Phim Cách Nhiệt Sungard Có Ưu Điểm Gì? Giá Bao Nhiêu?

Phim cách nhiệt Sungard là loại phim được ưa chuộng để dán cho ô tô, bởi được sản xuất theo công nghệ Mỹ, nhưng giá thành lại rẻ, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, cũng chính vì giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm tương tự, nên nhiều người thường thắc mắc liệu loại phim này có tốt không?

Tổng quan về phim cách nhiệt Sungard

Phim cách nhiệt Sungard là một dòng sản phẩm phim cách nhiệt được sản xuất theo công nghệ tiên tiến đến từ Mỹ, được tạo nên từ vật liệu Polyester và Ceramic chất lượng cao hoặc kim loại quý. Điểm khác biệt nhất của sản phẩm phim cách nhiệt Sungard nằm ở chỗ được ứng dụng kỹ thuật Parameter, đánh mạnh vào yếu tố độ bền. Phim cách nhiệt này được cấu tạo nên từ 6 lớp riêng biệt, bao gồm: 

Đọc thêm: Phim Cách Nhiệt Suntek Là Gì? Đặc Điểm Và Báo Giá Mới Nhất 2022
Phim cách nhiệt Sungard là một sản phẩm đến từ thương hiệu Mỹ
Phim cách nhiệt Sungard là một sản phẩm đến từ thương hiệu Mỹ
  • Lớp coating.
  • Lớp dính.
  • Lớp Polyester.
  • Lớp chất dính PS sáng.
  • Lớp Silicon.

Nhờ vào cấu tạo chắc chắn đó, phim Sungard có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người dùng về độ bền, giúp bạn bảo vệ được chiếc xe của mình.

Ưu điểm vượt trội của loại phim cách nhiệt Sungard

Phim cách nhiệt Sungard được sản xuất trực tiếp từ Madico Window Films – thương hiệu của Hoa Kỳ đã có mặt trên thị trường trên 100 năm. Chính vì vậy, loại phim này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, bao gồm:

Tham khảo: Phim Cách Nhiệt Vkool Có Tốt Không? Báo Giá Mới Nhất Năm 2022
Phim cách nhiệt Sungard có khả năng chống lại nhiều loại tia độc hại từ môi trường
Phim cách nhiệt Sungard có khả năng chống lại nhiều loại tia độc hại từ môi trường
  • Cách nhiệt tốt: Khả năng chống nhiệt của loại phim này theo đánh giá lên tới 98%, nhiệt độ bên ngoài trời rất khó có thể vào bên trong xe. Vì thế, khoang xe lúc nào cũng trong trạng thái nhiệt độ phù hợp với người dùng. Bên cạnh đó, nhờ việc không bị ảnh hưởng nhiệt độ ngoài trời và điều hoà trên xe cũng không phải hoạt động quá công suất nên giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách hiệu quả.
  • Chống được các loại tia độc hại từ môi trường: Những tia độc hại từ môi trường có thể ảnh hưởng đến làn da như tia UV, tia hồng ngoại,… khi tiếp xúc nhiều có thể gây cháy da, ung thư da,… Tuy nhiên, khi dán phim cách nhiệt Sungard. Điều này sẽ không còn khiến bạn phải lo lắng, bởi phim này có khả năng chống các tia độc hại lên đến 90%.
  • Bảo vệ cho sự riêng tư: Khi dán miếng phim cách nhiệt này, người từ bên ngoài sẽ không thể nhìn vào bên trong khoang xe của bạn. Như vậy, bạn có thể thoải mái hơn khi ngồi trong xe.
  • An toàn khi lái xe: Đôi khi, những tia nắng ngoài trời sẽ gây loá, chói mắt cho người điều khiển phương tiện. Chính vì vậy, việc dán phim cách nhiệt còn là cách giúp bảo vệ cho an toàn cho tài xế, chống các tia độc hại khi đi vào những ngày có thời tiết xấu.

Bên cạnh những ưu điểm chính trên, miếng cách nhiệt Sungard còn có thêm một vài tác dụng khác như cách âm rất tốt, giúp bảo vệ cho các nội thất bên trong xe không bị tróc, bay màu, rạn nứt. Với thời gian sử dụng lên tới 10 năm, đây chính là một loại sản phẩm phù hợp để bạn sử dụng cho “xế yêu” của mình.

Báo giá chi tiết 

Bảng giá phim cách nhiệt Sungard tại mỗi cơ sở lại có sự chênh lệch khác nhau, phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Dưới đây là bảng báo giá trung bình mà chúng tôi đã tìm hiểu, các bạn có thể tham khảo:

  • Dán phim cho kính lái: 2.300.000 VNĐ.
  • Dán phim cho sườn trước: 550.000 VNĐ.
  • Dán phim cho sườn sau và kính khoang: 550.000 VNĐ.
  • Dán phim cho kính hậu: 1.100.000 VNĐ.
  • Dán phim cho cả xe: 4.000.000 – 5.000.000 VNĐ.
Tham khảo: Phim Cách Nhiệt CLASSIS Và “Tất Tần Tật” Các Thông Tin Liên Quan
Giá dán phim cách nhiệt thay đổi theo từng loại xe, từng cấu tạo xe
Giá dán phim cách nhiệt thay đổi theo từng loại xe, từng cấu tạo xe

Miếng phim dán Sungard phù hợp cho rất nhiều loại xe, ví dụ như xe Lexus, xe Mercedes,… Mức giá phim cách nhiệt Sungard cũng vì thế mà thay đổi nhiều dựa vào số lượng dán và cấu tạo của xe muốn dán. Thông thường, miếng dán phim Sungard sẽ được bảo hành lên tới 5 năm và được bảo hành trong các trường hợp như: Rạn nứt, bay màu,…

Có nên sử dụng phim cách nhiệt Sungard hay không?

Từ những ưu điểm mà chúng tôi đã đề cập ở trên, chắc chắn bạn đọc đã có thể trả lời được câu hỏi có nên sử dụng phim cách nhiệt Sungard hay không. Đây là một loại phim đến từ Mỹ, có đầy đủ các loại chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và độ bền vượt trội. Chính vì thế mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng loại phim này.

So với các loại phim cách nhiệt đến từ Mỹ, giá thành của phim Sungard có thể là rẻ. Tuy nhiên, so với các loại phim cách nhiệt khác đang được phân phối trên thị trường, giá phim Sungard lại tương đối cao. Đây cũng là một vấn đề mà khách hàng nên cân nhắc. Mặc dù vậy, bù lại với đó là thời gian sử dụng sản phẩm lại khá cao, có thể lên đến hơn 10 năm nếu biết cách giữ gìn. 

Cách phân biệt hàng thật – giả

Chính vì mức độ nổi tiếng của miếng phim giữ nhiệt Sungard, nên đã có rất nhiều cơ sở làm giả, làm nhái sản phẩm nhằm mục đích đem lại nhiều lợi nhuận. Chính vì thế, khách hàng cần phải lưu ý một số thông tin sau để phân biệt được hàng thật và hàng giả:

Tìm hiểu: Phim Cách Nhiệt NTECH Có Tốt Không, Giá Bán Cụ Thể Là Bao Nhiêu?
Miếng phim chính hãng sẽ có độ bóng sáng và độ phản gương rõ
Miếng phim chính hãng sẽ có độ bóng sáng và độ phản gương rõ
  • Phim Sungard chính hãng: Bề mặt phim bóng sáng, độ phản gương rõ, dơ ngoài nắng không bị chói mắt và khi để tay dưới tấm kính thẳng ánh nắng mặt trời, bạn cảm thấy mát hơn.
  • Phim Sungard giả, kém chất lượng: Bề mặt không bóng, độ phản gương kém hơn, dơ ngoài nắng vẫn thấy chói mắt và độ chống nhiệt không được tốt. 

Đơn giản hơn, hiện nay nhiều cửa hàng đã hỗ trợ khách hàng kiểm tra sản phẩm chính hãng bằng việc quét mã QR, giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm phim cách nhiệt Sungard mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Khi có nhu cầu dán phim cách nhiệt, bạn hãy tìm đến các cơ sở uy tín, các nhà phân phối chính hãng, có hoá đơn dấu đỏ rõ ràng để thực hiện dịch vụ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.