ bản xe 5 chỗ 4.500.000VNĐ – 6.000.000VNĐ
Phủ Ceramic cơ bản xe 7 chỗ 7.000.000VNĐ – 8.000.000VNĐ
Phủ Ceramic hạng sang xe 5 chỗ 15.000.000 VNĐ – 18.000.000VNĐ
Phủ Ceramic hạng sang xe 7 chỗ 19.000.000VNĐ – 22.000.000VNĐ

Không khó để tìm được địa chỉ phủ Ceramic uy tín tại Hà Nội nếu bạn biết cách chọn lọc thông tin. Giữa đời sống phố thị như hiện nay, phủ Ceramic để bảo vệ tuổi thọ, gìn giữ vẻ đẹp cho ô tô là cực kỳ cần thiết. Qua những chia sẻ trên, mong rằng đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Để trải nghiệm dịch vụ phủ Ceramic tại Thế giới Lexus, bạn có thể liên hệ theo hotline: 0962.902.039.

Đọc thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.