Top 10 Siêu Xe Dưới 10 Tỷ Tại Việt Nam Đáng Mua Nhất 2024

Để nói về siêu xe dưới 10 tỷ tại Việt Nam có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như BMW, Mercedes, Porsche hay Audi và rất nhiều cái tên khác. Các mẫu xe thuộc phân khúc này hầu hết đều sở hữu thiết kế độc đáo, trang bị động cơ tân tiến, hiệu suất cao, nhiều tiện ích hiện đại. Hãy cùng tham khảo một số mẫu xe trong tầm giá này với bài viết sau đây. 

Maserati Quattroporte S Q4 – 8.5 tỷ

Maserati Quattroporte S Q4 2021 gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, động cơ mạnh mẽ nhưng vẫn mang những điểm nhấn riêng của thương hiệu lâu đời đến từ nước Ý. Mức giá của Maserati Quattroporte S Q4 2021 tại Việt Nam là 7 tỷ 738 triệu đồng, cao hơn phiên bản trước đó khoảng 758 triệu đồng. Sau khi cộng các loại thuế phí, để sở hữu chiếc xe này, khách hàng sẽ cần phải chi từ 8.5 cho đến 8.6 tỷ đồng.

Đọc ngay: Top 6 Các Hãng Xe Ô Tô Đắt Nhất Việt Nam Được Đại Gia Săn Đón
Maserati Quattroporte S Q4 là một trong những siêu xe dưới 10 tỷ tại Việt Nam
Maserati Quattroporte S Q4 là một trong những siêu xe dưới 10 tỷ tại Việt Nam

Chiếc Quattroporte S Q4 sở hữu ngoại thất đậm chất Ý, với kích thước 5.262×2.100×1.481 mm. Chiều dài cơ sở là 3.171mm, chính vì vậy mà không gian nội thất rất rộng rãi, tương tự các dòng xe sang của Rolls-Royce.

Mặt trước của xe được thiết kế calang hình lục giác, các cạnh được bo trong vô cùng tinh tế. Trung tâm của lưới tản nhiệt là logo hình cây đinh ba quyền lực của hãng. Hai cụm đèn hai bên có hình dáng giống như một đôi cánh, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Bên cạnh đó, đèn xe được trang bị chế độ rửa tự động, giúp cho người lái quan sát tốt hơn trong điều kiện xấu.

Bên trong xe, toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da cao cấp, ốp gỗ, mạ chrome vô cùng sang trọng. Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống điều hòa hai vùng độc lập, giúp cho không khí bên trong xe lưu thông một cách dễ dàng.

Hình ảnh nội thất sang trọng bên trong
Hình ảnh nội thất sang trọng bên trong

Maserati Quattroporte S Q4 sở hữu động cơ dung tích 3.0 lít, hộp số tự động 8 cấp, công suất cực đại đạt 410 mã lực, mô men xoắn cực đại là 550Nm, giúp xe tăng tốc từ 1 – 100km/h chỉ trong vòng 4.9 giây, tốc độ tối đa đạt 286km/h. 

Rolls-Royce Ghost Series I – 6 ~ 7 tỷ đồng

Rolls-Royce Ghost Series I ban đầu cho ra mắt vào năm 2009, cho đến 2014 thì hãng ngừng sản xuất dòng xe này. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, Rolls-Royce Ghost Series I cũ vẫn được rất nhiều người săn đón. Mặc dù đã qua sử dụng, những chiếc xe mang thương hiệu Rolls-Royce vẫn không hề mất đi giá trị, chúng rất ít khi bị hư hỏng nếu được bảo dưỡng và sử dụng đúng cách.

Xem thêm: TOP 10 Siêu Xe Đắt Nhất Việt Nam, Giá Bán, Đặc Điểm Nổi Bật
Hình ảnh chiếc Rolls-Royce Ghost Series I - Một trong những siêu xe dưới 10 tỷ tại Việt Nam được rất nhiều đại gia săn đón
Rolls-Royce Ghost Series I – Chiếc siêu xe dưới 10 tỷ tại Việt Nam được rất nhiều đại gia săn đón

Rolls-Royce Ghost Series I được sản xuất theo BMW 7 series, hai dòng xe này có chung đến 20% các bộ phận. Tuy nhiên, các chi tiết trên chiếc Rolls-Royce đều được điều chỉnh lại để hoàn toàn phù hợp với thương hiệu này. 

Đặc điểm nổi bật có thể thấy ngay ở phần đầu xe đó chính là lưới tản nhiệt được lấy cảm hứng từ đền Patheon, ngay bên trên mui xe là biểu tượng Spirit of Ecstasy. Cụm đèn dạng LED với logo PR bên trong. Cửa xe được thiết kế bản lề ngược đặc trưng của thương hiệu, giúp hành khách ra vào dễ dàng hơn. Không gian bên trong xe cũng vô cùng rộng rãi thoải mái. Tất cả các ghế ngồi đều được bọc da cao cấp, dưới chân có lót thảm lông cừu tạo cảm giác vô cùng sang trọng.

Hình ảnh chiếc Rolls-Royce Ghost Series I trị giá lên đến 7 tỷ đồng
Hình ảnh chiếc Rolls-Royce Ghost Series I trị giá lên đến 7 tỷ đồng

Bên cạnh đó, ở khoang lái, chiếc Ghost này còn được trang bị tablo ốp gỗ óc chó, các nút điều khiển được bố trí gọn gàng giúp người lái thao tác một cách dễ dàng nhất. 

Bên cạnh thiết kế sang trọng, Rolls-Royce Ghost Series I cũng sở hữu động cơ tăng áp kép V12, dung tích 6.6 lít, công suất tối đa đạt 563 mã lực, mô men xoắn cực đại 575 lb-ft. Đi cùng là hộp số tự động 8 cấp ZF, hệ thống dẫn động bánh sau. Xe có thể tăng tốc từ 1 – 100km/h trong vòng 5 giây, tốc độ tối đa là 250km/h. 

Siêu xe dưới 10 tỷ tại Việt Nam Porsche 911 – 6.7 ~ 9.1 tỷ

Khác với các dòng xe hiện đại kể trên, Porsche 911 ra đời vào năm 1963, cho đến nay đã trải qua 8 thế hệ và trở thành một trong những biểu tượng huyền thoại cho ngành công nghiệp ô tô tại Đức. Tại Việt Nam, Porsche 911 có giá khoảng 6.920 – 9.190 tỷ đồng. Ngoài ra, một số phiên bản cao cấp hơn như Porsche 911 GT2 RS có giá lên đến 20.190 tỷ đồng. Porsche 911 có hai biến thể là mui cứng và mui trần với kích thước khá nhỏ gọn 4.519 x 1.852 x 1.300 mm.

Xem ngay: 8 tỷ mua xe gì hợp lý? Top 8 Mẫu Xe Sang Trọng, Kiểu Dáng Đẹp 2023
Porsche 911 là mẫu xe đã được ra đời từ rất lâu
Porsche 911 là mẫu xe đã được ra đời từ rất lâu

Nổi bật ở đầu xe là lưới tản nhiệt được thiết kế từ những đường cong đặc trưng của thương hiệu Porsche. Cụm đèn LED có hình oval, kích thước lớn, giúp cho tổng thể chiếc xe trở nên hài hòa và thân thiện hơn. 

Phần xe thuôn dài, có hình dáng tương tự giọt nước mang lại cảm giác mới mẻ và năng động. Đuôi xe thiết kế vuốt ngược về phía sau, đèn hậu hẹp kéo dài hết phần đuôi xe. Nhìn chung bên ngoài, Porsche 911 có thiết kế thể thao, hiện đại, không trộn lẫn với các mẫu xe sang khác.

Hình ảnh chiếc Porsche 911 - Một trong những mẫu siêu xe dưới 10 tỷ tại Việt Nam
Hình ảnh chiếc Porsche 911 – Một trong những mẫu siêu xe dưới 10 tỷ tại Việt Nam

Nội thất bên trong xe cũng toát lên sự sang trọng và đẳng cấp. Ở phần cabin là vô lăng 3 chấu được bọc da, ở giữa là logo Porsche. Toàn bộ ghế ngồi đều có kiểu dáng thể thao, được gia công vô cùng tỉ mỉ với độ hoàn thiện rất cao. Bên cạnh đó, chiếc xe này cũng được trang bị rất nhiều tiện ích hiện đại như hệ thống High-End Surround Sound, hệ thống điều hòa 2 vùng tự động, ứng dụng Porsche Connect được lập trình để điều khiển bằng giọng nói giúp cho trải nghiệm lái xe trở nên thú vị hơn. 

Porsche 911 sở hữu khối động cơ Twin-turbocharged 3.0L, công suất tối đa 443 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 529 Nm, đi cùng với hộp số tự động 8 cấp. Động cơ này có thể giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 -100km/h chỉ trong vòng 3.5 giây trước khi đạt đến vận tốc tối đa là 325 – 331km/h. Đặc biệt, chiếc xe này cũng được trang bị các chế độ vận hành như Normal, Sport, Sport+, Individual và Wet, mang đến trải nghiệm lái xe vô cùng thú vị.

Jaguar F-Type – 5,650 ~ 7,235 tỷ

Jaguar F-Type là mẫu xe mới được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 10/3/2021. So với các phiên bản trước, Jaguar F-Type có thêm nhiều sự thay đổi về thiết kế, tùy chọn động cơ và có giá bán cao hơn. Tại Việt nam F-Type có tận 5 phiên bản, trong đó bản thấp nhất là R-Dynamic RWD P30 với mức giá niêm yết là 5.650 tỷ đồng. Các phiên bản khác như R-Dynamic RWD P380 giá 7,235 tỷ, phiên bản R AWD P575 có giá 14,490 tỷ với bản mui trần có giá 15,290 tỷ đồng.

Tìm hiểu: 4 Tỷ Nên Mua Xe Gì? Điểm Danh 8 Mẫu Xe Đáng Mua Nhất 2023
Tại Việt Nam, giá của Jaguar F-Type dao động trong khoảng 5.6 - 7 tỷ đồng
Tại Việt Nam, giá của Jaguar F-Type dao động trong khoảng 5.6 – 7 tỷ đồng

Jaguar F-Type có thiết kế đậm chất thể thao, kích thước 4.470 x 2.042 x 1.311 mm. Về tổng thể xe vẫn duy trì ngôn ngữ thiết kế đặc trưng, cụm đèn LED mỏng, được tinh chỉnh kết hợp với đèn ban ngày có hình chữ J, giúp cho chiếc xe trở nên nổi bật. Lưới tản nhiệt kích thước lớn, có hình dáng giống như tổ ong, mang đến nét mạnh mẽ cá tính. Ở trung tâm của đuôi xe là hệ thống ống xả, cụm đèn hậu được thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe Jaguar I-PACE mảnh hơn và tinh tế hơn. 

Nội thất xe cũng rất được chăm chút, trang bị ghế bọc da Windsor, da Alcantara. Trên xe cũng tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống âm thành chất lượng, màn hình kích thước 10 inch, có thể kết nối Apple Carplay và Android auto. 

Jaguar F-Type sở hữu nhiều phiên bản động cơ, chẳng hạn như động cơ 2.0 lít Ingenium, công suất 298 mã lực, giúp cho xe tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong vòng 5.7 giây. Ngoài ra, phiên bản động cơ xăng  3.0L Ingenium, công suất 378 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 4.9 giây, tốc độ tối đa đạt 275 km/h.

Jaguar XJL – 7 ~ 10 tỷ

Mức giá của Jaguar XJL tại Việt Nam dao động từ 6 – 7 tỷ đồng, tùy phiên bản. Phiên bản mới nhất được ra mắt vào năm 2021 vẫn chưa được chính thức công bố mức giá, hiện tại mức giá được nhận định sẽ rơi vào khoảng 10 tỷ đồng.

Jaguar XJL có kiểu dáng vô cùng sang trọng, thiết kế thân xe kéo dài, chiều cao thấp với những đường dập nổi mang lại cảm giác mạnh mẽ. Lưới tản nhiệt hình thang được, bo viền một cách rất khéo léo và tinh tế. Dải đèn LED được thiết kế theo tạo hình chữ J đặc trưng, tạo nên vẻ sang trọng, cuốn hút. Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu được bố trí chạy dọc, mang lại sự mới mẻ và độc đáo.

Hình ảnh Jaguar XJL - Một trong những chiếc siêu xe dưới 10 tỷ tại Việt Nam
Hình ảnh Jaguar XJL – Một trong những chiếc siêu xe dưới 10 tỷ tại Việt Nam

Nội thất xe được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự cao cấp của một chiếc xe hơi hạng sang. Tablo được bọc da, màng hình kỹ thuật số sắc nét, xe cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích như dàn âm thanh chất lượng cao, kết nối USB/Bluetooth để phục vụ cho nhu cầu giải trí. Ghế ngồi được bố trí rộng rãi, hỗ trợ ngả lưng và tính năng massage hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho cả lái xe lẫn hành khách.

Dòng xe Jaguar XJL sở hữu động cơ V8 với dung tích 3.0 lít, công suất 335 mã lực, mô men xoắn đạt 450Nm, khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng chỉ 5.9 giây trước khi đạt đến vận tốc tối đa 250km/h. Ngoài ra, còn có một phiên bản động cơ khác có dung tích 5.0 lít, công suất 465 mã lực, mô men xoắn đạt 575 Nm, chỉ mất khoảng 5.3 giây để đạt tốc độ 100km/h. 

Audi R8 V10 Plus – Khoảng 10 tỷ đồng

Là một trong những siêu xe dưới 10 tỷ tại Việt Nam, Audi R8 V10 Plus có giá xuất xưởng tại Mỹ là 195,650 USD tương đương khoảng 4,6 tỷ đồng. Tuy vậy, khi về đến Việt Nam, giá bán sẽ có thể lên tới 10 tỷ đồng. Mặc dù có mức giá khá cao, nhưng đây vẫn luôn là chiếc xe hạng sang được ưa chuộng nhất. 

Audi R8 V10 Plus sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng và toát lên sự đẳng cấp của siêu xe. Xe có chiều cao thấp, lưới tản nhiệt lớn, cụm đèn xe được thiết kế với những đường nét sắc sảo. Toàn bộ các tấm thân xe đều được làm từ carbon siêu cứng, có trọng lượng nhẹ vô cùng đắt đỏ. Ở phần đuôi xe, đèn LED hậu cũng được thiết kế vô cùng nổi bật. Bên cạnh đó, chiếc xe còn được trang bị thêm cánh lướt gió kích thước 12.3 inch, trở thành một điểm nhấn vô cùng ấn tượng.

Đọc thêm: 2 Tỷ Mua Xe Gì? Top 8 Xe Trên Dưới 2 Tỷ Tốt Nhất Hiện Nay
Audi R8 V10 Plus sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, bắt mắt
Audi R8 V10 Plus sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, bắt mắt

Bên trong nội thất cũng rất được chăm chút, toàn bộ ghế ngồi đều có kiểu dáng rất thể thao, khỏe khoắn. Ghế có khả năng điều chỉnh 18 hướng, được thiết kế theo công thái học, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Với phiên bản mới nhất, Audi R8 V10 Plus được trang bị động cơ V10, dung tích 5.2 lít, khả năng hút khí tự nhiên. Công suất tối đa đạt 562 mã lực, đi kèm là hộp số tự động ly hợp kép S tronic 7 cấp, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong vòng 3.4 giây, tốc độ tối đa đạt 330km/h.

Mercedes-AMG GT53 – 6,2 tỷ

Mercedes-AMG GT53 nằm trong bộ 4 mẫu xe thuộc dòng sản phẩm GT 4_Door hàng đầu của hãng. Đây là dòng xe mang hơi hướng thể thao, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng. Tại Mỹ, AMG GT53 có mức giá là khoảng 100,000 USD (Khoảng 2.3 tỷ đồng). Sau khi được nhập khẩu về Việt Nam, mức giá có thể lên tới 6,2 tỷ đồng, cộng thêm các khoản thuế phí, khách hàng sẽ cần phải chi khoảng 7 tỷ đồng để sở hữu mẫu xe này.

Hình ảnh chiếc xe Mercedes-AMG GT53
Hình ảnh chiếc xe Mercedes-AMG GT53

Mercedes-AMG GT53 gây ấn tượng với ngoại thất được thiết kế đơn giản, lưới tản nhiệt Panamericana. Ở phần đuôi xe nổi bật với cánh gió sau nhiều tầng tạo nên điểm nhấn cho tổng thể thiết kế. 

Mercedes-AMG GT53 được trang bị động cơ  dung tích 3.0 lít với 6 xi-lanh thẳng hàng, đi kèm với hệ thống tăng áp, hệ thống EQ Boost. Công suất tối đa đạt 429 mã lực và mô-men xoắn cực đại 384 lb-ft. Ngoài ra, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 4.4 giây vận tốc tối đa đạt 280 km/h. 

Siêu xe dưới 10 tỷ tại Việt Nam –  BMW M6 coupe 

BMW M6 coupe có thiết kế đẹp mắt mạnh mẽ, toát lên sự sang trọng và đẳng cấp. Nổi bật là bộ đèn LED mỏng chạy dọc theo hai bên lưới tản nhiệt có hình quả thận. Ở phần đuôi xe, ống xả được mạ chrome mang đến cảm giác vô cùng thể thao năng động. Bên trong nội thất, BMW M6 coupe cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại nhất, mang lại trải nghiệm chất lượng cao cho người dùng.

BMW M6 coupe có thiết kế đẹp mắt mạnh mẽ, toát lên sự sang trọng và đẳng cấp
BMW M6 coupe có thiết kế đẹp mắt mạnh mẽ, toát lên sự sang trọng và đẳng cấp

BMW M6 coupe sở hữu động cơ V8 4.4l tăng áp kép vô cùng mạnh mẽ, công suất đạt 560 mã lực, mô men xoắn đạt 500 lb-ft, hệ thống dẫn động bánh sau, kèm theo là hộp số ly hợp kép 7 cấp, tốc độ tối đa là 252km/h. 

giá của BMW M6 Coupe tại Mỹ là khoảng 117,000 USD (Tương đương 2.6 tỷ đồng). Tuy nhiên, sau khi về Việt Nam, giá trị xe có thể tăng lên 6.6 tỷ đồng và giá lăn bánh có thể lên đến 7.3 tỷ đồng. 

Toyota GR Supra – 3,8 tỷ

Mặc dù vốn nổi tiếng với những những mẫu xe phổ thông, Toyota cũng ghi dấu ấn đặc biệt với những chiếc siêu xe thể thao của mình, trong đó không thể không kể đến Toyota GR Supra. Chiếc Toyota GR Supra phiên bản mới nhất sở hữu động cơ 2.0T, công suất 255 mã lực, hệ thống dẫn động cầu sau, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ra, còn có 1 phiên bản khác sở hữu động cơ dung tích 3.0L Turbo Inline-6 ​​Gas để khác hàng có thể lựa chọn.

Toyota GR Supra  có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong gần 4 giây, vận tốc tối đa đạt 250 km/h
Toyota GR Supra có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong gần 4 giây, vận tốc tối đa đạt 250 km/h

Xe Toyota GR Supra 2021 có thiết kế bên ngoài vô cùng nổi bật với ống xả kép, cánh lướt gió đuôi vịt. Hệ thống đèn pha LED được tạo hình thể thao. Tổng thể chiếc xe tạo nên cảm giác vô cùng khỏe khoắn mạnh mẽ nhưng cũng rất sang trọng.

Bên trong nội thất Toyota GR Supra 2021 cũng mang đậm chất thể thao, không gian rộng rãi, trạng bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại giúp nâng cao trải nghiệm của khác hàng mỗi khi có mặt trên xe. 

Siêu xe dưới 10 tỷ tại Việt Nam BMW Z4 Roadster – 3,3 tỷ

BMW Z4 Roadster có mức giá 3,329 tỷ đồng, giá lăn bánh rơi vào khoảng 3.725 tỷ đồng. Đặc điểm đầu tiên phải kể đến chính là thiết kế vô cùng đẹp mắt với những đường cong mạnh mẽ, dứt khoát nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng của một chiếc siêu xe hàng đầu. BMW Z4 Roadster có lưới tản nhiệt được thiết kế theo phong cách đặc trưng, gọi nhớ đến phiên bản BMW Z8 cổ điển.

BMW Z4 Roadster sở hữuthiết kế vô cùng đẹp mắt với những đường cong mạnh mẽ, dứt khoát
BMW Z4 Roadster sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt với những đường cong mạnh mẽ, dứt khoát

Mẫu xe này cũng sử dụng bộ lazang hợp kim 18inch, trang trí ngoại thất bằng chất liệu nhôm satin. Đèn pha, đèn chiếu sáng ban ngày được thiết kế với hình dạng vô cùng hài hòa. Xe được trang bị mui mềm màu đen, tổng thể chiếc xe toát lên vẻ mạnh mẽ, phóng khoáng, tương tự như mẫu xe BMW M40i, đi kèm là bộ phụ kiện M Sport tiêu chuẩn. 

Nội thất bên trong xe được bố trí tương đối đơn giản, ghế ngồi M Sport được bọc da cao cấp có trang bị hệ thống nhớ vị trí lái, chỉnh hướng gió và điều hòa không khí tự động 2 vùng. 

BMW Z4 Roadster có hai phiên bản động cơ  Turbo Inline-4 Gas 2.0L và  Turbo Inline-6 ​​Gas 3.0L để khách hàng có thể lựa chọn. Động cơ 2.0 lít, 4 xi lanh, công suất 255 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 295 lb-ft, khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng chỉ 5.2 giây, vận tốc tối đa là 250km/h. Động cơ 3.0 lít công suất 382 mã lực, mô men xoắn đạt 368 lb-ft, tăng tốc 1 – 100km/h chỉ trong 3.9 giây. 

Trên đây là thông tin về top những chiếc siêu xe dưới 10 tỷ tại Việt Nam, hy vọng đã giúp ích cho bạn khi tìm hiểu về chủ đề này. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.