Phim Cách Nhiệt NTECH Có Tốt Không, Giá Bán Cụ Thể Là Bao Nhiêu?

Nói đến thương hiệu phim cách nhiệt uy tín thì không thể không nhắc đến phim cách nhiệt NTECH. Đây là thương hiệu phim cách nhiệt tại Hàn Quốc, mặc dù không phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới nhưng lại được “săn đón” nhiều nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đặt câu hỏi liên quan đến sản phẩm như phim cách nhiệt NTECH có tốt không, giá bao nhiêu? Để có câu trả lời cho câu hỏi thắc mắc, cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin trong bài viết dưới đây.

Đọc thêm: Phim Cách Nhiệt Suntek Là Gì? Đặc Điểm Và Báo Giá Mới Nhất 2022
Phim cách nhiệt NTECH là thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng tại Hàn Quốc
Phim cách nhiệt NTECH là thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng tại Hàn Quốc

Khi không sử dụng phim cách nhiệt gây nên những ảnh hưởng tiêu cực là gì?

Trước khi đi vào đánh giá tổng quan về dòng sản phẩm này, chúng ta cùng tìm hiểu về tầm quan trọng khi sử dụng phim cách nhiệt cho ô tô. Hiện nay, một số người thường suy nghĩ việc dán phim cách nhiệt cho chiếc hộp của mình là không cần thiết. 

Suy nghĩ này xuất ra từ việc không tìm hiểu kỹ về trò chơi của giấy dán kính cho xe hơi, nên mới xuất hiện trạng thái nói trên, hoặc lựa chọn các sản phẩm không phù hợp với xe và không đáp ứng được tiêu chuẩn về an toàn. Vậy khi không sử dụng phim cách nhiệt sẽ xuất hiện những hệ thống luỵ gì?

  • Khi thời tiết nắng nóng gay gắt sẽ dẫn đến nhiệt độ bên trong xe tăng cao. Đặc biệt khi không sử dụng phim cách nhiệt sẽ khiến xe càng nóng hơn nữa. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng đối với sức khoẻ của người ngồi trong xe, mà còn khiến điều hoà phải tăng công suất hoạt động và tác động xấu đến nội thất bên trong xe.
  • Ánh nắng mặt trời sẽ chiếu qua cửa kính ô tô và tác động trực tiếp lên da. Việc không sử dụng giấy dán kính sẽ khiến da tiếp xúc trong thời gian dài, từ đó gây ảnh hưởng xấu đến da. Thậm chí dẫn đến ung thư da.
  • Do chịu mức nhiệt cao nên nội thất trong xe bị hỏng, xe dễ xuống cấp và dễ tróc màu, từ đó làm cho xe mất đi tính thẩm mỹ.
  • Tiêu tốn nhiên liệu do điều hoà phải hoạt động hết công suất.
Xem thêm: Phim Cách Nhiệt Sungard Có Ưu Điểm Gì? Giá Bao Nhiêu?
Nhiệt độ bên trong xe sẽ tăng lên nếu không dán phim cách nhiệt
Nhiệt độ bên trong xe sẽ tăng lên nếu không dán phim cách nhiệt

Đối với bất kỳ loại xe hơi nào, việc sử dụng phim cách nhiệt là rất cần thiết nhằm bảo vệ sức khỏe cho người ngồi trên xe và bảo vệ nội thất bên trong xe. Bên cạnh đó, việc lựa chọn sản phẩm giấy dán kính phù hợp với xe cũng quan trọng không kém. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về tiện ích của phim cách nhiệt Ntech, cùng chúng tôi điểm qua một vài thông tin liên quan dưới đây. 

Tổng hợp kiến thức liên quan về phim cách nhiệt Ntech

Là một trong những dòng phim cách nhiệt ô tô màu phổ biến, NTECH và đang lấy lại tên tuổi của mình thông qua việc phát huy tối đa các công dụng chính như cách nhiệt, chống nóng hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm có tác dụng bảo đảm an toàn về sức khỏe cho người ngồi trong xe và tăng tuổi thọ cho các phụ kiện của xe.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về bản gốc xuất xứ cũng như công cụ thể hiện của sản phẩm này. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này qua một số thông tin dưới đây.

Nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

Là dòng phim cách nhiệt của Hàn Quốc, phim cách nhiệt NTECH được nghiên cứu sản xuất bởi công ty NDFOS thuộc Tập đoàn DEERFOS. Đây là chuyên gia nghiên cứu sản xuất vật liệu mài mòn hơn 50 năm kinh nghiệm, được đánh giá là tập đoàn sản xuất lớn nhất tại Hàn Quốc.

Thương hiệu NTECH có hơn 80 đại lý được phân bổ trên khắp thế giới. Vào năm 2007, dòng phim cách nhiệt NTECH được ra mắt lần đầu tại Việt Nam. Không chỉ dùng riêng cho ô tô, NTECH còn cung cấp các sản phẩm cách nhiệt chuyên dùng cho nhà kính. 

Hà Nội là trụ sở chính của NTECH tại Việt Nam. Bên cạnh đó, còn có 2 chi nhánh khác tại Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

Tham khảo: Phim Cách Nhiệt Vkool Có Tốt Không? Báo Giá Mới Nhất Năm 2022
Là một trong những dòng phim cách nhiệt phổ biến
Là một trong những dòng phim cách nhiệt phổ biến

Công nghệ sản xuất phim cách nhiệt NTECH

Có thể hiểu, phim cách nhiệt NTECH là màng phim polyester mỏng cùng với lớp keo, chúng có màu sắc từ sáng đến sẫm tối rất sang trọng và tự nhiên.

Việc sử dụng phim cách nhiệt NTECH dán cho xe ô tô có tác dụng ngăn chặn những tác hại gây ra bởi tia tự ngoại và làm giảm quá trình hấp thụ nhiệt vào trong xe. Mặt khác, sản phẩm còn giúp chống chói và lóa, nhằm đảm bảo an toàn cho người ngồi trong xe và bảo vệ tối đa nội thất của xe.

Phim NTECH với nhiều sản phẩm đa dạng khác nhau như phim cắt tia hồng ngoại, phim men cốm, phim phún xạ và tráng phủ loại,… Một số loại xe có thể sử dụng phim cách nhiệt Ntech như Audi, Honda, Ford,…

Sản phẩm mang lại những lợi ích gì cho người sử dụng?

Dưới đây là một số công dụng của phim cách nhiệt NTECH cụ thể:

  • Tăng tuổi thọ cho nội thất ô tô và bảo vệ sức khỏe người dùng: Một số tác hại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể kể đến như sạm da, đen da, dẫn đến ung thư da và gây ra một số bệnh lý liên quan đến giác mạc. Thậm chí, có thể bị mù loà nếu nhìn trực tiếp trong thời gian dài, nhất là đối với những người đi xe ô tô. Do đó, sử dụng phim cách nhiệt NTECH chính là giải pháp phù hợp và hiệu quả bởi nó có tác dụng ngăn chặn tia UV lên đến 99%.
  • Khả năng cách nhiệt cho xe cực kỳ tốt: Việc dán phim NTECH là giải pháp tốt nhất để chống nóng cho chiếc xe của bạn. Chúng có tác dụng giữ nhiệt độ trong xe luôn ổn định và làm cho không gian bên trong trở nên thoáng mát, do đó, khi ngồi trong xe sẽ cảm thấy dễ chịu.
  • Không gây chói lóa: Ánh sáng xanh sẽ được ngăn chặn nếu xe của bạn đã dán phim NTECH. Đồng thời, khi di chuyển xe dưới cái nắng gắt, tầm nhìn của người lái sẽ dịu hơn, từ đó đảm bảo an toàn về sức khoẻ và tính mạng cho những người ngồi trong xe.
  • Giúp tiết kiệm năng lượng và tạo ra không gian riêng tư: Bởi chính công dụng cách nhiệt tốt nên nó giúp các thiết bị làm mát trong xe phát huy tác dụng nhanh và hiệu quả hơn, từ đó giúp tiết kiệm nhiên liệu. Mặt khác, phim cách nhiệt NTECH có độ tương phản ở mức trung bình từ 10 -13% giúp tạo ra không gian riêng tư, người ngoài khó có thể quan sát bên trong xe.
  • Đảm bảo an toàn cho người ngồi trong xe khi kính vỡ: Trong trường hợp không may xảy ra va chạm khiến kính bị vỡ, nếu xe của bạn đã dán phim cách nhiệt NTECH sẽ giúp giữ lại những mảnh vỡ của kính và không để chúng rơi ra ngoài, gây ảnh hưởng đến những người ngồi trong xe.
Tham khảo: Phim Cách Nhiệt CLASSIS Và “Tất Tần Tật” Các Thông Tin Liên Quan
Phim cách nhiệt NTECH mang đến nhiều công dụng đặc biệt cho người dùng
Phim cách nhiệt NTECH mang đến nhiều công dụng đặc biệt cho người dùng

Bên cạnh những ưu điểm nói trên, sản phẩm còn tồn tại một số nhược điểm như sau: 

  • Phim cách nhiệt NTECH hiện là dòng sản phẩm được nhiều người “săn đón”, nên việc xuất hiện hàng giả hàng nhái là điều không thể tránh khỏi. Nếu bạn không thông thái khi mua sản phẩm sẽ rất dễ mua nhầm phải hàng giả, không rõ nguồn gốc và gây ảnh hưởng đến chiếc xế hộp của mình.
  • So với kính thông thường, khi dán phim NTECH lên xe ô tô, tài xế vẫn không thể quan sát rõ ảnh thực và gây bất tiện cho người sử dụng.

Giải đáp một số thắc mắc liên quan

Khi nhắc đến sản phẩm này, nhiều người thường đặt ra những nghi vấn liên quan như sản phẩm này có thực sự tốt so với số tiền mình bỏ ra hay không? Giá cụ thể là bao nhiêu? Các dòng phim cách nhiệt NTECH bao gồm những gì? Cùng tìm hiểu một số thông tin sau đây để có câu trả lời có thắc mắc trên.

Có nên sử dụng phim cách nhiệt NTECH cho xe ô tô hay không? 

Là sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc, phim NTECH mang lại khá nhiều công dụng thiết thực cho người dùng như chống nóng, chống lóa, bảo vệ hiệu quả nội thất của xe, tiết kiệm điện năng, tăng tính thẩm mỹ cho xe,… So với những loại phim phổ biến trên thị trường, phim NTECH có khả năng ngăn chặn tia cực tím và tia hồng ngoại cực kỳ tốt.

Mặt khác, phim NTECH có khả năng chịu tác động của lực rất lớn (2000kg/m2), nên có thể khẳng định chúng rất an toàn trong các trường hợp không may xảy ra va chạm và gây vỡ kính. Với những phân tích nói trên, phim NTECH là lựa chọn không tồi khi bạn có ý định dán giấy kính cho chiếc xế hộp của mình.

Xem ngay: Phim Cách Nhiệt Xpel – Xuất Xứ, Đặc Điểm Nổi Bật Và Báo Giá 2022
NTECH là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có ý định dán giấy kính ô tô
NTECH là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có ý định dán giấy kính ô tô

Các dòng sản phẩm phim cách nhiệt NTECH bao gồm những loại nào?

Một số dòng sản phẩm phim cách nhiệt NTECH có thể kể đến như: 

  • Tráng phủ kim loại và phim phún xạ: DN20, BN20, GREEN25, BLACK15, CC35, CC25.
  • Phim cắt tia hồng ngoại: PREMIUM IR 6070, BLU65, SCH35BK, SCH15BK, PHP05BK, HP25BK, HP15BK.
  • Phim men gốm: Cremax10, Cremax20, Cremax30, Cremax50, Cremax60,  MAX35-UV400,  MAX15-UV400.

Trong đó:

  • PREMIUM IR6070, BLU65, Ceramax50, Ceramax60 dùng cho kính lái xe hơi.
  • SCH 35BK, SCH 15BK, CC35, CC25, PHP 05BK, HP 15BK, HP 25BK, DN 20, BN 20, GREEN 15, BLACK 25, Cera MAX 30, Cera MAX 50, Cera MAX 10, Cera MAX 20, CeraMAX 15-UV400, CeraMAX 35-UV400 dùng cho kính sườn ô tô.

Giá phim dán cách nhiệt NTECH dành cho xe ô tô

Phim dán cách nhiệt NTECH dành cho ô tô bao gồm 2 gói: Tiêu chuẩn và cao cấp. Dưới đây là giá dán phim NTECH chi tiết mà bạn có thể tham khảo:

  • Đối với xe 4 chỗ, giá dán phim cách nhiệt NTECH gói tiêu chuẩn là 3.200.000 VNĐ.
  • Đối với xe 4 chỗ, giá dán phim cách nhiệt NTECH gói cao cấp là 4.300.000 VNĐ.
  • Đối với chỗ ngồi xe 7, giá dán phim nhiệt độ chuẩn gói NTECH là 3.600.000 VNĐ.
  • Đối với xe 7 chỗ, giá dán phim nhiệt độ cao cấp của gói NTECH là 5.000.000 VNĐ.

Giá thành sẽ có sự thay đổi nhất định giữa các cơ sở kinh doanh, sữa chữa hay thay thế phụ tùng ô tô nên các bạn cần tham khảo giá trước khi tiến hành thực hiện dịch vụ. Tuy nhiên, mức giá này sẽ không có sự chênh lệch nhiều, để biết giá chi tiết, các bạn nên hỏi nhân viên trước khi dán phim cho xe. 

Trên đây là những thông tin cụ thể về phim cách nhiệt NTECH. Hy vọng rằng, với những thông tin trên, bạn đọc sẽ chọn được dòng sản phẩm giấy dán vào phù hợp để vừa bảo vệ nội thất bên trong xe, vừa sức khỏe bản thân.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.