Cốp Điện Perfect Car: Ưu Điểm, Quy Trình Độ, Giá Mới Nhất

Cốp điện Perfect Car là một thiết bị nâng cấp dành cho nhiều dòng xe. Không chỉ cải tiến chức năng, chúng còn mang đến sự hiện đại, thời thượng nhất cho xe hơi. Hiện nay, Perfect Car là một thương hiệu cực hot được nhiều chủ xe quan tâm. Vậy thiết bị độ cốp điện ô tô này có ưu điểm gì nổi bật? Chi phí độ mới thiết bị có cao hay không?

Tổng quan về cốp điện Perfect Car

Perfect Car là một dạng cốp điện tự động. Đây là thương hiệu “gây bão” trong giới độ xe từ nhiều năm trở lại đây. Thiết bị ra đời không chỉ tương thích với các dòng xe mới mà còn phù hợp để nâng cấp thế hệ ô tô cũ. Đặc biệt, so với mặt bằng thị trường, phổ giá của cốp điện Perfect Car không quá cao.

Cốp điện Perfect Car giúp cải tiến hệ thống đóng-mở cốp
Cốp điện Perfect Car giúp cải tiến hệ thống đóng-mở cốp

Một bộ thiết bị Perfect Car cốp điện hoàn chỉnh sẽ gồm các bộ phận là:

  • Ty thủy lực (1 cặp) được thiết kế chắc chắn, bền bỉ, đảm bảo êm ái khi đóng-mở cốp.
  • Bộ điều khiển bọc kim loại chắc chắn, chống chịu lực tốt.
  • Bộ dây dẫn điện được bọc vải cẩn thận, có thể chống cháy tốt.
  • Bộ ngàm khóa được cấu tạo từ nhựa ABS và kim loại cao cấp.
  • Hệ thống phím bấm điều khiển đóng – mở cốp
  • Linh kiện, chi tiết nhỏ đi kèm.
Xem thêm thông tin: Top 11 Địa Chỉ Độ Xe Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất 2024

Vì sao nên độ cốp điện Perfect Car cho ô tô?

Lắp cốp điện Perfect Car được yêu thích vì chúng khắc phục tốt những hạn chế của hệ thống cốp truyền thống. Theo đó, lý do khiến nhiều chủ xe lựa chọn độ mới cốp điện là:

  • Trọng lượng cốp ở nhiều dòng xe rất nặng. Việc nâng mở cốp đối với trẻ nhỏ, người già hay thậm chí là phụ nữ đều là nỗi ám ảnh.
  • Cốp xe mở cao khiến những người có chiều cao khiêm tốn khó khăn tới tay đóng lại. Chưa kể, đuôi xe thường dính nhiều bụi bẩn, bùn đất. Khi rướn người đóng cốp, quần áo của bạn sẽ dễ bị lem bẩn.
  • Đóng mở bằng tay rất bất tiện khi bạn đang tay xách nách mang nhiều đồ đạc. Tình trạng này rất hay gặp ở các chị em khi đi chợ hay mua sắm.
  • Âm thanh đóng cốp truyền thống rất lớn. Khi đóng, chúng tạo lực va chạm mạnh với thành xe. Điều này không chỉ dễ làm trầy sơn, hư hại xe mà âm thanh còn gây khó chịu cho những người xung quanh.

Cốp điện Perfect Car có ưu điểm gì nổi bật?

Perfect Car là thương hiệu cốp điện được nhiều chủ xe săn đón hiện nay. Theo đó, chúng thỏa mãn mọi mong muốn về hoạt động, chức năng của mọi người. Theo đó, thiết bị sở hữu những ưu điểm nổi bật trong thiết kế và cơ chế hoạt động là:

Không tạo âm thanh lớn

Một cải tiến rõ rệt có thể thấy ở cốp điện Perfect Car chính là sự êm ái khi hoạt động. Khi nhấn phím đóng, cốp sẽ từ từ hạ xuống. Cốp gần chạm đến vị trí ngàm khóa thì bộ hút sẽ sinh lực để hút cốp lại nhanh chóng. Quá trình này diễn ra cực nhanh nên gần như không gây ra bất cứ âm thanh nào. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái đóng ngủ cốp dù có con nhỏ hay bố mẹ già nghỉ ngơi trên xe.

Có khả năng chống kẹt tốt

Một ưu điểm không thể bỏ qua của cốp điện Perfect Car là khả năng chống kẹt. Việc đóng mở cốp truyền thống dễ bị kẹt khi bạn để đồ quá nhiều. Trong trường hợp nhà có trẻ nhỏ nô đùa, nguy cơ các bé nghịch ngợm bị kẹt cốp là rất dễ xảy ra. Vì thế, bộ cảm biến chống kẹt cốp điện Perfect Car trở thành giải pháp an toàn cho nhiều chủ xe.

Hệ thống cảm biến giúp cốp tránh tình trạng bị kẹt khi hoạt động
Hệ thống cảm biến giúp cốp tránh tình trạng bị kẹt khi hoạt động

Với chức năng này, cốp có thể cảm nhận được vật cản ở một cự ly gần. Ngay lập tức, chúng sẽ dừng lại và đảo chiều nâng lên cao. Chỉ đến khi bạn đảm bảo không còn cản trở nào, cốp mới hoạt động lại như bình thường. Điều này vừa giúp bảo vệ mọi người xung quanh, vừa đảm bảo hoạt động bền bỉ của xe.

Thông tin thêm: Cốp Điện Ô Tô: Phân Loại, Quy Trình Và Chi Phí Độ?

Vị trí điều khiển đa dạng

Với cốp truyền thống, bạn buộc phải tiếp xúc trực tiếp mới có thể đóng – mở. Nhưng khi sử dụng Perfect Car, ngay cả khi trên xe, đứng từ xa, bạn cũng có thể điều khiển dễ dàng. 

Ưu điểm của cốp điện Perfect Car và dễ dàng điều khiển từ nhiều vị trí. Theo đó, tại khoang lái được độ thêm phím điều khiển thiết bị. Ngoài ra, chúng còn được tích hợp vào Smartkey hay ở đầu cốp. Do đó, tùy vào vị trí đứng, bạn có thể lựa chọn cách mở sao cho thuận tiện, phù hợp nhất. Cụ thể:

  • Với riêng nút điều khiển ở cốp xe, chúng sẽ được đi thêm viền đèn LED. Nhờ vậy, ngay cả khi ở điều kiện thiếu sáng, bạn vẫn có thể đóng mở cốp dễ dàng, tránh những va chạm không mong muốn.
  • Trường hợp bạn muốn mở cốp không muốn xuống xe thì có thể sử dụng phím điều khiển tích hợp ngay tại khoang lái.
  • Với phím điều khiển tích hợp tại SmartKey, chủ xe có thể điều khiển đóng-mở cốp ở mọi vị trí, miễn đảm bảo trong phạm vi cho phép để truyền tải tín hiệu.

Tích hợp đá cốp

Với chức năng đá cốp, bạn hoàn toàn không cần dùng đến nút điều khiển. Theo đó, chỉ cần đá nhẹ qua đuôi xe, cốp sẽ tự động mở lên thông qua bộ cảm biến. Để đóng cốp, bạn chỉ cần đá chân thêm một lần nữa. Đặc biệt, cốp không mở nếu hệ thống đèn bên trong xe sáng. Nhờ vậy, dù gặp những tín hiệu giả từ bên ngoài, cốp xe cũng sẽ không mở.

Tích hợp đá cốp
Tích hợp đá cốp

Ghi nhớ cao độ mở cốp

Một ưu điểm tuyệt vời khi độ cốp điện Perfect Car cho xe chính là tùy ý chỉnh độ cao. Nhờ hai thanh ty thủy lực, bạn có thể điều chỉnh độ mở của cốp sao cho phù hợp với vóc dáng bản thân nhất. Lúc này, thiết bị sẽ tự động ghi nhớ đây là biên độ giới hạn khi chuyển động.

Để cài đặt độ cao của cốp, chủ xe chỉ cần nâng đến vị trí mình muốn. Tiếp dẫn, giữ phím đóng-mở cốp trong khoảng 10 giây. Đến khi thiết bị kêu một tiếng bíp thì tức là vị trí này đã được ghi nhớ. Để thay đổi độ cao thác, bạn có thể thao tác lại quy trình này.

Thân thiện với xe

Cốp điện Perfect Car có tính ứng dụng cao nên rất thân thiện với các dòng xe ô tô. Mọi quy trình từ gắn ty thủy lực, đi dây điện đều được lắp chắc chắn mà không cần đục khoét, làm hư hại xe.  Đồng thời, thiết bị cũng không gây ảnh hưởng đến các vị trí, thiết bị khác của xe nên bạn có thể hoàn toàn an tâm.

Có thể bạn quan tâm: Độ Cách Âm Xe Ô Tô Có Tốt? Bảng Giá, Quy Trình Độ 

Quy trình độ cốp điện Perfect Car có mấy bước?

So với những dịch vụ độ xe khác, quá trình lắp cốp điện Perfect Car không quá phức tạp. Tuy nhiên, với những người không chuyên, thiếu kỹ năng nghiệp vụ thì đây là một quy trình khó.  Vì thế, dù có khá nhiều video hướng dẫn chi tiết nhưng các chủ xe vẫn ưu tiên dùng các dịch vụ chuyên nghiệp hơn. 

Theo đó, một quy trình độ cốp điện Perfect Car chuẩn phải đảm bảo đủ 5 bước cơ bản là:

Bước 1: Kiểm tra vị trí lắp cốp điện, đánh giá và đảm bảo đời xe phù hợp, đủ điều kiện thay thế cốp điện.

Kiểm tra vị trí lắp cốp điện Perfect Car
Kiểm tra vị trí lắp cốp điện Perfect Car

Bước 2: Tháo ty thủy lực và hệ thống phụ kiện cốp cũ ra khỏi thay. Thay tu thủy lực mới, đồng thời độ thêm phím điều khiển tại khoang lái, cốp xe, SmartKey, … Dưới xe lắp hệ thống cảm biến đá cốp.

Lắp ty thủy lực và các bộ phận khác của cốp mới
Lắp ty thủy lực và các bộ phận khác của cốp mới

Bước 3: Đi lại hệ thống dây điện và cố định bộ điều khiển.

Đi lại hệ thống dây điện
Đi lại hệ thống dây điện

Bước 4: Setup lại cốp điện Perfect Car cho xe như kiểm tra độ nhạy phím, cài đặt chế độ nhớ độ cao, …

Setup hoạt động của thiết bị
Setup hoạt động của thiết bị

Bước 5: Kiểm tra lại tổng thể xem thiết bị được lắp đúng, thẩm mỹ và hoạt động tốt chưa. Nếu không còn bất kỳ vấn đề nào, xe sẽ được bàn giao cho khách hàng.

Trên đây là các bước cơ bản, phổ quát nhất khi độ Perfect Car cốp điện. Để biết chi tiết về từng thao tác, bạn có thể tham vấn từ đơn vị thi công dịch vụ mình lựa chọn.

Xem thêm: Độ Ghế Thể Thao Ô Tô: Chi Tiết Quy Trình, Chi Phí Dịch Vụ

Bảng giá độ cốp Perfect Car mới nhất

Trên thị trường, một bộ cốp điện Perfect Car sẽ có giá từ 9.500.000 VNĐ. So với mặt bằng chung trên thị trường, đây là con số không quá cao. Tuy nhiên, với riêng dịch vụ độ cốp Perfect Car, bảng giá sẽ có sự chênh lệch nhất định. Nguyên nhân chính dẫn đến điều này là phí dịch vụ cho mỗi dòng xe là khác nhau. Kiểu xe càng tốn thời gian thi công thì phí dịch vụ sẽ càng cao hơn.

Hiện nay, cốp điện Perfect Car được sử dụng cho rất nhiều dòng xe. Tiêu biểu có thể kể đến như: Toyota, Ford, Subaru, Hyundai, Mazda, …Vì thế, để được báo giá cụ thể, chính xác nhất, bạn hãy trực tiếp liên hệ với đơn vị thi công dịch vụ.

Thế giới Lexus – Chuyên độ cốp điện Perfect Car chuyên nghiệp

Có rất nhiều dịch vụ độ cốp điện Perfect Car cho ô tô uy tín hiện nay. Trong đó, Thế giới Lexus là cái tên được đông đảo chủ xe tin chọn nhất. Đây là một đơn vị hàng đầu, đã thành công độ cốp điện cho nhiều dòng xe khác nhau. Thế giới Lexus không chỉ phục vụ các dòng xe sang, ngay cả hãng xe phổ thông cũng đều có thể trải nghiệm dịch vụ độ giá tốt tại đây.

Thế giới Lexus - Chuyên độ cốp điện Perfect Car chuyên nghiệp
Thế giới Lexus – Chuyên độ cốp điện Perfect Car chuyên nghiệp

Theo đó, những yếu tố khiến Thế giới Lexus nhận được niềm tin lớn đến vậy là:

  • Nguồn gốc sản phẩm: Đơn vị cam kết 100% các thiết bị cốp điện Perfect Car sử dụng đều là hàng chính hãng, có giấy tờ chứng nhận rõ ràng, Mỗi lô sản phẩm khi nhập về đều được chuyên viên kiểm tra, đảm bảo không vấn đề từ ngoại hình đến cơ chế hoạt động.
  • Trình độ đội ngũ nhân viên: Đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nòng cốt dày dặn kinh nghiệm. Họ đều có hơn 5 năm trong nghề, thành công phục vụ hàng loạt khách hàng có nhu cầu độ cốp điện. Nhờ vậy, mọi vấn đề, sự cố xảy ra đều được khắc phục tốt, đem tới trải nghiệm ưng ý cho chủ xe.
  • Giá thành: Thế giới Lexus cung cấp phổ giá dịch vụ đa dạng, cạnh tranh cao và không chênh lệch lớn so với mặt bằng chung của thị trường.
  • Chế độ bảo hành: Thiết bị được bảo thành trong vòng 24 tháng. Đặc biệt, trong 1 tháng đầu, mọi sự cố về hoạt động của cốp điện Perfect Car đều được hỗ trợ 1 đổi 1.

Cốp điện Perfect Car là thiết bị khắc phục hoàn hảo những hạn chế tồn tại ở cơ chế đóng-mở cốp truyền thống. Nếu đang quan tâm về gói dịch vụ này, gọi ngay đến Thế giới Lexus theo hotline: để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất.

Xem ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.