Sinh Năm 1983 Mua Xe Ô Tô Hợp Màu Gì? [Giải Đáp Phong Thủy]

Sinh năm 1983 mua xe ô tô hợp màu gì để giúp cho công việc làm ăn phát đạt, cuộc sống gặp nhiều may mắn là thắc mắc của nhiều người. Việc mua xe ô tô là chuyện lớn, bởi ngoài giá trị về vật chất, chúng còn là “người bạn” đồng hành với chúng ta. Vậy nên việc mua xe gì hợp mệnh cần được tính toán kỹ lưỡng và xem xét cẩn thận. 

Người sinh năm 1983 mua xe ô tô hợp màu gì?

Quan niệm phong thủy cho hay, vạn vật khi sinh ra đều gắn liền với ngũ hành bao gồm Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ – Kim tương ứng với Nước – Cây – Lửa – Đất – Kim loại. Tùy theo năm sinh, mỗi người trong chúng ta sẽ có những bản mệnh tương ứng với quy luật trong ngũ hành.

Xem thêm: Sinh Năm 1985 Hợp Xe Màu Gì? Tư Vấn Chọn Xe Theo Phong Thủy
Người sinh năm 1983 thuộc mệnh Thủy
Người sinh năm 1983 thuộc mệnh Thủy

Vậy người sinh năm 1983 mua xe ô tô hợp màu gì? Trước khi tìm hiểu người sinh năm 1983 hợp màu gì, chúng ta sẽ xem họ thuộc cung gì. Theo đó, những người sinh năm 1983 là năm Quý Hợi, cả nam và nữ sinh vào năm này đều thuộc mệnh Thủy. Trong mệnh Thủy sẽ được chia thành 6 hành nhỏ, tượng trưng cho 6 dạng của nước. Trong đó, người sinh năm 1983 sẽ thuộc nạp âm Đại Hải Thủy. Được biết, Đại Hải Thủy có nghĩa là nước biển lớn và dũng mạnh mà đất tức Thổ không tài nào kìm hãm được.

Những người thuộc hành âm Đại Hải Thủy thường có ý chí mãnh liệt, tài giỏi và nhiều tham vọng, họ không dễ dàng bị bó buộc và nghe theo người khác. Người sinh năm 1983 rất hợp với người mệnh Thạch Lưu Mộc, Hải Trung Kim, Tích Lịch Hỏa. 

Khi đã biết được mệnh, ta sẽ dễ dàng biết được nam – nữ sinh năm 1983 hợp màu xe gì. Theo thuyết tương sinh của ngũ hành, Kim sẽ sinh Thủy nên người mệnh Thủy sẽ hợp với màu sắc thuộc mệnh Kim, tức là màu ghi, màu trắng và màu bạch kim. 

Tìm hiểu ngay: 1974 Hợp Màu Xe Gì Để Mang Lại May Mắn, Tài Vận Tốt Nhất
Người sinh năm 1983 mua xe ô tô hợp màu gì? Người sinh năm 1983 hợp màu trắng
Người sinh năm 1983 mua xe ô tô hợp màu gì? Người sinh năm 1983 hợp màu trắng

Đây là những màu sắc tương sinh, sẽ giúp cho chủ xe hơi thuộc cung mệnh Thủy cảm thấy thoải mái khi sử dụng.  Ngoài ra, tuổi 1983 còn hợp với màu xanh nước biển và màu đen, bởi đây là những màu sắc bản mệnh của mệnh Thủy. 

Người sinh năm 1983 nên lưu ý tránh lựa chọn màu xe nào?

Màu sắc trong phong thủy sẽ dịch chuyển để cân bằng hai nguồn năng lượng âm – dương, tương ứng với dịch lý tương sinh – tương khắc trong ngũ hành để tạo nên sự hài hòa trong cuộc sống. Bởi vậy, khi lựa chọn mua xe ô tô, người mua không chỉ cần chú ý tới việc sinh năm 1983 hợp xe màu gì mà còn phải xem mình kỵ với màu sắc nào. Việc lựa chọn xế hộp có màu hợp mệnh thì chủ sở hữu sẽ bình an và luôn gặp may mắn.

Khi lựa chọn màu xe, người mua nên chú ý tới mối quan hệ tương sinh – tương khắc của ngũ hành để biết được màu xe nào hợp mệnh hoặc màu nào khắc với bản mệnh của mình. Mối quan hệ tương sinh trong ngũ hành sẽ dịch chuyển theo vòng tuần hoàn như sau: Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ và Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy. 

Ngược lại, theo dịch lý tương khắc của ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa. Do đó, người mệnh Thủy không nên lựa chọn xe hơi có màu sắc thuộc mệnh Hỏa như: Màu cam, màu đỏ, màu hồng hoặc màu tím,… Bên cạnh đó, Thổ còn khắc Thủy, màu sắc thuộc mệnh Thổ như vàng đất, nâu, cam đất cũng không hợp với những người mệnh Thủy sinh năm 1983. 

Tham khảo: Ất Mão 1975 Hợp Màu Xe Gì Để May Mắn, Ăn Nên Làm Ra
Người sinh năm 1983 nên lưu ý tránh lựa chọn xe màu đỏ
Người sinh năm 1983 nên lưu ý tránh lựa chọn xe màu đỏ

Bên cạnh việc chọn màu xe hợp tuổi 1983, bạn cũng nên chủ động trang bị thêm các vật phẩm phong thủy hợp mệnh Thủy trên xe như tượng, đá thạch anh có màu sắc như đen, trắng, bạch kim, xanh nước biển hoặc các phụ kiện ô tô.

Bài viết trên đây của Thế giới Lexus đã giúp bạn đọc giải đáp chi tiết thắc mắc: Người sinh năm 1983 mua xe ô tô hợp màu gì? Mong rằng với những gợi ý trên, bạn đọc sẽ có được định hướng mua xe hợp phong thủy, luôn may mắn và bình an trên mọi nẻo đường. 

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.