Độ Ghế Thể Thao Ô Tô: Chi Tiết Quy Trình, Chi Phí Dịch Vụ

Nhiều người dùng khi đã sở hữu cho mình chiếc xe hơi đều có mong muốn tân trang xế hộp. Dịch vụ độ ghế thể thao ô tô vô cùng được ưa chuộng gần đây. Giải pháp này không chỉ mang lại vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt cho chiếc xế hộp mà còn giúp nâng tầm trải nghiệm của người dùng. 

Độ ghế thể thao ô tô là gì và tại sao được ưa chuộng? 

Độ ghế thể thao ô tô hiểu đơn giản là sự nâng cấp cho chiếc ghế từ mẫu mã phổ thông sang kiểu dáng thể thao. Sự đổi mới tùy theo nhu cầu của người dùng, từ ngoại hình cho đến tính năng để thỏa mãn cảm giác của chủ xe trong quá trình sử dụng. 

Dịch vụ độ ghế thể thao ô tô hiện nay được các chủ xe đặc biệt yêu thích
Dịch vụ độ ghế thể thao ô tô hiện nay được các chủ xe đặc biệt yêu thích

Cải tiến ghế cho dòng xe phổ thông theo phong cách thể thao đang là xu hướng trong giới độ xe hiện nay. Điều này giúp chủ xe phần nào thể hiện được độ chịu chơi và cưng chiều chiếc xe của mình. 

Một vài lý do chính khiến dịch vụ độ ghế thể thao nở rộ: 

  • Gia tăng cảm giác thoải mái và thuận tiện trong quá trình sử dụng bởi ghế có kích thước cao và rộng, tích hợp nhiều chức năng hiện đại: chỉnh 12 hướng, massage, sưởi ấm, quạt gió,…
  • Ghế thể thao được làm từ nhiều chất liệu đặc biệt với một số khu vực được cải tiến thoáng khí, đảm bảo không hầm bí khi ngồi lâu. 
  • Chuyển động linh hoạt, giúp bạn dễ dàng chỉnh hướng, độ cao như ý sao cho ôm sát cơ thể. 
  • Thể hiện phong cách và sự cá tính mạnh mẽ, không đụng hàng của chủ nhân. 
Đọc thêm: Độ Ghế Xe Ô Tô Có Nên Không? Giá Các Gói Dịch Vụ Mới Nhất

Các kiểu độ ghế thể thao xe hơi được ưa chuộng

Hiện nay, các kiểu độ ghế cho xe hơi theo kiểu dáng thể thao nào đang được yêu thích nhất? Những kiểu độ ô tô phổ biến nhất mà anh em chủ xe có thể tham khảo đó là: 

Cải tiến chất liệu ghế 

Chất liệu thông thường của các mẫu ghế có sẵn thường khiến người dùng bị nóng và khó chịu trong quá trình sử dụng. Do đó một số mẫu độ ghế thể thao ngoài sự thay đổi về kiểu dáng còn được chú trọng về chất liệu nhằm gia tăng trải nghiệm tốt hơn khi ngồi: 

Áo ghế chất liệu nỉ được nhiều người lựa chọn bởi độ bền bỉ và đẹp mắt
Áo ghế chất liệu nỉ được nhiều người lựa chọn bởi độ bền bỉ và đẹp mắt
  • Độ ghế thể thao chất liệu da: Da tổng hợp thường được dùng trong ô tô có độ bền cao. Nếu chịu chi hơn, các chủ xe có thể tìm kiếm nội thất ghế ngồi ô tô bằng chất liệu da thật. Các loại da được sử dụng phổ biến đó là: da PU, da lộn, Simile, Nappa, Alcantara,… 
  • Độ ghế chất liệu vải nỉ: Khác với da, vải nỉ cho trải nghiệm tốt hơn nhờ cảm giác êm ái, dễ chịu và thoáng khí. Trong ngành công nghiệp ô tô, vải nỉ được chú trọng về tính đàn hồi, có khả năng thấm hút tốt và độ bền cao hơn. 
Xem thêm thông tin: Độ Ghế Ô Tô Thành Giường: Lợi Ích, Quy Trình Và Bảng Giá

Độ thêm về chức năng

Một số chủ xe quan tâm đến trải nghiệm trong quá trình sử dụng có thể tham khảo dịch vụ độ chức năng. Những tiện ích như ghế chỉnh điện, hệ thống sưởi ấm, quạt gió hay làm mát đều dễ dàng cải tiến.

  • Độ ghế chỉnh điện: Tích hợp các chức năng như tiến, lùi, ngả, gập ghế,… vào các phím điều khiển tự động tương ứng. Người dùng chỉ cần thao tác đơn giản đã có thể chỉnh ghế theo ý muốn.
  • Độ chức năng massage: Ghế thể thao hoàn toàn phù hợp để nâng cấp chức năng massage bằng cách gắn cụm 4 động cơ phần lưng ghế và đệm ngồi. Người dùng khi ngồi lâu trên xe sẽ được mát xa cột sống, tránh đau mỏi và tê bì. 
  • Độ hệ thống làm mát: Bổ sung thêm hệ thống quạt làm mát và luồng tản khí ở ghế thể thao. Điều này giúp người dùng thoải mái lái xe mà không lo đổ mồ hôi, hầm bí hay hấp hơi phần da ghế. 
Hệ thống làm mát hay sưởi ấm dễ dàng được cải tiến ở các dòng xe phổ thông
Hệ thống làm mát hay sưởi ấm dễ dàng được cải tiến ở các dòng xe phổ thông

Độ chất liệu ghế được coi là giải pháp nâng cấp và cải tiến một chiếc xe với chi phí thấp. Chúng đảm bảo tạo điểm nhấn cho nội thất của chiếc xe và thay đổi kiểu dáng thể thao trở nên cá tính hơn mà không gia tăng trải nghiệm của người dùng về mặt tính năng. 

Độ mới hoàn toàn ghế thể thao

Đây được coi là giải pháp nâng cấp hơn cả về ngoại hình lẫn trải nghiệm người dùng. Độ một chiếc ghế mới hoàn toàn sẽ bao gồm cả việc thay chất liệu áo ghế và cải tiến một số chức năng đặc biệt. 

Dòng ghế thể thao hoàn toàn có thể nâng cấp được cho cả dòng xe Sedan và SUV. Các chủ xe hiện nay khá ưa chuộng kiểu dáng của các mẫu xe thể thao hạng sang như Lexus GX, Lexus IX hay Lexus RX. 

Quan tâm: Độ Ghế Xe Ô Tô Có Nên Không? Giá Các Gói Dịch Vụ Mới

Chi tiết quá trình độ ghế thể thao ô tô 

Rất nhiều khách hàng thắc mắc quy trình độ ghế cho một chiếc xe hơi theo kiểu dáng thể thao sẽ như thế nào? Việc độ ghế là một tiến trình phức tạp và chi tiết, đòi hỏi tính chính xác, cầu kỳ cao. Tuy nhiên, các bước để cải tiến một mẫu xe hoàn chỉnh sẽ trải qua như sau: 

Bước 1: Cửa hàng nhận xe và trao đổi với chủ xe về kiểu dáng, chất liệu độ ghế mong muốn. Tùy theo tài chính của từng cá nhân, đơn vị sẽ tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất. 

Chuyên viên nhận xe và tư vấn cho khách hàng về kiểu dáng và chi phí độ ghế
Chuyên viên nhận xe và tư vấn cho khách hàng về kiểu dáng và chi phí độ ghế

Bước 2: Kỹ thuật viên tiến hành vệ sinh toàn bộ bề mặt của ghế và những bộ phần cần xử lý tháo lắp để chuẩn bị độ chức năng. 

Vệ sinh các chi tiết là bước không thể thiếu để độ ghế thể thao ô tô
Vệ sinh các chi tiết là bước không thể thiếu để độ ghế thể thao ô tô

Bước 3: Theo các yêu cầu đã thống nhất từ trước, kỹ thuật viên tiến hành gỡ toàn bộ kết cấu của xe để lắp thêm các thiết bị mới. Mỗi chức năng đều được thực hiện rất tỉ mỉ và chính xác để đảm bảo việc vận hành không ảnh hưởng đến động cơ của xe. 

Kỹ thuật viên tiến hành lắp ráp và đấu nối các thiết bị độ chức năng
Kỹ thuật viên tiến hành lắp ráp và đấu nối các thiết bị độ chức năng

Bước 4: Sau khi đã độ chức năng và cải tiến phần ghế thể thao theo yêu cầu, kỹ thuật viên cần kiểm tra lại các chức năng của ghế, thử nghiệm độ nhạy các thao tác và độ nét của phần bọc ghế. 

Sau khi hoàn tất các thao tác, chuyên viên sẽ kiểm tra các chức năng đã độ
Sau khi hoàn tất các thao tác, chuyên viên sẽ kiểm tra các chức năng đã độ

Bước 5: Đây là bước hoàn tất các chi tiết cuối cùng trước khi bàn giao lại xe cho khách hàng. 

Sau một thời gian ngắn sử dụng lại, nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh đơn vị sẽ có trách nhiệm hỗ trợ bảo dưỡng hoặc sửa chữa khi cần thiết. 

Đọc ngay: Độ Làm Mát Ghế Ô Tô: Có Nên Không? Bảng Giá Mới Nhất

Bảng giá độ ghế thể thao mới nhất

Dịch vụ độ ghế thể thao cho xe hơi ngày nay vô cùng được ưa chuộng và đa dạng các đơn vị cung cấp. Do đó mức giá cũng có sự biến động và chênh lệch khá nhiều khiến cho người dùng khó khăn trong việc lựa chọn. Bạn có thể tham khảo bảng giá độ ghế thể thao cơ bản hiện nay: 

Gói dịch vụ Chi phí tham khảo
Độ áo ghế thể thao chất liệu nỉ 1.500.000đ – 5.000.000đ
Độ áo ghế thể thao chất liệu da 4.000.000đ – 8.000.000đ
Độ ghế chỉnh điện 4.000.000đ – 12.000.000đ
Độ chức năng massage 4.500.000đ – 8.000.000đ

Với mỗi gói dịch vụ, chi phí thực hiện sẽ tăng theo mức độ chi tiết và đòi hỏi linh phụ kiện cầu kỳ. Do đó, bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo cho người dùng. Chủ xe có nhu cầu tìm hiểu chi tiết mức giá cho chiếc xe của mình cần liên hệ trực tiếp với đơn vị thi công. 

Độ ghế thể thao cho xe hơi ở đâu tốt nhất? 

Dịch vụ độ ghế thể thao ô tô giúp thăng hạng xế hộp đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Thế giới Lexus tự tin là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực này. Với sự am hiểu sâu sắc và đầu tư về thiết bị, chúng tôi tự tin cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. 

Thế giới Lexus là lựa chọn hàng đầu về độ xe của giới chơi xe hiện nay
Thế giới Lexus là lựa chọn hàng đầu về độ xe của giới chơi xe hiện nay

Ở Thế giới lexus, người dùng hoàn toàn có thể tự do sáng tạo nội thất và phụ kiện xe theo những ý tưởng của riêng mình. Từ các phân khúc xe hơi phổ thông đến xế hộp hạng sang, đơn vị sẽ hiện thực hóa những mong muốn của bạn. 

Tất cả các khách hàng khi lựa chọn độ ghế thể thao ô tô tại đây đều vô cùng hài lòng bởi những lý do sau: 

  • Tin cậy: Thế giới Lexus là địa chỉ độ ghế xe ô tô chất lượng số 1 Việt Nam với nhiều showroom trải dài khắp từ Hà Nội tới thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, đơn vị còn có văn phòng giao dịch tại Nhật Bản để phục vụ các khách hàng tại đây. 
  • Chuyên nghiệp: Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của Thế giới Lexus đều được tuyển chọn qua các bài thi sát hạch kỹ càng. Với mọi kiểu độ ghế từ đơn giản đến phức tạp, đơn vị đều cam kết mang lại vẻ đẹp hoàn hảo với chất lượng tuyệt vời nhất. 
  • Tận tâm: Tùy theo các dòng xe khác nhau và mong muốn của từng khách hàng, chuyên viên tư vấn của đơn vị sẽ gửi đến bạn gói dịch vụ phù hợp nhất. Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian xe, vừa đáp ứng tối đa nhu cầu của khách. 
  • Chất lượng: Các thiết bị dùng trong độ xe đều được Thế giới Lexus nhập khẩu chính hãng để đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ tốt nhất. Người dùng hoàn toàn có thể được xem chứng nhận thiết bị trước khi tiến hành lắp ráp cho xe. 
  • Chu đáo: Sau quá trình độ xe, người dùng sẽ được bảo hành mọi tính năng và chất áo ghế trong thời gian từ 6 tháng cho đến 3 năm. 

Trên đây là những thông tin dành cho các anh em chủ xe muốn độ ghế thể thao ô tô. Đây chắc hẳn sẽ là trải nghiệm thú vị và tuyệt vời của bạn trong hành trình sử dụng xe hơi. Nếu có mong muốn tìm hiểu chi tiết hơi về dịch vụ này, đừng ngại liên hệ ngay đến Thế giới Lexus theo SĐT 0962.902.039. Đơn vị luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp thắc mắc cho bạn. 

Xem thêm:  

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.