2 Tỷ Mua Xe Gì? Top 8 Xe Trên Dưới 2 Tỷ Tốt Nhất Hiện Nay 2024

2 tỷ mua xe gì là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Với tầm tiền này chắc chắn bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu xe yêu thích. Trong rất nhiều xe có mặt trên thị trường thì Volvo XC40, Mercedes-Benz CLC200, BWW 320I, BWW X3,… đang rất HOT nhất thời điểm hiện tại.

Có 2 tỷ mua xe gì? – Volvo XC40 

Volvo XC40 là mẫu xe thương hiệu hạng sang của Thụy Điển. Đây là mẫu SUV cơ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes GLA, Audi Q3, BMW X1 hay Range Rover Evoque.

Xem thêm: 1 Tỷ Mua Xe Gì? Top 15 Xe Có Giá Khoảng 1 Tỷ Tốt Nhất 2023
Nếu có 2 tỷ thì Volvo XC40 là sự lựa chọn hoàn hảo
Nếu có 2 tỷ thì Volvo XC40 là sự lựa chọn hoàn hảo

Đặc điểm nổi bật của Volvo XC40

Volvo XC40 là mẫu xe mới nhất của hãng xe đến từ Thụy Điển phân phối vào Việt Nam. Xe này được trình làng vào nước ta từ năm 2019 và đến nay đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường Việt.

  • Không giống các đối thủ khác, Volvo XC40 mang phong cách lịch thiệp và sang trọng. 
  • Cụm đèn hình cây búa Thor là điểm đặc trưng nhất của mẫu xe này. Thiết kế này mang đến sự khác biệt, thực sự sắc sảo và ấn tượng.
  • Volvo XC40 có kích thước gọn nhẹ (4.425 x 1.863 x 1.658 mm), phù hợp đi ở khu vực đô thị, những thành phố lớn, chật chội, đông đúc.
  • Volvo XC40 trang bị động cơ 2.0L với công suất tối đa là 252 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 350 Nm

Ưu điểm, nhược điểm của xe

Volvo XC40 có ưu điểm là kiểu dáng lịch thiệp, thu hút cùng động cơ mạnh mẽ, độ an toàn cao. Thương hiệu còn mới mẻ là ưu điểm nhưng đồng thời cũng là nhược điểm của dòng xe này. Vì là mẫu xe mới nên ở Việt Nam chưa có nhiều cơ sở bảo trì, sửa chữa, bảo dưỡng.

2 tỷ mua xe gì? Giá xe Volvo XC40

Với tất cả những gì mình sở hữu Volvo XC40 thực sự thu hút được khách hàng. Hiện nay, mẫu xe này đang được bán với giá khoảng 1.74 tỷ (chưa tính thuế).

Mercedes-Benz GLC200 – mẫu xe hot nhất thị trường

Khi được hỏi có 2 tỷ mua xe gì thì đáp án chính là Mercedes GLC 200. Đây là chiếc xe hạng sang bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong phân khúc 2 tỷ đồng.

Mercedes-Benz GLC200 cũng là mẫu xe 2 tỷ được nhiều người yêu thích
Mercedes-Benz GLC200 cũng là mẫu xe 2 tỷ được nhiều người yêu thích

Đặc điểm của xe 2 tỷ

Mercedes GLC 200 là mẫu xe SUV gầm cao, cỡ trung và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. có thể nói, với 2 tỷ đồng thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

  • Sở hữu thiết kế trau chuốt cùng tiện nghi hàng đầu.
  • Điểm nhấn là logo ngôi sao 3 cánh được gắn đĩnh đạc phía trên mui xe.
  • GLC 200 là dòng xe gầm cao cỡ trung (kích thước xe là 4.656 x 1.890 x 1.644 mm) rất thành công trên thị trường quốc tế. 
  • Trang bị động cơ mạnh mẽ 2.0L Turbo với công suất 184 mã lực cùng mô men xoắn 300Nm. Ngoài ra, xe có hệ dẫn động cầu sau, hộp số tự động 9 cấp mang đến trải nghiệm mạnh mẽ.

Ưu điểm, nhược điểm của xe

Mercedes GLC 200 có ưu điểm là xuất phát điểm từ thương hiệu nổi tiếng nên có sự uy tín. Xe sử dụng những tiện nghi sang trọng, đẳng cấp. Tuy nhiên, mẫu xe này cũng tồn tại những điểm hạn chế chẳng hạn như xe được lắp ráp trong nước, chi phí sửa chữa cao.

2 tỷ mua xe gì? Giá xe Mercedes-Benz GLC200

Chắc hẳn ai cũng biết Mercedes là mẫu xe sang trọng, đẳng cấp và đắt tiền. Tuy nhiên, mức giá cụ thể của xe thì không phải ai cũng biết. Theo đó, với Mercedes GLC 200 hiện đang được bán ở thị trường Việt với giá 1.94 tỷ đồng.

Mua BMW 320I 2 tỷ

BMW 320i là một trong những mẫu xe mang hình dáng thể thao nhất trong phân khúc xe dưới 2 tỷ đồng. Đây cũng là mẫu xe thế hệ mới với phong cách sang trọng, khỏe khoắn, khác hoàn toàn so với những dòng xe cùng phân khúc.

Đọc ngay: 1,5 Tỷ Mua Xe Gì Cho Đáng “Đồng Tiền Bát Gạo”? 9 Mẫu Xe Đẹp 2023
BMW 320I là mẫu xe thể thao có kiểu dáng sang trọng
BMW 320I là mẫu xe thể thao có kiểu dáng sang trọng

Đặc điểm của xe

So với thế hệ trước thì BMW 320i đã thay đổi khá nhiều cả về hình dáng, kích thước lẫn động cơ bên trong. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của chiếc xe sang này.

  • BMW 320i được tăng lên về mặt kích thước (chiều dài tăng 76mm, chiều rộng tăng 16mm và chiều cao tăng 1mm). Theo đó, kích thước cụ thể của xe hiện tại là 4709 x 1827 x 1435 mm (dài x rộng x cao).
  • Chiếc xe này được trang bị động cơ B48 với dung tích 2.0L TwinPower Turbo và công suất cực đại lên tới 184 mã lực, mô men xoắn cực đại cũng đạt 300 Nm. 
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe dao động từ 5,7 – 6,0 L/100km giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Ưu điểm, nhược điểm của xe

Ưu điểm nổi bật nhất của mẫu xe này đó là nó đến từ thương hiệu nổi tiếng và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Các cơ sở bảo trì, bảo dưỡng xe cũng rộng khắp Việt Nam, chi phí thay thế phụ tùng thấp.

Tuy nhiên, dù là mẫu xe sang trọng và đẳng cấp thì nó vẫn tồn tại điểm hạn chế. Theo đó, xe được thiết kế hướng đến nam giới nhiều hơn nên kén người dùng. Hơn nữa, giá thành của xe cũng được đánh giá là hơi cao so với các xe khác trong cùng phân khúc.

Giá niêm yết

BMW 320i nhập khẩu về Việt Nam với hai phiên bản khác nhau (Sport Line và Sport Line Plus). Dưới đây là mức giá cụ thể của từng phiên bản BMW 320i.

  • BMW 320i Sport bản Line 2022: Giá 1.899 tỷ.
  • BMW 320i Sport bản Line Plus 2022: Giá 2.129 tỷ.

Xe BMW X3 giá 2 tỷ

Nếu được hỏi 2 tỷ mua xe gì thì đáp một trong những đáp án chính là BMW X3. Đây là mẫu xe của Đức thuộc dòng CUV cỡ nhỏ mang dáng vẻ thể thao, khỏe khoắn.

BMW X3 là mẫu CUV thể thao cỡ nhỏ
BMW X3 là mẫu CUV thể thao cỡ nhỏ

Đặc điểm nổi bật của xe

So với các mẫu xe trong phân khúc 2 tỷ thì BMW X3 2021 lại sở hữu ngoại một hình như một chiếc xe đua đầy mạo hiểm, cuốn hút nhưng cũng không rất sang trọng. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật, khác biệt của xe.

  • Xe được thiết kế phần đầu có lưới tản nhiệt hình quả thận với các thanh nan mạ crom sáng bóng. Đây là điểm khác biệt nhất của xe so với các xe khác trong cùng phân khúc.
  • Ngoài ra, ở đầu xe không chỉ có lưới tản nhiệt mà còn có các đường dập gân kèm hiệu ứng 3D khiến xe trở nên hiện đại, sắc sảo hơn.
  • BMW X3 2021 được trang bị tiện nghi tối tân, thể hiện đẳng cấp của một dòng xe sang.

Ưu điểm, nhược điểm của xe

BMW X3 2021 có ưu điểm đó là ngoại hình cơ bắp, thể thao, tiện nghi trang bị hiện đại với nhiều tùy chọn. Động cơ của xe cũng là những loại tốt nhất mang đến sự mạnh mẽ, bền bỉ. Điểm hạn chế duy nhất của mẫu xe này đó là giá thành hơi cao so với các dòng xe khác trong cùng phân khúc.

Giá niêm yết của xe

Nếu để so BMW X3 với BMW 320i thì nó cũng không có quá nhiều chênh lệch về mặt thiết kế, công nghệ, trang bị. Tuy nhiên, mẫu BMW X3 có giá cao hơn 1 chút với 2.229 tỷ đồng.

2 tỷ mua xe gì? – Mercedes GLB 200 AMG

Mercedes-Benz GLB 200 AMG là cái tên tiếp theo trong danh sách những mẫu xe có trong khoảng giá 2 tỷ. Đây là xe SUV 7 chỗ phân khúc hạng sang được nhiều người yêu thích.

Tham khảo: Giá 2,5 Tỷ Mua Xe Gì Ở Việt Nam? Top 8 Mẫu Xe Nên Tham Khảo 2023
Khi được hỏi 2 tỷ mua xe gì thì Mercedes GLB 200 AMG chính là đáp án
Khi được hỏi 2 tỷ mua xe gì thì Mercedes GLB 200 AMG chính là đáp án

Đặc điểm nổi bật của xe

Đánh giá tổng quản thì Mercedes-Benz GLB 200 AMG có thiết kế hiện đại, khỏe khoắn, sang trọng. Ngoài ra nó còn rất nhiều đặc điểm nổi bật khác, chẳng hạn như:

  • Kích thước của xe tương tự như xe 5 chỗ nhưng lại được tối ưu về mặt không gian nên có tới 7 chỗ ngồi. Cụ thể, ở hàng ghế thứ 3 có rất thoải mái cho người cao 1.65m trở lên ngồi.
  • Mercedes GLB 200 gây ấn tượng mạnh khi phần đầu xe thiết kế rất hầm hố, khỏe khoắn với lưới tản nhiệt kim cương. Trong khi đó, cụm đèn full LED hiệu suất cao cùng dài đen ni ban ngày khối vuông trông rất bắt mắt, mạnh mẽ.
  • Không gian nội thất bên trong thiết kế cực kỳ ấn tượng với những chi tiết ốp cabon, vật liệu hợp kim bố trí hài hòa, khe gió hình tuabin, vô lăng dạng D-CUT bọc da Nappa vát đáy.
  • Khu vực trung tâm có màn hình kép với công nghệ MBUX, có thể tương thích với Apple carPlay hay Android Auto.
  • Xe trang bị động cơ mạnh mẽ I4 1.33L Tubor tăng áp kép, công suất tối đa của xe lên tới 163 mã lực, mô men xoắn cực đại là  250 Nm, kèm theo đó là hợp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Ưu điểm, nhược điểm của xe 

Mercedes-Benz GLB 200 AMG với thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp, nội thất đều là đồ xịn nhất. Xe cũng được trang bị động cơ mạnh mẽ cùng những thiết bị để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, xe vẫn tồn tại điểm hạn chế đó là sử dụng gương chiếu hậu gắn liền trụ A khiến người dùng sẽ cảm thấy bị che tầm quan sát.

Giá niêm yết

Mercedes-Benz GLB 200 AMG là mẫu xe hạng sang nên mức giá của nó cũng phải xứng tầm với những gì mà nó trang bị. Theo đó, hiện nay mẫu xe này được phân phối trên thị trường Việt Nam với mức giá là 1,999 tỷ đồng.

2 tỷ mua xe gì? – Volkswagen Tiguan?

Nếu có 2 tỷ thì mua xe gì? Với số tiền này thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc Volkswagen Tiguan – chiếc xe đến từ thương hiệu Volkswagen nổi tiếng của Đức.

Volkswagen Tiguan là mẫu xe của Đức có giá khoảng 2 tỷ ở thị trường Việt Nam
Volkswagen Tiguan là mẫu xe của Đức có giá khoảng 2 tỷ ở thị trường Việt Nam

Đặc điểm nổi bật của xe

Volkswagen Tiguan gia nhập thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng ngay lập tức đã thu hút giới nhà giàu. Đây là mẫu SUV 7 chỗ với rất nhiều đặc điểm khác biệt so với thế hệ trước.

  • Về ngoại hình thì Tiguan thiên hướng nam tính nhiều hơn nhưng thiết kế theo kiểu thanh lịch, trẻ trung.
  • Xe được trang bị đèn pha và đèn hậu LED với chức năng điều chỉnh góc chiếu tự động khi đi vào khúc cua. Điều này mang đến sự an toàn, nhất là lái xe vào ban đêm.
  • Volkswagen Tiguan trang bị động cơ tăng áp 2L với công suất là 180 mã lực, mô men xoắn cực đại của xe là 320Nm cùng hợp số ly kép 7 cấp.
  • Ngoài ra, xe còn thiết kế với bốn chế độ lái khác nhau: Normal, Snow, Offroad và Offroad Individual.

Ưu điểm, nhược điểm của xe

Ưu điểm của xe đó là ngoại hình nam tính, nội thất cao cấp, vận hành vô cùng mạnh mẽ và có nhiều chế độ lái theo địa hình. Tuy nhiên, nó cũng tồn tại một số điểm hạn chế như: Nội thất không ấn tượng, hàng ghế thứ ba hơi chất và giá thành hơi cao.

Giá niêm yết

Qua mỗi năm Volkswagen Tiguan sẽ có những phiên bản khác nhau với những cải tiến nhất định cho nên giá thành xe cũng sẽ khá nhau. Theo đó, hiện nay tại thị trường Việt Nam xe Tiguan được bán với mức giá dao động từ 1,699 – 1,929 tỷ đồng.

2 tỷ mua xe gì? – Honda Odyssey 2022?

2 tỷ mua xe gì và đáp án không gì khác ngoài Honda Odyssey. Đây là mẫu xe còn khá xa lạ với nhiều người, nhưng với nhà giàu thì nó lại rất được quan tâm.

Đọc ngay: 3 Tỷ Mua Xe Gì? Top 8 Xe Tầm Giá 3 Tỷ Tốt Nhất Hiện Nay
Với 2 tỷ mua Honda Odyssey 2022 cũng đáng "đồng tiền bát gạo"
Với 2 tỷ mua Honda Odyssey 2022 cũng đáng “đồng tiền bát gạo”

Đặc điểm nổi bật của xe

Có rất nhiều đặc điểm nổi bật có trong chiếc xe này. Dưới đây là những điểm mà chỉ có Honda Odyssey mới có.

  • Honda Odyssey sở hữu gói an toàn Honda Sensing đặc biệt, đến nay nó đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản của Honda và của nhiều dòng xe khác.
  • Xe trang bị tính năng camera CabinWatch giúp lái xe an toàn.
  • Xe sử dụng công nghệ quản lý xi-lanh VCM riêng biệt cùng hộp số tự động 10 cấp.
  • Ngoài ra, một tính năng đặc biệt của mẫu xe này đó là chế độ cảnh báo chuyển động hàng ghế sau (Rear-Seat Reminder) cũng rất được yêu thích.

Ưu điểm, nhược điểm của xe

Honda Odyssey có ưu điểm nổi bật đó là thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp mang đến độ bền bỉ cao. Không gian nội thất bên trong rộng rãi với nhiều tính năng giải trí mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị khi lái xe. Ngoài ra, xe cũng được trang bị nhiều hệ thống an toàn, đặc biệt có chế độ dành riêng cho trẻ em.

Tuy nhiên, mẫu xe này cũng tồn tại một điểm hạn chế đó alf hàng ghế thứ hai không gập được xuống. Điều này gây bất tiện cho những người ngồi ở hàng ghế thứ ba.

Giá niêm yết

Dù có tồn tại điểm hạn chế nhưng vẫn phải công nhận đây là mẫu xe sang trọng, đẳng cấp và được nhiều người yêu thích. Hiện nay, Honda Odyssey đang được phân phối với mức giá khoảng 1,99 đồng trên thị trường Việt Nam.

2 tỷ mua xe gì? Ford Explorer 2022

Khi có 2 tỷ bạn cũng có thể lựa chọn Ford Explorer 2022. Đây là thế hệ mới nhất của dòng SUV cỡ lớn theo tiêu chuẩn One Ford đang rất thịnh hành ở Việt Nam.

Ford Explorer 2022 cũng là lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc xe ô tô 2 tỷ
Ford Explorer 2022 cũng là lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc xe ô tô 2 tỷ

Đặc điểm nổi bật của xe

Ford Explorer 2022 là mẫu SUV full size rất được ưa chuộng trên thế giới, nhất là ở Mỹ. Xe hấp dẫn khách hàng bởi thiết kế lớn, thân hình vạm vỡ, khỏe khoắn cùng nội thất rộng rãi.

  • Ford Explorer Limited 2022 với thiết kế thông minh khi thay đổi ngoại thất với lưới tản nhiệt sử dụng công nghệ cao Active Grille Shutter cho khả năng hút gió cực tốt từ đó có thể tiết kiệm nhiên liệu và giảm đáng kể lượng khí thải ra bên ngoài môi trường.
  • Xe cũng sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED hoàn toàn mới.
  • Trang bị động cơ 2.3L EcoBoost với công suất 301 mã lực. Động cơ được đặt dọc hoàn toàn mới cùng hộp số tự động 10 cấp.
  • Cần số thiết kế theo dạng chọn vị trí núm xoay kết hợp phanh điện tử mang đến sự an toàn mà cảm giác thú vị.
  • Ngoài ra, xe được trang bị 7 chế độ lái khác nhau gồm: Nomal, Sport, Tow Haul, Eco, Slippery, DeepSnow/Sand và Trail.

Ưu điểm, nhược điểm của xe

Ưu điểm của xe là có ngoại hình mạnh mẽ, đậm chất Mỹ, nội thất tinh thế, rộng rãi, yên tĩnh, tiện nghi đẳng cấp, an toàn, vận hành bền bỉ. Tuy nhiên, xe vẫn tồn tại điểm hạn chế đó là giá thành chưa cao.

Giá niêm yết

Với các mẫu xe Ford Explorer phiên bản cũ được nhập khẩu từ Mỹ thì có giá khoảng 1,99 tỷ đồng. Tuy nhiên, với phiên bản 2022 thì xe này có giá khoảng 2.366 tỷ đồng. Theo nhận định của các chuyên gia thì đây là mức giá hơi cao so với mặt bằng chung.

Trên đây là toàn bộ đáp án của câu hỏi 2 tỷ mua xe gì. Có thể thấy, với 8 mẫu xe này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong khâu lựa chọn dòng xe yêu thích của gia đình. Tùy vào từng nhu cầu mà bạn có thể chọn dòng xe phù hợp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.