[Giải Đáp] 1982 Hợp Màu Xe Gì Và Màu Xe Cần Tránh

Từ xưa đến nay, người Phương Đông luôn đề cao vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống hàng ngày. Việc tin theo phong thủy được xem là văn hóa của nhiều người, nhiều vùng để thêm những điều may mắn và tránh điều xui rủi. Đặc biệt khi mua xe ô tô, người ta cũng chú ý nhiều đến phong thủy, vận mệnh. Trong bài viết này sẽ giải đáp chi tiết cho bạn đọc về vấn đề năm sinh 1982 hợp màu xe gì cần kiêng kỵ màu nào để bình an, may mắn.

Tổng quan về vận mệnh người sinh năm 1982

Theo phong thủy, vạn vật trên trái đất đều dịch chuyển theo ngũ hành bao gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, tương ứng với Kim loại, Cây, Nước, Lửa và Đất. Cùng với đó, tùy vào năm sinh, mỗi người sẽ có bản mệnh tương ứng trong ngũ hành.

Được biết, những người sinh năm 1982 thuộc mệnh Thủy, cụ thể là Đại Hải Thủy, mang ý nghĩa là nước biển lớn và dũng mãnh mà Thổ không thể nào kìm được. 1982 cũng là năm sinh của những người tuổi Nhâm Tuất, thường rất hiền lành, tốt bụng, biết nghĩ cho người khác và thẳng thắn, bên cạnh đó, họ cũng rất chăm chỉ, ham học hỏi và có chí cầu tiền cao. Tuy nhiên cuộc đời người tuổi Nhâm Tuất thường bị đe dọa bởi các yếu tố bệnh tật và một số vấn đề khác xảy ra trong cuộc sống nên ít khi được vui vẻ.

Xem thêm: 1976 Thuộc Mệnh Nào? Người Sinh Năm 1976 Hợp Xe Màu Gì?
Những người sinh năm 1982 thuộc mệnh Thủy
Những người sinh năm 1982 thuộc mệnh Thủy

Người sinh năm 1982 nếu muốn những mục tiêu và dự định trong cuộc đời được thành công thì họ phải cố gắng, nỗ lực không ngừng và sau 45 tuổi mới có thể tạo dựng được sự nghiệp vững chắc về sau.

Theo ngũ hành, Kim sinh Thủy, do đó, người sinh năm 1982 nên chọn đồ dùng, trang phục là các màu tương sinh bao gồm: Đen, trắng, xanh dương.

  • Màu trắng: Màu trắng là biểu tượng cho sự hoàn mỹ, lương thiện, mang ý nghĩa của sự giản đơn, an toàn và nhã nhặn.
  • Màu đen: Màu sắc này thường gợi nhớ đến sự nghiêm minh, quyền lực, huyền bí và giàu có.
  • Màu xanh dương: Xanh dương là màu của trời và biển, mang đến cảm giác sâu thẳm, bao la, rộng lớn nhưng vô cùng bình yên, vững vàng. Bên cạnh đó, màu sắc này cũng mang ý nghĩa của sự trong sáng, thuần khiết và nam tính, cũng là màu của sự trung thành, thông minh, trí tuệ.

Cũng theo ngũ hành, Thổ khắc Thủy, do đó người sinh năm 1982 nên tránh dùng trang phục, phụ kiện hay đồ vật có màu vàng hoặc vàng đất.

Xem ngay: Ất Mão 1975 Hợp Màu Xe Gì Để May Mắn, Ăn Nên Làm Ra
Người sinh năm 1982 hợp màu trắng
Người sinh năm 1982 hợp màu trắng

Sinh năm 1982 hợp màu xe gì?

Mua xe ô tô cũng giống như xây nhà, là việc quan trọng, vậy nên người ta thường rất chú ý đến vấn đề chọn ngày giờ và đặc biệt là màu sắc chiếc xe. Nếu bạn chọn được màu tương sinh hoặc tương hợp, có thể gặp nhiều may mắn, bình an, tránh được những va chạm, tai nạn trên những chuyến đi. 

Dựa vào quy luật ngũ hành, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy và Thủy sinh Mộc, do đó người sinh năm 1982 thuộc mệnh Thủy sẽ hợp với các màu xe bao gồm: Trắng, bạch kim, màu đen và màu xanh nước biển.

  • Xe màu đen, xanh nước biển: Màu đen và xanh nước biển là màu bản mệnh của tuổi Nhâm Tuất, nếu chọn những chiếc xe màu này, bạn sẽ dễ tìm đường, không bị lạc đường và làm ăn vô cùng thuận lợi.
  • Xe màu trắng, bạch kim: Đây là các màu tượng trưng cho hành Kim, tương sinh với những người mang mệnh Thủy và được xem là màu sắc may mắn mà người sinh năm 1982 nên lựa chọn để bình an, khỏe mạnh, tránh được những rủi ro và gặp nhiều may mắn.

Rất nhiều người còn có thắc mắc nam 1982 hợp xe màu gì và nữ 1982 hợp xe màu gì. Tùy theo giới tính mà việc lựa chọn màu xe cũng có sự khác biệt. Cụ thể:

  • Nữ giới: Những bạn nữ sinh năm 1982 thuộc mệnh Càn, hành Kim, thường phù hợp với những chiếc xe màu trắng, xám ghi và kỵ màu đỏ, hồng, tím.
  • Nam giới: Nam giới sinh năm 1982 thuộc mệnh Ly, hành Hỏa, do đó hợp nhất với màu xanh và kỵ màu xe vàng, nâu.
Sinh năm 1982 hợp màu xe gì
Sinh năm 1982 hợp màu xe gì

Sinh năm 1982 kỵ màu xe gì?

Nếu như màu xe hợp mệnh mang đến cho chủ xe nhiều may mắn, cơ hội thì màu kỵ hay còn gọi là màu tương khắc sẽ khiến bạn gặp những xui xẻo, rắc rối, thậm chí mất của, nguy hại đến sức khỏe. Vì vậy khi mua xe bạn cũng nên chú ý để tránh màu xe tương khắc. Những người sinh năm 1982 cần tránh những màu xe dưới đây:

  • Màu vàng, nâu đất: Màu vàng và nâu đất tượng trưng cho mệnh Thổ mà Thổ khắc Thủy. Do đó nếu mua xe màu này, tuổi Nhâm Tuất sẽ bị xe khắc người, dễ xảy ra tai nạn, bị thương và ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Màu xanh lục: Màu xanh lục hay còn gọi là màu xanh lá cây, tượng trưng cho hành Mộc. Theo Ngũ hành, Thủy sinh Mộc, nếu mua xe màu này, chiếc xe sẽ hút hết năng lực của bạn, dễ xảy ra tai nạn và sức khỏe yếu kém.
  • Màu đỏ, hồng, tím: Đây được xem là các màu tượng trưng cho mệnh Hỏa, trong khi đó Thủy khắc Hỏa nên nếu bạn sinh năm 1982 điều khiển những chiếc xe này sẽ chịu nhiều ảnh hưởng xấu, xe hay bị hỏng.
Tìm hiểu ngay: Sinh Năm 1983 Mua Xe Ô Tô Hợp Màu Gì? [Giải Đáp Phong Thủy]
Người mệnh Thủy không nên mua xe màu đỏ
Người mệnh Thủy không nên mua xe màu đỏ

Theo ngũ hành, Thổ khắc Thủy, trong khi màu sắc đại diện của mệnh Thổ là vàng đất, nâu đất, cam kết.Vì vậy người mệnh Thủy cần tránh xa những màu này để không hút hết sinh khí. Do đó, những người mệnh Thủy sinh năm 1982 nên chọn màu tượng hợp hoặc màu tương sinh để hút tài lộc.

Trong trường hợp đã mua phải màu sắc không tốt với bản mệnh, chủ xe có thể chọn màu sắc tương sinh hóa giải từ các phụ kiện, nội thất hoặc đồ chơi ô tô như thảm lót sàn, tượng phong thủy, bọc vô lăng, bọc ghế da…

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán phụ kiện, nội thất ô tô giá rẻ, kém chất lượng gây hại cho sức khỏe người mua. Để mua được những món đồ chất lượng, cao cấp, mức giá ưu đãi thì bạn có thể tham khảo Thế giới phụ kiện cao cấp Alo Auto – Gọi là có, có hơn +1.000 sản phẩm, luôn trong tình trạng sẵn hàng để phục vụ.

Alo Auto là hệ thống cửa hàng phụ kiện xe hơi thuộc Hệ sinh thái xe sang lướt của Auto Group, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm TOÀN DIỆNĐẲNG CẤPKhi đến Thế giới phụ kiện Alo Auto, quý khách hàng hoàn toàn an tâm về mẫu mã độc – lạ và chất lượng sản phẩm cao cấp. Không những thế, giá bán tại đây rất phải chăng, hấp dẫn và minh bạch. Đặc biệt chính sách mua hàng, bảo hành, đổi trả rất rõ ràng hợp lý như phiếu bảo hành, kiểm tra hàng trước khi thanh toán, đổi trả miễn phí trong vòng 3 ngày.

Nếu bạn mua xe tương khắc với bản mệnh thì cần nhanh chóng mua những phụ kiện ô tô có màu sắc tương sinh để hóa giải. Đừng chần chừ mà không liên hệ đến Alo Auto theo hotline: 

TƯ VẤN MUA XE CHO NGƯỜI SINH NĂM 1982 THĂNG QUAN TIẾN CHỨC, PHÁT TÀI

Người sinh năm 1982 là tuổi Nhâm Tuất, mệnh Thủy nên màu xe phù hợp với người tuổi này là màu vàng, trắng, bạc, xám, ghi…
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe hợp phong thủy với tuổi của mình thì đừng bỏ qua những gợi ý sau đây:

  • LEXUS RX 350 2016 màu Vàng cát lạ mắt: Chiếc xe màu vàng cát độc đáo, nội thất trên 90%, ngoại thất như mới, chủ cũ chăm sóc xe rất cẩn thận, sử dụng ít.
  • Xe Lexus RX 350L 2020: Xe màu trắng, nội thất cao cấp, chủ cũ sử dụng 1 năm, sự nghiệp thăng quan tiến chức như diều gặp gió, 6 tháng tăng lên trưởng phòng, 1 năm tăng lên giám đốc kinh doanh. Muốn bán xe để lên đời cao hơn.
  • Xe Mercedes GLA 200 2019 màu trắng thanh lịch: Hợp người mệnh Thủy, chủ cũ lai lịch hàng đầu giới kinh doanh đá quý, làm ăn tốt, thuận lợi, xe minh bạch về giấy tờ và pháp lý.

Những người sinh năm 1982 đang gặp khó khăn trong sự nghiệp, muốn mua xe sang giá cả hợp lý thì không nên bỏ qua những chiếc xe gợi ý ở trên. Xe được phân phối tại Hệ thống xe sang lướt Auto Group, chất lượng kiểm định tốt.

Nếu bạn muốn biết chi tiết hơn, liên hệ đến Auto Group để được tư vấn:

Việc chọn những chiếc xe hợp tuổi, hợp mệnh được rất nhiều người quan tâm với mong muốn thêm nhiều may mắn và tránh được sự đen đủi trong công việc và cuộc sống. Bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc sinh năm 1982 hợp màu xe gì. Hy vọng những thông tin được cung cấp sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được chiếc xe ưng ý và phù hợp với vận mệnh của mình.

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.