Độ USB Cho Ô Tô: Có Lợi Ích Gì? Cách Độ Và Bảng Giá Ra Sao

Độ USB cho ô tô là một dịch vụ cực kỳ đơn giản nhưng lại khiến không ít chủ xe đau đầu. Theo đó, với những dòng xe đời cũ, gần như không được trang bị ổ cắm USB. Vì thế, trải nghiệm giải trí của chủ xe bị thu hẹp, không thể nghe những bản nhạc mình thích hay kết nối với các thiết bị khác. Vì lẽ đó, độ USB xe trở thành một dịch vụ hot được đón nhận đông đảo hiện nay.

Độ USB cho ô tô là gì? Những lợi ích nổi bật dịch vụ mang lại

Độ USB cho ô tô là trang bị cho xe một ổ USB Flash (hay còn gọi là ổ cứng di động USB). Dịch vụ này thường dành cho những dòng xe đời thấp, thiết bị không có khả năng kết nối internet. So với việc độ màn Android mới, sử dụng USB sẽ tiết kiệm hơn mà vẫn đảm bảo nhu cầu giải trí cơ bản cho chủ xe.

Độ USB cho ô tô giúp chủ xe có những giây phút giải trí tuyệt vời
Độ USB cho ô tô giúp chủ xe có những giây phút giải trí tuyệt vời

Phần lớn, chủ xe cho rằng USB chỉ có thể hỗ trợ nghe các file nhạc lưu sẵn. Tuy nhiên thực tế, chúng lại mang đến nhiều trải nghiệm đa dạng hơn cho chủ xe. Theo đó, những lợi ích, ưu điểm nổi bật của dịch vụ độ USB xe hơi là:

  • Kích thước nhỏ nhưng dung lượng lưu trữ lớn, dễ dàng sử dụng cho xe ô tô.
  • Tương thích với nhiều định dạng tài liệu khác nhau bao gồm file nhạc, video thời lượng lớn, hình ảnh, …
  • Tốc độ truyền tải âm thanh, hình ảnh nhanh, đáp ứng tốt nhu cầu thường thức từ chủ xe.
  • Là phương tiện giải trí hiệu quả, nhanh gọn và tiết kiệm cho những dòng xe đời thấp, giúp chủ xe không cảm thấy buồn chán, mệt mỏi khi lái xe đường dài.

Các loại USB xe hơi được dùng phổ biến nhất hiện nay 

Thực tế, số lượng chủ xe sử dụng các dòng ô tô không có chức năng kết nối internet là rất lớn. Vì thế, thay vì tốn kém độ màn hình lên những đời cao hơn, những chủ xe chỉ có nhu cầu giải trí cơ bản thường sẽ ưu ái lựa chọn dùng USB hơn. Do đó, để độ USB cho ô tô, dưới đây là những loại được sử dụng phổ biến nhất bạn có thể tham khảo:

  • USB Sandisk: Là một thương hiệu chuyên sản xuất thẻ nhớ đến từ Mỹ, đứng thứ 3 trên thế giới về thị phần phân phối. Ưu điểm của những chiếc USB Sandisk là có khả năng truyền tải nhanh với dung lượng lưu trữ khổng lồ. Một số dòng sản phẩm nổi bật là Extreme Go 3.1 64GB hay CZ600 16GB.
USB Sandisk
USB Sandisk
  • USB Samsung: Thương hiệu đến từ Hàn Quốc này không còn quá xa lạ với các khách hàng hiện nay. Các dòng USB Samsung gây ấn tượng với thiết kế tinh tế, đẹp mặt cùng khả năng chống nước cực tốt. Các dòng bạn có thể tham khảo là BAR Plus MUF-64BE, Fit Plus USB3.1 Flash Drive,…
USB Samsung
USB Samsung
  • USB Kingston: Là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, ghi điểm bởi độ bền đỉnh cao của sản phẩm, thiết kế tối giản nhưng đầy thu hút. Các dòng sản phẩm của hãng bạn có thể tham khảo là: DataTraveler DT50, DataTraveler SWIVL , …
USB Kingston
USB Kingston

Độ USB cho xe như thế nào? Có khó không?

Độ USB cho ô tô như thế nào, có khó không có lẽ là điều mà mọi chủ xe đều quan tâm. Thực tế, các độ USB cực dễ và bạn hoàn toàn có thể tự làm ngay tại nhà, Tuy nhiên có những trường hợp đặc thù, bạn buộc cần đến sự giúp đỡ của các kỹ thuật viên. Cụ thể:

Trường hợp sẽ có sẵn cổng USB

Với xe ô tô đã có sẵn cổng USB nhưng không kết nối internet, bạn có thể độ USB theo các bước sau:

  • Bước 1: Chọn mua USB có đầu ổ tương thích với cổng cắm. Tùy vào nhu cầu lưu trữ, kiểu cách thiết kế, bạn có thể tham vấn từ chuyên viên bán hàng.
  • Bước 2: Cắm USB vào PC hoặc laptop để download các tệp hình ảnh, âm thanh, video mà mình muốn.
  • Bước 3: Cắm USB vào cổng nối của ô tô, thiết lập cài đặt với thể thống màn hình. Lúc này các file dữ liệu đều được lưu trữ trên màn hình bạn có thể tìm chọn và thưởng thức.
Dùng USB cho ô tô đã có sẵn cổng
Dùng USB cho ô tô đã có sẵn cổng

Trường hợp xe không có cổng USB

Trường hợp xe không có cổng USB là không hiếm khi một vài hãng xe không trang bị tại các dòng xe đời thấp. Vì thế, để sử dụng USB, chủ xe buộc phải dùng đến dịch vụ độ cổng USB cho xe. Cụ thể các bước thức hiện là:

  • Bước 1: Kiểm tra, đánh giá khu vực điều khiển của xe. Tùy vào dòng loại ô tô, các kỹ thuật viên sẽ cân nhắc và lựa chọn vị trí độ cổng USB phù hợp.
  • Bước 2: Tháo ốp xe tại vị trí đổi và gắn bộ cáp chuyển cổng USB, đi lại hệ thống dây dẫn liên kết với nguồn xe.
  • Bước 3: Chọn mua USB phù hợp, tải các file dữ liệu hình ảnh, âm thanh, cắm vào cổng chuyển và sử dụng như bình thường.
Độ USB cho xe ô tô chưa có sẵn cổng
Độ USB cho xe ô tô chưa có sẵn cổng

Thế giới Lexus – Đơn vị số 1 chuyên độ USB cho ô tô

Độ USB cho ô tô là một dịch vụ tương đối đơn giản và dễ thực hiện. Duy chỉ có trường hợp xe không có cổng, chủ xe mới cần đến sự hỗ trợ từ các dịch vụ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, việc tìm mua sản phẩm chính hãng, uy tín cũng như dịch vụ hỗ trợ tốt ở đâu lại là vấn đề lớn khiến nhiều người băn khoăn.

Thế giới Lexus - Đơn vị số 1 chuyên độ USB xe hơi
Thế giới Lexus – Đơn vị số 1 chuyên độ USB xe hơi

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị độ xe chuyên nghiệp ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu của các chủ xe. Trong đó, Thế giới Lexus vẫn là cái tên được nhiều chủ xe tin chọn bởi những lý do nổi bật là:

Trình độ kỹ thuật độ USB xe hơi được đánh giá cao

Độ USB cho ô tô không có sẵn cổng là một dịch vụ tương đối khó và đòi hỏi sự cẩn thận cao. Theo đó, bộ cáp chuyển khi gắn vào xe phải đồng thời đáp ứng 3 yếu tố cơ bản: tính thẩm mỹ cao, đồng bộ với xe và tương thích với USB cắm. Quá trình thao tác cần dùng đến nhiều dụng cụ cơ khí hỗ trợ để tăng tính chính xác, không ảnh hưởng đến các bộ phận khác của xe.

Kỹ thuật viên thi công dịch vụ tại Thế giới Lexus đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Rất nhiều dòng xe dù đã lâu đời, nội thất xuống cấp nhưng kỹ thuật viên vẫn có thể xử lý tốt, đảm bảo trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất cho chủ xe. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm hoàn toàn về tiện ích của xe sau khi độ.

USB chính hãng, dung lượng lưu trữ cao

Thế giới Lexus có đa dạng các dòng USB khác nhau, đảm bảo phù hợp với mọi cổng cắm USB, đáp ứng nhu cầu khách hàng về dung lượng lưu trữ cũng như thiết kế sản phẩm. Mỗi dòng USB khi nhập về đều được kiểm tra cẩn thận, kỹ tràng, cam kết hành đến tay khách hàng là 100% chính hãng.

Các USB được phân phối tại đơn vị phần lớn đều có dung lượng lưu trữ lớn, tốc độ truyền tải nhanh. Đặc biệt, thiết kế bền bỉ, chắc chắn giúp USB không bị méo móp, ảnh hưởng đường truyền khi bị ngoại lực tác động. Vỏ bọc USB thường làm từ nhựa ABS hoặc kim loại phủ tĩnh điện nên rất an toàn.

Thế giới Lexus phân phối USB chính hãng, dung lượng lưu trữ cao
Thế giới Lexus phân phối USB chính hãng, dung lượng lưu trữ cao

Trường hợp xe có sẵn cổng USB, khi mua hàng, khách hàng sẽ được đơn vị hỗ trợ lắp đặt và setup hoàn toàn miễn phí. Trong khi đó, với trường hợp xe chưa có cổng USB, dịch vụ độ của Thế giới Lexus cũng cực kỳ “hạt dẻ”, phù hợp với mọi khách hàng. Đây cũng là lý do khiến khách hàng cảm thấy hài lòng, thoải mái hơn khi mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ tại đây.

Giá thành rẻ

Thêm một lý do khiến dịch vụ độ USB cho ô tô tại Thế giới Lexus được yêu thích chính là giá thành rẻ. Từ giá sản phẩm đến dịch vụ độ đều cạnh tranh so với mặt bằng chung trên thị trường nhưng chất lượng vượt trội hơn hẳn. Khi trải nghiệm trực tiếp tại đây, bạn có thể cảm nhận được từ khâu tư vấn đến độ USB xe hơi đều rất chỉn chu, chuyên nghiệp.

Theo đó, dưới đây là bảng giá một số dịch vụ tiêu biểu tại Thế giới Lexus khách hàng có thể tham khảo thêm:

Gói dịch vụ Bảng giá tham khảo
Độ USB Samsung từ 150.000 VNĐ
Độ USB Sandisk từ 210.000 VNĐ
Độ USB Kingston  từ 100.000 VNĐ
Độ cáp chuyển cổng USB từ 350.000VNĐ

Chính sách tư vấn dịch vụ và bảo hành

Với trường hợp độ USB sẵn cổng, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành trong 12 tháng. Những khách hàng cần độ thêm bộ cảm chuyển tiếp, thời gian bảo hành dịch vụ tối thiểu từ 18 tháng. Đặc biệt, trong 1 tuần đầu, mọi vấn đề về thiết bị đều được Thế giới Lexus hỗ trợ 1 đổi 1 hoàn toàn miễn phí.

Trong thời gian sử dụng, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ nhiệt tình về cách sử dụng, bảo quản cũng như khắc phục khi thiết bị gặp sự cố. Trường hợp phải sửa chữa, chủ xe cũng được ưu đãi lớn nếu thời hạn bảo hành vẫn còn hiệu lực.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.