5 Tỷ Mua Xe Gì? – 8 Mẫu Ô Tô 5 Tỷ Đáng Giá Nhất Thị Trường 2024

Thị trường ô tô hiện nay có rất nhiều dòng xe, mẫu xe với các kiểu dáng, kích thước, giá cả khác nhau. Cho nên, nhiều người khó khăn trong việc lựa chọn và phân vân không biết có 5 tỷ mua xe gì. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với quý độc giả 8 mẫu xe có giá 5 tỷ đáng giá nhất hiện nay.

Xe Mercedes-Benz GLS 450 4Matic 5 tỷ

Nếu được hỏi có 5 tỷ mua xe gì thì đáp án đầu tiên mà chúng tôi muốn đưa ra đó chính là Mercedes-Benz GLS 450 4Matic. Xe này thuộc dòng SUV full-size và là thế hệ thứ 3 của thương hiệu Mercedes-Benz có mặt tại Việt Nam.

Tham khảo: 4 Tỷ Nên Mua Xe Gì? Điểm Danh 8 Mẫu Xe Đáng Mua Nhất 2023
Có 5 tỷ nên mua Mercedes-Benz GLS 450 4Matic
Có 5 tỷ nên mua Mercedes-Benz GLS 450 4Matic

Đặc điểm nổi bật của xe Mercedes-Benz GLS 450 4Matic 5 tỷ

Mercedes-Benz GLS 450 4Matic là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ với những đặc điểm nổi bật, chẳng hạn như:

  • Ngoại thất của xe được trang bị gói thể thao AMG Line mang đến sự mạnh mẽ, khỏe khoắn, bền bỉ.
  • Sử dụng động cơ I6 EQ Boost với công suất lên đến 367 mã lực cùng mô-men xoắn 500Nm. Hơn nữa, động cơ của xe được được xếp vào top 10 động cơ tốt nhất thế giới (theo bình chọn của WardsAuto).
  • Nội thất của xe được cải tiến chuẩn hóa theo phong cách S-Class khi có tới hai màn hình trên bảng táp lô.
  • Xe cũng được trang bị nhiều hệ thống an toàn giúp bạn yên tâm hơn khi lái xe.

Ưu, nhược điểm của xe

Ưu điểm của dòng Mercedes-Benz GLS 450 4Matic đó là thiết kế sang trọng, hiện đại, động cơ mạnh mẽ. Đây cũng là dòng xe có tên tuổi, thương hiệu nổi tiếng nên rất được quan tâm. Tuy nhiên, nó vẫn tồn tại điểm hạn chế, điển hình như hàng ghế thứ ba hơi cồng kềnh.

5 tỷ mua xe gì? Giá bán Mercedes-Benz GLS 450 4Matic

Dù còn tồn tại điểm hạn chế nhưng phải thừa nhận với mức giá tầm 5 tỷ thì Mercedes-Benz GLS 450 4Matic vẫn rất đáng “đồng tiền bát gạo”. Hiện nay, mức giá của xe đang bán trên thị trường là 4,909 tỷ đồng.

5 tỷ mua xe gì? – Mercedes-Benz S450 L Luxury

Lại một mẫu xe của nhà Mercedes-Benz có mặt trong danh sách những xe 5 tỷ nên mua, đó chính là phiên bản S450 L Luxury. Đây là dòng xe cao cấp thuộc thương hiệu của Đức rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam.

Khoang lái của xe Mercedes-Benz S450 L Luxury rộng rãi
Khoang lái của xe Mercedes-Benz S450 L Luxury rộng rãi

Đặc điểm nổi bật của xe

S450 L Luxury có những tính năng vượt trội hơn hẳn so với phiên bản  S450 L trước đó. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật mà chỉ mẫu xe này mới có.

Mercedes-Benz S450 L Luxury trang bị ghế thương gia ở hàng sau có thể ngả tối đa lên tới 43,5°. Ngoài ra, nó còn được trang bị đệm đỡ bắp chân cho đỡ mỏi cùng hệ thống âm thanh vòm Bummester 26 loa với công suất 1.590 W.

Xe cũng được trang bị chức năng hiển thị thông tin ở kính chắn gió, đồng thời có hệ thống Magic Vision Control với cần gạt nước mưa, hệ thống lò sưởi, hệ thống hỗ trợ lái xe ban đêm Night View Assist Plus.

Ưu, nhược điểm của xe

Mercedes-Benz S 450 L Luxury có ưu điểm đó là thuộc thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, trang bị tiện nghi cao cấp, thiết kế mềm mại, tinh tế, động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên, xe cũng tồn tại điểm hạn chế khiến nhiều người phải cân nhắc đó là giá hơi cao so với những mẫu xe cùng phân khúc.

Giá bán Mercedes-Benz S 450 L Luxury

Có thể thấy, S 450 L Luxury là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc 5 tỷ. Theo đó, mức giá cụ thể của xe này đang bán trên thị trường là 4,9 tỷ đồng. 

Có 5 tỷ nên mua BMW 730Li Pure Excellence không?

Nếu được hỏi 5 tỷ mua xe gì thì đáp án chính là BMW 730Li Pure Excellence. Mẫu xe 7 chỗ này với thiết kế cực kỳ ấn tượng, thu hút khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Xem thêm: 6 Tỷ Mua Xe Gì? Top 6 Lựa Chọn “Vàng” Cho Người Yêu Xe 2023
BMW 730Li Pure Excellence giá 5 tỷ đáng "đồng tiền bát gạo"
BMW 730Li Pure Excellence giá 5 tỷ đáng “đồng tiền bát gạo”

Đặc điểm nổi bật của xe

730Li Pure Excellence là dòng Sedan hạng sang, cỡ lớn rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với những đặc điểm nổi bật, xe này ngày càng được yêu thích.

  • Thiết kế ấn tượng với lưới tản nhiệt hình quả thận lớn ở phần đầu.
  • Cụm đèn chiếu sáng mỏng, dẹt với công nghệ Led đạt tiêu chuẩn, có thể nâng cấp lên được đèn Laser.
  • Phần đuôi xe thiết kế đường viền chrome dày, nối liên với ống xả, kết hợp với đó là dải Led 3D nổi bật.
  • Khoang nội thất đều được bọc da cao cấp Nappa Exclusive và được thêu hoạ tiết kim cương khiến chiếc xe thực sự ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp.

Ưu, nhược điểm của xe

Xe 730Li Pure Excellence có ưu điểm đó là thiết kế trẻ trung, sang trọng, phần nội thất rộng rãi, động cơ khỏe mạnh, vận hành êm ái. Tuy nhiên, so với các dòng xe cùng phân khúc thì mức giá của xe này được đánh giá hơi cao.

Giá bán xe 730Li Pure Excellence

Theo bảng báo giá từ các đại lý cung cấp xe chính hãng thì BMW 730Li Pure Excellence có giá 4,999 tỷ. Mức giá này được đánh giá hơi cao, tuy nhiên với những gì mà nó sở hữu thì với tầm 5 tỷ mức giá này vẫn hoàn toàn xứng đáng.

Porsche Panamera giá 5 tỷ

Porsche Panamera là dòng xe thể thao cao cấp của Đức. Xe sở hữu, kế thừa thiết kế từ mẫu xe 911 huyền thoại một thời. Xe có rất nhiều phiên bản khác nhau, nguyên thị trường Việt Nam có tới 7 phiên bản.

Có 5 tỷ mua xe gì và đáp án chính là Porsche Panamera của Đức
Có 5 tỷ mua xe gì và đáp án chính là Porsche Panamera của Đức

Đặc điểm nổi bật của xe

Có thể thấy, Panamera thực sự đột phá khi sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế, khỏe khoắn nhưng không kém phần mềm mại. So với phiên bản trước thì mẫu xe này có kích thước nhỉnh hơn một chút.

  • Khoang nội thất kết hợp giữa hai yếu tố sang trọng và kiểu dáng thể thao khiến mẫu xe này thực sự khác biệt.
  • Porsche Panamera trang bị lực kéo Porsche (PTM) cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần, chủ động với ly hợp đa đĩa có thể điều khiển điện tử.
  • Xe còn sở hữu cánh gió rất đặc biệt cho tốc độ 170 km/giờ từ đó giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu ở mức tối đa.

Ưu, nhược điểm của xe

Ưu điểm của xe là thiết kế hiện đại, trẻ trung theo kiểu dáng thể thao nhưng cũng rất mềm mại, tinh tế. Nhược điểm lớn nhất của chiếc xe này đó là hàng ghế sau hơi chật, không thực sự thoải mái cho người ngồi.

Giá bán Porsche Panamera

Porsche Panamera có tới 7 phiên bản khác nhau, tuy nhiên ở mức giá tầm 5 tỷ thì chỉ có phiên bản Panamera. Theo đó, mức giá cụ thể của Porsche Panamera đang được bán trên thị trường hiện nay là 5.31 tỷ đồng.

Có 5 tỷ mua xe gì? – Porsche Taycan 

Cũng là dòng xe nhà Porsche nhưng mẫu Taycan có mức giá rẻ hơn so với Panamera và rất được yêu thích tại Việt Nam. Porsche Taycan là phiên bản bổ sung cho các tùy chọn khác của dòng xe này.

Với xe Porsche Taycan cũng rất đáng để bỏ tiền ra mua
Với xe Porsche Taycan cũng rất đáng để bỏ tiền ra mua

Đặc điểm nổi bật của xe

Cho đến hiện tại thì  vẫn là mẫu xe thể thao được yêu thích với thiết kế mềm mại, nhiều đường cong uốn lượn. Ngoài ra, xe còn rất nhiều đặc điểm nổi bật mà các mẫu xe khác không có.

  • Taycan có khoang nội thất DNA với kiểu dáng thể thao kết hợp các tính năng điều khiển hiện đại hóa nút bấm, màn hình cảm ứng ấn tượng.
  • Xe trang bị động cơ điện duy nhất ở bản tiêu chuẩn, có khả năng sinh công suất cực đại lên tới 402 mã lực, mô men xoắn tối đa là 344Nm cho phép xe tăng tốc từ 100km/giờ lên 230km giờ chỉ trong vòng 5 giây.

Ưu, nhược điểm của xe

Ưu điểm của xe này là có ngoại hình cực kỳ ấn tượng, kiểu dáng thể thao xứng tầm siêu xe. Ngoài ra, nó cho khả năng tăng tốc nhanh, động cơ vận hành êm ái. Tuy nhiên, xe vẫn còn tồn tại một số hạn chế chẳng hạn như tùy chọn chưa đa dạng, tốc độ chưa cao. Hơn nữa, phiên bản xe điện khiến chúng ta hơi bất tiện trong việc phải nạp điện trong khi giá thành của nó hơi đắt.

Giá bán Porsche Taycan

Phiên bản Taycan được đánh giá hơi đắt với mức giá 4.76 tỷ đồng. Tuy nhiên, đây cũng là mức giá rẻ nhất trong các phiên bản của Porsche Taycan.

Có 5 tỷ nên mua Jaguar F-PACE 3.0 Portfolio

Jaguar F-FACE 3.0 Portfolio là mẫu xe đến từ thương hiệu của Anh Quốc. Đây là dòng SUV hạng sang với tính hiếu chiến rất cao. Đây cũng là mẫu xe được bán với mức giá cao nhất trong các loại xe Jaguar F-PACE có mặt trên thị trường.

Có 5 tỷ nên mua aguar F-PACE 3.0 Portfolio là câu hỏi được nhiều người quan tâm
Có 5 tỷ nên mua aguar F-PACE 3.0 Portfolio là câu hỏi được nhiều người quan tâm

Đặc điểm nổi bật của xe

Jaguar F-PACE 3.0 Portfolio sở hữu những đặc điểm rất nổi bật mà chỉ nó mới có. Những đặc điểm này cũng chính là điểm nhấn, và là sự lý giải vì sao nó có mức giá như vậy.

  • Jaguar F-PACE 3.0 Portfolio sử dụng động cơ xăng và 6 xylanh cùng tốc độ tối đa là 250km/h giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
  • Jaguar F-PACE 3.0 Portfolio được trang bị các tính năng thông minh, đa năng như đèn Led cảm biến, đồng hồ tự đồng ở táp lô, điều hòa tự đồng.

Ưu, nhược điểm của xe

Ưu điểm của dòng xe này là thiết kế độc đáo, thể thể thao, động cơ hoạt động bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, xe cũng tồn tại nhược điểm đó là thiết kế phần táp lô chưa thực sự cao cấp, chế độ cách âm chưa thực sự tốt, bộ độ giảm sóc hơi cứng.

Giá bán Jaguar F-PACE 3.0 Portfolio

Jaguar F-PACE 3.0 Portfolio hiện được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 4.927 tỷ đồng. Tuy nhiên, mức giá này có thể thay đổi tùy thời điểm hoặc cơ sở bán.

Lexus GX 460 5 tỷ có nên mua?

Một trong những đáp án câu hỏi 5 tỷ mua xe gì đó chính là Lexus GX 460. Đây là mẫu SUV cá tính, sang trọng được rất nhiều người yêu thích.

Mẫu Lexus GX 460 5 tỷ cũng được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn
Mẫu Lexus GX 460 5 tỷ cũng được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn

Đặc điểm nổi bật của xe

Với những người yêu xe thì chiếc Lexus GX 460 không còn quá xa lạ. Rất nhiều người mong muốn được sở hữu “em xe” này vì nó có rất nhiều đặc điểm nổi bật.

  • Xe trang bị động cơ V8 4.6 L cùng công nghệ van biến thiên thông minh DOHC cao cấp. Dung tích xy-lanh là 4608cc.
  • Lexus GX 460 sở hữu công suất cực đại lên tới 292 mã lực và mô men xoắn 438 Nm/3500 cho vận tốc tối đa là 175km/h.
  • Về phần thiết kế, đầu xe được thiết kế theo kiểu chiếc đồng hồ cát thực sự bắt mắt. Ngoài ra, đầu xe còn có phần lưới tản nhiệt và bốn thanh ngang mạ crom sáng bóng. Cụm đèn pha thì thiết kế theo hình viên kim cương thực sự sang trọng và đẳng cấp.
  • Gầm xe thiết kế cao giúp nó có thể di chuyển dễ dàng ở mọi loại địa hình. Đèn sau của xe thiết kế chữ L trông rất ngầu, cá tính mà chỉ dòng xe này mới có.

Ưu, nhược điểm của xe

Lexus GX 460 có rất nhiều ưu điểm như: Khả năng off-road tốt, khoang hành khách rộng rãi, sức kéo tốt, độ bền cao. Tuy nhiên, nó cũng tồn tại một số điểm hạn chế như: Khả năng tiết kiệm nhiên liệu chưa thực sự ấn tượng, nội thất bên trong chưa được chú trọng nhiều.

Giá bán Lexus GX 460

Tính nguyên phần thương hiệu Lexus thì chắc chắn đây không phải là mẫu xe có giá rẻ. Hơn nữa, xe còn được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật, những mẫu xe khác trong cùng phân khúc chưa có hoặc không có. Cho nên, với mức giá 5.060 tỷ là có thể chấp nhận được.

Bên cạnh mẫu xe Lexus GX 460 trên, khách hàng cũng có thể tham khảo các mẫu xe Lexus khác như Lexus RX 350L hay Lexus RX350 F-Sport. Các mẫu xe đình đám này đang được rao bán trên thị trường có mức giá chưa đến 5 tỷ vô cùng hấp dẫn nhưng là xe đã qua sử dụng. Tuy nhiên, phương án mua xe lướt sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền lớn về thuế, chi phí lăn bánh…

Thế giới Lexus thuộc Hệ sinh thái xe sang lướt Auto Group là địa chỉ bán các mẫu xe Lexus có mức giá vô cùng hấp dẫn, chất lượng cao, được kiểm tra nghiêm ngặt.

Thế giới Lexus - Hệ thống phân phối xe sang lướt và siêu lướt
Thế giới Lexus – Hệ thống phân phối xe sang lướt và siêu lướt

Cụ thể:

  • Lexus RX 350L: Xe lướt đã qua sử dụng nhưng lăn bánh chưa đến 9.000 km, sản xuất năm 2020, tình trạng sở hữu tư nhân một chủ, xe 7 chỗ, màu ngoại thất trắng và nội thất màu nâu sang trọng. Chủ xe đi rất ít và giữ xe rất cẩn thận nên chất lượng xe trên 95%. Xe còn nguyên zin nội thất và ngoại thất.
Khoang nội thất sang trọng với các chất liệu cao cấp nhất
Khoang nội thất sang trọng với các chất liệu cao cấp nhất

Khi có mặt tại Thế giới Lexus, xe thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Xe có đầy đủ thông tin giấy tờ, bảo hành, kiểm định xe.

  • Lexus RX350 F-Sport: Xe phiên bản màu trắng, được sản xuất năm 2019, số km lăn bánh khoảng 15.000, màu nội thất đỏ độc lạ. Mẫu xe thể thao, cá tính, giá mua mới rơi khoảng 5 tỷ 500 triệu, chưa tính chi phí lăn bánh. Trong khi mua xe cũ bạn tiết kiệm được hơn 1 tỷ đồng, không mất phí lăn bánh và thuế.
Chiếc Lexus RX350 F-Sport 2019 màu trắng
Chiếc Lexus RX350 F-Sport 2019 màu trắng

Chiếc xe này đã được Thế giới Lexus hoàn tất thủ tục kiểm tra chất lượng, định giá và giấy tờ sang tên.

Khi lựa chọn mua xe tại Thế giới Lexus, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 70% giá trị xe, bao test xe mọi nơi, bảo hành bảo dưỡng xe định kỳ. Liên hệ ngay đến showroom Thế giới Lexus để được nhân viên tư vấn chi tiết về từng sản phẩm cũng như các ưu đãi hấp dẫn.

Có 5 tỷ nên mua Mercedes GL 500 4 MATIC 

Nếu có 5 tỷ thì bạn cũng có thể lựa chọn Mercedes GL 500 4 MATIC . Đây là mẫu SUV cao cấp thiết kế theo kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn, năng động được nhiều người tìm kiếm.

Đọc ngay: 8 tỷ mua xe gì hợp lý? Top 8 Mẫu Xe Sang Trọng, Kiểu Dáng Đẹp 2023
Ca sĩ Lệ Quên "tậu" Mercedes GL 500 4 MATIC 
Ca sĩ Lệ Quên “tậu” Mercedes GL 500 4 MATIC

Đặc điểm nổi bật của xe

Mercedes có mặt trên thị trường từ lâu lâu với nhiều phiên bản khác nhau. Với mẫu GL 500 4 MATIC thậm chí nó còn được đánh giá rất cao khi được bình chọn là “Vô lăng vàng” năm 2012 và “Mẫu xe SUV tốt nhất” năm 2013. Để có được những thành tích này thì xe sở hữu những đặc điểm vô cùng nổi bật sau:

  • GL 500 4 MATIC  trang bị hộp số tự động 7 cấp độ 7G- TRONIC PLUS giúp người dùng thoải mái lựa chọn chế độ khi điều khiển xe.
  • Phần đầu xe được thiết kế với lưới tản nhiệt hai thành song song cùng ngôi sao ở giữa trông rất sang trọng, đẳng cấp.
  • Nội thất bên trong rộng rãi, được bọc da cao cấp mang đến cảm giác thoải mái, êm ái cho người ngồi.
  • Xe cũng được trang bị hệ thống vượt địa hình với 6 chế độ khác nhau cùng hệ thống bảo vệ tự động Pre-safe mang đến sự an toàn cao.

Ưu, nhược điểm của xe

Ưu điểm của Mercedes GL500 4MATIC đó là thiết kế sang trọng ,đẳng cấp, nội thất khỏe khoắn, bền bỉ. Tuy nhiên, xe cũng có nhược điểm đó là khi tăng tốc thì xe hơi bị nhồng.

5 tỷ mua xe gì? Giá bán Mercedes GL 500 4 MATIC

Hiện nay, Mercedes GL500 4MATIC phiên bản mới nhất được bán trên thị trường với mức giá khoảng 5.4 tỷ. Đây là mức giá được cho là hợp lý và được nhiều người đánh giá cao.

Trên đây là đáp án câu hỏi 5 tỷ mua xe gì. Có thể thấy, với tầm giá 5 tỷ thì bạn có rất nhiều sự lựa chọn, trong đó 8 mẫu xe kể trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn chiếc xe yêu thích và phù hợp với gia đình.

Tìm hiểu thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.