Ất Mão 1975 Hợp Màu Xe Gì Để May Mắn, Ăn Nên Làm Ra

Ất Mão 1975 hợp màu xe gì để mang lại may mắn, tài lộc và sự yên tâm khi lái xe là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Theo các chuyên gia phong thủy, ngũ hành – nạp âm có khả năng ảnh hưởng lớn tới tài vận, sức khỏe của chủ xe. Vậy nên, bài viết dưới đây của Thế giới Lexus sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết về vấn đề này. 

Người sinh năm 1975 thuộc mệnh gì?

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm và đề cao vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày. Việc tin hay làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh những điều xui, nắm bắt cơ hội và có được nhiều điều may mắn, tốt đẹp.

Xem thêm: 1976 Thuộc Mệnh Nào? Người Sinh Năm 1976 Hợp Xe Màu Gì?
Những người sinh năm 1975 thuộc mệnh Thủy
Những người sinh năm 1975 thuộc mệnh Thủy

Mỗi cung tuổi sẽ có những lưu ý, cách chọn màu sắc riêng. Chính vì thế, trước khi đi tìm hiểu Ất Mão 1975 hợp màu xe gì, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu người sinh năm 1975 thuộc mệnh gì. Theo đó, những người sinh năm 1975 là tuổi Mão, thuộc mệnh Thủy, cụ thể là Đại Khê Thủy – dòng suối lớn. Mệnh Đại Khê Thủy mạng thủy khí rất mạnh nên có sự biến hóa khôn lường. Những người mang mệnh này thường có tính khí phóng khoáng, yêu thích sự tự do, bay nhảy. Họ không thích phải làm theo một khuôn khổ nào đó hay bị ràng buộc.

Những người này trời sinh có tài ăn nói, rất giỏi ngoại giao và thuyết phục người khác. Họ cũng là người rất nhạy bén, nắm bắt tâm trạng, cảm xúc của người khác nên họ biết lắng nghe, thông cảm. 

Ất Mão 1975 hợp màu xe gì?

Theo phong thủy, màu sắc chính là yếu tố hình thành nên các trường năng lượng. Chúng có khả năng tác động tới sức khỏe, tài vận của mỗi người. Theo quy luật ngũ hành tương sinh – tương khắc, các bạn nên ưu tiên chọn nhóm màu tương sinh với bản mệnh và tránh chọn nhóm màu sắc tương khắc. Vậy người Ất Mão 1975 hợp màu xe gì?

Tuy xét theo cung mệnh thì người sinh năm 1975 thuộc mệnh Thủy nhưng khi áp vào nam và nữ giới thì cung hành sẽ có sự thay đổi, cụ thể như sau:

Nam sinh năm 1975 nên chọn màu xe gì?

Theo cung mệnh thì Nam Ất Mão thuộc hành Kim nên nhóm đối tượng này cần ưu tiên chọn những màu như sau:

  • Màu vàng, màu nâu đất: Những màu này đại diện cho mệnh Thổ, mà theo quy luật ngũ hành thì Thổ sinh Kim. Nếu bạn chọn màu xe ô tô có màu thuộc hành Thổ thì chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mạng, giúp bạn đi xe an toàn, ít gặp tai nạn. Bên cạnh đó, màu vàng, màu nâu đất sẽ góp phần giúp gia tăng sức khỏe cũng như hỗ trợ công việc phát triển. 
  • Màu trắng, xám và màu ghi: Sử dụng xe có màu mệnh Kim sẽ giúp chủ xe không bị lạc đường, công việc thuận lợi. 
Xem ngay: [Tư Vấn Chọn Xe] Người Sinh Năm 1973 Hợp Màu Xe Gì?
Ất Mão 1975 hợp xe màu gì? Nam giới sinh năm này hợp xe màu vàng
Ất Mão 1975 hợp xe màu gì? Nam giới sinh năm này hợp xe màu vàng

Bên cạnh những màu xe giúp chủ sở hữu gặp nhiều may mắn, nam sinh năm 1975 cũng cần lưu ý hạn chế lựa chọn những màu xe sau:

  • Màu đỏ, màu tím, màu hồng: Đây là những màu thuộc mệnh Hỏa, theo quy luật ngũ hành thì Hỏa khắc Kim nên chúng không hợp với những người mệnh Kim. Nếu bạn lựa chọn xe thuộc hành Hỏa thì chiếc xe có thể khắc bạn, gây ra nhiều phiền phức, thậm chí là tai nạn, làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và khiến bạn bất an khi lái xe. 
  • Màu đen, xanh da trời: Đen và xanh da trời là những màu tượng trưng cho hành Thủy, Kim sinh Thủy, tức bổn mạng sinh chiếc xe. Nếu chọn xe có màu mệnh Thủy, chiếc xe sẽ hút hết năng lượng trong cuộc sống và khiến các rắc rối tìm tới bạn. 

Nữ năm 1975 nên chọn xe màu gì?

Xét theo cung mệnh, nữ Ất Mão thuộc hành Thổ nên những màu sắc sẽ hợp với nữ giới 1975 gồm có:

  • Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Đây là màu sắc tượng trưng cho hành Hỏa, do Hỏa sinh Thổ nên màu hồng, đỏ, tím tương sinh với người hành Thổ – nghĩa là chiếc xe sẽ nâng đỡ cho bổn mệnh của người sở hữu. Khi nữ hành Thổ sở hữu chiếc xe có màu đỏ, hồng và tím sẽ được quý nhân giúp đỡ, sức khỏe tràn đầy, tâm trạng thoải mái khi lái xe, xe ít hư hỏng hay gặp tai nạn.
  • Xe màu vàng, nâu đất: Vàng và nâu đất là những màu sắc đại diện tiêu biểu cho hành Thổ, tức mệnh của nữ 1975. Lợi ích của chúng là đem tới sức khỏe, công việc làm ăn thuận lợi, đi xe ít bị lạc đường hay hư hỏng. 
Xem thêm: Hướng Dẫn Xem Phong Thủy Số Xe Hợp Mệnh Đem Lại Tài Lộc 
Nữ Ất Mão 1975 nên chọn xe màu hồng
Nữ Ất Mão 1975 nên chọn xe màu hồng

Ngoài những màu sắc hợp cung mệnh, nữ giới sinh năm Ất Mão cần hạn chế chọn mua xe có màu sắc như sau:

  • Xanh lá cây: Theo quy luật ngũ hành thì Mộc khắc Thổ nên màu xanh lá cây sẽ không hợp với các bạn nữ sinh năm Ất Mão. Đây là màu sắc khắc bổn mạng, khi sử dụng xe màu xanh lá cây, bạn có thể bị tai nạn, sức khỏe suy yếu, tâm trạng lúc bất an và hay bị kẻ xấu phá rối trong việc làm ăn, dẫn tới thua lỗ. 
  • Trắng, xám và ghi: Những gam màu này tượng trưng cho mệnh Kim. Được biết, theo quy luật ngũ hành thì Thổ sinh Kim – nghĩa là bổn mạng sinh ra chiếc xe. Khi mạng nữ 1975 sử dụng xe có màu này sẽ hút hết sự may mắn của bạn sẽ khiến bạn gặp rất nhiều điều phiền toái trong cuộc việc và cuộc sống. 
  • Màu xanh da trời, màu đen: Do Thổ khắc Thủy nên những màu sắc thuộc cung mệnh Thủy này không hợp cho người mệnh Thổ sử dụng. Nếu vẫn cố tình sở hữu bạn có thể gặp nhiều điều không may mắn như xe hay bị hư hỏng, tốn nhiều chi phí sửa chữa hay sức khỏe ngày càng suy kiệt. 

Bài viết trên đây đã giúp bạn đọc giải đáp chi tiết thắc mắc: Ất Mão 1975 hợp màu xe gì? Bên cạnh việc chọn xe hơi có màu sắc hợp tuổi, bạn cũng cần tham gia giao thông an toàn để đảm bảo tính mạng cho mình và những người xung quanh. Việc mua xe theo phong thủy chỉ mang tính chất tham khảo, bạn không nên đặt nặng vấn đề này quá nhiều làm ảnh hưởng tới tâm lý hay cuộc sống. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.