Nam Sinh 1988 Hợp Màu Gì Để Luôn May Mắn, Bình An Khi Lái Xe?

Nam sinh 1988 hợp màu gì là thắc mắc của không ít người khi đang có ý định mua xe. Khi mua xe ô tô, chúng ta không chỉ quan tâm tới yếu tố về giá, thương hiệu, thiết kế và công nghệ của xe mà lựa chọn màu sắc theo phong thủy cũng được nhiều người lưu tâm. Để nắm rõ hơn về màu sắc hợp với tuổi 1988, bạn đọc có thể tham khảo thêm trong bài viết dưới đây của Thế giới Lexus.

Nam sinh 1988 thuộc mệnh gì?

Muốn biết được nam sinh 1988 hợp với màu xe gì, chúng ta cần nắm được người sinh năm 1988 thuộc cung gì. Theo đó, mỗi người từ khi sinh ra đã có tuổi và gắn với một mệnh nhất định. Nếu tính theo lịch Trung Hoa, những người sinh năm 1988 tính từ ngày 19/02/1988 – 05/02/1989 là năm Mậu Thìn, thuộc mệnh Mộc – Đại Lâm Mộc tức gỗ rừng lớn. 

Xem thêm: Nam Sinh 1972 Hợp Màu Gì Để Yên Tâm Lái Xe, Làm Việc Suôn Sẻ?
Nam sinh 1988 thuộc mệnh Mộc
Nam sinh 1988 thuộc mệnh Mộc

Do hòa trong rừng cây cối um tùm, rậm rạp nên những người thuộc cung mệnh này thường có tấm lòng nhân hậu, sống ôn hòa, hết mình và luôn che chở, bảo vệ cho những người mà họ yêu quý. 

Những người tuổi Mậu Thìn 1988 đại diện cho sức mạnh, quyền lực cũng như các bản tính tốt đẹp. Như chúng ta cũng biết, rồng được coi là linh vật thiêng liêng nhất với người Việt Nam nên những người này luôn được mọi người coi trọng và trân quý. 

Người tuổi Mậu Thìn rất thông minh, lý luận sắc bén và sở hữu trí tuệ hơn người. Họ được sinh ra để làm những chuyện lớn, có tố chất lãnh đạo, vì những đức tính này nên người sinh năm 1988 cũng dễ thành công hơn. 

Nam sinh 1988 hợp màu gì?

Trong Ngũ hành có 5 loại vật chất tự nhiên là Kim, Thủy, Thổ, Hỏa và Mộc. Trong đó, Kim tượng trưng cho kim loại, Mộc là cây cỏ – hoa lá – thực vật, Thủy là nước (chất lỏng), Hỏa là lửa và Thổ tương ứng với đất – cát. 

Tất cả mọi vật trên đời này đều thuộc 1 trong 5 loại Ngũ hành trên và chúng đều có sợi dây liên kết với nhau, hỗ trợ và giúp đỡ nhau sinh trưởng hoặc hủy diệt lẫn nhau, như:

  • Mộc hợp Mộc.
  • Hỏa hợp Hỏa.
  • Kim hợp Kim.
  • Thổ hợp Thổ.
  • Thủy hợp Thủy.

Nhưng ngược lại, Thủy lại khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Mộc khắc Thổ và Thổ khắc Kim. Cũng theo phong thủy, mỗi mệnh sẽ hợp với mỗi màu sắc khác nhau. Vậy nên, người sinh năm nào thì thuộc mệnh đó và ứng với đó là hợp với các màu sắc khác nhau. 

Đọc ngay: Ất Mão 1975 Hợp Màu Xe Gì Để May Mắn, Ăn Nên Làm Ra
Mỗi cung mệnh sẽ tương ứng với các màu sắc khác nhau
Mỗi cung mệnh sẽ tương ứng với các màu sắc khác nhau

Màu sắc là yếu tố rất quan trọng trong phong thủy, nó cũng được quy định bởi nhiều quy tắc khác nhau. Người tuổi Mậu Thìn khi sử dụng màu sắc hợp với cung mệnh sẽ có nhiều sức mạnh để bảo vệ mọi người, cũng như tích trữ được nguồn năng lượng tích cực để phấn đấu đạt được những điều mà họ muốn. 

Bên cạnh đó, chọn màu xe theo tuổi phù hợp sẽ giúp người sinh năm 1988 có sức khỏe dồi dào, vận khí hanh thông, tiền bạc dư giả. Ngược lại khi sử dụng màu sắc không phù hợp, người tuổi Mậu Thìn sẽ phải đón nhận những điều không may mắn hoặc tai nạn. Vậy nam sinh 1988 hợp màu gì?

Trong phong thủy sẽ có những màu tương sinh và tương khắc, nên bạn cần biết được cung mệnh của mình trước khi lựa chọn màu xe hợp tuổi. Theo đó, nam sinh 1988 thuộc năm Mậu Thìn, mệnh Mộc, cụ thể là Đại Lâm Mộc, hợp với màu sắc sau:

  • Màu đen, xanh da trời: Đây là những màu sắc tượng trưng cho mệnh Thủy. Xét theo quy luật Ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, vì cung mệnh của nam sinh năm 1988 thuộc hành Mộc nên chiếc xe sẽ nâng đỡ bổ mạng cho chủ nhân. Do đó, khi sử dụng xe có màu mệnh Thủy là một điều cực kỳ tốt cho bạn. Chúng sẽ mang tới may mắn, tài lộc, chiếc xe cũng ít bị hư hỏng, tai nạn, việc làm ăn cũng như cuộc sống luôn được quý nhân giúp đỡ, vượt qua mọi khó khăn, tai ương. 
  • Màu xanh lá cây: Gam mệnh Mộc này là bản mệnh của người sinh năm 1988. Khi sử dụng xe có màu bản mệnh là điều tốt, chủ nhân của xe sẽ ít bị lạc đường, tâm trạng lái xe thoải mái, xe ít khi bị hỏng vặt và ít xảy ra tai nạn, công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió. 
Nam sinh 1988 hợp màu gì? Những người này nên chọn xe màu đen
Nam sinh 1988 hợp màu gì? Những người này nên chọn xe màu đen

Sinh năm Mậu thìn nên hạn chế mua xe màu gì?

Ngoài những màu sắc nên chọn thì nam sinh 1988 cũng cần lưu ý tới một số màu xe tương khắc với bản mệnh của mình như sau:

  • Màu trắng, màu xám, màu ghi: 3 màu này là màu sắc tương ứng với cung mệnh Kim. Theo luật Ngũ hành chỉ ra rằng, Kim khắc Mộc mà nam sinh Mậu Thìn có cung mệnh Mộc nên chiếc xe khắc bổn mạng. Do đó, các bạn không nên chọn màu xe mệnh Kim để tránh những điều không may, phiền toái có thể xảy ra với bạn như: Sức khỏe suy yếu, xe thường xuyên bị hỏng, mất nhiều chi phí sửa chữa, thậm chí bạn có thể mất mạng vì tai nạn giao thông, việc làm ăn bị quấy phá bởi đối thủ dẫn tới thua lỗ. 
  • Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Đây là những gam màu tượng trưng cho mệnh Hỏa. Dựa theo quy luật Ngũ Hành thì Mộc sinh Hỏa, tức là bổn mạng sinh ra chiếc xa. Lúc này, chiếc xe sẽ hút hết tài lộc, may mắn và năng lượng tích cực trong cuộc sống của bạn, làm ảnh hưởng tới sức khỏe, cuộc sống gia đình không êm ấm, hay tranh cãi, việc làm ăn xuống dốc,… 
Tham khảo: Sinh Năm 1985 Hợp Xe Màu Gì? Tư Vấn Chọn Xe Theo Phong Thủy
Nam sinh năm Mậu Thìn không nên chọn xe màu đỏ
Nam sinh năm Mậu Thìn không nên chọn xe màu đỏ
  • Màu vàng, màu nâu đất: Là các màu sắc đại diện cho mệnh Thổ, do Mộc khắc Thổ nên chiếc xe sẽ bị bổn mạng khắc. Đây là một điều không tốt, việc nam sinh 1988 sử dụng xe màu vàng, màu nâu đất dễ làm ảnh hưởng tới sức khỏe, xe thường xuyên bị hỏng, công việc trì trệ, khó phát triển.

Khi mua xe, bên cạnh việc lựa chọn xe theo sở thích, giá thành, thương hiệu, màu sắc hợp tuổi mệnh thì rất nhiều người còn quan tâm tới những con số may mắn trên biển số xe. Nam Mậu Thân có cung Mộc hợp với những con số may mắn như 1, 3 và 4. Nếu trong biển số xe có sự xuất hiện càng nhiều 3 con số này sẽ là điều cát lợi với chủ nhân trong cuộc sống lẫn công việc. 

Như vậy, Thế giới Lexus đã giúp bạn đọc giải đáp xong thắc mắc: Nam sinh 1988 hợp màu gì? Hy vọng những thông tin đã được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu sắc hơn theo quy luật phong thủy. Tuy quan điểm “có kiêng có lành” là điều tốt, nhưng màu sắc xe cũng chỉ là một yếu tố tâm linh, bạn vẫn nên có kinh nghiệm và kỹ thuật lái xe tốt để đảm bảo an toàn cho chính mình và những người xung quanh. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.