TOP 10 Siêu Xe Đắt Nhất Việt Nam, Giá Bán, Đặc Điểm Nổi Bật

Top những chiếc siêu xe đắt nhất Việt Nam thuộc thương hiệu nào, giá cả ra sao vẫn luôn là một chủ đề được giới đam mê xế hộp quan tâm, bàn luận. Trong bài viết này, hãy cùng Thế giới Lexus tìm hiểu về danh sách những chiếc siêu xe đắt đỏ, nổi đình nổi đám trong giới ô tô hiện nay. 

Danh sách 10 siêu xe đắt nhất Việt Nam

Mặc dù vẫn là đất nước đang phát triển nhưng Việt Nam lại có nhiều đại gia có khối tài sản khủng và sở hữu những chiếc xe đắt đỏ bậc nhất. 

Siêu xe đắt nhất Việt Nam Lamborghini Centenario Roadster – 260 tỷ

Đứng đầu danh sách là Lamborghini Centenario Roadster với mức giá lên đến 260 tỷ đồng. Đây được xem là chiếc siêu xe đắt nhất tại Việt Nam hiện tại. Khi vào khoảng tháng 9/2020, có nguồn tin cho rằng một chiếc  Lamborghini Centenario Roadster  LP770-4 đã được nhập vào Việt Nam, người mua là một đại gia bất động sản và du lịch tại Hà Nội. Thông tin này đã khiến cộng đồng mạng một phen dậy sóng để truy tìm đại gia bí ẩn và thông tin về chiếc xe này. Được biết, chiếc xe thuộc phiên bản giới hạn, chỉ có 20 chiếc được sản xuất.

Đọc ngay: Top 6 Các Hãng Xe Ô Tô Đắt Nhất Việt Nam Được Đại Gia Săn Đón
Hình ảnh chiếc   Lamborghini Centenario Roadster trị giá 260 tỷ đồng
Hình ảnh chiếc Lamborghini Centenario Roadster trị giá 260 tỷ đồng

Bên cạnh đó, đây cũng là chiếc Lamborghini Centenario Roadster đầu tiên tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện nay. Vị doanh nhân bí ẩn chia sẻ, việc sở hữu chiếc Lamborghini này cũng là một cơ duyên. Trước đó, anh đã từng có ý định đưa chiếc xe này về Việt Nam nhưng các thủ tục tương đối khó khăn phức tạp nên anh đã từ bỏ ý định này.

Sau đó, một lần nữa, anh gặp lại chiếc xe này ở Mỹ, đúng màu mà anh thích nhất, sau khi trải nghiệm, lái thử, anh đã ngay lập tức quyết định tìm hiểu thông tin để có thể mang chiếc xe về Việt Nam. Giá của chiếc xe tại Mỹ là 2.5 triệu đô, tuy nhiên, khi về Việt Nam, sau khi đóng các loại thuế, phí, trị giá của chiếc xe cao hơn gấp 4, 5 lần.

Lamborghini Centenario Roadster mang trong mình những cải tiến mới nhất về khí động học và tinh hoa công nghệ của Lamborghini. Đây là chiếc xe đầu tiên của hãng được trang bị động cơ V12 6500cc của Aventador, hệ thống lái bánh sau hoàn toàn tự động. Động cơ có thể tạo ra 770 mã lực, giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong vòng 2.7 giây, vận tốc tối đa mà nó có thể đạt được là 350km. 

Rolls-Royce Phantom Hòa Bình Vinh Quang – 100 tỷ đồng

Rolls-Royce Phantom Hòa Bình Vinh Quang được cho là chiếc siêu xe đắt nhất Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại, tổng giá trị chiếc xe lên đến 100 tỷ đồng. Rolls-Royce Phantom chính thức về Việt Nam từ tháng 3 năm 2016, được Rolls-Royce sản xuất theo đơn đặt hàng của một đại gia Việt Nam. Mặc dù, chủ nhân của chiếc xe không tiết lộ danh tính, tuy nhiên, giới đánh giá cho răng, chủ nhân của chiếc Rolls-Royce có thể là Bầu Hiển, chủ tịch HĐQT tập đoàn T&T cùng nhiều công ty và các quỹ đầu tư khác. 

Xem thêm: Logo Lexus – Hãng Xe Sang Nhật Bản Có Gì Đặc Biệt, Ý Nghĩa Cụ Thể?
Rolls-Royce Phantom Hòa Bình Vinh Quang sang trọng và đẳng cấp
Rolls-Royce Phantom Hòa Bình Vinh Quang sang trọng và đẳng cấp

Rolls-Royce Phantom Hòa Bình Vinh Quang nổi bật với họa tiết màu đỏ Madeira, thiết kế dựa trên nền tảng Phantom EWB. Điểm đặc biệt nhất trên chiếc xe là biểu tượng Spirit of Ecstasy đã được thay bằng biểu tượng đầu hổ mạ vàng. Bên cạnh đó còn có logo hai chữ H lồng vào nhau được khắc trên thân xe. Bảng điều khiển và nhiều chi tiết khác cũng được cá nhân hóa để khắc họa dấu ấn của chủ sở hữu. 

Chiếc Rolls-Royce này được trang bị động cơ V12 tăng áp kép, với dung tích 6.75 lít, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp ZF, sản sinh ra 563 mã lực, mô men xoắn 664 lb-ft giúp xe tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong vòng 5.1 giây. Mặc dù sở hữu động cơ khủng và khả năng tăng tốc tốt như vậy nhưng mẫu xe vẫn luôn được đánh giá là vô cùng êm ái, đây là một đặc điểm vô cùng đặc trưng của mọi chiếc siêu xe đến từ Rolls-Royce. 

Pagani Huayra – 80 tỷ đồng

Chiếc xe Pagani Huayra đắt đỏ này thuộc về đại gia Minh Nhựa, từng là chiếc siêu xe đắt nhất Việt Nam. Tại thời điểm ra mắt, 1 chiếc Pagani Huayra có giá khoảng 1.3 triệu đô la. Tuy nhiên, khi mua qua đại lý tại Dubai, giá trị của nó tăng lên 2.3 triệu USD. Mặc dù, mức giá chính thức không được tiết lộ nhưng sau khi về Việt Nam, cộng thêm các khoản thuế và chi phí vận chuyển, tổng giá trị xe lên đến trên 80 tỷ đồng.

Chiếc siêu xe này của đại gia Minh Nhựa thuộc phiên bản giới hạn chỉ có 100 chiếc trên toàn thế giới. Nguyên nhân là vì chiếc Pagani Huayra được trang bị động cơ V12 có nguồn gốc từ Mercedes-AMG, và Mercedes-AMG chỉ cung cấp cho Pagani số lượng giới hạn đúng 100 đơn vị. Do vậy, có thể nói rằng, Pagani Huayra là một chiếc xe vô cùng đắt đỏ và giá trị của nó chắc chắn sẽ tăng dần theo thời gian.

Tham khảo: Top 10 Siêu Xe Dưới 10 Tỷ Tại Việt Nam Đáng Mua Nhất 2022
Hình ảnh chiếc Siêu xe đắt nhất Việt Nam Pagani Huayra đắt đỏ
Hình ảnh chiếc Pagani Huayra đắt đỏ

Nguyên bản chiếc xe khi mới nhập về Việt Nam có màu cam bóng. Tuy nhiên, gần đây nó được đại gia Minh Nhựa thay đổi diện mạo với sự kết hợp giữa trắng, xanh và đỏ. Đây là cách phối màu mang đậm dấu ấn của vị đại gia này và đồng thời cũng là những gam màu chủ đạo trên lô gô của Công ty Nhựa Long Thành. 

Động cơ V12 do Mercedes-AMG cung cấp này sản sinh ra công suất 791 mã lực với mô men xoắn 775 lb-ft, đi cùng với hộp số ly hợp đơn bảy cấp tự động. Về trọng lượng, Pagani Huayra chỉ nặng khoảng 1249kg, tương đối nhẹ. Với trọng lượng nhẹ và động cơ mạnh mẽ, chiếc xe có thể đạt 100km/h chỉ trong vòng 3.3 giây, tốc độ tối đa đạt được lên tới 383 km/h.

Bên cạnh đó, các chi tiết ngoại thất và nội thất trên chiếc xe này hoàn toàn đều được chế tạo thủ công, mỗi chi tiết đều được chăm chút cực kỳ cẩn thận. 

Siêu xe đắt nhất Việt Nam Bugatti Veyron – 70 tỷ đồng

Bugatti Veyron nổi bật với kiểu dáng thể thao. Động cơ được thiết kế bởi tập đoàn Volkswagen và Bugatti, sau đó được sản xuất tại Molsheim, Pháp. Đây là động cơ W16 với dung tích 8.0 lít, 64 van, 4 trục cam, 4 bộ tăng áp, với công suất lên đến 1000 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 1.250Nm. Chiếc xe này có thể tăng tốc 0 -100km/h chỉ trong vòng 2.5 giây, vận tốc tối đa đạt 407km/h.

Siêu xe đắt nhất Việt Nam Bugatti Veyron thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ
Siêu xe đắt nhất Việt Nam Bugatti Veyron thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Khi được nhập về Việt Nam, giá của Bugatti Veyron có giá khoảng 1.4 triệu đô. Sau khi cộng thêm các khoản thuế, phí, chiếc xe có giá trị trên 70 tỷ đồng khi lăn bánh. Chủ nhân của chiếc siêu xe Bugatti Veyron không ai khác chính là ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Tổng giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên. 

Lamborghini Aventador Roadster SVJ – 60 tỷ đồng

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster SVJ đầu tiên tại Việt Nam được đại lý Dũng Phan nhập về vào năm 2019. Ước tính, số tiền chi cho chiếc xe đến khi lăn bánh lên đến 60 tỷ đồng. Điều này khiến cho Lamborghini Aventador Roadster SVJ trở thành một trong những chiếc siêu xe đắt nhất Việt Nam.

Xem ngay: 8 tỷ mua xe gì hợp lý? Top 8 Mẫu Xe Sang Trọng, Kiểu Dáng Đẹp 2022
Chiếc Lamborghini Aventador Roadster SVJ có giá hơn 60 tỷ đồng
Chiếc Lamborghini Aventador Roadster SVJ có giá hơn 60 tỷ đồng

Đặc điểm nổi bật của Roadster SVJ là sử dụng sợi carbon siêu nhẹ cho thân xe, phần mui có thể tháo rời. Phần thân xe có các khe lớn hút gió, hai bên hông mở rộng với những đường nét khí động học nổi bật và khỏe khoắn.

Lamborghini Aventador Roadster SVJ được trang bị hệ thống khí động học ALA 2.0 đảm bảo lực cản tối thiểu trên đường thẳng và tối ưu tải khí động học khi vào cua. Động cơ xe là động cơ V12, dung tích 6.5 lít, công suất 770 mã lực, mô men xoắn đạt 720Nm, hộp số bán tự động ISR 7 cấp. Do đó, nó chỉ mất 2.8 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/h, vận tốc tối đa đạt 350km/h.

Rolls-Royce Phantom Lửa thiêng –  50 tỷ đồng

Rolls-Royce Phantom Lửa thiêng cũng là một chiếc siêu xe đắt nhất Việt Nam, mức giá lên đến 51 tỷ đồng. Điểm đặc biệt của chiếc xe là được chế tác thủ công trong vòng 10 tháng, trên xe có rất nhiều chi tiết biểu tượng văn hóa của Việt Nam. 

Rolls-Royce Phantom Lửa thiêng (Sacred Fire) nằm trong bộ sưu tập Đông Sơn, bao gồm 6 chiếc, được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam. Chiếc xe có tông màu chủ đạo là vàng hồng và đỏ rượu Tây Ban Nha. Biểu tượng của Rolls-Royce – Spirit of Ecstasy được mạ vàng, thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng bậc nhất.

Rolls-Royce Phantom Lửa thiêng sang trọng và đẳng cấp
Rolls-Royce Phantom Lửa thiêng sang trọng và đẳng cấp

Điểm nhấn trên thân xe là các họa tiết trên trống đồng Đông Sơn, hình ảnh Chim Lạc, người Việt cổ. Các chi tiết đều được làm thủ công hoàn toàn, bên cạnh đó, chiếc xe cũng được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất.

Chiếc Rolls-Royce này sở hữu động cơ V12, dung tích 6.75 lít, hộp số tự động 8 cấp, công suất tối đa 453 mã lực, mô men xoắn cực đại 720Nm giúp cho xe có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong vòng 6.1 giây, vận tốc tối đa có thể đạt được là 240km/h. 

Người sở hữu chiếc xe này là ông Trịnh Văn Quyết, chủ tịch tập đoàn FLC. Ngoài ra, ông Quyết cũng sở hữu rất nhiều chiếc xe Rolls-Royce độc đáo và đắt giá khác. 

Lamborghini Aventador SV – 40 tỷ đồng

Ở Việt Nam, chiếc xe Lamborghini Aventador SV đầu tiên nhập cảng Hải phòng vào năm 2018 là biến thể mui trần. Chiếc xe nổi bật với ngoại thất màu vàng, mang thiết kế đặc trưng của Lamborghini. Sau đó, chiếc Lamborghini thứ hai nhập cảng vào năm 2019, có ngoại thất màu xanh. Giá của chiếc siêu xe này lên đến gần 40 tỷ đồng.

Tìm hiểu: 4 Tỷ Nên Mua Xe Gì? Điểm Danh 8 Mẫu Xe Đáng Mua Nhất 2022
Lamborghini Aventador SV đậm chất thể thao
Lamborghini Aventador SV đậm chất thể thao

Aventador sở hữu động cơ V12, dung tích 6.5 lít, hộp số ISR 7 vấp, công suất tối đa đạt 750 mã lực, mô men xoắn đạt 690Nm, xe có thể tăng tốc từ 0 – 100km chỉ trong vòng 2.9 giây. vận tốc tối đa là 350km/h. 

 Ferrari SF90 Stradale – 34 tỷ đồng

Ferrari SF90 Stradale lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 21 tháng 5 năm 2021, tại thành phố Hồ Chí Minh. Siêu xe này sở hữu động cơ V8, dung tích 4.0 lít, đi kèm là bộ tăng áp kép và hộp số 8 cấp ly hợp kép. Công suất tối đa 769 mã lực và mô men xoắn lên đến 800Nm.

Ferrari SF90 Stradale màu đỏ vô cùng bắt mắt
Ferrari SF90 Stradale màu đỏ vô cùng bắt mắt

Chiếc siêu xe này có được trang bị 3 mô tơ điện, cho công suất tối đa 217 mã lực,  kèm theo bộ phim lithium ion 7.9 kWh, giúp cho xe tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 2 giây và tăng tốc từ 0 – 100km trong vòng 6.7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa là 340km/h. 

Chủ nhân của chiếc siêu xe này là một nữ doanh nhân trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh với mức giá lên đến 34 tỷ đồng. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân này cũng sở hữu những chiếc siêu xe đắt đỏ khác như Ferrari F8 Spider và McLaren 575LT.

SUV Lamborghini Urus – 23 tỷ đồng

Một chiếc siêu xe đắt nhất Việt Nam nữa thuộc về doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh, tức Minh Nhựa, đó là chiếc Lamborghini Urus giá trị lên đến 23 tỷ đồng. Chiếc xe này được đưa về Việt Nam vào tháng 11 năm 2012 theo diện chính hãng. Từng được độ lại nhiều lần, dán decal đổi màu và thêm các chi tiết carbon trong gói độ Mansory.

Đọc thêm: 2 Tỷ Mua Xe Gì? Top 8 Xe Trên Dưới 2 Tỷ Tốt Nhất Hiện Nay 2022
Chiếc Siêu xe đắt nhất Việt Nam SUV hạng sang Lamborghini Urus của đại gia Minh Nhựa
Chiếc SUV hạng sang Lamborghini Urus của đại gia Minh Nhựa

Chiếc xe Lamborghini Urus của đại gia Minh Nhựa có ngoại thất màu trắng, nắp capo được nâng cấp sợi carbon, bộ vành chữ Y và hai cánh gió cố định ở phía sau. Lamborghini Urus cũng được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, với dung tích 4.0 lít, công suất đạt 650 mã lực, mô men xoắn 850Nm, đi cùng với hộp số tự động 8 cấp, hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Hiện tại, trong nước đang chỉ có khoảng 4 chiếc Lamborghini Urus, trong đó 6 chiếc được nhập khẩu chính hãng.

Rolls-Royce Wraith – 18 tỷ đồng

Rolls-Royce Wraith được các đại gia, doanh nhân tại Việt Nam rất ưa chuộng. Người đầu tiên là thiếu gia Phan Thanh được cho là đã sở hữu một chiếc Rolls-Royce Wraith màu xanh. Kế đó là thiếu gia Nguyễn Quốc Cường đã lái 1 chiếc Rolls-Royce Wraith để đi mua sắm đồng hồ mới. 

Chiếc siêu xe của Cường Đô La có màu xanh đam, thân xe được thiết kế với 1 màu sắc sắc duy nhất. Rolls-Royce Wraith có kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ. Bộ za-lăng hợp kim 21 inch, 7 chấu, trang bị động cơ V12, dung tích 6.6 lít, công suất tối đa đạt 624 mã lực, tăng tốc từ 0 -100km/h trong vòng chỉ 4.3 giây.

Siêu xe đắt nhất Việt Nam Rolls-Royce Wraith sang trọng và đẳng cấp với mức giá 18 tỷ đồng
Rolls-Royce Wraith sang trọng và đẳng cấp với mức giá 18 tỷ đồng

Trước đây, Cường Đô La cũng đã từng sở hữu rất nhiều chiếc xe Rolls-Royce đắt đỏ trong bộ sưu tập siêu xe của mình như Rolls-Royce Phantom, Rolls-Royce Ghost. Tuy nhiên, hiện tại chiếc xe được cho là đắt nhất của Cường Đô La vẫn là Rolls-Royce Ghost với mức giá lên đến 18 tỷ đồng. 

Theo một số nguồn tin, hiện nay tại Việt Nam chỉ có 5 chiếc Rolls-Royce Wraith, trong đó có 1 chiếc màu hồng thuộc về CEO Nguyễn Phương Hằng. 

Cần lưu ý gì khi mua siêu xe tại Việt Nam?

Để có thể sở hữu những chiếc siêu xe này, bên cạnh vấn đề về tài chính, người mua cũng cần cân nhắc một số yếu tố sau: 

  • Hãy tìm hiểu nhiều nhất có thể: Sau khi đã định hình được ngân sách và chọn được chiếc xe mong muốn, người mua nên dành thời gian để tìm hiểu kỹ về giá cả và lựa chọn chỗ bán uy tín. 
  • Quyết định xem chiếc xe sẽ là phương tiện đi lại hay là một vật trưng bày: Quả thực, nhiều loại xe thể thao không được tạo ra để nhằm mục đích đi lại. Vì vậy, người mua sẽ cần xác định rõ mục đích của mình để chọn mua được chiếc xe ưng ý. 
  • Tìm kiếm người bán kinh nghiệm: Người bán có nhiều kinh nghiệm sẽ hỗ trợ được người mua nhiều hơn. Với kinh nghiệm giao dịch với những mặt hàng cao cấp, họ sẽ giúp đẩy nhanh quá trình mua bán và đảm bảo quyền lợi của khách hàng tốt nhất có thể. 

Trên đây là danh sách 10 chiếc siêu xe đắt nhất Việt Nam, có thể thấy giới doanh nhân, đại gia tại Việt Nam rất mạnh tay chi tiền để tậu những chiếc xế hộp đắt đỏ bậc nhất này. Mong rằng với những chia sẻ trên, các bạn đã có thêm những hiểu biết về các dòng xe cực sang tại Việt Nam hiện nay. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.