Đánh Giá Chi Tiết Mẫu Xe Lexus LX570 2021 Được Yêu Thích Hiện Nay

Có thể nói rằng, LX570 là một trong những dòng xe mang về rất nhiều thành công cho ông lớn xe sang Lexus. Cùng với sự phát triển các phiên bản qua mỗi năm, 2021 tiếp tục là năm LX570 được nâng cấp và cải tiến thêm. Ở bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết các thông tin đánh giá quan trọng nhất.

Đánh giá Lexus LX570 2021 chi tiết nhất

Lexus LX570 2021 thuộc vào nhóm xe sang, phân khúc SUV 7 chỗ. Dù đã được sản xuất qua nhiều năm nhưng đây vẫn luôn là sự lựa chọn được đông đảo khách hàng quan tâm ưa chuộng. Không chỉ ở các quốc gia khác, tại Việt Nam, LX570 đời 2021 cũng có chỗ đứng khá vững trên thị trường xe sang.

Ở phiên bản mới này, xe tiếp tục có vô số các cải tiến, nâng cấp thêm để xe đạt được những tối ưu nhất, giúp cạnh tranh mạnh mẽ hơn với các đối thủ khác trong cùng phân khúc. 

Thông số kỹ thuật

Tên xe Lexus LX 570 2021
Số chỗ ngồi 07
Kiểu xe SUV
Xuất xứ Nhập khẩu Nhật Bản
Kích thước DxRxC (mm) 5.080 x 1.980 x 1.865 mm
Chiều dài cơ sở (mm) 2850 mm
Tự trọng 2.743 kg
Động cơ V8 32 van, sử dụng trục cam kép, VVT-I kép
Dung tích công tác 6.0 L 
Dung tích bình nhiên liệu 93L (chính) + 45L (phụ)
Loại nhiên liệu  Dầu 
Công suất cực đại (hp) 362 mã lực
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 530 Nm
Hộp số Tự động 8 cấp
Hệ dẫn động Dẫn động 4 bánh toàn thời gian
Hệ thống treo trước AVS
Hệ thống treo sau AVS
Tay lái trợ lực Trợ lực dầu
Cỡ mâm 21 inch
Mức tiêu thụ nhiên liệu 12.1 Lít/ 100 km đường hỗn hợp

Về màu sắc của xe, chúng ta có các lựa chọn khá thoải mái với những gam màu được nhiều người ưa chuộng phổ biến là: Xanh, đen bóng, đen, bạc, nâu, ghi, trắng. Cùng với đó là tùy chọn về gam màu trang trí nội thất. Với tông màu đen tổng thể xe, hãng sẽ có thêm các tùy chọn dành cho những chi tiết khác trong xe với các gam màu kem, nâu cổ điển và đen.

Đánh Giá Nội Thất, Ngoại Thất, Động Cơ Lexus LX570 Super Sport 2022

Ngoại thất của chiếc Lexus LX570 2021

Cũng như nhiều phiên bản LX570 khác của hãng, tính mạnh mẽ luôn được thiết kế một cách rõ rệt trên ngoại hình xe, đồng thời đảm bảo có đủ yếu tố để tăng thêm phần sang trọng. Các kích thước về chiều dài, rộng và cao của xe được xếp lần lượt là 5080 x 1980 x 1865mm. 

Lexus LX570 2021 là phiên bản xe có thiết kế mạnh mẽ
Lexus LX570 2021 là phiên bản xe có thiết kế mạnh mẽ
  • Ở phần đầu xe, hãng vẫn sử dụng lưới tản nhiệt có dạng con suốt thể hiện tinh thần thể thao mạnh mẽ. Ngoài ra, ở hai bên chính là cụm 3 bóng đèn pha rất sáng, có khả năng điều chỉnh góc chiếu rất tốt. 
  • Nắp capo được nhà sản xuất tô điểm bằng đường gân dập nổi thể hiện sự khỏe khoắn cũng như ấn tượng cho đầu xe. Đồng thời, để làm nổi bật chiếc LX570 2021, cản trước được thiết kế có yếu tố thể thao rõ nét khi tạo độ vênh lớn.
  • Về phần thân xe, cơ bản không có sự thay đổi rõ ràng, hãng vẫn lựa chọn cách thiết kế được kế thừa từ phiên bản trước đó. Những đường gân dập nổi vẫn được ứng dụng để tạo nên điểm nhấn cho phần thân xe cũng như tạo sự cuốn hút đối với người nhìn.
  • Ở mẫu sản xuất năm 2021 này, hãng đã lựa chọn phần gương chiếu hậu có chức năng chống bám nước, chống chói và chỉnh điện rất hiện đại. Đặc biệt, các nút cảm biến còn được trang bị trên phần tay nắm cửa để tăng tính tiện dụng cho hành khách trong quá trình sử dụng.
  • Đối với phần mâm xe, loại mâm 21 inch và có đa chấu được sử dụng để tăng thêm sự mạnh mẽ, khỏe khoắn cho xe trong suốt quãng đường di chuyển, kích thước mâm xe lớn cũng là yếu tố tạo sự hài hòa, đồng nhất đối với chiếc xe.
  • Nhìn về phần đuôi xe, khách hàng có nhận xét hãng đã thể hiện thiết kế khỏe khoắn, năng động, cứng cáp, vững chãi rất tốt. Điều này là bởi các chuyên gia đã sử dụng các đường nét vuông trung tính để thiết kế các chi tiết ở đuôi. Nổi bật không thể bỏ qua là cụm đèn hậu có dáng thiết kế chữ L và được mạ chrome rất sáng. Phần cản sau cũng nhô ra ngoài tương tự cản trước.
Lexus LX570 2010: Đánh Giá Ngoại Thất, Nội Thất, Động Cơ Vận Hành

Hệ thống nội thất trên 570 Lexus 2021

Nội thất trên Lexus LX570 được đầu tư tạo đẳng cấp sang trọng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất. Không gian tương đối rộng rãi, dễ chịu, sử dụng các vật liệu cao cấp để trang trí các khu vực trên xe giúp LX570 trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

  • Phần khoang lái tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng đó là vô lăng thiết kế 3 chấu, được sử dụng chất liệu gỗ Shimamoku để ốp các chi tiết, cùng với đó là vật liệu da Semi-Aniline chất lượng cao. Tại chính giữa vô lăng còn có thêm ký hiệu chữ L nổi bật, tạo thêm nguồn cảm xúc mới cho lái xe. Các nút chức năng chỉnh điện, hỗ trợ ra vào, sưởi hay nhớ vị trí cũng được trang bị đầy đủ trên tay lái.
  • Hàng ghế ở trước có diện tích khá rộng rãi, người ngồi có cảm giác êm dịu, thoải mái, các đường may đều đẹp, tỉ mỉ. Phần ghế lái được trang bị tính năng chỉnh điện tới 12 hướng, có thể nhớ 3 vị trí ghế, có hệ thống sưởi, làm mát. Với ghế ngồi phụ, chức năng chỉnh điện 10 hướng và cũng có tính năng làm mát hoặc sưởi.
Nội thất trang bị rất nhiều tính năng hiện đại
Nội thất trang bị rất nhiều tính năng hiện đại
  • Ở khoang hành khách, ghế cũng sử dụng vật liệu da Semi-Aniline để tạo cảm giác êm dịu cho người ngồi, ghế có thể chỉnh điện cũng như làm mát. Về khoảng trống để chân, khách hàng đánh giá khá rộng rãi, trần xe cũng cao nên không gây cảm giác bí, ngột ngạt.
  • Phần khoang hành lý của xe có dung tích được thiết kế là 344 lít, diện tích để đồ có thể mở rộng hơn lên tới 1220 lít khi khách hàng gập hàng ghế thứ 3 xuống. Nếu gập cả hàng ghế 2, dung tích chứa đồ lúc này là 2074 lít, vô cùng rộng rãi để khách hàng chứa các vật cồng kềnh.
Đánh Giá Chi Tiết Xe Lexus LX570 2012: Ngoại Thất, Nội Thất, Động Cơ

Tiện nghi giải trí trên xe

Chiếc Lexus LX570 2021 được cung cấp khá nhiều tiện nghi chất lượng cao, góp phần tạo nên sự cao cấp, đắt giá cho xe. Màn hình giải trí được thiết kế với kích thước 12.3 inch, cho các thông tin hiển thị dễ quan sát, sắc nét, tiện lợi. Âm thanh 19 loa Mark Levinson cung cấp cho khách hàng trải nghiệm thư giãn âm nhạc cực đỉnh cao. 

Hơn nữa, điều hòa trên xe còn được phân chia thành 4 vùng độc lập, điều này có nghĩa rằng chúng ta hoàn toàn chủ động trong việc thay đổi nhiệt độ trên xe mà không gây ảnh hưởng tới các khu vực ghế ngồi khác. 

Để tăng thêm đẳng cấp trong tiện nghi, xe Lexus L570 đời 2021 còn có thêm màn hình điều khiển hành trình, khởi động thông minh, khóa thông minh và chức năng bật/tắt hàng ghế sau tự động.

Khối động cơ và cảm giác vận hành

Cụm động cơ V8 32 van, VVT-i kép, trục cam kép vẫn được nhà sản xuất sử dụng trong phiên bản 2021 này. Công suất tối đa mà động cơ có thể tạo ra đạt 362 mã lực, trong khi đó mô men xoắn cực đại cũng có chỉ số rất tuyệt vời khi đạt tới 530Nm. Hộp số 8 cấp tự động được sử dụng cho xe và tăng thêm khả năng vận hành với hệ thống dẫn động 4 bánh.

Khối động cơ V8 vận hành mạnh mẽ và bền bỉ
Khối động cơ V8 vận hành mạnh mẽ và bền bỉ

Về chế độ vận hành, khách hàng có thể thay đổi 5 chế độ lái như sau? Eco, Comfort, Normal, chế độ Customize, Sport S và Sport S+. Cảm giác vận hành ổn định cao, khả năng tương thích đa dạng địa hình nhanh chóng.

Đồng thời, xe cũng được các chuyên gia công nghệ đánh giá có tính vững vàng, linh hoạt, chắc chắn và chính xác rất tốt. Điều đó càng giúp mẫu xe này trở thành mục tiêu lựa chọn của không ít đại gia.

Các trang bị an toàn cho Lexus 570LX 2021

Hệ thống đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe được đầu tư lớn với những yếu tố gồm:

  • Hỗ trợ lực phanh.
  • Đèn báo phanh khẩn cấp.
  • Hệ thống hỗ trợ đỗ xe.
  • Hệ thống ổn định thân xe.
  • Camera 360.
  • Hệ thống hỗ trợ xe khởi hành ở vị trí ngang dốc. 
  • Hệ thống chống bó cứng các phanh xe. 
  • Cảnh báo chỉ số áp suất lốp. 
  • Kiểm soát lực bám đường. 
  • 10 túi khí an toàn.
  • Hệ thống phụ trợ điều khiển hành trình. 
  • Tính năng giúp xe phân phối lực phanh điện tử. 
  • Cảm biến khoảng cách vật thể ở phía trước và sau. 

Giá bán của chiếc Lexus 570 2021

Giá bán của xe hiện nay khá cao, nhưng với những trang bị tuyệt vời từ ngoài vào trong xe, các tính năng động cơ, an toàn, tiện nghi thì mức giá hoàn toàn xứng đáng. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu mua xe có thể lựa chọn dòng xe lướt để giảm thiểu chi phí. Tuy nhiên cần tìm đến những nơi bán xe lướt uy tín, đảm bảo được kiểm tra nghiêm ngặt, không có vấn đề gì bất thường.

Phiên bản xe Lexus LX 570
Giá công bố chính thức 8.344.000.000 VNĐ
Giá xe Lexus LX 570 lăn bánh
Tại Hà Nội 9.367.660.000 VNĐ
Tại TP Hồ Chí Minh 9.200.780.000 VNĐ
Các tỉnh khác 9.181.980.000 VNĐ

Trong số các dòng SUV cùng phân khúc, Lexus LX570 2021 chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các đại gia, các tín đồ nhà Lexus. Mẫu xe mang tới nhiều điểm mạnh vượt trội, thể hiện được đẳng cấp và độ chịu chơi cho chủ nhân.

Mua bán xe Lexus LX570 cũ, lướt – Thủ tục nhanh – Chi phí hợp lý

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.