Sinh Năm 1985 Hợp Xe Màu Gì? Tư Vấn Chọn Xe Theo Phong Thủy

Sinh năm 1985 hợp xe màu gì? Đây là vấn đề được nhiều người quan tâm bởi phong thủy màu hợp tuổi có ảnh hưởng khá lớn đến vận khí của mỗi người. Để biết chính xác màu xe nào nên chọn lựa, màu xe nào nên tránh, bạn đọc không nên bỏ qua những thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây của Thế giới Lexus. 

Màu xe hợp mệnh có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống, công việc của chủ xe
Màu xe hợp mệnh có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống, công việc của chủ xe

Người sinh năm 1985 thuộc mệnh gì?

Trước khi đi tìm hiểu người sinh năm 1985 hợp xe màu gì? Chúng ta cần biết nam, nữ sinh năm 1985 này tương ứng với mệnh nào. Theo quan niệm phong thủy, vạn vật trên Trái Đất đều dịch chuyển và xoay quanh ngũ hành gồm: Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ – Kim ứng với Nước – Cây – Lửa – Đất – Kim loại. Tùy theo năm sinh, mỗi cá thể sẽ có bản mệnh tương ứng trong ngũ hành. Vậy những người sinh năm 1985 thuộc mệnh gì? 

Được biết, những người sinh năm 1985 tức năm Ất Sửu, thuộc mệnh Kim. Trong mệnh Kim sẽ được chia thành 6 hành nhỏ hay còn gọi là nạp âm, chúng tượng trưng cho 6 dạng vàng và tương ứng với từng năm sinh cụ thể. 

  • Bạch Lạp Kim – Vàng trong sáp: Tương ứng với năm sinh 1940, 1941, 2000, 2001. 
  • Kiếm Phong Kim – Vàng mũi kiếm: Rơi vào các năm 1932, 1933, 1992, 1993. 
  • Kim Bạc Kim – Vàng trắng: Thuộc các năm 1962, 1963, 2022, 2023.
  • Sa Trung Kim – Vàng trong cát: 1975, 1955, 2014, 2015. 
  • Thoa Xuyến Kim – Vàng trang sức: Là những năm 1970, 1971, 2030, 2031.
  • Hải Trung Kim – Vàng trong biển: 1924, 1925, 1984, 1985, 2026. 

Như vậy, ứng theo chia sẻ trên, nam – nữ sinh năm 1985 thuộc nạp âm Hải Trung Kim tức vàng trong biển. Trong ngũ hành, Kim tượng trưng cho kim loại, đây là thành tố chứa đựng nhiều điều bí ẩn nhất trong ngũ hành. 

Do là vật dẫn nên mệnh Kim có thể phát triển theo nhiều chiều hướng khác nhau. Đó có thể là trang sức đẹp đẽ quý hiếm nhưng cũng có thể trở thành đao kiếm sắc bén. Những người thuộc cung này thường có tính cách mạnh mẽ, quyết liệt nhưng đôi khi khá cứng nhắc. Tuy nhiên những người tuổi giáp Tý có mệnh Kim tính tình sẽ ôn hòa và nhẫn nại hơn. 

Đọc ngay: Ất Mão 1975 Hợp Màu Xe Gì Để May Mắn, Ăn Nên Làm Ra
Người sinh năm 1985 thuộc mệnh Kim
Người sinh năm 1985 thuộc mệnh Kim

Sinh năm 1985 hợp xe màu gì?

Màu sắc trong phong thủy sẽ dịch chuyển để cân bằng nguồn năng lượng âm – dương, tương ứng với quá trình dịch lý tương sinh – tương khắc trong ngũ hành. Nhờ đó tạo nên sự hài hòa trong cuộc sống. 

Khi nhắc về mối quan hệ tương sinh, ngũ hành dịch chuyển tuần hoàn cụ thể như sau: Thủy sinh Mộc tức nước tưới cho cây tươi tốt; Mộc sinh Hỏa nghĩa là cây cháy sinh ra lửa; Hỏa sinh Thổ ý chỉ lửa cháy thành tro hóa thành đất; Thổ sinh Kim có thể hiểu là trong đất có quặng và kim loại; Kim sinh Thủy là kim loại nung chảy tạo ra nước. 

Ngược lại, mối quan hệ tương khắc, tức áp chế lẫn nhau của ngũ hành dịch chuyển theo: Thủy khắc Hỏa tức nước khắc lửa; Hỏa khắc Kim – Lửa khắc kim loại; Kim khắc Mộc ý chỉ kim loại khắc cây cối, gỗ; Mộc khác Thổ có nghĩa cây cối hút hết chất của đất; Cuối cùng là Thổ khắc Thủy – Đất hút nước. 

Vậy dựa theo mối quan hệ tương sinh – tương khắc trên thì người sinh năm 1985 hợp xe màu gì? Theo phân tích như trên, mệnh Kim trong thuyết tương sinh thì Thổ sinh Kim nên người mệnh Kim nên chọn xe thuộc mệnh Thổ, tức màu nâu, màu vàng hoặc cam đất.

Tham khảo: 1974 Hợp Màu Xe Gì Để Mang Lại May Mắn, Tài Vận Tốt Nhất
Sinh năm 1985 hợp xe màu gì? Màu vàng rất hợp với những người mệnh Kim
Sinh năm 1985 hợp xe màu gì? Màu vàng rất hợp với những người mệnh Kim

Ngoài các màu sắc tương sinh đó, màu xe hợp mệnh Kim khác còn có thể kể tới như màu trắng, ánh kim, ghi sáng. Đây đều là những màu thuộc bảng mệnh Kim nên đương nhiên chứng sẽ tương thích với người có mệnh Kim.

Những màu xe không hợp mệnh Kim

Bên cạnh việc tìm hiểu nam – nữ sinh năm Ất Sửu 1985 chọn màu xe gì hợp mệnh, các bạn cũng nên tìm hiểu những màu xe tương khắc. Xét theo mối quan hệ qua lại trong ngũ hành, Hỏa khắc Kim nên người mệnh Kim không nên chọn những màu sắc thuộc mệnh Hỏa như đỏ, hồng, tím hay cam.

Ngoài ra, Kim còn khắc Mộc, màu xanh lá cũng là một trong những màu xe bạn nên tránh lựa chọn. Màu vàng thuộc mệnh Thủy, dù tương sinh nhưng cũng không hợp bởi Thổ kiến nạp âm Hải Trung Kim lẫn tạp chất, dơ đục nên cũng không đem lại may mắn.

Việc lựa chọn màu xe hợp tuổi, hợp mệnh rất quan trọng nhưng chủ xe cũng có thể thay thế bằng các việc trang trí các vật phẩm phong thủy được làm từ kim loại hoặc tượng – đá thạch anh, cầu thủy tinh có màu sắc tương sinh hoặc các phụ kiện, đồ chơi ô tô. Khi trưng bày các món đồ này trong xe, bạn sẽ có được cảm giác an tâm, an lành, luôn may mắn và có nhiều tài lộc hơn.  

Trong phong thủy, 1985 là tuổi Ất Sửu, mệnh Kim màu sắc phù hợp chính là hợp màu nâu, vàng, cam đất, trắng, bạc, xám. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một chiếc xe phù hợp với bản mệnh thì đừng bỏ qua Thế giới Lexus thuộc Hệ sinh thái xe sang lướt Auto Group hàng đầu hiện nay.

Tại đây quý khách hàng có thể tìm kiếm được rất nhiều dòng xe với mức giá phù hợp, phải chăng và hợp ngũ hành. Auto Group cung cấp cho người 1985 một số sự lựa chọn như: 

Khi mua xe tại Thế giới Lexus, dù là dòng xe lướt nhưng được cam kết về chất lượng, màu sắc, bảo hành. Giá bán tại đây được công khai một cách minh bạch, rõ ràng để khách hàng tham khảo. Không những thế, các giao dịch diễn ra nhanh chóng, bảo mật. Thậm chí khách hàng được lái thử xe tận nhà và sử dụng hình ảnh VR/AR để kiểm tra xe.

Người sinh năm 1985 hay bất cứ tuổi nào đang tìm kiếm một chiếc xe hợp mệnh thì đừng chần chừ hãy liên hệ ngay đến Thế giới Lexus để được hỗ trợ tư vấn.

Như vậy, Thế giới Lexus đã giải đáp giúp bạn câu hỏi: Nam – nữ sinh năm 1985 hợp xe màu gì? Mong rằng với những chia sẻ thật sự hữu ích trên sẽ giúp độc giả lựa chọn được màu xe hợp mệnh để luôn được bình an, may mắn trong cuộc sống và trong công việc. 

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.