Top 6 Các Hãng Xe Ô Tô Đắt Nhất Việt Nam Được Đại Gia Săn Đón

Hãng xe ô tô đắt nhất Việt Nam vẫn luôn là một chủ đề được giới yêu xe thảo luận rất sôi nổi. Hãy cùng Thế giới Lexus điểm qua những hãng xe đình đám đắt đỏ được giới đại gia săn đón nhiều nhất thông qua bài viết sau đây.

Rolls-Royce – Một trong các hãng xe ô tô đắt nhất Việt Nam

Rolls-Royce là hãng xe nổi tiếng đến từ nước Anh, là biểu tượng của sự sang trọng và không dễ sở hữu. Những chiếc xe của Rolls-Royce đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng đường nét, với phong cách cổ điển đặc trưng nhưng cũng rất hiện đại.

Tham khảo: Top 10 Siêu Xe Dưới 10 Tỷ Tại Việt Nam Đáng Mua Nhất 2022
Hình ảnh chiếc ô tô sản xuất bởi Rolls-Royce hãng xe ô tô đắt nhất Việt Nam
Hình ảnh chiếc ô tô sản xuất bởi Rolls-Royce hãng xe ô tô đắt nhất Việt Nam

Tại Việt Nam, những chiếc xe của hãng này có mức giá giao động từ 32 tỷ đồng cho đến 54 tỷ đồng. Đặc biệt, chiếc Rolls-Royce đắt nhất tại Việt nam có giá lên tới gần 100 tỷ đồng. Đó chính là chiếc Rolls-royce Phantom EWB, còn có tên tiếng Việt là Hòa Bình Vinh Quang.

Một chiếc Rolls-Royce khác cũng được xếp vào hãng những chiếc xe ô tô đắt giá nhất Việt Nam cho đến nay có tên gọi là Phantom Sacred Fire (Lửa thiêng), có giá là 56 tỷ đồng. Người sở hữu chiếc xe này là chủ tập đoàn FLC – Trịnh Văn Quyết. 

Hãng xe Pagani

Pagani là một hãng xe thể thao đình đám có nguồn gốc từ nước Ý. Một trong những yếu tố khiến cho những chiếc xe thuộc hãng này trở nên đắt giá hơn là hãng thường sản xuất với một số lượng giới hạn, Do đó, mức giá của những chiếc xe Pagani luôn nằm trong mức từ 1 đến 3 triệu USD.

Hãng xe ô tô đắt nhất Việt Nam Pagani Huayra
Hình ảnh chiếc Pagani Huayra phiên bản giới hạn

Chiếc xe Pagani đầu tiên được đưa về Việt Nam vào năm 2016, người mua không ai khác chính là đại gia nổi tiếng Minh “Nhựa”. Dòng xe mang tên Pagani Huayra, có thể đạt đến tốc độ 383 km/h, cùng với đó là khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 2.8 giây. Chiếc xe này có giá bán là 1.9 triệu USD tương đương với 80 tỷ đồng.

Bugatti – Hãng xe ô tô đắt nhất Việt Nam

Bugatti được biết đến trên khắp thế giới như một thương hiệu sản sinh ra những chiếc siêu xe đắt đỏ bậc nhất. Mỗi mẫu xe được sản xuất ra bởi Bugatti đều vô cùng đặc biệt với số lượng rất có hạn. Chiếc xe đầu tiên được hãng cho ra mắt là vào năm 2005 có tên gọi Pierre Veyron. Và cho đến nay, Bugatti mới chỉ cho ra đời khoảng 450 chiếc xe trên khắp thế giới.

Xem thêm: TOP 10 Siêu Xe Đắt Nhất Việt Nam, Giá Bán, Đặc Điểm Nổi Bật
Bugatti là một trong những hãng xe ô tô đắt nhất Việt Nam
Bugatti là một trong những hãng xe ô tô đắt nhất Việt Nam

Các mẫu siêu xe do Bugatti sản xuất bán ra thị trường đều có mức giá lên đến hàng triệu đô. Chiếc Bugatti Veyron đầu tiên tại Việt Nam, có mức giá xuất xưởng là 1.6 triệu USD, tương đương với 70 tỷ đồng sau khi đã bao gồm các loại thuế phí. 

Hãng xe Lamborghini

Kể cả khi bạn không am hiểu về xe ô tô hoặc đam mê tốc độ thì chắc chắn đã từng nghe đến tên hãng xe Lamborghini. Đây là hãng xe xuất xứ từ Đức, đất nước của những hãng siêu xe hàng đầu vang danh khắp thế giới.

Hình ảnh chiếc xe Lamborghini trên đường phố
Hình ảnh chiếc xe Lamborghini trên đường phố

Chiếc Lamborghini đắt nhất được nhập vào Việt Nam vào khoảng tháng 5 năm 2017, với mức giá là 48 tỷ đồng, bao gồm thuế phí. Khi đó, chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 đã ngay lập tức trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mê xe. Chiếc Lamborghini này có thể đạt đến tốc độ tối đa là 350km/h, trang bị hộp số tự động 7 cấp và được đưa vào danh sách những chiếc xe đắt nhất tại Việt Nam.

Hãng xe Porsche

Porsche cũng là một thương hiệu xe ô tô thể thao với lịch sử lâu đời bậc nhất. Hãng xe có trụ sở chính đặt tại Đức và được biết đến khắp thể giới với những chiếc xe sang trọng và đắt giá.

Tìm hiểu: 4 Tỷ Nên Mua Xe Gì? Điểm Danh 8 Mẫu Xe Đáng Mua Nhất 2022
Porsche luôn được đánh giá là dòng xe toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp
Porsche vẫn luôn là một hãng xe vô cùng sang trọng và đẳng cấp

Tính đến thời điểm hiện tại, chiếc xe Porsche đắt nhất Việt Nam có giá lên tới 20 tỷ đồng, đó là chiếc Porsche 911 GT2 RS. Chiếc xe này chính thức ra mắt trên thị trường vào năm 2017 với thông số cực kỳ ấn tượng. Vận tốc tối đa có thể đạt được là 340km/h, nằm trong danh sách những chiếc xe nhanh nhất mọi thời đại của hãng này. 

Xem thêm: Logo Lexus – Hãng Xe Sang Nhật Bản Có Gì Đặc Biệt, Ý Nghĩa Cụ Thể?

Hãng xe ô tô đắt nhất tại Việt Nam – Ferrari 

Ferrari cũng là một hãng chuyên về xe thể thao đình đám hàng đầu trên thế giới, do Enzo Ferrari sáng lập từ năm 1929. Với lịch sử đã ngót nghét 100 năm, Ferrari đã đạt được nhiều thành tựu mà không phải hãng xe hơi nào cũng có được. Những chiếc xe của Ferrari tham dự nhiều giải đua nổi tiếng và đạt được thành công vang dội, nổi bật nhất là giải đua Công thức 1.

Hình ảnh chiếc xe Ferrari đắt đỏ
Hình ảnh chiếc xe Ferrari đắt đỏ

Các mẫu xe Ferrari có mức giá xuất xưởng từ 200.000 USD cho đến hàng triệu đô. Giá trị khi về tới Việt Nam có thể lên đến hàng trăm tỷ đồng. Trong những năm gần đây, khi mà trào lưu chơi siêu xe rộ lên trong giới siêu giàu thì việc bắt gặp một chiếc Ferrari đang lưu thông trên đường cũng không phải là hiếm gặp. 

Trên đây là thông tin về các hãng xe ô tô đắt nhất Việt Nam, chắc chắn các siêu phẩm từ những thương hiệu này sẽ luôn được săn đón theo dõi. Bạn muốn tìm hiểu thêm về các hãng siêu xe này, hãy đọc thêm các bài viết trên trang của Thế giới Lexus để cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác. 

Đọc ngay: Các Hãng Xe Ô Tô Nổi Tiếng Tại Thị Trường Việt Nam Trong Năm 2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.