Đánh Giá CT200H Lexus Và Thông Tin Bảng Giá Chi Tiết Nhất

CT200H Lexus là chiếc xe Hatchback hạng sang với thiết kế ấn tượng, động cơ cực ổn và mức giá đặc biệt bình dân. Vậy cụ thể Lexus CT200H có giá bao nhiêu, có nên mua hay không,…? Hãy cùng Thế giới Lexus tìm hiểu cụ thể qua bài viết chi tiết dưới đây.

Bảng giá xe CT200H Lexus mới nhất 2024

Lexus CT 200h là mẫu xe Hatchback 5 cửa, được chú trọng cả về thiết kế ngoại thất lẫn trang bị nội thất. Tổng thể chiếc xe toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm, có thể “lấy lòng” các quý ông dễ dàng. Đồng thời là đối thủ đáng gờm của Audi A3, Mercedes-Benz A250,…

CT200H Lexus là chiếc xe hạng sang với mức giá bình dân
CT200H Lexus là chiếc xe hạng sang với mức giá bình dân

CT200H Lexus là chiếc xe hiện đang đứng hàng đầu trong Top 10 những chiếc xe giá bình dân nhất của Lexus do Hot Cars thống kê. Ra mắt từ năm 2011, trải qua hơn 11 năm, Lexus CT200H vẫn giữ vững phong độ và được giới yêu xe ưa chuộng, săn đón.

Hiện nay, mức chi phí để sở hữu một chiếc xe CT200H của Lexus chỉ rơi vào khoảng 800 triệu đồng. Đây là mức giá khá khiêm tốn, phù hợp với những người có khả năng tài chính không quá cao.

Tuy nhiên, mức giá trên có thể điều chỉnh đôi chút tùy thuộc vào từng tỉnh, thành phố, địa chỉ bán xe cũng như các tùy chọn về thiết bị, màu sắc,… Để biết bảng giá xe CT200H Lexus chính xác nhất, hãy liên hệ các đại lý uy tín và nhận tư vấn cụ thể.

Đọc thêm thông tin: Lexus LM 350 giá bao nhiêu?

Thông tin xe CT200H Lexus

Những năm gần đây, phân khúc xe Hybrid đang ngày càng được tích cực thúc đẩy. Trước xu hướng đó, Lexus đã nhanh chóng nghiên cứu và cho ra mắt mẫu xe Lexus CT200H. Mẫu xe này có thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế cùng trang bị động cơ tốt. Thông tin cơ bản về Lexus CT200H như sau:

Thông số kỹ thuật

Dưới đây là những thông số cơ bản bạn cần nắm về dòng xe CT200H Lexus:

Kích thước tổng thể DxRxC 4.496 x 1.839 x 1.539
Dung tích xy lanh 1.789
Động cơ 1.8 L Hybrid
Công suất cực đại 134
Mô-men xoắn cực đại Đang cập nhật
Khoảng sáng gầm 154
Bán kính vòng quay tối thiểu 5
Mức tiêu thụ nhiên liệu 4.1 L/100KM
Xuất xứ Nhập khẩu
Hộp số Số sàn
Dung tích khoang chứa đồ (lít) 427
Chỗ ngồi 5

Đánh giá ngoại thất

Về thiết kế ngoại thất, Lexus CT200H sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng, tinh tế như những gương mặt Hatchback cùng hãng. Xe có kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.496 x 1.839 x 1.539 mm với chiều dài cơ sở lên đến 2.639 mm.

Chiếc xe có vẻ ngoài sang trọng nhưng không kém phần cá tính, mạnh mẽ
Chiếc xe có vẻ ngoài sang trọng nhưng không kém phần cá tính, mạnh mẽ
  • Thiết kế đầu xe: Một điểm đặc biệt ấn tượng ở dòng xe Lexus CT200H là sự đổi mới thiết kế của lưới tản nhiệt. Cụ thể, với phiên bản này, Lexus đã sử dụng kiểu lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng dạng mắt lưới thay vì lưới dạng thanh ngang ở các phiên bản trước. Đặc biệt, nếu như trước kia, lưới tản nhiệt con suốt chỉ áp dụng cho các dòng F-Sport thì giờ đây, Lexus áp dụng chúng cho mọi phiên bản. Khu vực đầu xe có trang bị đèn LED chiếu sáng ban ngày tích hợp trên cụm đèn pha Projector đơn.
  • Thiết kế thân xe: Các chi tiết trên thân xe CT200H Lexus được thiết kế khá tỉ mỉ, tinh tế. Phiên bản 2022 được trang bị thêm nhiều thiết bị mới hiện đại hơn.Nổi bật là bộ la zăng hợp kim với kích thước 15 inch, gương chiếu hậu tích hợp chức năng sấy gương. Đặc biệt, phiên bản CT200H F-sport màu đen metallic có bộ la zăng lên tới 17 inch.
  • Thiết kế đuôi xe: Phần đuôi xe được thiết kế dải đèn hậu bằng đèn LED hiện đại, nổi bật. Về thiết kế, CT200H vẫn giữ nguyên nét đặc trưng của hãng Lexus là kiểu đèn hậu full LED hình chữ L nằm ngang. Bộ phận cản sau được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, thu hút và ấn tượng. Khu vực trung tâm trên bộ phận cánh gió hậu được cải tiến, mang lại cảm giác thể thao, cá tính hơn.
Xem thêm thông tin: Lexus LM 350 giá bao nhiêu?

Đánh giá nội thất

Tương xứng với vẻ ngoài hiện đại, đẳng cấp là khoang nội thất sang trọng, tiện nghi, mang lại cho chủ nhân và những người ngồi trên xe cảm giác thoải mái nhất.

  • Thiết kế vô lăng, táp lô: Mặc dù giá thành bình dân nhưng nội thất của CT200H Lexus cũng tương tự như các dòng xe cùng hãng, nổi bật nhất là màn hình cảm ứng 10.3 inch thay thế cho loại nhỏ 7 inch cũ được đặt sau vô lăng. Vô lăng của CT200H Lexus được bọc da cao cấp, thiết kế 3 chấu cùng nhiều nút bấm tiện lợi bên trên, đặc biệt, có chức năng chỉnh điện 4 hướng vô cùng hiện đại.
Phần vô lăng được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế
Phần vô lăng được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế
  • Thiết kế ghế ngồi: Khi ngồi trên 1 chiếc CT200H Lexus, chắc chắn khách hàng sẽ có cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt hành trình dài. Tất cả ghế ngồi đều được thiết kế rộng rãi, thoải mái. Hàng ghế trước được trang bị tính năng điều chỉnh ghế lái và chỉnh điện 8 hướng. Khách hàng có thể tùy chọn màu sắc ghế ngồi theo ý thích, gồm có 2 màu cơ bản Noble Brown và Chateau. Một điểm trừ nhỏ là hàng ghế sau không có chức năng thông gió, sưởi ấm như một số mẫu xe khác.
  • Khoang hành lý: Với kích thước ở mức khá, khoang hành lý của Lexus CT200H khá rộng rãi, diện tích lên tới 404L. Khi gập hàng ghế sau, con số này có thể lên đến 985L, vượt qua đối thủ cùng phân khúc là Audi A3 nhưng vẫn nhỏ hơn so với một số mẫu Hatchback khác trên thị trường, cụ thể là BMW I3 (diện tích khoang hành lý 427L và khi gập hàng ghế sau là 1042L).
Đọc thêm: 9+ Option Độ Nội Thất Ô Tô

Động cơ, vận hành

Lexus CT200H được trang bị động cơ xăng 4 xi lanh có dung tích 1.8L 1789cc. Bên cạnh đó, hãng cũng đưa ra tùy chọn động cơ điện cung cấp sức mạnh 134 mã lực đi kèm hộp số vô cấp tự động ECVT. Điều này không được các chuyên gia đánh giá cao vì sự thiếu đổi mới trong khả năng vận hành.

Tương tự như những dòng xe Hybrid của những hãng khác, Lexus CT200H chỉ sử dụng điện khi khởi động, mang lại cảm giác êm ái, nhẹ nhàng, không hề có tiếng ồn. Vì vậy, người lái có cảm giác hoàn toàn thoải mái khi vận hành xe. Nếu muốn có cảm giác lái phiêu lưu hơn, bạn có thể chuyển sang chế độ Sport. Chiếc xe chỉ cần mất 10.3s để đạt đến 62 mph.

Lexus CT200H cũng được đánh giá khá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Mức tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị là 5.11L/100km, ngoài đô thị là 3.36L/100km.

Lexus CT200H có khả năng vận hành mượt mà, êm ái
Lexus CT200H có khả năng vận hành mượt mà, êm ái

Tính năng an toàn

Các trang bị an toàn là một trong những ưu điểm nổi bật giúp CT200H Lexus được đánh giá cao. Xe được lắp đạt gói an toàn tùy chọn Lexus Safety System, giúp đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối cho hành khách trong quá trình di chuyển, bao gồm các hệ thống như:

  • Hệ thống đèn pha tự động.
  • Hệ thống radar hỗ trợ điều khiển hành trình.
  • Cảnh báo nếu có va chạm trước hoặc sau xe.
  • Cảnh báo xe chệch làn và giữ nguyên làn.
  • Cảnh báo khi xe nhập làn.
  • An toàn chủ động.
  • Hệ thống BA hỗ trợ lực phanh trong trường hợp khẩn cấp.
  • Hệ thống ABS đảm đương nhiệm vụ chống bó cứng phanh.
  • Hệ thống TRC giúp chiếc xe có thể kiểm soát độ bám đường.
  • Hệ thống ổn định thân xe.
  • Đèn báo phanh khẩn cấp.
  • Camera lùi.
  • Hệ thống cảnh báo áp suất lốp.
  • Điều khiển hành trình DRCC linh hoạt.
  • Kiểm soát làn đường LDA.

Tiện ích giải trí

Các tiện ích giải trí của CT200H Lexus cũng được đánh giá cao so với nhiều đối thủ cùng phân khúc. Xe được trang bị một màn hình cảm ứng 10.3 inch, cho hình ảnh sắc nét, có chức năng chia màn hình vô cùng tiện lợi. Hệ thống thông tin giải trí hiện đại bậc nhất, hệ thống âm thanh 6 loa tân tiến cùng cổng kết nối USB và Bluetooth,… sẽ đem lại cho tài xế và hành khách những phút giây thư giãn trên xe.

Xem thêm thông tin: 9+ Option Độ Nội Thất Ô Tô

Có nên mua xe CT200H Lexus không?

CT200H là chiếc xe hạng sang với mức giá bình dân hiếm có. Vì vậy, đây là chiếc xe được rất nhiều người “săn đón”. Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng xe này và băn khoăn “có nên mua xe CT200H Lexus không” thì hãy cùng xem lại những ưu, nhược điểm của CT200H.

CT200H là chiếc xe sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
CT200H là chiếc xe sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Ưu điểm của chiếc xe Lexus CT200H

Lexus CT200H là chiếc Hatchback được cả người dùng và các chuyên gia đánh giá cao nhờ những ưu điểm vượt trội như:

  • Chiếc xe có vẻ ngoài vô cùng sang trọng, tinh tế, thể hiện đẳng cấp của một chiếc xe hạng sang, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.
  • Xe có nhiều tùy chọn màu sắc hấp dẫn, giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình màu xe mà mình yêu thích nhất.
  • Mặc dù đến từ một thương hiệu xe sang nhưng CT200H Lexus có mức giá khá bình dân, nằm trong khả năng chi trả của nhiều đối tượng khách hàng.
  • Lexus CT200H còn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm bớt chi phí vận hành cho khách hàng.
  • Xe sở hữu hệ thống Safety và gói trang bị an toàn hiện đại. Đây là ưu điểm giúp Lexus CT 200 được đánh giá cao hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc như Mercedes CLA-class hay Audi A3. Vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi trải nghiệm chiếc xe này.
  • Lexus CT 200 là mẫu hybrid không cần cắm sạc thường xuyên nhưng vẫn có thể ổn định động cơ trong vài tháng chỉ với 1 lần sạc.
  • Xe được trang bị đầy đủ những công nghệ hiện đại, tiện ích giải trí cần thiết, giúp người dùng yên tâm, thoải mái khi di chuyển trên xe.
  • Xe được người dùng đánh giá là có độ bền khá cao, ít hỏng hóc, giảm thiểu chi phí sửa chữa, bảo dưỡng xe. 
Nên xem: Biển Số Xe Đẹp Là Như Thế Nào? Cách Tính Nút Biển Số

Nhược điểm của mẫu xe Lexus CT200

Mặc dù được đánh giá khá cao nhưng CT200H Lexus vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như:

  • Vì là dòng xe sơ cấp nên Lexus CT200H chỉ được trang bị hệ thống loa speaker không tên tuổi, trong khi những mẫu xe khác của Lexus sở hữu hệ thống âm thanh Mark Levinson chất lượng. Vì vậy, chất lượng âm thanh của CT200H không có gì nổi trội.
  • Xe có các giao thức hỗ trợ như USB và Bluetooth. Tuy nhiên, bố trí của khe USB khá vướng víu, bất tiện trong quá trình điều khiển xe.
  • Bản đồ được hiển thị dưới dạng 2D, không điều chỉnh được góc nhìn.
  • Chiều cao của khoang hành lý bị giới hạn đôi chút do nóc xe khá thấp.

Hình ảnh xe CT200H Lexus

Dưới đây là một số hình ảnh của xe Lexus CT200H để bạn có thể chiêm ngưỡng:

Khoang nội thất rộng rãi, sang trọng bên trong xe
Khoang nội thất rộng rãi, sang trọng bên trong xe
CT200H khi nhìn từ phía trước
CT200H khi nhìn từ phía trước
Phần thân xe Lexus CT200H
Phần thân xe Lexus CT200H
Đèn xe sắc nét, có vẻ ngoài khá cá tính
Đèn xe sắc nét, có vẻ ngoài khá cá tính

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe sang thuộc thương hiệu Lexus với mức chi phí bình dân trong khoảng 1 tỷ, CT200H Lexus là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Với những lợi thế cả về thương hiệu, thiết kế, động cơ và tính năng an toàn, chiếc xe này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Đọc thêm thông tin: Mệnh Thổ Mua Xe Màu Gì Hợp Nhất Để Đón Tài Lộc

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.