Phim Cách Nhiệt CLASSIS Và “Tất Tần Tật” Các Thông Tin Liên Quan

Dán phim cách nhiệt CLASSIS đã không còn quá xa lạ đối với các chủ xe ô tô. Với công dụng ngăn tia UV hiệu quả, chống nắng và cách nhiệt tốt, đây là giải pháp được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Mặt khác, nó còn tạo cảm giác thoải mái cho chủ xe và đảm bảo sức khỏe khi ngồi trên ô tô. Vậy thực chất sản phẩm là gì? Chúng có những ưu và nhược điểm cụ thể nào? Tham khảo một số thông tin dưới đây để biết thêm về sản phẩm này.

Xem thêm: Báo Giá Phim Cách Nhiệt LLumar Của Mỹ Chi Tiết Năm 2022
Dán phim cách nhiệt đã không còn quá xa lại đối với các chủ xe ô tô
Dán phim cách nhiệt đã không còn quá xa lại đối với các chủ xe ô tô

Phim cách nhiệt CLASSIS là gì? 

Có thể hiểu, bằng công nghệ phún xạ, nhiều lớp nano cấu tạo nên lớp màng mỏng được gọi chung là phim cách nhiệt CLASSIS. Sản phẩm này là giải pháp được nhiều chủ xe ô tô lựa chọn trong việc chống nóng, ngăn chặn những tác hại cho tia UV gây ra và tạo không khí mát mẻ. Bên cạnh đó, việc dán phim CLASSIS còn tạo không gian riêng tư, tăng tính thẩm mỹ cho ô tô của bạn.

Ngày nay, thật không khó để tìm kiếm các thương hiệu phim cách nhiệt uy tín được nhiều người Việt săn đón như 3M, vkool, VEGO,… Trong số đó, không thể bỏ qua phim cách nhiệt Classis Window Films. Đây là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất Hoa Kỳ của tập đoàn A&B Film. Hiện nay, sản phẩm đã phổ biến hơn 70 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Phim cách nhiệt CLASSIS mang lại công dụng gì cho người dùng?

Nhiều chủ xe vì không hiểu rõ tác dụng thực sự của sản phẩm nên thường băn khoăn: “Sản phẩm có thực sự hữu ích trong quá trình sử dụng hay không?”. Để tháo gỡ thắc mắc này, cùng tìm hiểu 6 công dụng dưới đây của phim, để từ đó các chủ xe có thể cân nhắc lựa chọn và sử dụng.

  • An toàn cho người sử dụng: Không như những dòng phim cách nhiệt thông thường khác, sản phẩm này không ảnh hưởng đến sức khoẻ và không có mùi hôi nhờ được sản xuất bằng công nghệ cao kết hợp với keo PSA độc quyền. Mặt khác, nếu gặp sự cố dẫn đến vỡ kính, các mảnh vỡ sẽ không bị văng ra nhờ lớp phim tạo ra một màng liên kết, đảm bảo an toàn về tính mạng lẫn sức khỏe cho người ngồi trong xe. 
  • Khả năng cách nhiệt cực kỳ tốt: Nhờ được sản xuất bằng công nghệ cao nên phim có khả năng cách nhiệt tốt và cân bằng nhiệt độ trong xe, giúp chống nóng hiệu quả. Từ đó phim dán sẽ tạo ra không khí thoáng mát và cảm giác thoải mái khi ngồi trong xe.
Đọc ngay: Dán Phim Cách Nhiệt 3M Chính Hãng Bao Nhiêu Tiền? [Giải Đáp]
Phim cách nhiệt CLASSIS là sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay
Phim cách nhiệt CLASSIS là sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay
  • Khả năng chống tia cực tím cực kỳ hiệu quả: So với kem chống nắng thông thường, phim cách nhiệt ô tô CLASSIS có khả năng chống nắng gấp 10 lần. Nhờ vậy, khi di chuyển cả ngày dưới thời tiết nắng nóng, chủ xe cũng không cảm thấy nóng hoặc bị rát tay,. Đồng thời chúng cũng giúp ngăn ngừa xảy ra tình trạng ung thư da một cách đáng kể.
  • Tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo được sự riêng tư: Phim CLASSIS thường có màu tối nên chúng tạo ra không gian riêng tư cho người ngồi trên xe. Ngoài ra, các nội thất của xe cũng được đảm bảo một cách tối ưu, loại bỏ được các vấn đề như bong tróc, ghế xe bị bạc màu hoặc các phần nhựa taplo bị nứt nẻ,…
  • Giúp người ngồi trên xe kiểm soát được tầm nhìn khi đang lái: Một điều đặc biệt của sản phẩm này là không gây ra khúc xạ ánh sáng khi đi qua lớp phim nhờ công nghệ polyester đa lớp. Chính vì lý do đó, mà phim loại bỏ hoàn toàn hiện tượng nhoè, loá khi lái xe, giúp mở rộng tầm nhìn nhằm đảm bảo an toàn cho người lái xe.
  • Giúp tiết kiệm nhiên liệu: Trong trường hợp đậu xe dưới thời tiết nắng nóng quá lâu, phim cách nhiệt sẽ rút ngắn thời gian làm mát xe từ 15 phút xuống còn 2 phút. Vì thế, công suất và thời gian của điều hoà cũng được giảm đi đáng kể, từ đó tiết kiệm nhiên liệu cho xe.

Một số ưu điểm và nhược điểm của phim cách nhiệt CLASSIS

Như đã thông tin ở phần đầu, CLASSIS là thương hiệu phim còn khá lạ và mới. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, CLASSIS đã dần khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường Việt Nam nói chung và thị trường quốc tế nói riêng. Để có thể hiểu thêm về phim CLASSIS, cùng chúng tôi điểm qua một số ưu và nhược điểm dưới đây. Cụ thể như sau:

Ưu điểm:

  • Là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới, CLASSIS được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại nhất Hoa Kỳ. Công nghệ phản xạ hồng ngoại – XIR. CLASSIS độc quyền chính là điểm khác biệt của CLASSIS với các thương hiệu phim cách nhiệt khác. Công nghệ phản xạ hồng ngoại với các công đoạn phủ, tráng chuyên nghiệp gồm: Bạc kết hợp với hợp chất Indium Oxygen để ngăn cản nhiệt và 7 lớp kim bạc.
  • Đa phần, những thương hiệu đến từ Mỹ đều là những thương hiệu tốt và uy tín.
  • Thương hiệu CLASSIS với hơn 60 loại mẫu mã đa dạng khác nhau, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn sản phẩm phù hợp với chiếc xế hộp của mình.

Nhược điểm:

  • Giá thành rất cao nếu so với các hàng không thương hiệu nhưng cùng chỉ số. Nhưng nếu so với các hàng cùng mức độ thương hiệu và chất lượng thì giá thành tương đối ổn.
  • Chỉ số TB- CLASSIS có 61 mã phim, trong số đó có những mã cách nhiệt cực kỳ hiệu quả, nhưng lại có những mã cách nhiệt rất kém. 
  • Phim CLASSIS vẫn có những mẫu mã chuyên dùng cho nhà kính, tuy nhiên chất lượng và khả năng cách nhiệt rất kém. Với những phim cách nhiệt có chỉ số chất lượng cao thì giá thành khá đắt. Do đó, nếu bạn có nhu cầu dán phim cách nhiệt cho nhà kính thì cần xem xét kỹ để lựa chọn và sử dụng.
Tìm hiểu: Phim Cách Nhiệt NTECH Có Tốt Không, Giá Bán Cụ Thể Là Bao Nhiêu?
Classis là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới
Classis là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới

Nói tóm lại, đây là thương hiệu còn khá mới, do đó bạn cần tìm hiểu tường tận các thông tin liên quan đến sản phẩm này để biết thêm và cân nhắc trước khi mua và sử dụng.

Giá bán của phim cách nhiệt CLASSIS

Tuy CLASSIS có rất nhiều mã, nhưng chỉ có một số nhất định mã được sử dụng để dán phim cách nhiệt cho ô tô. Mỗi mã tương ứng với mức giá khác nhau, cụ thể như sau:

Gói CLASSIS luxury

  • Kính lái: Spectra 65.
  • Kính hậu hậu: Spectra 35, 30, 20, 10.
  • Xe 5 chỗ: 17.000.000 VNĐ.
  • Xe 7 chỗ: 21.000.000 VNĐ.

Gói CLASSIS cao cấp

  • Kính lái: Sapphire 60.
  • Kính hậu: R35S, R15G.
  • Xe 5 chỗ: 8.300.000 VNĐ.
  • Xe 7 chỗ: 11.000.000 VNĐ.

Gói CLASSIS TIÊU CHUẨN

  • Kính lái: Nature Green 60.
  • Kính hậu: MX 30, MX 20.
  • Xe 5 chỗ: 4.500.000 VNĐ.
  • Xe 7 chỗ: 6.700.000 VNĐ.

Theo thời gian, mức giá sẽ có chênh lệch. Ngoài ra, mức giá tùy thuộc vào kích thước, thiết kế của các mẫu xe và yêu cầu kết hợp nhiều mã phim khác nhau của người dùng, do đó, mức giá có thể chênh lệch và thay đổi. Trên đây chỉ là bảng báo giá tham khảo và có thể không hoàn chính xác. Chính vì thế, bạn nên đến các cơ sở dán phim cách nhiệt cho xe hơi để biết mức giá chuẩn xác nhất cho từng dòng xe.

Phim cách nhiệt CLASSIS hãng Mỹ có tốt không?

Với hiệu quả và chất lượng mà chúng tôi phân tích ở trên, phim cách nhiệt CLASSIS là sản phẩm tốt để phục vụ hiệu quả cho chiếc xế hộp của bạn. Việc sử dụng phim CLASSIS sẽ giúp chiếc xe trở nên sang trọng và tăng tính thẩm mỹ hơn. Đồng thời, đảm bảo an toàn cho những người ngồi trong xe và bảo vệ tối đa những phụ kiện được trang bị trong xe của bạn.

Xem ngay: Phim Cách Nhiệt Xpel – Xuất Xứ, Đặc Điểm Nổi Bật Và Báo Giá 2022
Là sản phẩm tốt để phục vụ hiệu quả cho chiếc xế hộp của bạn
Là sản phẩm tốt để phục vụ hiệu quả cho chiếc xế hộp của bạn

Cũng chính vì lý do đó, CLASSIS tuy là thương hiệu khá mới trên thị trường nhưng cũng thu hút được lượng lớn khách hàng tin dùng và sử dụng. Do đó, hiện nay, nhiều nơi sản xuất phim CLASSIS nhái, kém chất lượng và không rõ nguồn gốc. Vì thế, bạn cần xem xét kỹ trước khi mua bất kỳ loại phim CLASSIS nào, để tránh xảy ra những rủi ro ngoài ý muốn.

Bên cạnh đó, khi mua được sản phẩm chính hãng, quy trình dán kính đóng vai trò hết sức quan trọng. Việc dán sai cách sẽ dẫn đến kính xe bị xước và sản phẩm không phát huy được tác dụng. Cách tốt nhất là nên mang xe đến các xưởng sửa chữa ô tô để quy trình dán kính được thực hiện đúng chuẩn, từ đó phát huy tối đa công dụng cho người dùng.

Những loại xe nào nên dán phim cách nhiệt CLASSIS? 

Dòng sản phẩm này thích hợp với mọi loại xe thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Đặc biệt, phim CLASSIS vô cùng phù hợp và phát huy hiệu quả tốt nhất với các dòng xe đắt tiền và sang trọng như BMW, Audi, Bentley,…

Vốn dĩ kính xe của những chiếc xe này đã có màu tối, nên việc dán phim cách nhiệt này sẽ giúp kính xe tăng tính thẩm mỹ và bóng như gương, giúp xe trở nên thời trang và sang trọng hơn bao giờ hết. 

Phim cách nhiệt CLASSIS đang là sản phẩm thu hút sự quan tâm của lượng lớn khách hàng. Cũng chính vì lý do này mà nhiều sản phẩm giả, kém chất lượng ra đời. Do đó, bạn cần xem xét kỹ các thông tin liên quan đến chất lượng và nguồn gốc để không xảy ra những vấn đề ảnh hưởng xấu đến chiếc xế hộp của mình. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.