[KHÁM PHÁ] Vì sao Thế Giới Lexus trở thành lựa chọn hàng đầu của người giàu 

Thế Giới Lexus ra đời tạo lập nên một chuỗi hệ thống dịch vụ chưa từng có dành cho xe sang, tiêu biểu là showroom mua bán xe lướt với quy mô khủng nhất tại Hà Nội. Sự xuất hiện này tạo nên nhiều niềm hứng khởi mới cho những người đang tìm mua xe lướt hạng sang, Thế Giới Lexus nhanh chóng trở thành thương hiệu được giới nhà giàu chọn lựa. 

Ưu thế vượt trội nhờ tôn chỉ “Minh bạch là yếu tố sống còn”

Thị trường muốn nói đến ở đây là khách hàng, là đối thủ, là chính mình; Thế Giới Lexus tâm niệm một điều rằng, tính minh bạch đóng vai trò sống còn đối với doanh nghiệp kinh doanh hiện nay, đặc biệt là đối với ngành xe lướt.

Một khảo sát từ nhà nghiên cứu thị trường Label Insight cho biết, có đến 94% người tiêu dùng cho biết họ trung thành hơn với những thương hiệu có sự minh bạch về thông tin cao. Cùng với đó, 73% người tham gia khảo sát cũng sẵn sàng chi trả thêm cho các sản phẩm, dịch vụ đến từ các thương hiệu này.

Dĩ nhiên, lợi ích về sự minh bạch mang lại cho doanh nghiệp không chỉ là doanh thu, lợi nhuận mà còn là danh tiếng và sự bền vững từ phía khách hàng. Trong quá trình tìm kiếm con đường để gia nhập thị trường, Chủ tịch Bằng Nguyễn và đội ngũ cộng sự của Thế Giới Lexus đá lựa chọn sự minh bạch làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động.

Chia sẻ của chị Vũ Kim Dung - CEO tập đoàn AutoGroup
Chia sẻ của chị Vũ Kim Dung – CEO tập đoàn AutoGroup

Thế Giới Lexus mang đến những trải nghiệm minh bạch cho khách hàng ngay từ những tiếp cận đầu tiên trên nền tảng website. Thegioilexus.com.vn phân loại thông tin khoa học và khách quan, cùng với bộ lọc thông minh cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm được mẫu xe như ý. Tất cả các thông tin đăng tải tại website đều đã được thông qua, cam kết hoàn toàn chính xác. Website cũng cho phép người dùng có thể tự định giá bất kỳ chiếc xe nào rất nhanh chóng, khách quan và cập nhật theo giá thị trường.

Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng truy cập, Thế Giới Lexus tiếp tục đưa quy trình bán hàng minh bạch vào tiêu chuẩn tiếp đón khách hàng tại showroom. Cụ thể, mỗi một tư vấn viên khi tư vấn phải đảm bảo hiểu chi tiết về sản phẩm. Như vậy, tư vấn viên mới có thể mang đến cho khách hàng những thông tin chính xác nhất về giá xe, về tình trạng của xe, các kết quả kiểm định,… Với hình thức này, mục tiêu trước mắt mà Thế Giới Lexus hướng đến là phải để khách hàng biết được thực tế khi mua chiếc xe này họ sẽ nhận được những gì, có xứng đáng với đồng tiền họ bỏ ra hay không.

Sự minh bạch trong quy trình hoạt đồng này sẽ là một cách tác động để khiến khách hàng dẫn thay đổi tư duy, tiếp nhận và đánh giá tích cực hơn về thị trường xe hạng sang đã qua sử dụng. Về lâu dài, thị trường xe sang lướt sẽ ngày càng chiếm được lòng tin của người giàu và khiến họ sẵn sàng chi tiền.

Đối với chính mình, sự minh bạch chính là cầu nối của sự tin tưởng, mối liên kết giữa nhân viên và doanh nghiệp, giúp cho mọi bộ phận của toàn hệ thống được hoạt động một cách nhịp nhàng nhất. Thế Giới Lexus coi trọng và tin tưởng mỗi nhân viên của mình, cho phép các nhân viên tham gia nhiều hơn vào các hoạt động cốt lõi, thể hiện sự đóng góp của mình và trở thành một phần của công ty đúng nghĩa.

Ban lãnh đạo luôn sẵn sàng cởi mở, trao đi gấp đôi sự tin tưởng để nhận lại sự cống hiến hết mình của toàn thể đội ngũ. Điều này mang lại những hiệu quả rõ rệt đối với Thế Giới Lexus, vừa giúp tạo sự gắn kết nội bộ, tăng tốc độ giải quyết các vấn đề và xây dựng nên cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp.

Cá nhân hóa sản phẩm và dịch vụ, hướng đến từng khách hàng

Thế Giới Lexus xem đây là chiến lược cần thiết, có ý nghĩa quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu của những khách hàng thuộc giới nhà giàu và siêu giàu. Như đã biết, xe sang là một tài sản đắt tiền, với hàng tỷ đồng bỏ ra để mua xe, thứ khách hàng cần sẽ không chỉ là một chiếc xe để đi lại.

Đối với một số người sẽ là lựa chọn sự tiện nghi, an toàn và công nghệ hàng đầu; một số khác là cảm giác của người thành đạt, được xã hội ngưỡng mộ; một số khác lại là thỏa mãn cảm giác sở hữu của bản thân;…. Mỗi khách hàng có một nhu cầu khác nhau, người bán hàng phải nhìn ra điều đó, phải nhắm đến chính xác những điều đó để hiệu quả hóa phương án tối ưu hóa về sản phẩm và dịch vụ khách hàng.

Nỗ lực hết mình vì sự hài lòng của từng khách hàng
Nỗ lực hết mình vì sự hài lòng của từng khách hàng

Gợi ý một chiếc xe phù hợp với nhu cầu là một cách cá nhân hóa đơn giản và hiệu quả. Có thể thông qua các trao đổi, cách khách hàng tương tác để nhân viên tư vấn nắm bắt nhu cầu, giới thiệu đến những mẫu xe Lexus phù hợp với phong cách, phong thủy, giá tiền,… điều này sẽ khiến khách hàng cảm thấy thú vị với sản phẩm hơn.

Tại Thế Giới Lexus, người mua có thể tùy ý trang bị thêm các chi tiết đơn lẻ của màu sắc, nội thất, ngoại thất xe Lexus nhờ sự hỗ trợ từ cửa hàng phụ kiện xế sang, dịch vụ sơn sửa – “độ xe” nằm trong hệ giá trị của Thế Giới Lexus. Mỗi chi tiết sẽ có giá từ vài triệu đồng đến chục triệu đồng, là một sự đầu tư giúp khách hàng có được dấu ấn cá nhân không hòa lẫn với bất kỳ ai.

Cá nhân hóa siêu xe có thể xem là một các để nâng tầm chiếc xe lên một đẳng cấp mới, thực sự phù hợp với nhóm khách hàng tượng lưu. Khi những cỗ máy xa xỉ này có một điểm nhấn mang màu sắc cá nhân, chủ sở hữu sẽ cảm nhận được sự độc tôn, dù có phải chi một số tiền khủng cũng cảm thấy vô cùng xứng đáng.

Đơn vị ngành ô tô đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ VR 360

VR 360 là thiết bị sử dụng công nghệ thực tế ảo, một công nghệ rất được ưa chuộng trong một vài năm trở lại đây. VR 360 sử dụng trong ngành ô tô ở Việt Nam còn khá hiếm hoi trong khi ở thế giới, các ông lớn đều đã đưa vào ứng dụng và thu lại thành quả vô cùng khả quan. Để đưa được công nghệ này vào hệ thống, chủ tịch Bằng Nguyễn đã phải đích thân cùng các cộng sự của mình xuất ngoại để học tập, để trải nghiệm và thực sự hiểu rõ về hiệu quả ứng dụng thực tế của VR 360.

Công nghệ thực tế ảo mô phỏng một cách chi tiết về không gian showroom, không gian của những chiếc xe từ ngoại thất đến nội thất. Như vậy, khách hàng không phải đến tận nơi mà vẫn có thể lựa chọn được những mẫu xe như ý. Lần đầu tiên khách hàng được hòa mình vào không gian của những siêu phẩm xe sang đến từ thương hiệu Lexus, thậm chí những phiên bản chưa có mặt tại Việt Nam cũng có thể được mô phỏng tại đây.

Đưa công nghệ vào vận hành để gia tăng trải nghiệm khách hàng
Đưa công nghệ vào vận hành để gia tăng trải nghiệm khách hàng

Hơn thế, công nghệ VR 360 còn giúp Thế Giới Lexus phục vụ khách hàng của mình tốt hơn thông qua việc xây dựng gói tư vấn tại gia mọi lúc mọi nơi. Theo đó, khách hàng có nhu cầu nhưng không thể sắp xếp thời gian đến showroom có thể liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng để đặt lịch tư vấn tại nhà. Các nhân viên của Thế Giới Lexus sẽ trực tiếp đưa phiên bản di động của VR 360 đến tận nơi để các quý khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Hầu hết các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ này đều thực sự hài lòng và cảm thấy được chăm sóc, phục vụ rất chu đáo. Tại Thế Giới Lexus còn có thể giao xe tận nơi để khách hàng lái thử trực tiếp. Tất nhiên quá trình lái thử sẽ có sự kiểm soát của các kỹ thuật viên để đảm bảo an toàn và hướng dẫn đầy đủ các tính năng công nghệ của xe. Khách hàng sẽ không bắt buộc phải mua xe khi lựa chọn dịch vụ lái thử tận nhà, đây đơn giản chỉ là sự phụng sự của Thế Giới Lexus.

Cam kết tuyệt đối về chất lượng sản phẩm với quy trình 259 bước kiểm định

Người mua xe lướt đặc biệt lo lắng về chất lượng sản phẩm, bởi không ai muốn bỏ tiền tỷ để mua về một chiếc xe bị hư hỏng, không còn nguyên vẹn hay mắc phải bất kỳ mỗi lỗi kỹ thuật nào. Khách hàng dù mua xe lướt cũng đặc biệt quan tâm đến sự hoàn hảo, từ ngoài vào trong.

Và tất nhiên, với xuất phát điểm cũng là một khách hàng mua xe, chủ tịch Bằng Nguyễn đặc biệt thấu hiểu được điều này. Do vậy trong tất cả các chương trình trao đổi, đào tạo nhân viên của mình, chủ tịch luôn nhắc đến một quan điểm rõ ràng “Bán xe bán kèm trách nhiệm”. Trách nhiệm ở đây là sự rõ ràng về chất lượng, sự cam kết và đồng hành với mọi tình huống, bất kể lúc nào khách hàng cần.

Trách nhiệm của Thế Giới Lexus đó là mang đến cho khách hàng những chiếc xe mặc dù đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng gần như tuyệt đối. Để chắc chắn cho cam kết này, tất cả các mẫu xe của Thế Giới Lexus đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt 259 bước dưới sự giám sát của đội ngũ thẩm định viên hàng đầu.

Quy trình kiểm định xe tại Thế Giới Lexus
Quy trình kiểm định xe tại Thế Giới Lexus

Quy trình kiểm định xe được xây dựng một cách đầy đủ, chi tiết, để thống nhất về một quy chuẩn chất lượng, đảm bảo không bỏ qua bất kỳ bước kiểm tra nào từ ngoại thất, nội thất đến động cơ, trang bị. Tất cả các thông tin sau kiểm định đều phải được lưu lại và thông báo với khách hàng, đảm bảo không xảy ra sự mập mờ hay sai lệch trong truyền đạt thông tin.

Tất nhiên, sẽ có những chiếc xe gặp phải một vài lỗi nhỏ xảy ra trong quá trình sử dụng trước đó. Việc của các tư vấn viên là thông báo các lỗi này với khách hàng, đồng thời đưa ra các phương án cụ thể để khắc phục cho các vấn đề đó. Không để khách hàng phải suy nghĩ, lo ngại về sản phẩm, Thế Giới Lexus sẽ cung cấp những giải pháp toàn vẹn nhất, vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng.

Ngoài ra, Thế Giới Lexus cũng cam kết đồng hành trọn đời cùng khách hàng, như một lời khẳng định chắc chắn về sản phẩm của chính mình. Bên cạnh những chính sách bảo hành dài hạn, khách mua xe sẽ nhận được gói bảo dưỡng trọn đời, khám xe miễn phí, dịch vụ sơn sửa xe theo yêu cầu trong toàn bộ hệ thống dịch vụ của Thế Giới Lexus. Mọi nhu cầu cho một chiếc xe sang sẽ được Thế Giới Lexus đáp ứng một cách trọn vẹn nhất.

Đầu tư cho trải nghiệm chính là thước đo chất lượng nhất mà Thế Giới Lexus muốn mang lại cho các khách hàng của mình. Nhờ đó, hầu hết khách hàng đều hoàn toàn hài lòng và đồng ý lựa chọn Thế Giới Lexus làm người bạn đồng hành trên con đường chinh phục những chiếc xe của riêng mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.