Đánh Giá Nội Thất, Ngoại Thất, Động Cơ Lexus LX570 Super Sport 2022

Trên thị trường hiện nay đang rất sôi động với mẫu xe Lexus LX570 Super Sport 2022. Đây là phiên bản xe thể thao thuộc dòng Super Sport S cao cấp của Lexus, chủ yếu cung cấp cho thị trường xe hơi tại khu vực Trung Đông. Tuy nhiên, ở Việt Nam cũng đã có một số đơn vị nhập khẩu về nguyên chiếc bởi có rất nhiều đại gia đang săn lùng chiếc xe này. Vậy điều gì làm nên sức cuốn hút của xe đối với giới xe hơi như vậy? Mời bạn đọc cùng theo dõi.

Đánh giá chi tiết phiên bản Lexus LX570 Super Sport 2022

Lexus LX570 2022 ngay sau khi được ra mắt đã tạo nên làn sóng dữ dội, thu hút đông đảo khách hàng bởi những điểm nổi trội, vượt xa các đối thủ trong cùng phân khúc. Mẫu xe sang này thu hút người nhìn ngay từ lần đầu tiên, tạo ấn tượng mạnh mẽ về cả ngoại thất, nội thất cũng như các thông số động cơ vận hành. 

Thông số kỹ thuật:

Tên xe Lexus LX 570 Super Sport S
Số chỗ ngồi 07
Kiểu xe SUV
Xuất xứ Nhập khẩu
Kích thước DxRxC 5.080 x 1.980 x 1.865 mm
Chiều dài cơ sở 2.850 mm
Động cơ V8 5,7L hút khí tự nhiên
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất cực đại 367 mã lực
Mô-men xoắn cực đại 530 Nm
Hộp số Tự động 8 cấp
Hệ dẫn động 4 bánh
Hệ thống treo AVS
Chế độ lái Eco – Comfort – Normal và chế độ Sport S – Sport S+
Cỡ mâm 21 inch
Xem thêm: Lexus LX570 2010: Đánh Giá Ngoại Thất, Nội Thất, Động Cơ Vận Hành

Đánh giá ngoại thất Lexus LX 570 Super Sport 2022

Super Sport LX570 2022 là phiên bản xe được đầu tư rất nhiều về các thiết kế, thể hiện sự sang trọng đắt giá cũng như yếu tố thể thao mạnh mẽ, cuốn hút. Loại xe này tại Việt Nam hiện đang có 2 biến thể là màu trắng và đen bóng rất ấn tượng, đẳng cấp.

Lexus LX570 Super Sport 2022 là mẫu xe được các đại gia Việt rất săn đón
Lexus LX570 Super Sport 2022 là mẫu xe được các đại gia Việt rất săn đón
  • Xe được Lexus đầu tư gói trang bị thể thao nên ngoại hình xe đã tạo ấn tượng mạnh đối với khách hàng. Dáng vẻ hầm hố, khỏe khoắn đầy cuốn hút đã đánh gục trái tim của rất nhiều đại gia xe sang. Kích thước tổng thể của xe theo các chiều lần lượt dài x rộng x cao là: 5080 x 1980 x 1865mm.
  • Ở bản thể thao LX570 này, hãng cũng thay đổi phần lưới tản nhiệt để tăng tính thể thao hơn với bộ lưới được chế tạo kích thước rất lớn, lưới vẫn có tạo hình con suốt đặc trưng của Lexus nhưng đã được nâng cấp lên một tầm cao mới. Cấu trúc bên trong lưới gồm có các dạng họa tiết 3D vảy rồng, tăng thêm điểm nhấn mà không phải dòng xe nào cũng có.
  • Phần đầu xe về tổng thể được nhận xét có sự hầm hố, hoành tráng hơn, mạnh mẽ hơn và cũng đầy mới mẻ so với những mẫu xe trước đây.
  • Mặt ca lăng và cụm đèn trước được nối với nhau, bóng đèn sử dụng loại LED hình thoi 3 bóng, được bố trí theo kiểu dáng phân tầng. Về phần dải đèn LED ban ngày, hãng đã lựa chọn thiết kế theo dáng chữ L vài thay đổi ở điểm đặt ngược đối lập với cụm đèn sương mù.
  • Ở hông xe có thể dễ dàng nhận thấy điểm đặc biệt đó là dòng chữ SUPER SPORT, được xếp tại vị trí trên phần nẹp chrome dưới khu vực cánh cửa. 
  • Mâm xe là loại 21 inch 10 chấu kép cực kỳ hầm hố, càng làm tăng thêm sự đồ sộ và phong cách thể thao mạnh mẽ cho xe.
  • Về phần thiết kế đuôi xe, Lexus đã lựa chọn khá nhiều chi tiết để mạ chrome sáng bóng giúp tổng thể xe trở nên bắt mắt hơn. Có thể kể tới các chi tiết như phần ống xả giả, cửa cốp, nẹp nối logo hay phần đèn hậu.
  • Đồng thời, đèn hậu cũng được thiết kế với dải đèn LED chồng hai lớp lên nhau. Để tạo sự cân đối trong yếu tố thể thao, chuyên gia Lexus cũng đã lựa chọn cánh gió có kích thước lớn hơn. Điều này cũng góp phần không nhỏ trong yếu tố khí động học, đảm bảo tính tối ưu toàn vẹn.
Đánh Giá Chi Tiết Xe Lexus LX570 2012: Ngoại Thất, Nội Thất, Động Cơ

Nội thất trên 570 Super Sport đời 2022

Đối với phần nội thất, Lexus LX570 này toát lên sự tinh tế, nét rất riêng ở một dòng xe thể thao mạnh mẽ. Các chi tiết được thiết kế rất tỉ mỉ, kết hợp gỗ và da đắt tiền để tăng thêm sự sang trọng cho không gian xe.

Nội thất tạo cảm giác sang trọng và tiện nghi nhất cho khách hàng
Nội thất tạo cảm giác sang trọng và tiện nghi nhất cho khách hàng
  • Phần khoang lái thực tế không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản trước. Nhưng với phong cách truyền thống vốn có của Lexus thì đây vẫn là không gian được đánh giá cao, đảm bảo yếu tố tiện lợi, khoa học, hợp lý, tinh tế.
  • Phần táp lô có màn hình giải trí 12.3 inch cho khả năng hiển thị thông tin rất dễ nhìn. Ngay ở khu vực điều khiển chính là hệ thống các nút chức năng sắp xếp hợp lý, thuận tiện cho quá trình sử dụng.
  • Vô lăng 3 chấu được bọc da mềm mại, cho cảm giác lái êm tay, ngoài ra còn được điểm thêm các chi tiết ốp gỗ bóng loáng rất đặc trưng của nhà Lexus. Ở sau vô lăng là cụm đồng hồ và màn hình 4.2 inch.
  • Toàn bộ ghế đều được sử dụng loại da Nappa để bọc, mang tới cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt hành trình. Hơn nữa, ghế còn có thể chỉnh điện nhiều hướng, làm mát, sưởi ấm cũng như ghi nhớ vị trí rất tuyệt vời.
  • Về khoảng không gian để chân, khách hàng cho biết họ rất hài lòng, chân để được thoải mái, rộng rãi. Hơn nữa, ở hàng ghế dành cho ông chủ còn có thêm rèm che nắng cũng như màn hình giải trí tích hợp hiện đại và dễ sử dụng. 
  • Ở mẫu xe thể thao này, khoảng không gian để chứa đồ cũng khá đủ với dung tích là 344 lít. Nếu cần không gian rộng hơn, khách hàng có thể gập tiếp hàng ghế 2 và 3 nhờ chức năng chỉnh điện sẽ do dung tích tối đa là 2074 lít.
Đánh Giá Chi Tiết Mẫu Xe Lexus LX570 2021 Được Yêu Thích Hiện Nay

Các tiện nghi giải trí 

Ngoài các yếu tố phục vụ tốt về không gian nghỉ ngơi như điều hòa phân tách 4 vùng độc lập, lọc bụi không khí hay thay đổi chế độ lấy gió trên xe. Lexus LX570 Super Sport 2022 còn được trang bị đầy đủ các tiện nghi giải trí, dù là phiên bản thể thao nhưng đây vẫn là những nhu cầu cơ bản cần có trên xe. Cụ thể như:

  • 2 màn hình 11.6 inch ở gối đầu ghế.
  • Đầu DVD/CD.
  • Ổ cắm điện.
  • Dàn âm thanh trang bị Mark Levinson 19 loa.
  • Kết nối AUX/USB/Bluetooth.
  • Đài FM/AM.
  • Sạc không dây chuẩn Qi.

Động cơ xe và hiệu quả vận hành

Ở phiên bản xe LX570 này, động cơ V8 5.7L vẫn được sử dụng, hộp số 8 cấp tự động, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, công suất tối đa đạt được 367 mã lực với mô men xoắn cực đại 530 Nm.

Động cơ đạt công suất tối đa 367 mã lực
Động cơ đạt công suất tối đa 367 mã lực

LX570 Super Sport cho khả năng vận hành rất tốt, theo đó chế độ giảm xóc phát huy rất hiệu quả. Lexus cho biết, hãng đã lựa chọn hệ thống treo khí nén thích ứng AVS để có thể giảm tối đa lực tác động từ mặt đường lên bánh xe và thân xe. Một số chế độ  hỗ trợ được trang bị cho lái xe như:

  • Chế độ hỗ trợ xe vượt địa hình.
  • Chế độ lựa chọn đa địa hình di chuyển.
  • Chế độ Turn Assist.
  • 5 chế độ lái gồm: Eco, Comfort, Normal và Sport S, Sport S+.
  • Ngoài ra còn có thêm VFC kiểm soát trợ lực lái biến thiên.

Một số tính năng đảm bảo an toàn cho xe gồm có: Phanh đỗ điện tử, 10 túi khí, ổn định thân xe, cảnh báo áp suất tại lốp, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi xe đang lùi, móc ghế trẻ em ISOFIX, camera 360,…

Bảng thông số:

Tiêu chuẩn khí thải EURO4 with OBD
Hộp số 8AT
Truyền động 4WD
Chế độ lái Eco/Normal/Comfort/
Sport S/Sport S+/Customize
Hệ thống treo Trước Lò xo cuộn
Sau Lò xo cuộn
Hệ thống phanh Trước Đĩa 18″/18″
Sau Đĩa 17″/17″
Hệ thống lái Trợ lực dầu ·
Bánh xe & Lốp xe Kích thước 275/50R21
Lốp thường ·
Lốp dự phòng Lốp thường ·

Giá bán của chiếc LX570 2022 Super Sport

Mức giá của mẫu xe Lexus LX570 Super Sport 2022 được rất nhiều khách hàng quan tâm. Theo đó, giá bán của chiếc xe này khá cao nếu không muốn nói là đắt đỏ. 

  • Giá lăn bánh tại Hà Nội: 10.240 tỷ đồng.
  • Giá lăn bánh tại Hồ Chí Minh: 10.060 tỷ đồng.
  • Giá lăn bánh ở các tỉnh khác: 10.040 – 10.220 tỷ đồng.

Mức giá khá đắt này được giải thích là bởi xe có dung tích xy lanh lớn, cộng với việc sử dụng động cơ hút khí tự nhiên nên sẽ bị đánh thuế cao hơn.

Tuy vậy, chúng ta có thể thấy rằng, với những trải nghiệm mà xe mang lại thì đây vẫn là chiếc xe được các đại gia săn đón, sẵn sàng chi tiền để rinh về. Các tính năng công nghệ hiện đại, chế độ vận hành mạnh mẽ và thiết kế đầy ấn tượng đảm bảo sẽ không làm khách hàng cảm thấy hối tiếc khi chọn mua.

Trên đây là toàn bộ các thông tin về xe Lexus LX570 Super Sport 2022 mà Thegioilexus muốn giới thiệu tới bạn đọc. Có thể nhận định rằng, đây chính là miếng bánh ngọt mà bất cứ đại gia nào cũng mong muốn được sở hữu để thể hiện độ chịu chơi, đẳng cấp cũng như vị thế của bản thân.

Mua bán xe Lexus LX570 cũ, lướt – Thanh toán nhanh chóng, hỗ trợ trả góp

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.