4 Loại Phim Cách Nhiệt Hàn Quốc Tốt Nhất Trên Thị Trường 2022

Người dùng ô tô thường xuyên cảm thấy bất tiện vì nắng nóng chiếu xuyên qua cửa kính, làm mất tầm nhìn, gây nóng bức và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe,… Chính vì vậy, nhiều người đã sử dụng phim cách nhiệt như là một giải pháp tối ưu nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top 4 loại phim cách nhiệt Hàn Quốc tốt nhất trên thị trường.

Phim cách nhiệt Hàn Quốc có gì đặc biệt ?

Phim cách nhiệt bao gồm nhiều tầng lớp màng được làm từ nhựa tổng hợp, trong đó các lớp được tráng phủ xen kẽ lớp cách nhiệt bằng kim loại, nano, cacbon,… Một mặt của phim cách nhiệt có keo phết sẵn rất mỏng nhưng vô cùng bền chắc giúp người dùng có thể dễ dàng dán phủ lên bề mặt kính trong các căn hộ, cửa kính của ô tô,…

Xem ngay: Có Nên Dán Phim Cách Nhiệt Cho Kính Lái Không? [Giải Đáp]
Phim cách nhiệt giúp ngăn tia cực tím có hại chiếu lọt qua kính, giúp chống nóng và giảm chói lóa cho ô tô
Phim cách nhiệt giúp ngăn tia cực tím có hại chiếu lọt qua kính, giúp chống nóng và giảm chói lóa cho ô tô

Phim cách nhiệt được phát minh ra nhằm phản chiếu ngược lại mặt trời từ bên ngoài, ngăn chặn một số tia cực tím có hại chiếu lọt qua kính. Đồng thời giúp chống nóng và giảm chói lóa đem lại cảm giác thư thái hơn cho người ở trong, đôi khi cũng giúp tiết kiệm điện năng đo chạy máy điều hòa. Bộ Công nghiệp Hoa Kì, Hiệp hội Phim Thế giới IWFA và Hiệp hội Phim Châu Âu EWFA đã công nhận phim cách nhiệt có tác dụng cách nhiệt 86%. Chúng có ý nghĩa góp phần kiềm chế hiệu ứng nhà kính và giúp tiết kiệm năng lượng hữu hiệu.

Phim cách nhiệt đã là một sản phẩm quá phổ biến, mang tính ứng dụng cao nên vô cùng đa dạng các đơn vị nhà cung cấp đến từ Hoa Kỳ, Châu Âu,… Các loại phim cách nhiệt xuất xứ Hàn Quốc thường được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ, sự phong phú về mẫu mã và chất lượng rất tốt. Tuy nhiên, đối với mỗi hãng Hàn Quốc sẽ có những ưu – nhược khác nhau. Dưới đây, chúng tôi chỉ ra những điểm tốt chung cho các loại phim cách nhiệt Hàn Quốc:

  • Đa dạng, nhiều mẫu mã khác nhau, thỏa thích lựa chọn.
  • Chất lượng cao, thường có đầy đủ các chứng chỉ CO, CQ,…
  • Luôn đề cao tính thẩm mỹ.
  • Khả năng chống nóng, chống chói lóa hiệu quả.
  • Tiết kiệm chi phí, giá cả phải chăng hơn các dòng phim cách nhiệt của châu Âu.

Top 4 loại phim cách nhiệt Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Dưới đây là 4 loại phim cách nhiệt Hàn Quốc đang được đông đảo người dân lựa chọn sử dụng. Bạn đọc có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bản thân.

Phim AnyGard

Phim cách nhiệt AnyGard là một loại sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp được sản xuất với công nghệ Hàn Quốc phủ Nano Ceramic đem lại hiệu quả cách nhiệt. Phim cách nhiệt này giúp cản tia cực tím hiệu quả mà không gây tối cho không gian sinh hoạt bên trong. Một số những tác dụng của phim cách nhiệt Hàn Quốc AnyGard được nhà sản xuất công bố như:

Đọc ngay: Top 7 Phim Cách Nhiệt Giá Rẻ Chất Lượng Và Tốt Nhất 2022
Phim AnyGard là sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp công nghệ Hàn Quốc phủ Nano Ceramic
Phim AnyGard là sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp công nghệ Hàn Quốc phủ Nano Ceramic
  • Ngăn cản > 93% tia hồng ngoại.
  • Ngăn cản > 99,9% tia cực tím, tia UV gây hại cho da, mắt người và gây hại cho đồ nội thất.
  • Làm giảm nhiệt độ bên trong từ 4 – 9 độ C so với bên ngoài.
  • Tiết kiệm nhiên liệu tiêu tốn do hệ thống HV/AC.
  • Tiết kiệm 40% nhiên liệu tiêu hao bởi các thiết bị làm mát.
  • Không làm khúc xạ ánh sáng, không gây cản trở tầm nhìn của người lái xe.
  • Lớp keo dính một mặt siêu mỏng siêu bền chắc và không tạo mùi.
  • Điều chỉnh ánh sáng hiệu quả, giảm chói lóa cho người sử dụng bên trong.
  • Có khả năng chống ồn khá và giúp hạn chế kính vụn vương vãi khi kính không may bị vỡ.

Hiện tại, AnyGard đã phát triển và ra mắt người dùng khoảng trên 30 mẫu phim cách nhiệt để thỏa mãn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng khác nhau. Mức giá dao động trong khoảng 3.000.000 – 8.000.000 VNĐ đối với dịch vụ dán phim cách nhiệt AnyGard cho xe ô tô và 200.000 – 400.000 VNĐ/mét vuông đối với loại miếng dán cách nhiệt cho cửa kính nhà ở, văn phòng,…

Phim Conco

Conco được giới thiệu là “Phim cách nhiệt tối tân số 1 Hàn Quốc” với nhiều tiện ích nổi trội như:

  • Khả năng cản nhiệt cao đến tối đa 99%.
  • Có thể cản tia UV khoảng 90% – 100%.
  • Phim được sản xuất theo công nghệ hiện đại có phun xạ kim loại, các lớp Nano và Ceramic.
  • Khả năng tản nhiệt nhanh, vượt trội hơn các sản phẩm khác.
  • Phong phú màu sắc, và các mức độ xuyên sáng.
Tìm hiểu: TOP 5 Địa Chỉ Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô Giá Rẻ Hải Phòng 2022
Conco được giới thiệu là “Phim cách nhiệt tối tân số 1 Hàn Quốc”
Conco được giới thiệu là “Phim cách nhiệt tối tân số 1 Hàn Quốc”

Tất cả những điều trên được Conco cam kết kiểm định trực tiếp bởi khách hàng. Điều đặc biệt, phim cách nhiệt của Conco có mức giá thành nhiều ưu đãi và dễ dàng đặt mua khắp Việt Nam do có nhiều đại lý tại các tỉnh thành. 

Phim Wintech

Thành lập từ 2002, Wintech đã có thời gian dài nghiên cứu và phát triển sản phẩm phim cách nhiệt dành cho ô tô và căn hộ nhà kính. Wintech đánh vào phân khúc tiêu dùng cao cấp nhưng lại luôn giữ mức chi phí khá hợp lý. Đó là lý do, Wintech thành công chiếm lĩnh nhiều thị trường trên thế giới kể cả những thị trường châu Âu nghiêm ngặt như Hoa Kỳ, Đức,…

Wintech đang sở hữu một trong ba nhà máy sản xuất phim cách nhiệt lớn nhất hiện nay. Không quảng cáo rầm rộ nhưng sản phẩm của Wintech vẫn giữ vững chỗ đứng trong thị trường. Nhờ nguyên liệu uy tín nhập khẩu từ Hoa Kì, công nghệ sản xuất hiện đại cùng kinh nghiệm lão làng trong nghành. Điều này đã khiến những sản phẩm của Wintech mang chất lượng châu Âu mà giá thành ưu đãi hơn nhiều chỉ khoảng 4.000.000 VNĐ đổ lại khi sử dụng miếng dán cách nhiệt ô tô. 

Phim Wintech đang có một chỗ đứng vững trong thị trường nhờ nguyên liệu uy tín, công nghệ hiện đại
Phim Wintech được ưa chuộng nhờ nguyên liệu uy tín, công nghệ hiện đại

Phim Ntech

Phim cách nhiệt Ntech là sản phẩm cao cấp phát triển bởi công ty NDFS có trụ sở tại Hàn Quốc. Phim cách nhiệt Ntech được quảng bá ứng dụng công nghệ hiện đại phún xạ Ceramic và kim loại. Miếng phim đem đến độ tương phản thấp và có khả năng ngăn cản các loại tia hồng ngoại, tia cực tím tối ưu, bao gồm nhiều chúng loại với nhiều mục đích khác nhau.

Mức giá không quá 6.000.000 VNĐ đối với loại phim cách nhiệt dành cho kính ô tô và khoảng 300.000 VNĐ/mét vuông đối với loại phim cách nhiệt dành cho nhà kính. Ngoài ra, Ntech còn cung cấp các loại phim cách nhiệt bảo vệ kính và loại phim trang trí. Để tìm hiểu thêm, bạn đọc có thể truy cập vào trang web chính thức của Ntech.

Tham khảo: Phim Cách Nhiệt Ô Tô Là Gì? Phân Loại Và Báo Giá Cụ Thể 2022
Phim Ntech có độ tương phản thấp và có khả năng ngăn cản các loại tia hồng ngoại, tia cực tím tối ưu
Phim Ntech có độ tương phản thấp và có khả năng ngăn cản các loại tia hồng ngoại, tia cực tím tối ưu

Đánh giá phim cách nhiệt hàn quốc dựa trên những tiêu chí nào?

Bạn đọc tự tìm hiểu và tự tìm nghiên cứu, đánh giá các loại phim cách nhiệt khác dựa trên những tiêu chí chúng tôi gợi ý sau:

  • Khả năng chống nhiệt, chống chói lóa.
  • Khả năng cách âm, chống ồn.
  • Khả năng ngăn chặn các loại tia cực tím, tia UV.
  • Chỉ số về tiết kiệm năng lượng và nhiên liệu.
  • Công nghệ sản xuất và cấu tạo, cơ chế hoạt động của các loại phim cách nhiệt tùy từng thương hiệu,…

Các bạn nên cân nhắc lựa chọn những thương hiệu lớn, đã được nhiều người sử dụng để an tâm về chất lượng và chế độ hậu mãi. Lưu ý, mọi tính khả năng trên về phim cách nhiệt trên, các bạn đều có thể kiểm tra thông qua đánh giá của khách hàng. Hoặc thông qua các bảng chỉ số được công bố công khai tại các trang web chính thức của từng hãng sản phẩm.

Chúng tôi rất vui nếu bài viết trên định hướng giúp các bạn đang nhu cầu về những sản phẩm phim cách nhiệt Hàn Quốc tiết kiệm và ưu đãi mới nhất hiện nay. Mong rằng bạn đọc sớm tìm được sản phẩm phim cách nhiệt ưng ý nhất cho chiếc xe của mình. Đừng quên lựa chọn cơ sở uy tín để thực hiện nhằm tránh các rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.