Phủ Ceramic Pro Cho Xe Ô Tô: Những Điều Lưu Ý Mà Bạn Nên Biết

Phủ ceramic pro là một trong những công nghệ bảo vệ xe ô tô đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Theo đánh giá từ các chuyên gia, công nghệ sơn này có tác dụng khá toàn diện trong việc hạn chế tối đa tác động xấu gây ảnh hưởng đến thân, vỏ xe. Bạn đọc muốn tìm hiểu thêm về chủ đề nói trên đừng bỏ qua những thông tin tổng hợp có trong bài viết dưới đây.

Phủ ceramic pro là gì?

Ceramic pro có thể hiểu đơn giản là một lớp men gốm sứ được sử dụng để sơn lên bên ngoài vỏ xe hơi, giúp bảo vệ xe khỏi các vết xước, bẩn xảy ra do va chạm, mua báo hoặc tia UV. Lớp phủ ceramic có nguồn gốc từ silicat phi hữu cơ chống lại được quá trình oxy hóa, nhờ vậy mà có độ bền cao dao động từ 2 đến 10 năm. Ở nhiệt độ phòng thông thường, phủ ceramic chỉ mất khoảng hai giờ đồng hồ để tự khô hoàn toàn. 

Ceramic pro là một trong các công nghệ bảo về bề mặt xe hơi tốt nhất hiện nay
Ceramic pro là một trong các công nghệ bảo về bề mặt xe hơi tốt nhất hiện nay

Công nghệ ceramic pro phủ gốm xe đã tạo nên một “cuộc cách mạng lớn” đối với ngành dịch vụ chăm sóc ô tô hiện nay. Theo đó, công nghệ này được đánh giá tốt hơn hẳn sơn nano về thời gian sử dụng, tính thẩm mỹ cũng như khả năng chống chọi lại các tác nhân gây hại cho xe. 

Xem thêm: Phủ Ceramic Là Gì? Có Nên Dùng Cho Ô Tô?

5 lợi ích của sơn phủ ceramic pro

Phủ ceramic pro cho xe ô tô có nhiều ưu điểm, nổi bật nhất có thể kể đến 5 điều sau đây:

  • Ceramic carpro sử dụng công nghệ nano trong quá trình điều chế, sản xuất chất phủ bám. Nhờ vậy mà lớp sơn ceramic có độ bền và bám dính tối ưu, không có loại hóa chất nào có thể gây ảnh hưởng đến nó.
  • Lớp ceramic còn có độ cứng hoàn hảo giúp bảo vệ bề mặt xe tốt nhất, ngay cả khi gặp phải trời mưa đá.
  • Sơn phủ ceramic được làm từ chất liệu chống oxy hóa 100%, đảm bảo được độ sáng bóng, bền đẹp tự nhiên trong một thời gian dài.
  • Chịu được nhiệt độ cao, có thể lên đến 1400 độ F. Ngoài ra, khả năng bảo vệ bề mặt xe bởi tia UV, tia cực tím, hạn chế hiện tượng bạc màu, bay màu cũng được đánh giá cao.
  • Khả năng chống bám bẩn, bán nước giúp bạn dễ dàng loại bỏ được vết bùn đất, phân chim, xác côn trùng,… có trên bề mặt xe.
Phủ bóng gốm xe được nhiều chuyên gia khuyến khích thực hiện
Phủ bóng gốm xe được nhiều chuyên gia khuyến khích thực hiện
Đọc thêm: Có Nên Phủ Ceramic Nội Thất? Quy Trình Phủ Xe Chuyên Nghiệp

Các bước phủ ceramic pro chuẩn kỹ thuật

Phủ bóng ceramic pro được thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Kiểm tra kỹ phần vỏ thân xe và các loại kính chắn gió, kính bên hông. Nếu phát hiện có vết trầy xước thì sửa chữa lại rồi hiệu chỉnh bề mặt sơn.
  • Bước 2: Lau rửa toàn bộ nội, ngoại thất xe để loại bỏ bụi bẩn, vết ố,… bám trên bề mặt ô tô.
  • Bước 3: Sử dụng sản phẩm liên kết bề mặt, ví dụ như Hishine Protection, xịt đều lên trên bề mặt xe hơi. Lớp xịt liên kết này sẽ giúp ceramic bám chặt trên nội, ngoại thất ô tô hơn.
  • Bước 4: Dùng khăn bông mềm, mịn và có độ thấm hút tốt lau lại một lần nữa các bề mặt. Bước này đảm bảo hiệu quả phủ bóng gốm cho xe đạt được tốt nhất.
  • Bước 5: Nhỏ một lượng vừa đủ ceramic trên những bề mặt cần phủ rồi dùng mút chuyên dụng tán đều. Diện tích phủ ceramic pro một lần nên ở mức tương đương ½ nắp capo ô tô.
  • Bước 6: Đợi khoảng 5 – 12 phút tùy theo nhiệt độ phòng thì dùng khăn lau sạch lớp phủ ceramic cho đến khi đạt được độ sáng bóng. Chú ý phủ đến đâu lau luôn đến đó, tránh để quá lâu vì sẽ khiến bề mặt phủ ceramic cứng lại và khó xử lý hơn.
  • Bước 7: Bước cuối cùng là sấy khô ceramic. Thời gian sấy bằng đèn hồng ngoại 60 – 80 độ C là 15 phút, dưới ánh nắng mặt trời là 2 – 3 tiếng còn để khô tự nhiên trong phòng sẽ mất khoảng 8 – 10 tiếng. 
Lớp phủ ceramic cần được lâu bằng những loại khăn, mút mềm mịn và có tính thấm hút tốt
Lớp phủ ceramic cần được lâu bằng những loại khăn, mút mềm mịn và có tính thấm hút tốt
Đọc thêm: Có Nên Tự Phủ Ceramic Tại Nhà? Chi Tiết Quy Trình Thực Hiện

Phủ bóng ceramic pro siêu bền: Top 6 loại tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có 6 loại phủ ceramic pro dành cho xe hơi nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất. Chúng bao gồm:

Ceramic pro 9H/10H

Đây là loại có khả năng chống xước cao với độ cứng từ 9H đến 10H tùy từng thương hiệu. Ngoài ra, ceramic pro 9H/10H còn dễ dàng lau chùi và bảo vệ hiệu quả xe ô tô khỏi các tác động xấu như thời tiết, tai nạn va quẹt, tia UV,…

Ceramic pro light

Lớp phủ ceramic pro light là một loại dung dịch trong suốt không làm ảnh hưởng đến màu sơn ban đầu của xe.  Lớp phủ này cũng dễ làm sạch và giúp vẻ ngoài của xe luôn sáng bóng với tuổi thọ lên đến hơn 2 năm.

Ceramic pro rain 

Loại sơn phủ này thường được sử dụng cho kính chắn gió và các loại kính bên hông xe. Ngoài ra, nó cũng có thể được dùng cho các bề mặt kim loại, mại kim loại có trong xe ô tô. Ceramic pro rain có tính chống thấm tốt, dễ lau chùi và không làm mất đi màu cơ bản của bề mặt được bao phủ.

Các loại cửa kính xe nên sử dụng phủ bóng ceramic pro rain
Các loại cửa kính xe nên sử dụng phủ bóng ceramic pro rain

Ceramic pro leather and textile

Với nội thất trong xe ô tô, bạn có thể phủ ceramic pro leather and textile. Loại sơn này giúp bảo vệ các bề mặt da hoặc vải với khả năng chống thấm nước, chống bám bụi đồng thời giúp nâng cao tuổi thọ cho lớp da và giữ cho chúng luôn mềm mại.

Ceramic pro plastic 

Đây là lớp phủ dành cho bề mặt nhựa và cao su có trong nội thất, ngoại thất xe hơi. Ceramic pro plastic chống ẩm, chống mài mòn, ngăn chặn tia UV và rất dễ lau chùi. Sử dụng ceramic plastic giúp xe luôn giữ được vẻ ngoài sáng bóng như mới.

Ceramic pro sport

Lớp sơn phủ sport được sử dụng để hỗ trợ ceramic pro 9H/10H. Nó có tính năng chống thấm, chống bám bẩn, kháng hóa chất, kháng tia cực tím và tạo nên độ bóng tự nhiên cho vỏ xe.

Nên xem: Dung Dịch Phủ Ceramic Là Gì? Top 5 Lọ Phủ Ceramic Hot Nhất

Giá dịch vụ phủ bóng gốm cho xe ô tô

Giá dịch vụ phủ ceramic pro cũng là vấn đề thu hút sự quan tâm của không ít người. So với các dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng xe hơi khác, phủ ceramic sẽ có mức phí cao hơn. Thông thường thì gói dịch vụ được phân loại dựa trên loại hình thực hiện sơn phủ ceramic hoặc các dòng xe hơi khác hơi. Dưới đây là bảng giá tại Thế giới Lexus để bạn đọc tham khảo:

  • Sơn phủ ceramic cơ bản cho xe 5 chỗ: Dao động từ 4 triệu rưỡi đến 6 triệu VNĐ.
  • Sơn phủ ceramic cơ bản cho xe 7 chỗ: Từ 7 triệu đến 8 triệu VNĐ.
  • Sơn phủ ceramic hạng sang cho xe 5 chỗ: Từ 15 triệu đến 18 triệu VNĐ.
  • Sơn phủ ceramic hạng sang cho xe 7 chỗ: Nằm trong khoảng 19 triệu đến 22 triệu VNĐ
Giá phủ sơn bóng gốm xe phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Giá phủ sơn bóng gốm xe phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Phủ Ceramic Pro ở đâu tốt, uy tín? 

Ngoài những vấn đề kể trên, phủ ceramic pro ở đâu tốt cũng nhận được sự quan tâm của mọi người. Bạn có thể tìm được dịch vụ này ở khá nhiều trung tâm bảo hành, sửa chữa ô tô ở nước ta. Điều quan trọng là bạn phải tìm hiểu trước đơn vị cung cấp cũng như loại ceramic muốn sử dụng cho xe hơi. 

Thế giới Lexus là một trong số các đơn vị cung cấp dịch vụ phủ ceramic được đánh giá cao hiện nay. Thế giới Lexus phục vụ khách hàng đến từ nhiều thành phố trên cả nước, từ Hà Nội, Đà Nẵng cho đến TP.HCM. Những ưu thế nổi trội của đơn vị có thể kể đến như:

  • Có nhiều dòng ceramic pro được nhập khẩu chính hàng từ nước ngoài. Nhờ vậy mà khách hàng dễ dàng lựa chọn được loại phù hợp nhất cho ô tô của mình.
  • Quá trình sơn phủ ceramic pro được thực hiện khép kín với các trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp và đạt chuẩn quốc tế.
  • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện phủ ceramic carpro.
  • Các gói dịch vụ cung cấp đa dạng, từ dòng xe phổ thông cho đến những loại ô tô cao cấp. Không những vậy, Thế giới Lexus còn có nhiều chương trình khuyến mại, hỗ trợ bảo hành với điều kiện ưu đãi tốt nhất cho từng khách hàng.    

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn đọc các kiến thức cần thiết xoay xung quanh chủ đề phủ ceramic pro. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào, bạn có thể để lại bình luận bên dưới, Thế Giới Lexus sẽ hỗ trợ giải đáp trong thời gian sớm nhất.  

Đọc thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.