Dung Dịch Vệ Sinh Khoang Máy Ô Tô 3M Dùng Có Tốt Không?

Dung dịch vệ sinh khoang máy ô tô 3M là sản phẩm rất được quan tâm hiện nay. Đây là một trong số ít sản phẩm có thể đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Bên cạnh bụi bẩn, dung dịch còn loại sạch được dầu nhớt, cặn bám trên bộ phận động cơ. Vậy dung dịch tẩy rửa 3M có những công dụng nổi bật nào? 

Dung dịch vệ sinh khoang máy ô tô 3M có công dụng gì?

Dung dịch vệ sinh khoang máy 3M là một sản phẩm đến từ Mỹ. Đây là một thương hiệu hình thành từ lâu đời, chuyên về các vật liệu phụ kiện cho ô tô. Không chỉ Việt Nam, sản phẩm được dùng ở rất nhiều quốc gia khác trên thế giới. Sự phổ biến của sản phẩm khiến nhiều người tò mò về công dụng chúng mang lại.

Dung dịch vệ sinh khoang máy ô tô 3M có khả năng đánh bay mọi bụi bẩn
Dung dịch vệ sinh khoang máy ô tô 3M có khả năng đánh bay mọi bụi bẩn

Theo đó, 3M chinh phục khách hàng bởi những công dụng tuyệt vời là:

  • Dung dịch có thể làm sạch nhanh những vết cặn dầu nhớt trong khoang xe. Mọi vết bẩn cứng đầu nhất đều được đánh sạch bay.
  • Dung dịch rửa khoang xe 3M an toàn với các bộ phận trong khoang xe. Chất rửa không làm ăn mòn kim loại, chảy nhựa hay cao su trong hệ thống động cơ vận hành.
  • Sử dụng dung dịch 3M sẽ không cần chà cọ, tác động lực vào khoang xe. Điều này giúp tránh tình trạng xe trầy xước, bộ động cơ bị ảnh hưởng.
  • Bình được thiết kế dạng phun xịt nên dễ sử dụng, đảm bảo chất rửa phủ đều vị trí cần làm sạch.
  • Ngăn ngừa tình trạng các loại động vật như chuột, gián làm ổ trong động cơ xe.

Cách sử dụng sản phẩm rửa khoang máy 3M đúng chuẩn

Sở dĩ chất rửa khoang xe 3M hot đến vậy là bởi chúng cho hiệu quả cao, rất dễ sử dụng. Bạn không cần phải pha loãng dung dịch mà có thể dùng trực tiếp luôn. Theo đó, cách sử dụng dung dịch rửa khoang máy 3M đúng chuẩn bạn có thể áp dụng là:

  • Lắc đều bình xịt để dung dịch tẩy rửa khi phun ra sẽ đều lực, không bị tắc nghẽn.
  • Trước khi phun cần hướng đầu phun về vị trí đã được đánh dấu ở cổ bình.
  • Cầm nghiêng bình, tay nắm chắc, một ngón giữ đầu phun. Bình cần đặt cách bề mặt động cơ cần làm sạch một khoảng từ 20 đến 25cm.
  • Sau khi bấm phun foam, bạn cần chờ khoảng 3 đến 5 phút. Trong khoảng thời gian này, các hóa chất trong bình sẽ làm mềm, phá vỡ cấu trúc của các cặn bẩn. Nhờ vậy, chúng dễ bong khỏi các bộ phận động cơ, giúp việc lau chùi dễ dàng hơn.
  • Sau khi lau sạch cặn bẩn, nếu vẫn còn sót lại thì bạn thực hiện thao tác trên thêm một lần nữa.
  • Lau sạch foam và chất bẩn xong, bạn làm sạch lại công cơ với nước rồi lau khô. Cuối cùng kết hợp thêm các loại xịt dưỡng cho xe là quá trình vệ sinh đã xong.

Hạn chế khi sử dụng dung dịch vệ sinh khoang máy ô tô 3M

Là dòng dung dịch vệ sinh khoang ô tô được ưa chuộng bậc nhất nhưng 3M cũng có một vài hạn chế. Vì là chất hóa học tẩy rửa nên sản phẩm sẽ có một số nhược điểm là:

Sử dụng dung dịch vệ sinh khoang máy 3M cần tránh để dây vào vỏ xe hay làn da
Sử dụng dung dịch vệ sinh khoang máy 3M cần tránh để dây vào vỏ xe hay làn da
  • Dung dịch tẩy rửa 3M không thân thiện với màu sơn. Khi vô ý làm dây ra vỏ xe, lớp sơn sẽ bị đổi màu, bong tróc. Do đó, khi thi công cần phải đặc biệt cẩn thận, tránh tốn thêm chi phí sơn xe. Trường hợp vô ý làm dây lên vỏ xe cần lau sạch ngay bằng nước.
  • Khoang máy cần vệ sinh khô trước khi dùng 3M. Sử dụng dung dịch vệ sinh khoang máy ô tô 3M ngay thì sẽ khó có hiệu quả tốt.
  • Không thể chất tẩy rửa dính ra tay vì có thể làm tổn hại đến làm da của bạn.
  • Việc hít phải chất tẩy rửa thường xuyên có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn.

Dung dịch vệ sinh 3M giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng tại Thế giới Lexus

So với những loại dung dịch tẩy rửa khoang ô tô khác thì 3M có giá khá cao. Bù lại, chất lượng chúng mang lại là tương xứng và làm hài lòng mọi khách hàng sử dụng. Hiện nay, một bình dung dịch 3M có giá thành từ 150.000VNĐ – 200.000VNĐ. Tùy vào nơi mua, biến động nguồn nhập mà giá sản phẩm có thể thay đổi tùy từng thời điểm.

Để mua dung dịch vệ sinh 3M chính hãng, bạn nên đến các cửa hàng chuyên bán vật liệu chăm sóc, bảo dưỡng xe. Thế giới Lexus là một điểm chuyên về chất tẩy rửa 3M chính hãng. Bên cạnh việc phân phối, Thế giới Lexus còn cung cấp dịch vụ vệ sinh khoang xe chuyên nghiệp bằng dung dịch 3M được nhiều chủ xe tin chọn.

Giá dung dịch rửa khoang xe 3M trên thị trường tương đối rẻ
Giá dung dịch rửa khoang xe 3M trên thị trường tương đối rẻ

3 lý do nên sử dụng dịch vụ làm sạch khoang máy tại Thế giới Lexus

Thay vì mua trực tiếp, nhiều khách hàng lựa chọn luôn dịch vụ vệ sinh tại đây. Điều này vừa tiết kiệm thời gian, vừa giúp khoang xe được làm sạch sâu, an toàn cho động cơ. Theo đó, có 3 lý do cơ bản khiến dịch vụ vệ sinh khoang xe bằng dung dịch 3M tại đơn vị được tin chọn đến vậy là vì:

An tâm về chất lượng dung dịch được sử dụng

3M là một loại dung dịch tẩy rửa cực kỳ phổ biến tại thị trường Việt Nam. Vì thế, số lượng hàng nhái xuất hiện tràn lan, không thể kiểm soát. Điều này khiến khách hàng hoang mang và đắn đo hơn để tìm được điểm phân phối uy tín.

Vốn là đơn vị có dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh xe hàng đầu, mọi sản phẩm được sử dụng tại Thế giới Lexus đều là hàng nhập khẩu chính hãng. Vì thế, khi sử dụng dịch vụ tại đây, chủ xe không còn lo lắng về nguồn gốc, chất lượng dung dịch vệ sinh được sử dụng.

Không chỉ có dung dịch 3M, các loại dung dịch vệ sinh khoang xe cao cấp khác tại Thế giới Lexus cũng đều là hàng chính hãng. Vậy nên mọi yêu cầu của chủ xe về xuất xứ sản phẩm, đơn vị hoàn toàn có thể đáp ứng tốt.

Hiệu quả tẩy rửa khoang xe tốt hơn

Thế giới Lexus chuyên dịch vụ vệ sinh khoang cho dòng xe hạng sang Lexus. Các dòng tiêu biểu như Lexus IS, Lexus NX, Lexus RX đều phù hợp với dịch vụ làm sạch tại đây. Không chỉ riêng Lexus, đơn vị còn hướng đến nhiều dòng xe sang và phổ thông khác. 

Tùy vào tình trạng từng loại xe, Thế giới Lexus sẽ có phương pháp làm sạch phù hợp. Vì thế, hiệu quả tẩy rửa khoang luôn được khách hàng dành nhiều lời khen. Vệ sinh khoang máy theo đó cũng trở thành dịch vụ đắt khách bậc nhất tại đây.

Dịch vụ cho hiệu quả tẩy rửa khoang xe tốt hơn
Dịch vụ cho hiệu quả tẩy rửa khoang xe tốt hơn

Sở dĩ chất lượng đạt được tốt như vậy không chỉ bởi Thế giới Lexus có sản phẩm tốt. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm là yếu tố không nhỏ giúp mỗi chiếc xe được vệ sinh khoang xong đều đẹp như mới. 

Được hưởng chế độ bảo hành, cam kết chất lượng

Sự khác biệt trong dịch vụ của Thế giới Lexus chính là chế độ bảo hành. Dù trường hợp xảy ra sai sót là rất hy hữu những đơn vị vẫn có chính sách đền bù, bảo hành cho khách hàng. Theo đó, trường hợp xe không hoạt động, bị ảnh hưởng động cơ sau khi sử dụng dịch vụ vệ sinh đều sẽ nhận được hỗ trợ phù hợp.

Đồng thời, về chất lượng dịch vụ, Thế giới Lexus tự tin khẳng định:

  • Trình độ kỹ thuật viên đồng đều, có kiến thức, tận tâm và nhiệt tình.
  • Dung dịch rửa khoang máy 3M đạt chuẩn, chính hãng.
  • Quy trình vệ sinh đảm bảo đúng chuẩn kỹ thuật, làm sạch sâu, an toàn cho bộ động cơ.

Chính sách rõ ràng, cam kết chất lượng giúp Thế giới Lexus có được lòng tin của đông đảo khách hàng. Đặc biệt, chính sách này được áp dụng ở tất cả các điểm dịch vụ của đơn vị trên toàn quốc. Vì thế, mọi khách hàng đều được hưởng quyền lợi như nhau.

Dung dịch vệ sinh khoang máy ô tô 3M là một sản phẩm được tìm mua rất nhiều hiện nay. Với những chia sẻ trên, mong rằng phần nào giúp chủ xe tìm được điểm mua hay dịch vụ vệ sinh bằng dung dịch 3M uy tín. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với Thế giới Lexus để được hỗ trợ nhanh nhất!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.