Nam Sinh Năm 1967 Hợp Màu Gì Để Mang Lại May Mắn, Tài Lộc

Bên cạnh giá cả, nội thất,… khi chọn mua xe, chúng ta thường hay chọn những màu sắc hợp mệnh nhằm mục đích đem lại may mắn cho chủ sở hữu. Trong bài viết dưới đây, Thế giới Lexus sẽ tư vấn cho bạn đọc nam sinh năm 1967 hợp màu gì, nên chọn màu xe như nào thì phù hợp với bản mệnh.

Người sinh năm 1967 thuộc mệnh gì?

Dưới đây là một vài nét tổng quan về năm sinh 1967:

  • Theo tử vi, nam sinh năm 1967 là tuổi con dê hay còn được gọi là tuổi Đinh Mùi. Những người tuổi Mùi thường tương đối hiền lành, nhạy cảm nhưng lại rất tinh tế.
  • Năm Đinh Mùi mà là nam sẽ thuộc vào mệnh cung Càn, thuộc hành Kim, hướng Tây Bắc.
  • Người Đinh Mùi thuộc vào mệnh Thuỷ, cụ thể hơn là Thiên Hạ Thuỷ, tức nước ở trên trời.
  • Theo quy luật tương sinh và tương khắc, mệnh Thuỷ hợp với mệnh Mộc và mệnh Kim, nếu hợp tác làm ăn và chọn màu bản mệnh của 2 mệnh này sẽ làm ăn tấn tới, phát tài, phát lộc. Ngược lại, các mệnh khắc với mệnh Thuỷ là mệnh Hoả và mệnh mệnh Thổ. Khi hợp tác cùng 2 mệnh này sẽ rất dễ gặp hoạ.
Xem thêm: 1976 Thuộc Mệnh Nào? Người Sinh Năm 1976 Hợp Xe Màu Gì?
Nam sinh 1967 thuộc mệnh Thủy
Nam sinh 1967 thuộc mệnh Thủy

Nam sinh năm 1967 hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Mỗi một bản mệnh sẽ có một màu sắc chủ đạo đại diện. Đây là một màu không lợi nhưng cũng không hại cho chủ nhân, người mua có thể lựa chọn màu sắc bản mệnh cho xe nếu yêu thích. Đối với nam sinh năm 1967, đó là màu xanh dương – màu của nước biển và màu đen.

Nói về tốt nhất, các bạn nên chọn màu xe tương sinh với bản mệnh của mình. Tương sinh được hiểu là mệnh này nuôi dưỡng cho mệnh kia, khi chọn màu xe hợp với bản mệnh sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn và tài lộc, tâm trạng thoải mái, tránh được va chạm giao thông,…

Các màu tương sinh với Đinh Mùi là màu xám, màu trắng, màu bạc và màu ghi (màu bản mệnh của mệnh Kim). Theo quy luật phong thuỷ, Kim sinh Thuỷ, tức mệnh Thuỷ sẽ hút được vượng khí từ bản mệnh Kim. Do đó, khi chọn xe theo những màu này, nam sinh năm 1967 sẽ gặp được nhiều may mắn.

Ngược lại, nam sinh năm 1967 nên tránh những màu sau:

  • Màu của mệnh Thổ như màu vàng, màu cam và màu nâu đất. Theo quy luật tương sinh tương khắc, Thổ khắc Thuỷ, Thổ là đất sẽ chặn lại dòng chảy của nước, vì thế chủ nhân mệnh Thuỷ nên hạn chế chọn những màu này.
  • Màu chủ đạo của mệnh Mộc như màu xanh lá, xanh lục. Xét theo quy luật là Thuỷ sinh Mộc, chính vì thế mệnh Mộc sẽ hút hết sinh khí và năng lượng của người mệnh Thuỷ.
  • Màu của mệnh Hoả như màu đỏ, màu hồng và màu tím. Hỏa khắc Thuỷ, nước dập lửa, chính vì thế người mệnh Thuỷ cũng nên tránh những màu sắc này.
Đọc thêm: Tuổi Thìn Hợp Màu Xe Gì Mang Lại Tiền Tài, May Mắn, Bình An
Năm sinh 1967 nên tránh xe màu đỏ - màu của mệnh Hoả
Năm sinh 1967 nên tránh xe màu đỏ – màu của mệnh Hoả

Giải mã ý nghĩa màu sắc xe hợp với người năm Đinh Mùi

Đôi khi, màu sắc của xe cũng nói lên một phần nào đó tính cách của một con người. Chính vì vậy, khi chọn xe, chúng ta thường chọn màu sắc mà mình mong muốn. Dưới đây là ý nghĩa các màu sắc hợp mệnh tuổi Đinh Mùi:

  • Màu trắng: Màu trắng thường mang ý nghĩa là sự tinh khiết, ngây thơ, sạch sẽ và sự chân thành. Đôi khi, chủ nhân xe màu trắng còn được đánh giá là người khá khó tính và có phần cầu thị.
  • Màu xám: Màu xám thường là màu đại diện cho sự hiểu biết và sự thanh lịch. Màu sắc xe này thường gợi lên hình ảnh của những con người sống lý trí, khép kín nhưng hay giúp đỡ người khác.
  • Màu bạc: Màu bạc luôn được xem là màu của sự tinh tế. Một chiếc xe màu bạc thường toát lên vẻ đẹp sang trọng, một sự giàu có, uy tín, ổn định và có năng lực. Chính vì thế, xe màu bạc thường là sự lựa chọn của tuýp người chu đáo và trường thành (như các doanh nhân).
Tham khảo: Mệnh Thủy Hợp Màu Xe Gì Để Mang Tới May Mắn, Bình An Tốt Nhất?
Mỗi một màu xe sẽ có ý nghĩa khác nhau và tương ứng với một hành
Mỗi một màu xe sẽ có ý nghĩa khác nhau và tương ứng với một hành
  • Màu ghi: Màu ghi tượng trưng cho vẻ đẹp tĩnh lặng, không cầu kỳ, không phô trương. Bên cạnh đó, đây còn là màu đại diện cho một vẻ trưởng thành, sang trọng và có đôi chút lạnh lùng.

Trên đây chúng tôi đã tư vấn giúp bạn nam sinh năm 1967 hợp màu gì. Hy vọng những chia sẻ này có thể giúp ích cho bạn trong việc chọn màu xe ưng ý. Chúng ta thường quan niệm “có kiêng có lành” tuy nhiên, bạn cũng không nên quá để tâm vào vấn đề này. Với những thông tin được chia sẻ, hãy nên tham khảo và thay vào đó bạn cần tập trung nhiều vào kỹ năng lái xe để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.