6 Tỷ Mua Xe Gì? Top 6 Lựa Chọn “Vàng” Cho Người Yêu Xe 2024

Nếu có 6 tỷ mua xe gì luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Có thể thấy, đây là số tiền không nhỏ cho nên việc lựa chọn xe cũng cần hết sức cẩn thận. Tuy nhiên, với các mẫu xe Jaguar F-Type 2.0 R-Dynamic Coupe, Lexus LS 460L AWD, Audi Q8 Premium 2019… chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.

Có 6 tỷ nên mua Jaguar F-Type 2.0 R-Dynamic 

Jaguar F-Type 2.0 R-Dynamic Coupe ra mắt vào đầu năm 2020 và đến tháng 3/2021 chính thức có mặt tại Việt Nam. Đây là mẫu xe thể thao mới của Anh, khi vừa mới ra mắt đã lập tức thu hút được người dùng.

Tìm hiểu ngay: 3 Tỷ Mua Xe Gì? Top 8 Xe Tầm Giá 3 Tỷ Tốt Nhất Hiện Nay
Jaguar F-Type 2.0 R-Dynamic  xứng đáng trong tầm giá tiền 6 tỷ
Jaguar F-Type 2.0 R-Dynamic  xứng đáng trong tầm giá tiền 6 tỷ

Đặc điểm nổi bật

Dòng xe Jaguar F-Type 2.0 R-Dynamic được thiết kế theo kiểu Coupe mui cứng và mui trần. Mẫu xe này có những đặc điểm nổi bật khiến khách hàng “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

  • Xe được trang bị đèn phe Led Pixel rất đặc trưng với dải đèn chạy vào ban ngày. Bộ đèn được thiết kế theo kiểu vuốt ngược, kéo dài, hòa quyện với các đường khí động học, trong khi đó, đèn báo sẽ lướt qua dài đèn chữ “J” trông thật sắc bén. Ở phần đuôi của xe, cụm đèn Led thiết kế ôm quanh vòm bánh giúp làm tăng thêm dáng vẻ cơ bắp.
  • Về khoang nội thất, xe được trang bị hiện đại, sang trọng. Ghế xe được làm bằng chất liệu cao cấp, kiểu dáng thể thao. Ghế xe còn có thể chỉnh điện theo 6 hướng (hoặc 12 hướng) khác nhau giúp bạn dễ dàng chỉnh ghế theo hướng ngồi phù hợp.
  • Về phần động cơ, Jaguar F-Type 2.0 R-Dynamic sử dụng động cơ 2.0L với 4 xylanh tăng áp, công suất 296 mã lực, mô men xoắn là 400Nm. Kèm theo đó, xe trang bị hộp số tự động 8 cấp giúp nó có thể dễ dàng vượt qua mọi loại địa hình.

Ưu nhược điểm của xe

Ưu điểm nổi bật của mẫu xe này đó là có thiết kế kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn, nội thất sang trọng đẳng cấp, động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên, đây là mẫu xe mới ra đời nên chưa thực sự được nhiều người biết đến.

Giá niêm yết

Jaguar F-Type có hai loại là mui trần và mui cứng với nhiều phiên bản khác nhau. Tuy nhiên, trong phân khúc 6 tỷ thì bạn có thể lựa chọn hai mẫu sau đây.

  • Xe F-TYPE R-Dynamic 2.0L RWD Mui Cứng: Giá 5,650 tỷ đồng.
  • Xe F-TYPE R-Dynamic 2.0L RWD Mui Trần: Giá 6,195 tỷ đồng.

6 tỷ mua xe gì? – Lexus LS 460L AWD 2013 

Nếu có 6 tỷ thì bạn có thể cân nhắc về Luxes LS460L 2013. Đây là mẫu xe đã được nâng cấp hơn rất nhiều so với phiên bản trước, thậm chí được đánh giá là có phần táo bạo hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm.

Lexus LS 460L AWD 2013  là mẫu xe được nhiều người lựa chọn trong phân khúc 6 tỷ
Lexus LS 460L AWD 2013  là mẫu xe được nhiều người lựa chọn trong phân khúc 6 tỷ

Đặc điểm nổi bật của xe

Mặc dù xe có trên thị trường từ khá lâu nhưng nếu trong tầm 6 tỷ thì mẫu xe này vẫn “đáng đồng tiền bát gạo”. Chiếc xe sang trọng này có rất nhiều đặc điểm nổi bật không phải xe nào cũng có, cụ thể như:

  • Về phần ngoại thất, xe được trang bị đèn pha xenon tự động kích ứng, trong khi đó, đèn sương mù thuộc công nghệ LED, gương chiếu hậu tự động. Cần gạt nước cũng là tự động.
  • Về phần nội thất, xe trang bị camera kiểm soát hành trình, kiểm soát khí hậu tự động. Ghế ngồi có thể chỉnh điện 12 hướng khác nhau.
  • Về phần động cơ, xe trang bị động cơ V8 4.6L, công suất 386 mã lực, mô men xoắn là 360Nm. Ngoài ra, xe cũng có hộ số cấp 8 với khả năng tăng tốc lên tới 100km/h chỉ trong 5.9 giây.

Ưu điểm, nhược điểm của xe

Ưu điểm của xe là có thương hiệu, lâu đời đã có được sự uy tín nhất định. Ngoài ra, xe được thiết kế với kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn, nội thất cao cấp, động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên, Luxes LS460L 2013 điểm hạn chế đó là hơi cũ. Phiên bản 2013 tính đến nay đã có 9 năm có mặt trên thị trường. Vì thế dòng xe đã trở nên quá lỗi thời và các trang thiết bị không được hiện đại như các phiên bản gần đây. 

Giá niêm yết

Chiếc xe sang này tuy đã có mặt trên thị trường rất lâu nhưng nó vẫn rất thu hút người dùng. Hiện nay, mẫu Luxes LS460L 2013 được bán tại Việt Nam với mức giá 6 tỷ đồng.

6 tỷ nên mua Audi Q8 Premium 2019 không? 

Có 6 tỷ mua xe gì và đáp án chính là Audi Q8 Premium 2019. Đây là mẫu SUV Crossover thứ thiệt, rất phổ biến. Với thiết kế đẹp mắt, thơi thượng, cá tính, Audi Q8 là lựa chọn của rất nhiều khách hàng.

Xem thêm: 4 Tỷ Nên Mua Xe Gì? Điểm Danh 8 Mẫu Xe Đáng Mua Nhất 2022
Audi Q8 Premium 2019 là mẫu Crossover rất phổ biến ở Việt Nam
Audi Q8 Premium 2019 là mẫu Crossover rất phổ biến ở Việt Nam

Đặc điểm nổi bật của xe

Thương hiệu Audi của Đức vốn nổi tiếng với các dòng xe sang. Do đó, mỗi một mẫu xe, một phiên bản ra đời nó luôn tạo được sự thu hút. Trong đó, mẫu Audi Q8 Premium 2019 trong phân khúc 6 tỷ chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Về phần ngoại thất, đặc điểm nổi bật nhất của chiếc xe này đó là thiết kế lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”. Các cụm đèn ở phía trước và phía sau đều thuộc top công nghệ. Bên cạnh đó, hai thanh chắn bùn thiết kế có phần hơi nhô ra để tạo cảm giác rộng rãi, bề thế cho xe.

Về phần nội thất, toàn bộ ghế xe đều được bọc da cao cấp màu đen, chỉ khâu màu xám Rock với khảm gỗ ASH hạt mịn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp. Ờ phần buồng lái, xe trang bị màn hình lớn sau vô lăng để giúp cung cấp những thông tin quan trọng khi lái xe nhằm đảm bảo sự an toàn.

Về phần động cơ, Audi Q8 Premium 2019 trang bị động cơ 3.0L tăng áp, công suất 335 mã lực và mô men xoắn đạt 369Nm. Trong khi đó, hộp số cũng là loại tự động 8 cấp giúp xe có thể “cân” mọi loại địa hình.

Ưu điểm, nhược điểm của xe

Ưu điểm lớn nhất của xe đó chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu lớn. Hơn nữa, xe cũng được trang bị những đồ nội thất cao cấp, động cơ xe mạnh mẽ. Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất của chiếc xe này là ngoại hình hơi “đồ sộ” nên sẽ hơi kén khách.

Giá niêm yết Audi Q8 Premium 2019

Mẫu xe sang trọng đẳng cấp này luôn nằm trong top những chiếc xe 6 tỷ bán chạy nhất trên thị trường. Tại Việt Nam, Audi Q8 Premium 2019 có giá niêm yết là 5.995 tỷ đồng.

Có nên mua Lexus GX 460 Luxury 2019 6 tỷ?

Lại là một đại diện nhà Lexus góp mặt trong top những mẫu xe 6 tỷ nên mua. Với Lexus GX 460 2019 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhờ công suất đáng gờm, vượt xa các đối thủ Crossover khác.

Lexus GX 460 Luxury 2019 luôn nằm trong Top những xe bán chạy nhất thị trường
Lexus GX 460 Luxury 2019 luôn nằm trong Top những xe bán chạy nhất thị trường

Đặc điểm nổi bật của xe

Lexus GX 460 luôn nằm trong top những chiếc xe bán chạy nhất thị trường. Tuy nhiên, ở phiên bản 2019 thì nó còn thỏa mãn điều kiện về giá. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật mà chỉ xe này mới có.

  • Về phần ngoại thất, ở phần đầu xe được thiết kế lưới tản nhiệt mạ Crom cùng cụm đèn pha góc cạnh thể hiện sự cá tính.
  • Về nội thất, chiếc SUV 7 chỗ này sở hữu nội thất sang trọng, hiện đại. Toàn bộ các hàng ghế ngồi bên trong xe đều được bọc da cao cấp. Hàng ghế trước trang bị chức năng sưởi ấm, làm mát. Ở phần ghế lái có thêm hai vị trí để hỗ trợ việc ra vào được thuận tiện. Trong khi đó, hàng ghế thứ 3 trang bị tính năng gập điện, giúp bạn có thể dễ dàng ra vào từ đó tăng dung tích khoang chứa đồ.
  • Về động cơ, Lexus GX 460 sở hữu động cơ V-8, công suất lên tới 301 mã lực, xylanh 4.6L, dẫn động 4 bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp. Với những trang bị này giúp xe chạy mượt mà, mạnh mẽ.

Ưu điểm, nhược điểm của xe

Ưu điểm của xe đó là có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, động cơ mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt. Tuy nhiên, so với những hãng xe sang trong cùng phân khúc khác thì Lexus GX 460 2019 được đánh giá là chưa xứng tầm. Ngoài ra, đây cũng là mẫu xe duy nhất chưa có hệ thống phanh khẩn cấp.

Giá niêm yết Lexus GX 460 2019

Tuy về phần thiết kế chưa được đánh giá cao bằng xe phân khúc 6 tỷ của Audi nhưng chiếc GX này vẫn rất đáng để sở hữu nhờ những ưu điểm vượt trội của nó. Hiện nay, mẫu xe này đang được bán trên thị trường Việt với mức giá 6.03 tỷ đồng.

6 tỷ mua xe gì? – Toyota Land Cruiser VXR 4.6 V8 2019 

Với 6 tỷ bạn có thể lựa chọn xe Toyota Land cruiser VXR 4.6 V8 2019. Đây là chiếc xe ô tô có sức mạnh động cơ ưu việt, khả năng vận hành rất mạnh mẽ, thách thức mọi loại địa hình.

Tham khảo: 2 Tỷ Mua Xe Gì? Top 8 Xe Trên Dưới 2 Tỷ Tốt Nhất Hiện Nay 2022
Toyota Land Cruiser VXR 4.6 V8 2019  chính là đáp án câu hỏi 6 tỷ mua xe gì
Toyota Land Cruiser VXR 4.6 V8 2019  chính là đáp án câu hỏi 6 tỷ mua xe gì

Đặc điểm nổi bật của xe

Land Cruiser đã chứng tỏ sức mạnh của mình trong suốt 60 năm là mẫu SUV đáng tin cậy nhất thế giới. Nó đã trở thành phần không thể thiếu đối với cuộc sống của mọi người. Với phong cách tinh tế, lịch sự, đây xứng đáng là chiếc xe 6 tỷ nên có trong gia đình.

  • Về phần ngoại thất, chiếc xe 8 chỗ này được thiết kế với kích thước lớn bề thế, mạnh mẽ. Xe có nhiều màu khác nhau, đặc biệt đã được bổ sung thêm hai màu vàng cát và xám ở hai bên thân làm nổi bật chiếc xe.
  • Lưới tản nhiệt thiết kế theo kiểu ba thanh nan đơn nhìn đơn giản, tinh tế hơn. Trong khi đó, xi nhan thiết kế trên gương nổi bật, hệ thống cảnh báo vượt tốc độ trên gương, đồng thời gương của xe thuộc loại gập điện thuận tiện trong sử dụng.
  • Về phần nội thất, Toyota Land cruiser VXR 4.6 V8 2019 trang bị màn hình tiện nghi cỡ lớn. Các hàng ghế trên xe đều được bọc da loại cao cấp.
  • Chiếc xe này cũng được trang bị cửa sổ trời, hộp lạnh, thiết bị nâng hạ gầm. Trong phần khoang lái có đầu DVD với 3 màn hình, camera 360 giúp lái xe an toàn.
  • Về động cơ, xe sở hữu động cơ V8, VVT-i kép với công suất lên tới 227 mã lực, mô men xoắn lên tới 439/3400Nm, hộp số tự động 6 cấp, hệ thống treo trước được thiết kế độc lập tay đòn kép, trong khi đó hệ thống treo sau liên kết với 4 điểm.

Ưu điểm, nhược điểm của xe

Ưu điểm của Toyota Land cruiser VXR 4.6 V8 2019 là được trang bị nhiều tiện nghi an toàn, xe được thiết kế với kiểu dáng hầm hố, rất “ngầu”, khả năng vận hành mạnh mẽ. Tuy nhiên, so với những dòng xe trong cùng phân khúc thì mẫu xe này được cho là có giá hơi cao. Hơn nữa, hàng ghế sau của xe vẫn còn thiết kế theo dạng treo gây bất tiện khi sử dụng.

Giá niêm yết của Toyota Land cruiser VXR 4.6 V8 2019

Hiện nay, chiếc Toyota Land cruiser VXR 4.6 V8 2019 hầm hố này đang được bán với mức giá khoảng 6.21 tỷ. Mức giá này tuy hơi cao so với những dòng xe khác nhưng nó vẫn được khá nhiều người lựa chọn bởi thiết kế cá tính.

6 tỷ mua xe gì? Lựa chọn chiếc xe Chevrolet Corvette C7 Z06 

Chevrolet Corvette C7 Z06 có mặt lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 11/2015. Cho đến hiện nay, đây vẫn là mẫu xe được đánh giá cao trong phân khúc 6 tỷ.

Đọc ngay: 8 tỷ mua xe gì hợp lý? Top 8 Mẫu Xe Sang Trọng, Kiểu Dáng Đẹp 2022
Chevrolet Corvette C7 Z06  là mẫu xe được đánh giá cao trong phân khúc 6 tỷ
Chevrolet Corvette C7 Z06  là mẫu xe được đánh giá cao trong phân khúc 6 tỷ

Đặc điểm nổi bật của xe

Corvette C7 Z06 gây ấn tượng mạnh ngay từ lần đầu tiên xuất hiện nhờ ngoại hình hầm hố với lớp sơn trắng muốt. Không chỉ thế, xe còn sở hữu những điểm nhấn vô cùng nổi bật.

  • Về phần ngoại thất, xe được thiết kế ngoại hình hầm hố với điểm nhấn sơn màu đen bọc sợi carbon ở phần hốc, hai bên thân, cánh gió. Bên dưới bộ vành đa chấu được mạ chrome bóng loáng. Bộ lốp Michelin runflat cũng được thiết kế dành riêng cho Z06 từ đó giúp bánh xe được nới rộng ra.
  • Nội thất xe được thiết kế đơn giản nhưng lại rất hiện đại, tỉ mỉ, tập trung vào từng chi tiết nhỏ. Xe trang bị màn hình cỡ lớn mang đến sự thoải mái cùng trải nghiệm thú vị. Hàng ghế ngồi là loại ghế đua, làm bằng khung carbon cao cấp, hấp dẫn.
  • Về động cơ, Corvette C7 Z06 trang bị khối động cơ LT4 V8 6.2L, siêu nạp, công suất lên tới 650 mã lực, mô men xoắn cực đại là 880Nm. Ngoài ra, xe cũng có hai hộp số (số sàn 7 cấp và số tự động 8 cấp) giúp khách hàng có thể dễ dàng tùy chỉnh.
  • Xe cũng trang hệ thống an toàn như pô đặt giữa bốn bánh, hệ thống phanh carbon – gốm với đĩa phanh khổng lồ nhưng nhẹ hơn so với bộ phanh tiêu chuẩn.

Ưu điểm, nhược điểm của xe

Ưu điểm của chiếc xe này là có thiết kế với màu sắc nổi bật. Động cơ của xe cũng mạnh mẽ, dung tích xăng lớn hỗ trợ chạy xe đường dài. Tuy nhiên, xe cũng có điểm hạn chế là kén người dùng.

Giá niêm yết

Chevrolet Corvette C7 Z06 về Việt Nam năm 2016 với mức giá khoảng 6 tỷ đồng. Sau một thời gian, xe tăng giá lên khoảng 7 tỷ. Tuy nhiên, đến hiện nay, chiếc xe này dao động ở tầm khoảng 6 tỷ. Với mức giá này vẫn được đánh giá là thích hợp với những người đam mê dòng xe cơ bắp, hầm hố.

Trên đây là đáp án câu hỏi có 6 tỷ mua xe gì. Có thể nói, với 6 mẫu xe này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn chiếc xe yêu thích, phù hợp với gia đình mình. 6 tỷ không phải là con số nhỏ, tuy nhiên với những người yêu xe và có nhiều tiền thì chúng không phải điều gì to tát, quan trọng nhất vẫn là họ có chọn được chiếc xe ưng ý hay không.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.