Trải nghiệm showroom Thế Giới Lexus để hiểu hơn về “Phong cách sống sang của giới thượng lưu”

Mới đây, showroom trưng bày và trải nghiệm các mẫu xe sang Thế Giới Lexus được giới thiệu lần đầu tiên tại Hà Thành thu hút được sự quan tâm của đông đảo các doanh nhân, giới nhà giàu và những người đam mê thương hiệu xe Lexus. Sự ra mắt của Showroom được xem là một nước đi chiến lược của thương hiệu nhằm mang đến cho người mê xe những trải nghiệm quý tộc và xa xỉ – tiêu chuẩn sống không thể thiếu của giới thượng lưu.

Thế Giới Lexus – Gửi gắm thông điệp về những giá trị xe sang lướt mang lại

Từ cách đây hơn 2 năm, CEO Thế Giới Lexus đã định hình về một ý tưởng kinh doanh xe lướt Lexus hạng sang hướng đến các doanh nhân và giới nhà giàu Việt Nam. Đây là ý tưởng được hình thành dựa trên chính thực trạng thị trường lúc bấy giờ, người mua xe sang lướt vẫn mải miết “lưu lạc” trong vô vàn các tin rao bán không đáng tin cậy. 

Chưa có một tiêu chuẩn nhất định nào cho việc kiểm định xe lướt, chưa có một quy chuẩn định giá nào dùng chung cho cả thị trường. Vậy nên phương án bỏ ra bạc tỷ mua xe sang đã qua sử dụng dường như không phải là sự lựa chọn an toàn.

Showroom Thế Giới Lexus được kỳ vọng là nơi trưng bày những siêu phẩm xe lướt bao gồm các phiên bản đời mới nhất, các phiên bản độc lạ nhất, giúp những người có nhu cầu dễ dàng sở hữu một chiếc xe hạng sang mà không tốn quá nhiều chi phí.

Cho những ai chưa biết, Lexus được xem là một trong những tiêu chuẩn thiết kế xe sang của Nhật Bản. Phong cách mà Lexus hướng đến đó là sự năng động, hứng khởi, thân thiện, tiện nghi và hoàn hảo. Dựa theo đó, showroom Thế Giới Lexus cũng hướng đến phong cách thiết kế tối giản nhưng không kém phần năng động, và tất nhiên không thể thiếu đi nét tinh tế, cá tính và đầy nghệ thuật. 

Lexus là thương hiệu xe sang đến từ Nhật Bản
Lexus là thương hiệu xe sang đến từ Nhật Bản

Phương châm của Thế Giới Lexus ngay từ những ngày đầu hình thành thương hiệu đó là “Phụng sự người giàu” bằng việc mang đến các sản phẩm và dịch vụ cao cấp, hướng tới những giá trị vô hình, phong cách sống thượng lưu. Cùng với phương châm đó, Thế Giới Lexus mong muốn mang lại sự phục vụ chân thành, những trải nghiệm công nghệ tiên tiến nhất, không đơn thuần là một chiếc xe, đó là những tiêu chuẩn sống đích thực. Từ đó, Thế Giới Lexus mong muốn gửi gắm một thông điệp về giá trị những chiếc xe hạng sang mang lại đối với mỗi người. 

Cùng với một số tiền bỏ ra, bạn hoàn toàn có thể chọn mua một chiếc xe mới thuộc các hãng xe phổ thông, nhưng về giá trị, những chiếc xe sang dù cũ vẫn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt hơn cho những người đam mê bốn bánh.

Trải nghiệm những SIÊU PHẨM về công nghệ và thiết kế đỉnh cao

Tất nhiên, để mang đến sự chân thực nhất, khách hàng đến với showroom sẽ không chỉ được nhìn mà được tận tay tương tác với các siêu phẩm xe sang từ Nhật Bản, qua đó một góc nhìn hoàn toàn mới về xe lướt hạng sang được mở ra.

Sự xuất hiện của những mẫu xe Lexus ĐỘC – LẠ – HIẾM tại Việt Nam

Bộ sưu tập xế hiếm chắc hẳn là điểm nhấn vô cùng thu hút đối với những người đam mê xe cộ. Những mẫu xe hiếm này thường không được trưng bày quá lâu tại showroom bởi vì phiên bản nào cũng được săn lùng một cách gắt gao. Dễ hiểu đây là những chiếc xe không phải cứ có tiền là có thể sở hữu, vậy nên để được chiêm ngưỡng những mẫu xe này, hãy ghé thăm Thế Giới Lexus càng sớm càng tốt.

Một trong những ưu điểm của việc mua xe lướt, đó là bạn có thể được sở hữu những chiếc xe độc nhất vô nhị, những phiên bản huyền thoại giới hạn khó có thể bắt gặp lần thứ 2 tại Việt Nam. Hầu hết những chiếc xe này đều có giá niêm yết “ngất ngưởng” chỉ dành cho những tay chơi thực thụ, những người mê xe khó tính. 

Về thiết kế và công nghệ của những mẫu xe này, cho dù thêm 10 năm nữa vẫn có thể “ăn đứt” các hãng xe phổ thông khác. Nếu không quá dư giả về mặt tài chính nhưng vẫn muốn một lần được chiêm nghiệm những điều gọi là “huyền thoại” tất nhiên lựa chọn xe lướt là một sự đầu tư sáng suốt.

Đa dạng thiết kế, kiểu dáng cùng hàng loạt các mẫu xe đời mới nhất

Nếu nghĩ mua xe lướt là chỉ có thể tìm đến những mẫu xe đời cũ thì bạn đã hoàn toàn sai lầm. Tại Thế Giới Lexus, bạn vẫn có thể tìm được những mẫu xe đời mới nhất đã được qua kiểm định vô cùng nghiêm ngặt. Cùng với đó, sự đa dạng trong thiết kế, kiểu dáng và màu sắc của những mẫu xe được trưng bày tại showroom nhất định sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được một chiếc xe như ý. 

Hầu hết những người có ý định mua xe đều đã từng tham khảo về các mẫu xe thông qua video, hình ảnh trên các trang thông tin trực tuyến. Tuy nhiên, ai cũng phải được tận tay trải nghiệm, lái thử xe rồi mới có thể đưa ra quyết định chi tiền, nhất là với những chiếc xe đã qua sử dụng. Tham quan khu trưng bày, quý khách hàng sẽ được các tư vấn viên hỗ trợ tối đa trong việc lựa chọn một chiếc xe phù hợp với nhu cầu, phong thủy và phong cách cá nhân. Đừng ngại chia sẻ mong muốn của bạn với các tư vấn viên của Thế Giới Lexus.

Mang công nghệ 4.0 đến gần hơn với khách hàng Việt Nam

Thế Giới Lexus luôn khao khát theo đuổi và ứng dụng những công nghệ đột phá nhất trong việc hoàn thiện quy trình phụng sự khách hàng. Tại showroom mới được khai trương, nhiều công nghệ hiện địa cũng được thể hiện và giới thiệu một cách sinh động để khách hàng có thể trải nghiệm thực tế.

Trước tiên phải kể đến Công nghệ định giá sử dụng trí tuệ nhân tạo AI lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Công nghệ này sử dụng một hệ thống thiết bị camera cực nhạy bén quét đa chiều, giúp phát hiện các lỗi xước, hư hỏng, va đập, thay thế trên một mẫu xe. Sau đó các dữ liệu được thống kê và so sánh với tiêu chuẩn được lưu trữ trong bộ nhớ, từ đó cho ra kết quả định giá xe gần chính xác nhất.

Công nghệ định giá sử dụng trí tuệ nhân tạo AI lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam
Công nghệ định giá sử dụng trí tuệ nhân tạo AI lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Định giá nhanh, công khai, minh bạch và không còn phụ thuộc vào cảm tính con người, hệ thống định giá bằng AI này lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam và ngày càng chứng minh được đây là một xu hướng của tương lai. 

Kế đến là chương trình thực tế ảo VR 360, một trải nghiệm mà bất kỳ khách hàng nào đến với showroom Thế Giới Lexus cũng phải thử qua một lần. Chỉ với một chiếc kính được kết nối với hệ thống điều khiển thông minh, ngay lập tức bạn đã được hòa mình vào không gian của bất kỳ chiếc xe nào bạn thích. Công nghệ này đã được rất nhiều hãng xe lớn trên thế giới áp dụng nhằm giúp người dùng có thêm sự tham khảo và đưa ra những sự lựa chọn trực quan nhất.

Cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những người có cùng đẳng cấp

Có thể nói, niềm đam mê xe sang là sở thích chung của các doanh nhân thành đạt, những người có địa vị và chỗ đứng trong xã hội. Đối với những người thuộc tầng lớp này, họ luôn có mong muốn mở rộng mối quan hệ, giao lưu với những người có cùng tầm nhìn, cùng đẳng cấp. 

Thế Giới Lexus đã chứng kiến rất nhiều cuộc gặp gỡ đặc biệt, nhiều mối quan hệ hợp tác được hình thành từ cơ duyên gặp nhau tại showroom của chúng tôi. Và cho những ai chưa biết, Thế Giới Lexus cũng là một thành viên của Cộng đồng doanh nhân ô tô, Hệ sinh thái dành cho giới Quý tộc,… Vậy nên, trở thành khách hàng của Thế Giới Lexus cũng là một cơ hội để bạn có thể tham gia vào các cộng đồng này, giúp nâng tầm chất lượng các mối quan hệ xã hội và khám phá bản thân ở nhiều lĩnh vực khác.

Dịch vụ khách hàng đẳng cấp – Toàn vẹn cho sứ mệnh phụng sự tại Thế Giới Lexus

Không thể phủ nhận người Việt vẫn còn e ngại với việc mua đồ cũ, xe cũ và e ngại việc bỏ một số tiền khủng cho xe lướt. Và cách mà Thế Giới Lexus lựa chọn đó là mang đến những sản phẩm và dịch vụ xứng đáng nhất.

Về chất lượng xe, không phải bàn cãi khi tất cả mọi chiếc xe có mặt tại hệ thống showroom đều đã trải qua hàng loạt quy trình kiểm định nghiêm ngặt của hãng. Minh bạch tuyệt đối về kết quả kiểm định giúp Thế Giới Lexus bước đầu tiên chiếm trọn lòng tin của khách hàng, ngay cả những người khó tính nhất.

Tất cả xe đều trải qua quy trình kiểm định 259 bước đầu vào nghiêm ngặt
Tất cả xe đều trải qua quy trình kiểm định 259 bước đầu vào nghiêm ngặt

Dẹp bỏ nỗi lăn tăn về chất lượng xe, điều tiếp theo cũng có thể coi là quan trọng nhất nhì khi mua xe sang đó là dịch vụ. Nhiều người vẫn nghĩ mua xe cũ sẽ không được chăm sóc kỹ càng như mua xe mới, dịch vụ hời hợt và bị “cắt xén” nhiều hơn. Điều này là hoàn toàn sai lầm đối với Thế Giới Lexus, như phương châm đã đặt ra từ đầu đó là làm việc dựa trên tình thần phụng sự, vì thế sự hài lòng của khách hàng mới là điều Thế Giới Lexus chú trọng hàng đầu. Có thế bạn không mua chiếc xe đắt nhất, nhưng dịch vụ mà chúng tôi mang lại cho bạn luôn luôn là tốt nhất. 

Để phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn cao như vậy, trước hết phải kể đến đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm. Nhân viên tư vấn xe sang ngoài kiến thức về xe, công nghệ, kỹ năng ứng xử bắt buộc phải trải qua các lớp đào tạo về nắm bắt tâm lý khách hàng. Chỉ có như vậy, mới có thể biết được khách hàng thực sự cần gì. Mỗi người sẽ có một nhu cầu khác nhau, do đó cách phục vụ cũng phải linh hoạt biến hóa sao cho phù hợp nhất.

Kế đến là các chương trình ưu đãi, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng. Ưu đãi bằng hình thức giảm giá có thể đã quá quen thuộc và nhàm chán, cũng không hẳn là những thứ mà khách hàng thực sự quan tâm. Thế Giới Lexus đã làm mới hơn các chương trình ưu đãi này bằng việc thay thế bởi các gói quà tặng mua sắm, nghỉ dưỡng, tập golf,… tại các hệ thống đối tác của tập đoàn. Điều này tạo nên những hứng khởi mới cho khách hàng khi mua xe.

Tất nhiên, các sản phẩm tại Thế Giới Lexus cũng sẽ nhận được chính sách bảo hành – bảo dưỡng chính hãng tại hệ thống gara chuyên biệt dành cho xe sang. Thêm vào đó là các voucher mua sắm phụ kiện xe sang, độ xe, tân trang xe trong cùng chuỗi giá trị được xây dựng bởi Thế Giới Lexus.

Có thể nói, tất cả những nhu cầu về một chiếc xe Lexus hạng sang quý khách đều có thể tìm thấy tại Thế Giới Lexus. Mỗi một thiết kế, mỗi một sản phẩm tại đây đều là tâm huyết và nỗ lực của toàn thể đội ngũ nhằm tạo nên những giá trị thực sự xứng đáng với giới thượng lưu Việt Nam.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.