1976 Thuộc Mệnh Nào? Người Sinh Năm 1976 Hợp Xe Màu Gì?

Đối với bất kỳ tuổi nào, việc mua các loại tài sản giá trị như nhà cửa, xe hơi,… đều được chủ nhân xem ngày, giờ và màu sắc hợp với mình. Cũng theo phong thủy, màu sắc đồ vật hợp bản mệnh sẽ đem lại nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về năm 1976 hợp xe màu gì.

Năm 1976 là năm con gì? Thuộc mệnh nào?

Người phương Đông nói chung và người Việt Nam ta nói riêng, từ xưa đến nay đều coi trọng vấn đề về mặt tâm linh, về sự ảnh hưởng của 12 con giáp trong cuộc sống hàng ngày. Việc tin theo các yếu tố phong thủy đôi khi đã trở thành văn hóa của nhiều người, nhằm mục đích cầu may, tránh đi mọi điều xui xẻo trong cuộc sống.

Việc mua các phương tiện di chuyển hiện nay đã quá quen thuộc. Tuy nhiên, để có một chiếc xe tốt, bền, sử dụng được lâu dài thì không phải đơn giản. Ngoài xem xét về yếu tố nội thất, hãng xe, thiết kế xe,… thì người ta cũng thường xem ngày mua, màu xe hợp bản mệnh và đôi khi là phong thủy số xe.

Tham khảo ngay: Nam Sinh 1972 Hợp Màu Gì Để Yên Tâm Lái Xe, Làm Việc Suôn Sẻ?
Chọn xe theo phong thủy đã trở thành một thói quen đối với người dân ta
Chọn xe theo phong thủy đã trở thành một thói quen đối với người dân ta

Dưới đây là tổng quan về năm sinh 1976:

  • Người sinh năm 1976 thuộc năm Bính Thìn. Theo quan niệm các nước phương Đông, rồng là thể hiện cho sự quyền lực, những người thuộc năm sinh này đều nắm giữ vị trí quan trọng trong một tổ chức hoặc xã hội.
  • Năm sinh 1976 thuộc vào mệnh Sa Trung Thổ (tức đất pha cát). Theo quy luật tương sinh và tương khắc trong Ngũ hành, năm sinh Bính Thìn tương sinh với mệnh Kim và mệnh Hỏa, đồng thời tương khắc với mệnh Thủy và mệnh Mộc. Chính vì vậy, khi chọn màu sắc phù hợp, người Bính Thìn nên chọn màu sắc của bản mệnh hoặc màu tương sinh với bản mệnh.

Sinh năm 1976 hợp xe màu gì? Ý nghĩa các màu hợp với năm sinh 1976

Người sinh năm 1976 có khá là nhiều sự lựa chọn về màu sắc khi mua xe. Dựa theo bảng màu hợp mệnh trong phong thủy, người Bính Thìn nên chọn mua xe màu vàng nâu hoặc nâu sẫm, là những màu thuộc với bản mệnh của mình.

Bên cạnh đó, các màu sắc tương sinh thuộc mệnh Hỏa như đỏ, cam, tím, hồng cũng là sự lựa chọn không tồi. Bởi theo Ngũ hành, Hỏa sinh Thổ (tức Hỏa truyền năng lượng cho Thổ), chọn màu xe theo mệnh Hỏa sẽ đem lại tài lộc, nâng đỡ bổn mạng, đi lại dễ dàng, thoải mái, ít gặp phải nguy hiểm.

Xem thêm: 1989 Hợp Màu Xe Gì Sẽ Gặp Nhiều May Mắn Và Bình An
Các màu xe hợp với năm sinh 1976
Các màu xe hợp với năm sinh 1976

Ý nghĩa màu sắc hợp mệnh với năm sinh 1976

Để giúp các chủ nhân sinh năm 1976 dễ dàng hơn nữa trong việc lựa chọn màu sắc xe phù hợp, chúng tôi sẽ đi sâu vào giải thích ý nghĩa của màu xe hợp mệnh Bính Thìn:

  • Màu vàng: Màu vàng hay còn được dùng để tượng trưng cho màu nắng, nuôi dưỡng vạn vật trên Trái Đất, tràn đầy sự sống. Màu vàng thường mang ý nghĩa về sự hạnh phúc, sự ấm áp, trí tuệ. Ở các đất nước phương Đông, màu vàng còn là màu tượng trưng cho sự quý tộc, cho hoàng gia.
  • Màu nâu: Màu nâu thường dùng để tượng trưng cho đất, nhằm ý nghĩa ẩn dụ về sự chắc chắn và bền vững. Ở một số nước, màu nâu còn được hiểu với ý nghĩa đoàn kết. Màu sắc này tương đối hợp với đối tượng nam giới.
  • Màu đỏ: Màu đỏ là màu chính của bản mệnh Hỏa, thường biểu hiện cho máu và lửa. Chính vì vậy mà màu này thường mang ý nghĩa tích cực, đại điện cho sức mạnh, quyền lực và sự nhiệt huyết. Bên cạnh đó, màu đỏ cũng ẩn dụ cho một tình cảm nồng nàn, màu của sự nữ tính, đại diện cho tình yêu và tình bạn.
  • Màu tím: Màu tương hợp tiếp theo thuộc hành Hỏa, mang ý nghĩa về sức mạnh và sự bền vững. Trong nghệ thuật, màu tím còn là màu của sự quyến rũ, của sự sáng tạo và quyền uy.
  • Màu cam: Màu cam là sự pha trộn màu sắc giữa đỏ và vàng, có ý nghĩa về sự hạnh phúc và nhiệt huyết. Khi nhìn vào màu cam, chúng ta sẽ cảm nhận được sự sáng tạo, sự phấn khởi và tươi vui. Khoa học cũng đã chứng minh, màu cam có khả năng giúp tăng tính tư duy và sáng tạo, giúp con người đạt được hiệu quả cao hơn trong công việc.
  • Màu hồng: Màu thể hiện một sự dễ thương, nhí nhảnh, trong sáng và nữ tính. Màu hồng này thường phù hợp hơn với các thiếu nữ.

Năm sinh 1976 nên tránh màu xe nào?

Bên cạnh các màu tương sinh với bản mệnh, cũng có một vài màu tương khắc, có thể gây nên sự xui xẻo, không may trong công việc cũng như cuộc sống cho chủ sở hữu. Những màu sắc mà chủ nhân tuổi Bính Thìn nên tránh:

Xem ngay: Ất Mão 1975 Hợp Màu Xe Gì Để May Mắn, Ăn Nên Làm Ra
Các màu xe tương khắc với năm sinh 1976
Các màu xe tương khắc với năm sinh 1976
  • Màu đen, màu xanh nước biển: Các màu này là màu bản mệnh của Thủy, mà mệnh Thổ lại khắc mệnh Thủy. Khi sử dụng xe có màu này, chủ nhân dễ gặp phải tai ương.
  • Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây là màu chủ đạo của mệnh Mộc, mà Thổ cũng khắc Mộc. Khi sở hữu xe màu xanh lá cây, chủ nhân có thể ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.
  • Màu trắng, xám: Theo quy luật Ngũ hành thì Thổ sinh Kim, tuy không phải màu quá tương khắc, nhưng người sinh năm 1976 cũng nên tránh. Bởi Thổ sẽ bị Kim hút sức mạnh, từ đó cơ thể sẽ bị mệt mỏi, gặp nhiều tai bay vạ gió khi đi ngoài đường.

Trên đây chúng tôi đã thông tin chi tiết đến cho bạn về năm sinh 1976 hợp xe màu gì. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đọc đã có thể chọn được cho mình một màu xe hợp với bản mệnh, đem lại sự may mắn và thành công trong cuộc sống.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.