Vệ Sinh Khoang Máy Ô Tô Đà Nẵng Chất Lượng Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Đà Nẵng là một thành phố có nền du lịch phát triển bậc nhất. Mỗi năm, các đoàn xe du lịch đổ về đây nhiều vô kể. Vì thế, các dịch vụ vệ sinh khoang máy ô tô Đà Nẵng theo đó cũng xuất hiện nhiều hơn. Không chỉ các đoàn du khách, ngay cả người dân địa phương cũng muốn tìm một địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng.

Nhu cầu tìm dịch vụ vệ sinh khoang máy ô tô Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong ba thành phố lớn trọng điểm của nước ta. Khác với Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng phát triển mạnh nhất về du lịch. Vì thế, lưu lượng các phương tiện lưu thông trong thành phố mỗi ngày là cực kỳ lớn. Không chỉ phương tiện của người dân địa phương, xe từ các đoàn du lịch cũng chiếm tỷ lệ lớn.

Nhu cầu tìm dịch vụ vệ sinh khoang máy ô tô Đà Nẵng hiện nay rất lớn
Nhu cầu tìm dịch vụ vệ sinh khoang máy ô tô Đà Nẵng hiện nay rất lớn

Số lượng xe ô tô lưu thông trong thành phố lớn kéo theo sự xuất hiện của nhiều cơ sở bảo dưỡng, vệ sinh xe. Nhu cầu thị trường càng lớn, số lượng các địa điểm bảo dưỡng càng nhiều. Vì thế, những đòi hỏi về chất lượng, chi phí dịch vụ của khách hàng cũng trở nên khắt khe hơn.

Hướng dẫn: Vệ Sinh Khoang Máy Ô Tô Bằng CO2 Nhanh Chóng

Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ làm sạch khoang xe ô tô tại Đà Nẵng

Để cạnh tranh, thu hút khách hàng, các đơn vị bảo dưỡng, vệ sinh xe tại Đà Nẵng không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ vệ sinh. Vậy nên, biết cách đánh giá dịch vụ trên những tiêu chí cụ thể sẽ giúp chủ xe dễ chọn được loại hình phù hợp, hài lòng. Về cơ bản, chất lượng dịch tốt sẽ đáp ứng được các tiêu chí là:

  • Cơ sở vật chất: Đơn vị cần đảm bảo có đầy đủ các loại máy, hóa chất tẩy rửa chuyên dụng cho từng vấn đề của khoang máy. Tiêu biểu như: vòi xịt áp xuất cao, máy xì khô, dung dịch vệ sinh tổng hợp, dung dịch làm mềm cặn xăng dầu, …
  • Chuyên môn kỹ thuật viên: Phải là người đã qua chương trình đào tạo chuyên nghiệp, hiểu biết sâu về cấu tạo máy móc, động cơ xe và có nhiều năm kinh nghiệm vệ sinh khoang xe thực tiễn.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Các chuyên viên tư vấn phải là những người hiểu về dịch vụ và nhìn thấu tâm lý khách hàng, đưa ra được những dịch vụ phù hợp, thỏa mãn về cả yêu cầu lẫn chi phí của chủ xe.
  • Bảng giá: Phổ giá dịch vụ vệ sinh khoang xe ô tô phải tương xứng với chất lượng nhận được, không chênh lệch quá lớn so với mặt bằng chung trên thị trường.
  • Chế độ bảo hành: Đơn vị thi công phải đảm bảo hỗ trợ xử lý, khắc phục hư hại, thậm chí bồi thường cho chủ xe trường hợp động cơ gặp vấn đề do dịch vụ vệ sinh khoang không đảm bảo chất lượng.
Trình độ kỹ thuật viên quyết định rất lớn đến chất lượng dịch vụ vệ sinh của đơn vị
Trình độ kỹ thuật viên quyết định rất lớn đến chất lượng dịch vụ vệ sinh của đơn vị

Thế giới Lexus – Vệ sinh khoang máy ô tô Đà Nẵng chất lượng, uy tín

Một dịch vụ vệ sinh khoang máy ô tô tại Đà Nẵng được nhiều chủ xe đánh giá cao hiện nay là Thế giới Lexus. Lấy lợi ích khách hàng làm tiêu chuẩn, Thế giới Lexus không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu trải nghiệm khách hàng. Có thể nói, đây là đơn vị đi đầu trong dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh xe khách hàng có thể tin chọn với những điểm nổi bật là

Thế giới Lexus - Vệ sinh khoang máy ô tô Đà Nẵng chất lượng, uy tín
Thế giới Lexus – Vệ sinh khoang máy ô tô Đà Nẵng chất lượng, uy tín

Đạt chuẩn cao về nhân lực và cơ sở vật chất

Ưu thế của Thế giới Lexus so với nhiều đơn vị khác tại Đà Nẵng hiện nay chính là khả năng thấu hiểu khách hàng. Không chỉ mang đến cho chủ xe một cảm quan tốt về cơ sở vật chất tại đơn vị, Thế giới Lexus còn củng cố sự tin tưởng ở họ bằng chất lượng dịch vụ toàn diện.

Theo đó, những ưu thế vượt trội về dịch vụ của Thế giới Lexus có thể kể đến là:

  • Sở hữu trang thiết bị cao nhấp nhập khẩu từ nước ngoài, sử dụng các dung dịch tẩy rửa uy tín đến từ Italy, Mỹ và Đức.
  • Nguồn nhân lực dồi dào, được đào tạo sâu về trình độ chuyên môn.
  • Thời gian vệ sinh khoang xe ngắn nhưng chất lượng, hiệu quả đem lại cao.
  • Có nhiều ưu đãi đi kèm như xịt phủ dưỡng bảo vệ động cơ xe, treo tinh dầu đuổi côn trùng, động vật theo gói dịch vụ khách hàng chọn.
  • Cam kết bảo vệ động cơ xe, sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm trong trường hợp xe chết máy, không hoạt động sau khi vệ sinh khoang.
  • Chủ xe được hướng dẫn, tư vấn cách bảo quản, kiểm tra và vệ sinh khoang xe, bộ động cơ tại nhà định kỳ.
Đọc thêm: Phủ Ceramic Đà Nẵng Ở Đâu Tốt?

Có nhiều hạng mục dịch vụ vệ sinh

Nhắc đến dịch vụ vệ sinh khoang máy ô tô Đà Nẵng, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Thế giới Lexus. Tuy nhiên, bên cạnh đó, đơn vị còn rất nhiều hạng mục dịch vụ vệ sinh khác mà khách hàng có thể tham khảo.

Hiện nay, Thế giới Lexus mang đến những giải pháp vệ sinh toàn diện cho xe hơi như: vệ sinh khoang xe, nội thất, cốp xe hay vệ sinh tổng thể, … Như vậy, khi đến đây, chủ xe sẽ được tư vấn và hỗ trợ những gói dịch vụ phù hợp, tiết kiệm chi phí nhất.

Thế giới Lexus cung cấp dịch vụ vệ sinh đa dạng cho nhiều loại xe khác nhau
Thế giới Lexus cung cấp dịch vụ vệ sinh đa dạng cho nhiều loại xe khác nhau

Thế giới Lexus chuyên sâu các dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh cho thương hiệu xe sang này. Mọi dòng xe như Lexus LX, Lexus IS, Lexus LX, … đều có đầy đủ các dịch vụ đáp ứng.

Tuy nhiên, đơn vị cũng chủ động hướng đến đa dạng các phân khúc khách hàng hơn. Vậy nên không chỉ riêng Lexus, rất nhiều thương hiệu xe sang hay xe phổ thông khác cũng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ làm sạch khoang máy ô tô tại đây.

Bảng giá vệ sinh khoang máy cạnh tranh, hấp dẫn

Bảng giá dịch vụ tại Thế giới Lexus tại Đà Nẵng là thông tin được rất nhiều chủ xe quan tâm. Vì sử dụng nhiều thiết bị hiện đại, chế độ chăm sóc, phục vụ khách hàng tốt nên nhiều khách hàng phỏng đoán chi phí tại đây sẽ cao hơn so với mặt bằng chung thị trường.

Thực tế, phổ giá vệ sinh khoang máy tại Thế giới Lexus rất đa dạng. Dựa vào phân khúc, tình trạng xe, kỹ thuật viên sẽ xác định phương pháp làm sạch phù hợp và báo giá cụ thể đến khách hàng. Dưới đây là bảng giá dịch vụ của Thế giới Lexus bạn có thể tham khảo:

Phân loại xe Chi phí dịch vụ
Loại xe phổ thông (giá dưới 1 tỷ) 600.000VNĐ – 1.400.000VNĐ
Loại xe trung lưu (giá từ 1 đến 3 tỷ) 1.100.000VNĐ – 1.700.000VNĐ
Loại xe thượng lưu (giá trên 3 tỷ) 1.400.000VNĐ – 2.000.000VNĐ

Quy trình vệ sinh chuyên nghiệp, bài bản

Quy trình vệ sinh khoang máy ô tô được Thế giới Lexus xây dựng dựa trên tình trạng xe để đảm bảo hiệu quả có được là tốt nhất. Tuy nhiên, dưới đây là những bước tiêu chuẩn bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Nhận bàn giao xe từ khách hàng, kiểm tra và đánh giá sơ bộ.
  • Bước 2: Làm nguội bộ đồng cơ, tránh tình trạng “sốc nhiệt” khi vệ sinh bằng cách mở nắp Capo từ 10 đến 20 phút.
  • Bước 3: Dùng băng dính, túi nilon chuyên dụng bọc kín các bộ phận cần tránh nước như: ắc quy, mạch điện tử, …
  • Bước 4: Vệ sinh thô khoang máy ô tô: Nhặt sạch rác như lá, cành cây, các mẩu vụn bụi bẩn lọt vào khoang xe; Lau, phủ bụi bám trên bộ động cơ. Tiếp đến, sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng cọ sạch các vết cặn dầu mỡ, vết bẩn cứng đầu, … Dùng bàn chải, khăn lau làm sạch mọi vết bẩn, xả lại bằng vòi xịt nước áp suất cao rồi lau khô bằng khăn cotton sạch.
  • Bước 5: Xịt phủ lớp dưỡng giúp động cơ tránh bám bụi, không bị gỉ sét hay chịu tác động từ môi trường ngoài. Tùy vào gói dịch vụ của khách khách hàng, xe sẽ được treo thêm tinh dầu khử mùi, tránh thu hút các loại côn trùng, động vật đến làm ổ.
Quy trình vệ sinh khoang tại Thế giới Lexus đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật cao
Quy trình vệ sinh khoang tại Thế giới Lexus đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật cao

Chế độ bảo hành hậu dịch vụ 

Một điểm khác biệt của Thế giới Lexus với nhiều đơn vị bảo dưỡng xe khác hiện nay chính là chế độ bảo hành. Theo đó, trường hợp xe chết động cơ, bị ảnh hưởng sau khi sử dụng dịch vụ tại đơn vị đều sẽ được hỗ trợ sửa chữa hoặc bồi thường. Vì thế, dù xảy ra bất cứ trường hợp nào, quyền lợi của chủ xe cũng được đảm bảo.

Thế giới Lexus là điểm đáng tin cậy nếu bạn còn đắn đo tìm dịch vụ vệ sinh khoang máy ô tô Đà Nẵng. Để được tư vấn chi tiết, giải đáp mọi thắc mắc về quy trình, giá cả, bạn có thể liên hệ ngay với Thế giới Lexus theo đường dây nóng: 0962.902.039.

Đọc thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.