Phủ Ceramic Loại Nào Tốt? Top 3 Thương Hiệu Phủ Phổ Biến Nhất 

Giải pháp bảo vệ xe được tin chọn nhất hiện nay có lẽ là phủ Ceramic. Không chỉ Việt Nam, nhiều quốc gia trên thế giới cũng đặc biệt chú trọng loại hình này. Tại Đức, Mỹ, Hàn Quốc, … có không ít các chất phủ Ceramic ra đời với nhiều công dụng nổi bật. Vậy phủ Ceramic loại nào tốt cho xe nhất? Nên tự phủ tại nhà hay dùng dịch vụ chuyên nghiệp là tốt nhất?

Chất phủ Ceramic là gì? Công dụng nổi bật của sản phẩm

Chất phủ Ceramic là một hợp chất đặc biệt, có thể tạo ra màng liên kết chắc chắn bảo vệ cho xe. Trong kỹ thuật ô tô, chúng còng được gọi với cái tên như chất phủ gốm hay phủ thủy tinh. Hợp chất này được phát triển dựa trên công nghệ nano đã nổi tiếng trước đó. Trong các chất phủ Ceramic chứa chủ yếu là SiO2, TiO2.

Chất phủ Ceramic sở hữu nhiều công dụng nổi bật
Chất phủ Ceramic sở hữu nhiều công dụng nổi bật

Chất phủ Ceramic được dùng trong trong tạo lớp bảo vệ, làm đẹp cho xe hơi bởi những công dụng tuyệt vời là:

  • Giảm tình trạng Oxy hóa làm sơn xe bị bạc màu, loang lổ hay bong tróc.
  • Bảo vệ xe khỏi tác động tiêu cực từ tia UV hay sự va chạm với các loại vật, phương tiện khác.
  • Giúp xe không bị ăn mòn bởi các chất hóa học, chất độc hại gây ô nhiễm môi trường hay axit tự nhiên có nhiều trong nước mưa.
  • Giúp xe bóng bẩy, sáng loáng, tăng tính thẩm mỹ.
    Tạo hiệu ứng lá sen tránh tình trạng đọng nước, đơn giản hóa việc vệ sinh xe hơi.
Có thể bạn quan tâm: phủ ceramic kính lái: đánh giá ưu và nhược điểm

Phủ Ceramic loại nào tốt? Top 3 thương hiệu phủ uy tín, chất lượng

Trên thị trường có vô số các loại phủ Ceramic được phân phối. Với mỗi loại, chúng sẽ có những công dụng nổi bật riêng. Giữa muôn vàn sự lựa chọn ấy, phủ Ceramic loại nào tốt nhất? Dưới đây là 3 cái tên được nhiều đơn vị bảo dưỡng xe tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay:

Ceramic Tenzi

Ceramic Tenzi không còn là cái tên quá xa lạ với nhiều chủ xe. Đây là dòng sản phẩm được sử dụng rất nhiều tại các đơn vị bảo dưỡng lớn. Theo đó, Ceramic Tenzi là một thương hiệu đến từ Ba Lan, được đánh giá cao về khả năng kháng bụi và chống nước. Đặc biệt, khả năng chống axit, tia UV của loại sản phẩm này là rất cao.

Ceramic Tenzi được bổ sung thêm sáp Carnauba, từ đó giúp độ bóng của xe không chỉ đẹp mà còn kéo dài lâu hơn so với bình thường. Không chỉ dùng cho ô tô, Ceramic này còn phù hợp với cả các loại xe gắn máy.

Giá tham khảo: 1.750.000VNĐ/bộ sản phẩm/50ml

Đọc thêm: phủ ceramic nội thất, quy trình phủ xe chuyên nghiệp

Phủ Ceramic loại nào tốt? Carpro Cquartz

Nhắc đến phủ Ceramic loại nào tốt thì hẳn không thể bỏ qua Carpro Cquartz. Đây là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được sản xuất với công nghệ nano đặc quyền. “Tuổi thọ” của Carpro Cquartz chỉ ở mức tương đối, khoảng 2 đến 3 năm nhưng khả năng kháng axit và chống tia cực tím của chúng thì cực kỳ tốt.

Phủ Ceramic loại nào tốt? Carpro Cquartz
Phủ Ceramic loại nào tốt? Carpro Cquartz

Điểm sáng khiến nhiều người hài lòng về Carpro Cquartz chính là khả năng phản chiếu tốt. Nhờ vậy, khi điều khiển xe, tình trạng lóa mắt do ánh mặt trời được giảm đáng kể. So với các dòng Ceramic phổ biến khác thì đây là lợi thế giúp Carpro Cquartz được ưa chuộng hơn.

Giá tham khảo: 2.500.000VNĐ/bộ sản phẩm/150ml. 

SYSTEM X – DIAMOND

Nằm trong top 3 phủ Ceramic loại nào tốt chính là SystemX – Diamond. Sản phẩm này được sản xuất bởi Element 119, một công ty hiện đang trực thuộc Quân đội Mỹ. Vì thế, chất lượng sản phẩm chắc chắn không có gì đáng bàn. Thậm chí, chúng còn được xem là loại chất phủ nổi trội hơn hẳn so với các sản phẩm khác.

Theo đó, SystemX – Diamond có độ cứng lên tới 9H+, tuổi thọ sử dụng kéo dài đến 8 năm. Đồng thời khả năng kháng bụi của sản phẩm gần như hoàn hảo, giúp việc vệ sinh xe định kỳ của khách hàng “dễ thở” hơn rất nhiều. 

Giá tham khảo: 3.200.000VNĐ/bộ sản phẩm/65ml.

Đọc thêm: Hướng dẫn quy trình phủ ceramic

Phủ Caeramic loại nào tốt? Có nên tự phủ Ceramic tại nhà?

Hiện nay, giá dịch vụ phủ Ceramic ô tô là tương đối cao. Vì thế, trước vô số những sản phẩm được phân phối, nhiều chủ xe muốn tự phủ Ceramic tại nhà. Nghe tưởng đơn giản nhưng thực tế, chúng lại dễ mang đến những rủi ro bạn không lường tới. Không chỉ tìm sản phẩm tốt, bạn còn phải lường trước những rủi ro có thể xảy ra. Theo đó, vấn đề nhiều người gặp phải khi tự phủ gốm xe là:

Phủ Ceramic tại nhà dễ mang lại nhiều rủi ro không mong muốn
Phủ Ceramic tại nhà dễ mang lại nhiều rủi ro không mong muốn
  • Không có đủ các trang thiết bị cần thiết như đèn hồng ngoại, dụng cụ vệ sinh, đánh bóng, … Dẫn tới khó khăn khi thi công và không đạt được hiệu quả như ý muốn.
  • Không có kỹ thuật nghiệp vụ nên không đảm bảo về độ sạch, độ đều và sáng khi phủ Ceramic cho xe ô tô.
  • Dễ xảy ra sai sót trong quá trình thực hiện làm ảnh hưởng đến động cơ vận hành, trầy xước sơn xe, …
  • Dễ khiến xe kém thẩm mỹ, loang lổ mà không có khả năng chống nước, bụi và kháng tia UV tốt.

Với những lý do trên, việc tự phủ Ceramic tại nhà không chỉ tốn sức, tiền bạc mà còn dễ mang lại nhiều rủi ro. Vì thế, khi tìm hiểu phủ Ceramic loại nào tốt, bạn nên chủ động tìm thêm các dịch vụ phủ xe uy tín, chất lượng, có giá thành cạnh tranh.

Có thể bạn quan tâm: 6+ Miếng Dán Cách Âm Ô Tô Phổ Biến

Dịch vụ phủ Ceramic chuyên nghiệp tại Thế giới Lexus

Thế giới Lexus hiện là đơn vị cung cấp dịch vụ phủ Ceramic chuyên nghiệp hàng đầu. Rất nhiều chủ xe tại các khu vực từ Hà Nội đến Đà Nẵng, Hồ Chí Minh đều tin chọn nơi đây để gắn bó lâu dài. Theo đó, những ưu thế của Thế giới Lexus so với nhiều đơn vị khác có thể kể đến là:

  • Sở hữu những dòng Ceramic chất lượng, chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đa dạng sản phẩm giúp Thế giới Lexus dễ dàng chọn loại Ceramic phù hợp với tình trạng của từng loại xe khác.
  • Quy trình phủ Ceramic đạt chuẩn, thực hiện trong không gian kín với đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên đều là những người được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực phủ gốm xe.
  • Có thể độ bảo hành, chính sách hỗ trợ hậu dịch vụ cho khách hàng, cam kết dịch vụ cung cấp cho khách hàng là tốt nhất.
  • Chi phí gói dịch vụ đa dạng, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng. Không chỉ phục vụ riêng dòng xe sang Lexus, đơn vị còn hướng đến nhiều dòng xe phổ thông và các hãng xe sang khác.
Dịch vụ phủ Ceramic chuyên nghiệp tại Thế giới Lexus
Dịch vụ phủ Ceramic chuyên nghiệp tại Thế giới Lexus

Tham khảo bảng giá sản phẩm, dịch vụ phủ Ceramic

Nhiều chủ xe đắn đo khi dùng dịch vụ phủ Ceramic vì chi phí tương đối cao. Tại Thế giới Lexus, giá dịch vụ rất cạnh tranh với thị trường tùy vào gói dịch vụ. Theo đó, bạn có thể tham khảo chi tiết trong bảng báo giá dưới đây:

Gói dịch vụ Giá thành
Phủ Ceramic cơ bản xe 5 chỗ 4.500.000VNĐ – 6.000.000VNĐ
Phủ Ceramic cơ bản xe 7 chỗ 7.000.000VNĐ – 8.000.000VNĐ
Phủ Ceramic hạng sang xe 5 chỗ 15.000.000 VNĐ – 18.000.000VNĐ
Phủ Ceramic hạng sang xe 7 chỗ 19.000.000VNĐ – 22.000.000VNĐ

Không khó để khách hàng biết phủ Ceramic loại nào tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, thay vì chọn những sản phẩm đắt đỏ, bạn nên cân nhắc chọn Ceramic phù hợp với xe của mình. Như vậy, hiệu quả mang lại sẽ luôn là tốt nhất. Để được tư vấn chi tiết về từng dòng Ceramic cũng như dịch vụ cho xe, bạn có thể liên hệ ngay với Thế giới Luxes theo đường dây nóng: 0962.902.039. 

Đọc thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.