Đánh Giá Chi Tiết Xe Lexus LX570 2012: Ngoại Thất, Nội Thất, Động Cơ

Lexus LX570 2012 là phiên bản xe sang được nâng cấp với rất nhiều cải tiến nổi bật. Các điểm mạnh về thiết kế, động cơ, khả năng vận hành được khách hàng vô cùng quan tâm. Sau đây là các đánh giá chi tiết dành cho bạn đọc tham khảo.

Đánh giá chi tiết Lexus LX570 2012 

Trong số tất cả các phiên bản LX570 của hãng, mẫu sản xuất năm 2012 nhận được rất nhiều đánh giá từ phía người dùng. Cũng giống như nhiều mẫu xe sang khác, LX570 2012 có nhiều điểm mạnh trong nội thất, ngoại thất cũng như khả năng vận hành. Dù đã qua 10 năm nhưng cho tới nay, đây vẫn là dòng xe có sức hút rất mạnh mẽ. Để có cái nhìn cụ thể hơn về xe, sau đây là các thông tin đánh giá cụ thể.

Ngoại thất xe 

Lexus là hãng xe sang luôn đầu tư rất nhiều trong việc thiết kế ngoại thất, mọi dòng xe đều được trau chuốt tỉ mỉ. Đối với chiếc Lexus LX570 2012 này, khách hàng sẽ đạt được sự thỏa mãn hài lòng cao.

  • LX570 sản xuất năm 2012 được ví là chuyên cơ mặt đất, chiếc SUV này trang bị đầy đủ các tính năng nổi bật, thiết kế đắt giá từ đầu xe, thân xe cho tới đuôi xe. Các điểm mạnh về thiết kế được giới chuyên gia xe hơi ghi nhận lớn và dù đã qua nhiều năm thì chiếc xe vẫn có mức giá khá ổn định.
  • Điều cần chú ý đầu tiên ở chiếc xe sang này đó là cụm lưới tản nhiệt. Hãng đã lựa chọn thiết kế theo lưới con suốt với dáng vẻ của một chiếc đồng hồ cát. Kích thước lưới khá lớn, để tăng thêm điểm nhấn, hãng đã dùng chrome mạ viền. 
  • Đèn pha hình thoi hai bên cũng được thiết kế khá ấn tượng, tinh xảo, để phát huy khả năng chiếu sáng tối ưu, Toyota đã lựa chọn công nghệ điều chỉnh góc chiếu cũng như tự động thích ứng vô cùng hiện đại. Xe cũng có hệ thống đèn ban ngày dạng LED với kiểu dáng chữ L quen thuộc, thiết kế cũng có sự nổi bật hơn so với phiên bản trước.
Ngoại thất Lexus LX570 2012 có các chi tiết khá tinh xảo
Ngoại thất Lexus LX570 2012 có các chi tiết khá tinh xảo
  • Phần nắp capo được trang trí với đường gân dập nổi khá ấn tượng, mạnh mẽ, thể hiện tốt yếu tố thể thao. Ngoài ra, các chuyên gia thiết kế cũng lựa chọn thay đổi phần cản trước có sự vênh ra ngoài giúp ấn tượng đối với người nhìn càng mạnh mẽ hơn.
  • Ở thân xe, kích thước của LX570 2012 tương đối lớn, loại mâm xe được trang bị có kích cỡ 21 inch và đa chấu, tăng thêm tính mạnh mẽ cho xe. Ngoài ra, hãng cũng đã lựa chọn thêm gương chiếu hậu có khả năng gập tự động, cảnh báo điểm mù và chỉnh điện thông minh. Do vậy, lái xe sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất trong suốt thời gian vận hành LX570.
  • Cũng không thể phủ nhận rằng, Lexus LX570 2012 có thiết kế đuôi xe rất hầm hố, ấn tượng. Nhìn chung, theo đánh giá từ người dùng, phiên bản này có cách chế tạo phần đuôi mang nhiều điểm tương đồng với mẫu xe SUV được bán tại thị trường Mỹ.
  • Ở đuôi xe, chúng ta sẽ có ấn tượng mạnh nhất ở cụm đèn hậu dạng LED, được tạo điểm nhấn với lớp ốp chrome. Điểm này đã giúp chiếc LX570 của hãng vượt xa các mẫu xe khác ở cùng một phân khúc.
  • Tuy nhiên, đuôi xe vẫn có những đường nét mềm mại, tạo sự cân đối cho tổng thể, tránh gây cảm giác quá cứng.
Đánh Giá Chi Tiết Mẫu Xe Lexus LX570 2021 Được Yêu Thích Hiện Nay

Bảng thông số kích thước, trang bị:

Dài 5065 mm
Rộng 1980 mm
Cao 1865 mm
Chiều dài cơ sở 2850 mm
Khoảng sáng gầm xe 225 mm
Bán kính vòng quay tối thiểu 6 m
Trọng lượng không tải 2 kg
Trọng lượng toàn tải 3350 kg
Dung tích khoang hành lý 344 lít
Số cửa 5
Đèn chiếu gần LED
Đèn chiếu xa LED
Đèn sương mù trước LED
Lưới tản nhiệt Hình con suốt
Đèn hậu LED
Đánh Giá Nội Thất, Ngoại Thất, Động Cơ Lexus LX570 Super Sport 2022

Nội thất xe Lexus LX570 2012

Cùng với ngoại thất, nội thất được trang bị trên xe cũng đảm bảo tính sang trọng, cao cấp rất hoàn hảo. Mục tiêu của Toyota là mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

  • Phần ghế ngồi trên xe được bọc bằng các vật liệu da cao cấp, các đường chỉ may đẹp mắt và rất tinh tế. Ghế có khả năng điều hòa với chế độ làm mát cũng như sưởi giúp khách hàng có những giờ phút thư giãn thoải mái nhất.
  • Đối với vị trí ghế lái, hãng đã thiết kế khả năng chỉnh điện cũng như nhớ vị trí. Ghế phụ cũng được hãng trang bị chức năng chỉnh điện.
  • Phần vô lăng 3 chấu bọc bằng vật liệu da cao cấp, kèm theo đó là chất liệu gỗ ốp đắt tiền giúp tăng sự nổi bật, sang trọng cho cả không gian xe. Trên vô lăng còn có thêm biểu tượng chữ L ở chính giữa càng tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho khách hàng.
Vô lăng được ốp gỗ và bọc da cao cấp
Vô lăng được ốp gỗ và bọc da cao cấp
  • Các khách hàng cho biết, cảm giác cầm nắm vô lăng xe tương đối thoải mái, vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa đạt được hiệu quả trải nghiệm cũng như thuận tiện trong quá trình điều khiển. Tay lái cũng có đủ các nút chức năng hỗ trợ tài xế điều khiển xe một cách thuận tiện nhất.
  • Ở sau vô lăng, hãng bố trí cụm đồng hồ thể hiện các thông tin vô cùng sắc nét, rõ ràng, trang trí có nhiều chi tiết tỉ mỉ, tinh xảo. Cũng bởi điều này, khách hàng càng có thêm nhiều hài lòng về không gian được sử dụng.
  • Tại khoang hành khách, các chức năng tiện ích đều được chú trọng đầu tư, mang tới cho hành khách không gian dễ chịu, tiện nghi, dù di chuyển ở quãng đường dài cũng không xảy ra tình trạng ngột ngạt, mệt mỏi.
  • Ghế ngồi đều có thể chỉnh định, khoảng cách để chân rộng rãi, khoảng cách từ đầu tới trần xe cao, không gian thông thoáng, đáp ứng tối cho những khách hàng có chiều cao khoảng m8.
  • Nội thất bên trong được làm nổi bật hơn với phần trang trí đèn viền khá đẹp mắt, khi về đêm sẽ càng tăng thêm sự lấp lánh, sang trọng, huyền ảo. Cũng bởi vậy nên ngay sau khi ra mắt, mẫu xe này đã thu về không ít khách hàng.
Khoang lái trang bị đủ các hệ thống điều khiển hiện đại
Khoang lái trang bị đủ các hệ thống điều khiển hiện đại
  • Để cho hành khách ngồi trên xe được tận hưởng các tiện nghi đỉnh cao nhất, xe còn có hệ thống điều hòa tự động 4 vùng độc lập. Hệ thống này có thể dễ dàng chuyển chế độ lấy gió nhờ các công nghệ rất thông minh. Do vậy, khách ngồi phía sau có thể dễ dàng thay đổi nhiệt độ theo ý muốn mà không phụ thuộc vào hàng ghế trước.
  • Về phần giải trí, các trang bị được sử dụng trên xe có thể kể tới như hệ thống 9 loa tiêu chuẩn, ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn tùy chọn trang bị hệ thống âm thanh mark Levinson 19 loa vô cùng cao cấp, cho nguồn âm thanh sống động hơn bao giờ hết. ngoài ra có cả phần đầu đọc đĩa DVD cùng với màn hình cảm ứng thao tác dễ dàng.

Bảng thông số ghế ngồi:

Chất liệu ghế Da cao cấp
Chỗ ngồi 7 chỗ
Ghế người lái Chỉnh điện
Nhớ ghế người lái
Ghế hành khách phía trước Chỉnh điện
Nhớ ghế hành khách phía trước Không
Hàng ghế thứ 2 Gập theo tỷ lệ 40:20:40
Tựa tay hàng ghế thứ 2
Hàng ghế thứ 3 Gập theo tỷ lệ 40:60
Rèm che nắng Không
Cốp khoang hành lý Chỉnh điện
Lexus LX570 2010: Đánh Giá Ngoại Thất, Nội Thất, Động Cơ Vận Hành

Hệ thống động cơ và an toàn được trang bị

Khối động cơ cung cấp nguồn sức mạnh cho xe là là loại V8 rất quen thuộc của Toyota. Dung tích động cơ đạt 5.7l, theo đó, mô men xoắn cực đại của xe là 546Nm và công suất tối đa đạt 383 mã lực. Để nâng cao khả năng vận hành trơn mượt nhất, xe dùng hệ thống dẫn đoạn 4 bánh toàn thời gian AWD. Hộp số tự động 6 cấp có sử dụng khóa vi sai ở trung tâm nhằm giới hạn trượt toren. Đồng thời, phần cầu trước và sau có tỷ lệ phân bổ lực là 40/60.

Chế độ lái của Lexus 570 2012 có các chế độ gồm: Normal (bình thường), Comfort (êm ái), Sport (thể thao). Ngoài ra, các camera ở trước, sau cũng như bên phụ xe đều được trang bị giúp lái xe có thể dễ dàng quan sát địa hình xung quanh xe. 

Một số yếu tố đảm bảo an toàn cho xe có thể kể tới như:

  • Hệ thống 10 túi khí được bố trí ở các vị trí trong xe.
  • Hệ thống đảm bảo cân bằng điện tử VSC.
  • Tính năng giúp xe dễ dàng khởi động ngang dốc.
  • Tính năng ABS giúp chống bó cứng phanh hiệu quả.
  • Hệ thống kiểm soát độ bám đường chủ động của bánh xe.
  • Tự động gia tăng thêm lực phanh cho các bánh xe khi xe vào cua.
  • Hệ thống Crawl Control được tích hợp để hỗ trợ xe xuống dốc.
  • Hệ thống BA có vai trò phanh xe khẩn cấp.
  • EBD được sử dụng với mục đích phân bổ lực phanh điện tử.
Động cơ đảm bảo xe luôn vận hành khỏe
Động cơ đảm bảo xe luôn vận hành khỏe

Bên cạnh đó, hãng Toyota còn lựa chọn thêm thiết kế tính năng hạ gầm xe với phương thức điều khiển rất đơn giản bên trong khoang lái. Nhờ vậy, trong quá trình di chuyển, xe sẽ dễ dàng nâng gầm trong khi tăng tốc và khi đỗ, mở cửa xe sẽ hạ gầm xuống thấp hơn.

Nhờ các yếu tố này, Toyota mang tới cho người dùng một chiếc xe sang có tính năng an toàn cao, khả năng vận hành mạnh mẽ và cũng vô cùng bền bỉ. 

Bảng thông số tính năng trang bị tiện ích:

Hệ thống giải trí Hệ thống âm thanh vòm cao cấp Mark Levinson, DSP và ASL, DVD, 19 loa, AM/FM, MP3 và WMA
Màn hình Màn hình hiển thị đa phương tiện (EMV) 12.3 inch với giao diện cảm ứng từ xa
Kết nối giải trí Bluetooth, có thể kết nối không có dây dễ dàng với thiết bị tương thích đầu AV, 2 cổng USB/giắc cắm mini
Hệ thống điều hòa Tự động
Cửa gió hàng ghế sau Không
Ngăn mát
Gương chiếu hậu bên trong Tự động chống chói
Chìa khóa thông minh
Khởi động bằng nút bấm
Khóa cửa từ xa
Khóa cửa tự động theo tốc độ
Phanh tay điện tử
Tự động giữ phanh
Màn hình hiển thị kính lái Không
Cửa sổ điều chỉnh điện Tự động 1 chạm hàng ghế trước
Cửa sổ chống kẹt
Cửa sổ trời Sunroof

Bảng chỉ số kỹ thuật khung xe:

Dây đai an toàn Dây đai 3 điểm với chức năng khoá khẩn cấp
Ghế có cấu trúc giảm các chấn thương ở cổ
Cột lái tự đổ Không
Bàn đạp phanh tự đổ Không
Hệ thống phanh trước/sau Đĩa/Đĩa
Loại động cơ Xăng
Số xi lanh 4
Cấu hình xi lanh Thẳng hàng
Số van 32
Trục cam SOHC

Bảng thông số động cơ vận hành của LX570 2012:

Hệ thống nhiên liệu Phun xăng điện tử
Dung tích xi lanh 5663 lít
Công suất tối đa 383
Mô-men xoắn cực đại 546
Dung tích bình nhiên liệu 138 (93+45) L
Tiêu chuẩn khí thải Euro 5
Hộp số Tự động
Hộp số số cấp 8 cấp
Hệ thống dẫn động 4motion 4 bánh toàn thời gian
Hỗ trợ thích ứng địa hình Không có
Trợ lực vô lăng Trợ lực điện
Chế độ lái Eco/Normal/ Sport S/Sport S+/Customize

Một số thông số khác:

Gạt nước kính trước Tự động
Gạt nước phía sau
Lốp xe 275/50 R21
La-zăng Hợp kim
Đường kính La-zăng 0 inch
Kiểu Vô lăng Bọc gỗ và da, điều chỉnh điện
Nút bấm tích hợp trên vô lăng Âm thanh, cruise control,  đàm thoại rảnh tay, lẫy chuyển số
Đồng hồ lái Analog
Màn hình hiển thị đa thông tin TFT
Hệ thống treo trước Lò xo cuộn
Hệ thống treo sau Lò xo cuộn
Ốp gương chiếu hậu Cùng màu thân xe
Tay nắm cửa ngoài Cùng màu thân xe

Giá bán Lexus LX570 đời 2012 là bao nhiêu? Có thể mua trả góp không?

Sau khi đã tìm hiểu được các thông tin chi tiết về dòng xe LX570 2012 của thương hiệu Lexus nổi tiếng, chắc chắn sẽ có không ít khách hàng mong muốn được sở hữu phiên bản xe này.

Vậy giá Lexus LX570 2012 là bao nhiêu? Hiện nay, mức giá của chiếc xe này dù đã qua 10 năm nhưng vẫn có giá trị khá cao, giá bán rơi vào khoảng 3,5 tỷ đồng.

Cũng có một số ít mẫu xe có giá thấp hơn, khoảng hơn 2 tỷ. Tuy nhiên phần nội thất và ngoại thất không còn được mới so với các chiếc có giá cao hơn. Với nhiều khách hàng, việc bỏ ra 2 – 3 tỷ để đầu tư cho một chiếc xe sản xuất năm 2012 sẽ khá đắn đo. Nhưng thực tế cho thấy rằng, đây là dòng xe rất đáng để sở hữu. 

Không chỉ có thế mạnh về thiết kế ngoại thất, đầu tư nội thất tiện nghi sang trọng mà hệ thống động cơ cũng được đảm bảo chú trọng. Khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian tiện nghi, nhiều tính năng công nghệ tuyệt vời, hiện đại và có tính thực dụng cao. Xe vận hành bền bỉ, êm và khá trơn chu ở nhiều dạng địa hình khác nhau.

Lexus LX570 2012 lướt có giá khoảng 3 tỷ đồng
Lexus LX570 2012 lướt có giá khoảng 3 tỷ đồng

Có thể mua trả góp xe LX570 2012 hay không?

Đây cũng là vấn đề rất được các khách hàng quan tâm khi muốn mua xe. Việc cùng lúc bỏ ra số tiền lớn sẽ có thể gặp một chút khó khăn với một số khách hàng. Thay vào đó, để phân chia nguồn tài chính hợp lý, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn gói trả góp. 

Theo đó, khách hàng cần lựa chọn những địa chỉ bán xe lướt trả góp uy tín, tìm hiểu rõ các thủ tục chính sách để đảm bảo quyền lợi. Hiện nay, mức trả trước khi mua xe trả góp sẽ tùy thuộc từng nhóm khách hàng, cụ thể bạn sẽ cần thanh toán trước khoảng 10 – 30% giá trị xe, sau đó sẽ trả dần qua từng tháng.

Khi mua xe, khách hàng cũng cần chú ý tìm đến các địa chỉ uy tín, có quy trình kiểm định xe chi tiết và rõ ràng. Điều này nhằm chắc chắn rằng chiếc xe quý khách mua không gặp phải vấn đề đâm đụng, xe bị thủy kích hay đã từng đại tu động cơ, hộp số.

Như vậy, qua những đánh giá bên trên có thể thấy rằng, Lexus LX570 lướt là mẫu xe rất đáng để lựa chọn. Mức giá bán cao nhưng đổi lại khách hàng sẽ sở hữu được phiên bản xe sang trọng, đẳng cấp, thể hiện được sự mạnh mẽ cũng như tinh tế. Chế độ vận hành cho hiệu quả tốt, dù đã qua 10 năm nhưng không có dấu hiệu lỗi thời. Hy vọng rằng, các thông tin này sẽ giúp bạn đọc có thêm kinh nghiệm để chọn cho mình chiếc xe ưng ý nhất. Để tìm mua các mẫu xe Lexus lướt chất lượng cao, hãy nhanh chóng liên hệ với Thegioilexus thông qua số hotline sau: 0866763668 – 086240 0068 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.