Thế Giới Lexus – Tổ hợp dịch vụ hạng sang đáp ứng mọi nhu cầu dành cho siêu xe

Nhu cầu sử dụng xe sang của người Việt ngày càng có xu hướng tăng mạnh nhưng các địa chỉ dịch vụ phục vụ riêng cho các dòng xe này lại chưa thực sự phổ biến. Đa số các chủ xe vẫn lựa chọn các trung tâm dịch vụ phổ thông cho xế cưng của mình. Tuy nhiên, với Thế Giới Lexus, xe sang nên được phục vụ theo một cách riêng, xứng đáng với đẳng cấp và giá trị của chiếc xe. 

Showroom xe lướt Lexus hoành tráng bậc nhất Hà Thành

Mặc dù kinh doanh các sản phẩm xe lướt đã qua sử dụng, tuy nhiên Thế Giới Lexus tập trung vào phân khúc xe hạng sang, phục vụ nhóm khách hàng nhà giàu và siêu giàu. Do vậy, thiết kế showroom cũng hướng đến sự sang trọng với các phòng dịch vụ đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng.

Ngay từ những ngày đầu khai trương, showroom đã thu hút được sự chú ý quan tâm của giới doanh nhân, các nhà lãnh đạo và những người đam mê xế sang tại Việt Nam. Xuyên suốt theo phong cách thiết kế sang trọng, lịch lãm của thương hiệu Lexus, các không gian của showroom đều được bố trí tối giản nhưng vẫn giữ được sự tiện nghi, quý tộc. Bên cạnh không gian trưng bày chính là các phòng chờ dành cho khách hàng, bao gồm phòng chờ, phòng VIP, phòng thư giãn giải trí,… 

Khách hàng đến tham quan sẽ được tiếp đón bởi các tư vấn viên có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt, tất cả các tư vấn viên của Thế Giới Lexus đều đã được đào tạo rất bài bản, cộng thêm kỹ năng phân tích tâm lý khách hàng, đảm bảo nhanh chóng nắm bắt được mong muốn và mang lại các giải pháp phù hợp nhất với từng người. Tất cả các khách hàng đến với showroom của Thế Giới Lexus đều cảm nhận được sự thân thiện, tiện nghi và đều hài lòng tuyệt đối. 

Chủ tịch Thế Giới Lexus Bằng Nguyễn cũng chia sẻ, showroom chính là tâm huyết của anh và đội ngũ cộng sự, là điểm khởi đầu của tổ hợp tiện ích đa tầng dành cho xe sang. Thế Giới Lexus không chỉ bán xe sang, mà mong muốn kiến tạo một cộng đồng, một không gian kết nối cho những người yêu xe, giá trị cuộc sống của giới quý tộc.

Hệ thống gara phủ sóng toàn quốc

Tất nhiên không thể không kể đến hệ thống gara bảo trì, bảo dưỡng xe của Thế Giới Lexus có mặt gần như khắp các tỉnh thành toàn quốc. Như vậy dù ở đâu khách hàng cũng có thể nhanh chóng thực hiện sửa chữa, bảo dưỡng kịp thời để đảm bảo khả năng vận hành của xe luôn ở trạng thái tốt nhất.

Đảm bảo phục vụ khách hàng vượt qua khoảng cách địa lý với hệ thống showroom và gara tại hầu khắp các tỉnh thành
Đảm bảo phục vụ khách hàng vượt qua khoảng cách địa lý với hệ thống showroom và gara tại hầu khắp các tỉnh thành

Các gara của Thế Giới Lexus và hệ thống liên kết đều có chuyên gia riêng mảng xe sang Lexus để phục vụ quý khách hàng. Hơn ai hết, khách hàng là những người luôn mong muốn xế cưng của mình được chăm sóc một cách đặc biệt. Tất nhiên, Thế Giới Lexus sẽ không khiến quý khách phải thất vọng với hệ thống thiết bị, dụng cụ phục vụ bảo dưỡng xe sang đều được trang bị mới, tương thích tuyệt đối với các dòng xe Lexus. Các phụ tùng thay thế cho xe cũng bắt buộc kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng.

Tất cả các sản phẩm xe mua tại Thế Giới Lexus đều được hưởng gói khám xe miễn phí trọn đời. Gói khám xe này sẽ được thực hiện khi đến kỳ bảo dưỡng xe và được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn về từng dòng xe. Địa chỉ bảo dưỡng sẽ không cố định, phụ thuộc vào vị trí địa lý của khách hàng, quý khách sẽ được lựa chọn bảo dưỡng tại bất kỳ gara nào thuộc chuỗi hệ thống liên kết của Thế Giới Lexus.

Quý khách luôn phải ghi nhớ, việc bảo dưỡng xe đúng kỳ hạn sẽ giúp duy trì tình trạng tốt nhất của xe do vậy hãy tuân thủ lịch bảo dưỡng theo quy định của nhà sản xuất. Trước ngày bảo dưỡng, nhân viên chăm sóc khách hàng của Thế Giới Lexus sẽ chủ động liên hệ đặt lịch trước để đảm bảo sự chủ động về mặt thời gian cho khách hàng. 

Lần bảo dưỡng đầu tiên quý khách hàng sẽ được miễn phí dầu bôi trơn động cơ và lọc dầu. Sau mỗi lần bảo dưỡng định kỳ, quý khách cần đóng dấu và lưu lại chữ ký để phía hệ thống thống kê thông tin, phục vụ theo dõi thời hạn bảo hành và kiểm tra vận hành xe. Quý khách cần đọc kỹ các nội dung trước khi tiến hành bảo dưỡng được ghi trong Sổ bảo hành và bảo dưỡng để đảm bảo các công đoạn bảo dưỡng được diễn ra suôn sẻ nhất.

Ngoài ra, Thế Giới Lexus còn có gói tư vấn online, kết nối trực tiếp với kỹ thuật viên. Dịch vụ này áp dụng để hỗ trợ các chủ xe khi không có điều kiện đến trực tiếp showroom hoặc đang gặp khó khăn khi tìm kiếm một địa chỉ bảo dưỡng gần khu vực. Với các tình trạng cấp bách, tất nhiên quý khách có thể liên hệ trực tiếp với hotline chăm sóc khách hàng của Thế Giới Lexus, lúc này các tư vấn viên sẽ ghi nhận thông tin và chuyển máy đến các chuyên gia kỹ thuật. 

Theo quy tắc của Thế Giới Lexus, mỗi chiếc xe sẽ chịu trách nhiệm chăm sóc hỗ trợ của một kỹ thuật viên riêng biệt. Việc này có ý nghĩa rất lớn trong việc nắm bắt được tình trạng chung của xe, theo sát vận hành xe cũng như tư vấn hỗ trợ cho khách hàng nhanh chóng, chính xác và kịp thời nhất.

Đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm
Đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm

Lợi thế của hỗ trợ online là khách hàng có thể liên hệ bất kỳ lúc nào xe gặp vấn đề. Việc giải quyết vấn đề đúng cách, đúng thời điểm sẽ giúp bảo tồn tối đa động cơ vận hành của xe, tránh những sự cố nặng nề hơn. 

Tuy nhiên, với một vài sự cố nghiêm trọng, quý khách sau khi được hướng dẫn xử lý tại chỗ vẫn cần đưa xe đến showroom gần nhất của Thế Giới Lexus để được kiểm tra chi tiết.

Cửa hàng phụ tùng thay thế – Phụ kiện xe sang

Lexus thuộc dòng xe sang chảnh và cao cấp, rất được lòng người tiêu dùng Việt, vậy nên các dòng phụ tùng, phụ kiện, đồ chơi của Lexus cũng rất được các chủ xe quan tâm. Hơn nữa, đi xe sang tất nhiên ai cũng muốn đầu tư các loại phụ kiện xe xứng tầm. Tuy nhiên hiện nay, thị trường có rất hàng nhái hàng kém chất lượng và tất nhiên mức giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng cao cấp. Tuy nhiên, người sành nhìn vào hoặc cấm nắm các món phụ kiện trên tay có thể dễ dàng nhận biết được chất lượng của sản phẩm. Đừng để một món đồ chơi nhỏ làm giảm đi giá trị của toàn bộ chiếc xe.

Một số loại phụ kiện, phụ tùng xe Lexus thường được người chơi xe sang tân trang thêm phải kể đến như dây đai an toàn, ghế sau, khay để đồ, đồng hồ,… Từ một chiếc xe nguyên bản của hãng, bạn hoàn toàn có thể biến hòa thêm các chi tiết nhỏ, khiến chiếc xe trở nên độc lạ hơn, hơn hết là thỏa mãn cảm giác làm chủ chiếc xe của chủ sở hữu.

Tại cửa hàng phụ kiện của Thế giới Lexus cũng có rất nhiều mẫu đồ chơi xe sang hiếm có, không phải ở đâu cũng tìm được. Hơn nữa, quý khách hoàn toàn có thể đặt hàng các mẫu sản phẩm để Thế Giới Lexus có thể “săn lùng” giúp bạn. Chi phí cho các phụ kiện xe cũng khá đắt đỏ tuy nhiên chúng thực sự xứng đáng với chiếc xe của chính bạn.

Chuỗi cửa hàng phụ kiện chính hãng của Thế giới Lexus
Chuỗi cửa hàng phụ kiện chính hãng của Thế giới Lexus

Tân trang, làm đẹp – Chuyên độ xe sang

Lexus gắn liền với giới thượng lưu, những người giàu có và thành đạt. Thế nhưng, chưa dừng lại ở đó, các chuyên gia kỹ sư lành nghề trong làng độ xe còn có thể nâng cấp chiếc xe của bạn vượt trên cả đẳng cấp quý tộc.

Tại Thế Giới Lexus có nhiều gói độ khác nhau, bao gồm độ nội thất, độ ngoại thất, độ tổng thể hoặc chi tiết hoặc gói độ body kit đầy đủ tùy theo yêu cầu của chủ xe. Đa số những chiếc Lexus đã mang sẵn phong cách thể thao mạnh mẽ, nên phần lớn các thiết kế độ sẽ nhấn nhá thêm ở mâm xe, cản gió hoặc nắp thân xe các chi tiết có sự bùng nổ hơn, hiện đại hơn và có phần hơi hướng “siêu anh hùng”.

Mỗi chiếc xe chỉ có duy nhất một phiên bản chung, tuy nhiên Thế Giới Lexus có thể xây dựng nên nhiều phiên bản cá nhân khác, dành cho những ông lớn, những vị lãnh đạo,… và chưa bao giờ khiến họ phải thất vọng.

Dịch vụ chăm sóc xế cưng tại nhà

Tất nhiên giới nhà giàu thường rất bận rộn và họ luôn mong muốn có được những dịch vụ phục vụ ngay tại nhà, không ngoại trừ việc chăm sóc xế cưng. Một chiếc xe muốn được vệ sinh, chăm sóc thường phải trực tiếp đưa đến gara, bởi tại gara mới có đủ các thiết bị để phục vụ cho việc bảo dưỡng. Tuy nhiên, để đáp ứng những nhu cầu thiết thực nhất, gói chăm sóc xế cưng tại nhà cũng đã được Thế Giới Lexus đưa vào hoạt động rất thành công.  

Với dịch vụ này, quý khách hàng chỉ cần liên hệ đặt lịch, thông báo thời gian địa điểm kèm theo một số lưu ý nhất định về tình trạng xe nếu có. Sau khi đã sắp xếp, Thế Giới Lexus sẽ cử một đội chuyên gia, mang theo các trang bị cần thiết di chuyển đến tận nơi và thực hiện đầy đủ các bước của quy trình bảo dưỡng. Tất nhiên một vài thao tác đã được cải biến để phù hợp nhất với hiện trạng vị trí của gia chủ.

Như vậy chủ xe đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, không còn lo sợ tắc đường kẹt xe, không sợ mất chủ động trong công việc mà xế cưng vẫn được chăm sóc một cách tốt nhất, chỉ với một cuộc gọi duy nhất.
Có thể thấy, Thế Giới Lexus thực sự bỏ nhiều tâm huyết cho các dịch vụ của mình, hướng đến một chuỗi giá trị toàn diện nhất cho những người đang sử dụng xe sang, đặc biệt là xe Lexus. Không ở đâu quý khách hàng có thể có được những giá trị về mặt vật chất và tinh thần như khi đến với Thế Giới Lexus, chúng tôi tự tin về điều đó.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.