Top 7 Địa Chỉ Độ Đèn Ô Tô Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất 2024

Độ đèn ô tô là một trào lưu quen thuộc trong nhiều năm trở lại đây. Với nhiều chủ tài xế, việc làm này đơn giản chỉ muốn tăng thêm ánh sáng cho hệ thống bóng đèn nhằm giúp việc di chuyển vào ban đêm trở nên thuận tiện hơn. Tuy nhiên, với những dân chơi độ xe chuyên nghiệp thì độ đèn xe ô tô là cách để làm đẹp cho chiếc xế yêu. Đồng thời để thể hiện phong cách, cá tính và đẳng cấp của bản thân thông qua chiếc xe. Vậy độ đèn ô tô Hà Nội ở đâu uy tín, chất lượng? Theo dõi bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được cơ sở uy tín khi thực hiện.

7 địa chỉ độ đèn ô tô Hà Nội chất lượng nhất hiện nay

Với những người đam mê xe, việc tăng độ sáng cho đèn xe đã trở thành một nhu cầu tất yếu. Vì thế, có không ít cơ sở mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu của người yêu xe. Tuy nhiên, không phải cơ sở độ xe nào cũng đảm bảo chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn ra những địa chỉ độ đèn ô tô Hà Nội uy tín nhất để bạn dễ dàng tham khảo. 

Tham khảo: Độ Nội Thất Xe Ô Tô – Top 6 Dịch Vụ Được Nhiều Người Sử Dụng Nhất
Độ đèn xe ô tô là dịch vụ quen thuộc với những người yêu xe
Độ đèn xe ô tô là dịch vụ quen thuộc với những người yêu xe

Relex Auto

Relex Auto là một trong số những địa chỉ độ đèn ô tô ở Hà Nội chất lượng. Đây là cơ sở có kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực độ xe ô tô, 7 năm kinh nghiệm bán đồ chơi xe hơi tại Hà Nội. Relex Auto thuyết phục khách hàng không chỉ nhờ độ uy tín lâu năm mà họ còn tự tin khẳng định mình là cơ sở độ xe ô tô chuyên nghiệp và chất lượng với giá cả phải chăng.

Đến với cơ sở này, Relex Auto sẽ giúp bạn thỏa sức nâng cấp chiếc xe của bạn theo phong cách, cá tính riêng mà bạn mong muốn. Điều này sẽ làm nên chất riêng của bạn và giúp chiếc xe không bị hòa lẫn với các mẫu xe khác. 

Bên cạnh việc giúp bạn cải tiến, nâng cấp về nội thất cũng như ngoại thất, trang thiết bị trên xe họ còn đặc biệt có ưu thế trong việc độ đèn xe ô tô. Các bạn có thể lựa chọn đèn Xenon, Bi – Xenon hay đèn LED để thay thế cho “đôi mắt” mới cho chiếc xe yêu dấu của bạn. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại 56 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0389 298 777.

OtoPro – Địa chỉ độ đèn ô tô ở Hà Nội uy tín

Địa chỉ này được thành lập vào tháng 1, năm 2015. Cho tới thời điểm năm 2018, hệ thống độ xe OtoPro đã mở rộng thành 4 chi nhánh tại khu vực nội thành Hà Nội cùng 56 người trong đội ngũ kinh doanh và đã phục vụ được gần 30.000 lượt khách hàng.

Tây OtoPro chuyên cung cấp các sản phẩm bao gồm đồ ngoại thất ô tô, đèn xe, các thiết bị nghe nhìn, danh mục về nội thất ô tô,… đặc biệt trong đó phải kể tới dịch vụ độ đèn ô tô uy tín chất lượng. Hiện tại OtoPro đã và đang dần lớn mạnh trên con đường trở thành chuỗi bán lẻ phụ kiện – đồ chơi – độ xe uy tín số 1 tại Việt Nam.

Tìm hiểu: Top 11 Địa Chỉ Độ Xe Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất 2022
OtoPro - Địa chỉ độ đèn ô tô ở Hà Nội uy tín
OtoPro – Địa chỉ độ đèn ô tô ở Hà Nội uy tín

Với mục tiêu không ngừng cải tiến nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, sự hài lòng cao. Do đó, bạn có thể tham khảo sử dụng các dịch vụ tại OtoPro để được tư vấn miễn phí. 

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 35 Thanh Bình, quận Hà Đông, Hà Nội. Điện thoại: 0916 908 118.
  • Cơ sở 2: 400 Võ Chí Công, tại Tây Hồ, Hà Nội. Điện thoại: 0919 294 895 hoặc 0917 074 141
  • Cơ sở 3: 1075 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội. Điện thoại: 096 918 228 hoặc 0919 294 892. 
  • Cơ sở 4: Số 118 Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại: 0916 908 228 hoặc 0982 987 110. 
  • Cơ sở 5: Tại 166 Hồng Tiến, Long Biên, Hà Nội. Điện thoại: 0919 294 894 hoặc 0919 294 897.

Độ xe ô tô DUK

DUK được thành lập từ tháng 9 năm 2009, mang đến sự thỏa mãn cho mọi niềm đam mê độ xe của khách hàng. Cơ sở này luôn cập nhật những mẫu xe độ thiết kế đẹp nhất, ấn tượng nhất cho chiếc xe bạn.

DUK hiện tại đang rất nỗ lực để hoàn thiện hơn thông qua việc triển khai lĩnh vực lắp đặt các sản phẩm do chính cơ sở này thiết kế và cung cấp theo nhu cầu của khách hàng. Với khẩu hiệu “luôn nâng cao chất lượng dịch vụ” cùng vốn kinh nghiệm trong nghề, DUK đã quảng bá khiến nhiều người biết tới các sản phẩm của công ty. Danh sách khách hàng của DUK trải dài từ Bắc chí Nam. 

Các sản phẩm mà cơ sở này đã và đang cung cấp chiếm được rất nhiều tình cảm và sự tin tưởng của khách hàng. Một số sản phẩm đã được đưa lên báo nhu một ví dụ điển hình cho trào lưu độ xe, nâng cấp xe hơi theo xu hướng hiện đại. 

Hiện nay, với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, DUK tự tin sẽ mang tới cho quý khách hàng sự hài lòng với các dịch vụ mà cơ sở đang triển khai. Bên cạnh đó, cơ sở độ đèn ô tô Hà Nội uy tín này còn ghi điểm với giá thành thích hợp cùng chính sách bảo hành dài hạn. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: DUK nằm tại số 35B Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0969 307 953. 

SkyAuto VIỆT NAM – Địa chỉ độ đèn ô tô Hà Nội độc và lạ

Đây là cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất ô tô uy tín và chất lượng. SkyAuto ở đây có nghĩa là mang cả bầu trời công nghệ – nơi mà khách hàng có thể thoải mái tìm kiếm các sản phẩm liên quan tới đồ nội thất ô tô.

Sự ra đời của SkyAuto Việt Nam là nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu ngày càng cao của khách hàng với các thiết bị đồ chơi, trang trí nội thất ô tô. Theo đó, địa chỉ độ đèn ô tô Hà Nội này chuyên cung cấp các sản phẩm như: Đèn LED trang trí ô tô, đèn LED trang trí nội thất xe, đèn LED xi nhan gương hay đèn LED mí mắt tròn,…

Xem thêm: Độ Ghế Chỉnh Điện Có Nên Hay Không Và Chi Phí Cụ Thể 2022?
SkyAuto VIỆT NAM - Địa chỉ độ đèn ô tô Hà Nội độc và lạ, luôn tận tâm trong việc tư vấn khách hàng
SkyAuto VIỆT NAM – Địa chỉ độ đèn ô tô Hà Nội độc và lạ, luôn tận tâm trong việc tư vấn khách hàng

Theo đó, nếu muốn độ đèn xe ô tô tại SkyAuto, bạn có thể tham khảo theo 3 giải pháp như sau:

  • Độ đèn Bi – Xenon xe hơi, ô tô: Đây được xem là giải pháp tối ưu nhất và hoàn hảo nhất để cải thiện độ sáng của xe ô tô, xe máy. Độ sáng sẽ tăng lên gấp nhiều lần so với đèn nguyên bản. Đèn Bi – Xenon cho ánh sáng đẹp, có một phẳng cắt nằm ngang phía trên. Bên cạnh đó, chúng còn có cả chế độ đèn pha cos, khi bật đèn lên sẽ có bốn đèn pha cùng 1 lúc gồm 2 đèn pha Bi zin nguyên bản và 2 đèn pha của Bi-Xenon. Nếu độ vào pha xe sẽ có 4 đèn cos sáng gồm 2 đèn cos zin nguyên bản và 2 đèn cos của Bi-Xenon. 
  • Thay bóng tăng sáng: Giải pháp này khá đơn giản, chi phí cũng thấp và chỉ cần thay thế bóng nguyên bản bằng một loại bóng tăng sáng là được. Lúc này độ sáng của ô tô được cải thiện và tăng khoảng 125 – 145%. 
  • Lắp bóng Xenon: Đây là giải pháp tương đối ổn với một số xe đã lắp bi sẵn nhưng đèn zin nguyên bản từ xe lại là Halogen như Fortuner,… Một số xe khác không có bi vẫn có thể gắn đèn Xenon để tăng độ sáng từ 200 – 300%. Về tính tiết kiệm thì việc độ đèn Bi-Xenon vẫn tiêu tốn ít điện năng, chỉ khoảng 35Kw trong khi đèn nguyên bản là 55Kw. Hơn nữa, tính an toàn giữa độ đèn và hệ thống điện của xe luôn có hệ thống phòng khi xe gặp sự cố về điện. Lúc này, hệ thống sẽ tắt cầu chì và hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới hệ thống của xe. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: SkyAuto nằm tại số 4, ngõ 8 Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0987 459 818 hoặc 0987 780 212.

Độ đèn ô tô chất lượng tại FixAuto.vn

Địa chỉ độ đèn xe ô tô uy tín ở Hà Nội tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là FixAuto.vn. Trên thị trường hiện nay, nhu cầu độ đèn tăng sáng cho ô tô rất lớn và FixAuto.vn là một trong những cơ sở cung cấp đa dạng các gói đèn trang trí cho ô tô như: Đèn viền LED nội thất, đèn Xenon, đèn LED gầm ghế, đèn trần sao rơi, đèn LED daylight,… Được biết, mỗi loại đèn có tại FixAuto.vn đều sẽ cung cấp một công dụng và cách trang trí khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Lắp bóng đèn Xenon ô tô: Đây là loại bóng đèn phù hợp cho những chiếc xe đã có thấu kính projector nhưng đang sử dụng bóng Halogen như xe Mazda 3, Cerato, Vios, Wigo, Accent, Elantra, Kona,… Thông thường những xe bản thiếu hay bản tiêu chuẩn đều sử dụng đèn bi bóng Halogen nên đèn khá tối.
  • Lắp đặt bóng đèn LED ô tô: Cần phải lựa chọn loại bóng LED phù hợp với những chiếc xe sử dụng chiếu pha, ưu điểm của bóng LED chính là tốc độ sáng nhanh và phù hợp để nháy pha. 
  • Đèn Bi-Xenon: Giải pháp tăng sáng hiệu quả, ánh sáng đèn Bi-Xenon rất bám đường, việc sửa chữa hay thay thế khá đơn giản, chi phí thấp và hiệu quả cao nên vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn.
  • Đèn Bi Laser: Đây là công nghệ tăng sáng cao cấp nhất hiện nay, dòng đèn laser chỉ được đưa vào sử dụng cho những chiếc xe sang như Lexus, Audi,… Bởi chi phí lắp đặt của dòng đèn này khá cao.
Xem ngay: Kinh Nghiệm Độ Đèn Ô Tô Giá Rẻ, Chất Lượng Mà Bạn Cần Biết 2022
Độ đèn ô tô chất lượng tại FixAuto.vn là lựa chọn đáng để tham khảo
Độ đèn ô tô chất lượng tại FixAuto.vn là lựa chọn đáng để tham khảo

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Tại số 499 – 534 đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại: 0898 864 444.
  • Cơ sở 2: Tọa lạc tại số 22 Phố Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội. Điện thoại: 0856 513 333. 

ThanhBinhAuto

Có rất nhiều lựa chọn cho việc độ đèn xe ô tô ở Hà Nội, nhưng bạn có thể tham khảo dịch vụ tại ThanhBinhAuto. Tại đây, chủ xe có thể chọn giữa công nghệ HD hoặc LED. Được biết, đèn nguyên bản là loại Halogen có nhiệt độ cao, tiêu hao điện năng nhiều mà ánh sáng đem lại không cao. Cụ thể, đèn xe nguyên bản mang công suất 55 watt, cho lượng sáng khoảng 20 lumen/watt. 

Trong khi đó, bóng Xenon độ cho xe đa số có công suất là 35 watt và là loại cao cấp, có thể cho lượng sáng tới gần 100 lumen/watt. Bóng đèn LED thường có công suất là 25 watt và lượng sáng sẽ đạt khoảng 150 lumen/watt. 

Để có những bộ đèn độ có chất lượng ánh sáng tốt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, thể hiện được phong cách và cá tính riêng biệt thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ độ đèn xe ô tô Hà Nội này. Tại ThanhBinhAuto có đầy đủ sản phẩm độ đèn xe với độ ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm và rất nhiệt tình trong quá trình phục vụ, tư vấn khách hàng.

Hiện tại, ThanhBinhAuto đang cung cấp các dịch vụ độ đèn xe như:

  • Bộ đèn pha độ nguyên bộ Toyota Innova.
  • Bộ đèn 4 bóng nóc xe mã M1804.
  • Đèn gầm trước Audi Q7.
  • Đèn gầm LED Honda Jazz và LED Honda Jazz m2.
  • Mazda 3 bộ bi pha và vòng enro 2 sắc.
  • Đèn LED chạy ở 2 chế độ, để thẳng hoặc có thể uốn cong tùy ý.
  • Đèn LED nhấp nháy xanh đỏ cho ô tô xe.
  • KIA Forte độ LED mica khối.
  • Đèn gầm LED, bi gầm Ford Focus, Hyundai i10 độ LED hạt cùng Bi Domax.
  • Độ LED mí hạt cho Toyota Fortuner. 
  • Độ đèn LED gầm cản sau Honda Civic giúp phục hồi đèn pha như mới. 

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 623 Nguyễn Trãi. Điện thoại: 024 3552 1980.
  • Cơ sở 2: 684 Nguyễn Văn Cừ. Điện thoại:  024 3972 7399.
  • Cơ sở 3: 371 Trần Khát Chân. Điện thoại: 024 3972 7399.
  • Cơ sở 4: 543 Giải Phóng. Điện thoại: 024 3218 1667.
  • Cơ sở 5: 42 sau Metro Hà Đông. Điện thoại: 024 6329 0882.
  • Cơ sở 6: 09 Lê Văn Lương. Điện thoại: 024 3280 8666.
  • Cơ sở 7: 63 Lê Đức Thọ. Điện thoại: 024 3783 659.
  • Cơ sở 8: 132 Nguyễn Phong Sắc. Điện thoại: 024 3793 2190. 
Đọc ngay: Có Nên Độ Start Stop Cho Xe, Cần Lưu Ý Gì Khi Dùng Nút Start Stop?
Hình ảnh về cơ sở độ xe ThanhBinhAuto
Hình ảnh về cơ sở độ xe ThanhBinhAuto

Địa chỉ độ đèn ô tô Hà Nội tốt nhất – Tiến Dịu Auto 

Với xu hướng độ xe ô tô khá phổ biến như hiện nay ở Hà Nội thì nhiều người sẽ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để có được một chiếc xe ưng ý, mang nét độc đáo và khác biệt. Tuy nhiên, để có thể tìm được địa chỉ độ xe, đặc biệt là độ đèn xe ô tô uy tín cùng đội ngũ thợ lành nghề thì không phải dễ. 

Vậy nên, nếu bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm địa chỉ độ đèn xe ô tô Hà Nội uy tín thì có thể tới ngay Tiến Dịu Auto. Đây là xưởng độ xe ô tô chuyên nghiệp với cơ sở hạ tầng tốt, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, khác biệt so với hầu hết các cửa hàng nội thất ô tô thông thường.

Tiến Dịu Auto hứa hẹn sẽ mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Cơ sở này cũng đang cố gắng để có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc trong bất cứ điều kiện thời tiết nào. Hơn nữa, khách hàng tới Tiến Dịu Auto cũng không cần lo lắng về điều kiện giao thông tại đây. Cơ sở này nằm tại khu vực thuận tiện cho việc đi lại, quý khách sẽ không mất nhiều thời gian cho việc di chuyển cũng như tìm đường. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 25 liền kề 11, Khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội.
  • Hotline: 094 588 982 và 0989 079 868. 

Những yêu cầu cơ bản khi độ đèn ô tô mà bạn cần lưu ý

Độ đèn ô tô không phải là công việc đơn giản nên cần phải được thực hiện bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm mới đảm bảo được các nguyên tắc an toàn. 

Theo đó, độ đèn cho ô tô cần phải tuân theo nguyên tắc an toàn của từng mẫu xe. Khi độ đèn xe hơi đúng kỹ thuật, trong thời gian sử dụng sẽ không gây ra hiện tượng nước mưa rơi vào hộp đèn hay hộp đèn xuất hiện hơi nước do mưa đọng lại. Việc độ đèn đúng kỹ thuật cần đảm bảo ánh sáng tốt, bóng đèn phải hoạt động đúng công suất,…

Cần lựa chọn thiết bị phù hợp để độ xe
Cần lựa chọn thiết bị phù hợp để độ xe

Phần lớn các bóng đèn giúp tăng sáng hiện nay trên thị trường như bóng đèn xenon ô tô của Philips công suất định mức chỉ đạt 35W, thấp hơn nhiều so với công suất trên bóng đèn Halogen Zin theo xe là 55W. Vì thế chúng sẽ giúp tiêu thụ ít điện năng của xe hơn nên khi độ đèn bạn không cần phải thay ắc quy mạnh hơn cho xe. 

Với những chủ tài xế muốn độ đèn chỉ với mục đích tăng sáng thì nên sử dụng các loại bóng đèn có cường độ sáng dải màu trong khoảng 4300 Kevin là thích hợp nhất. Còn với những dân chơi mê độ xe, nếu bạn muốn độ đèn để chiếc xe của mình nổi bật và sang trọng hơn thì có thể dùng loại bóng 6000 Kevin để tăng độ sáng trắng cho đèn. 

Mong rằng với các gợi ý về một số cửa hàng độ đèn ô tô Hà Nội mà Thế giới Lexus chia sẻ sẽ giúp bạn đọc tìm được một cơ sở độ xe ô tô uy tín. Để chiếc xe của bạn được vận hành mượt mà và di chuyển thuận tiện thì nên lựa chọn cơ sở uy tín – nơi có đội ngũ thợ sửa chữa dày dặn kinh nghiệm để thực hiện. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.