Đánh Giá Phiên Bản Xe Sang Lexus LX570 2011 Chi Tiết Nhất

LX570 là một trong những phiên bản xe được đánh giá rất bền bỉ, vận hành mạnh mẽ qua nhiều năm tháng, các thiết kế về ngoại thất, nội thất hay động cơ đều tối ưu để người dùng có trải nghiệm lái xe hoàn hảo nhất. Cũng bởi vậy nên các đại gia luôn không ngại chi ra một khoản tiền lớn để sở hữu phiên bản xe này. Ở bài viết hôm nay, Thegioilexus sẽ gửi tới quý bạn đọc đánh giá mẫu xe Lexus LX570 2011.

Đánh giá cụ thể về phiên bản xe Lexus LX570 2011

Thuộc thương hiệu Lexus nổi tiếng khắp thế giới, LX570 2011 cũng là chiếc xe được đánh giá có độ bền bỉ rất cao, được săn đón mạnh mẽ ngay từ khi mới ra mắt và mang tới những cảm giác cầm lái hoàn toàn xứng tầm đẳng cấp.

Mẫu LX570 được sản xuất năm 2011 cho tới nay vẫn giữ được dáng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, toát lên sự cao cấp, đắt giá. Nếu đặt Lexus LX570 2011 cạnh các mẫu xe khác mới sản xuất trong những năm gần đây, chiếc xe này cũng không hề bị lép vế, lỗi thời.

Ngoại thất – Nội thất trên Lexus LX570 2011

Màu sắc ngoại thất của xe LX570 sản xuất năm 2011 gồm có các tùy chọn: Black, Starlight Black Mica, Mercury Metallic, Twilight Grey Metallic, Noble Spinel Mica.

Lexus LX570 2011 về phần ngoại thất vẫn sử dụng những thiết kế tương tự với phiên bản LX570 2010, không có thay đổi gì đặc biệt nổi bật. 

  • Xe được sử dụng bộ mâm đa chấu có kích thước 20 inch cứng cáp, cho hiệu suất vận hành trên mặt đường hiệu quả cao và cũng giúp dáng xe trở nên mạnh mẽ hơn. 
  • Bên cạnh đó, cụm đèn pha của xe được chế tạo với công nghệ Bi-LED cho khả năng điều chỉnh tầm chiếu tự động khi lưu thông cùng các dòng xe ngược chiều khác. Cửa cốp sau xe được phân thành 2 với một nửa mở cơ và một nửa mở điện, khi đóng mở khá êm tai.
Lexus LX570 2011 không có nhiều sự thay đổi về mặt ngoại thất
Lexus LX570 2011 không có nhiều sự thay đổi về mặt ngoại thất

Về mặt nội thất, cảm giác đầu tiên khi bước lên xe và đóng kín cửa kính đó chính là xe có khả năng cách âm rất tốt. Mọi âm thanh ở môi trường bên ngoài đều được ngăn lại bởi lớp kính phủ cách âm siêu hiệu quả, tạo cảm giác yên tĩnh, thư giãn cho hành khách trên xe. Không gian được trang trí trong xe không quá hào nhoáng nhưng vẫn đảm bảo truyền thống sang trọng của thương hiệu Lexus.

  • Khách hàng cho biết, không gian của chiếc SUV này tương đối đồ sộ, tầm nhìn camera cũng khá bao quát đối với cả phía trước và hai bên xe.
  • Ghế ngồi trên xe được sử dụng loại da chất liệu rất bền, da cao cấp, sang trọng, các chi tiết bọc da đều được làm rất cẩn thận, tỉ mỉ và đẹp mắt. Mọi chi tiết đều không thiết kế quá to lớn, hạn chế gây ra tình trạng rối mắt cho người nhìn.
  • Ở khu vực bệ tỳ tay trung tâm xe, hành khách có thể sử dụng chức năng làm lạnh rất tiện dụng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn trong những chuyến xe đường dài. Hàng ghế trước của xe được thiết kế có khả năng chỉnh điện 10 hướng và nhớ 3 vị trí ghế. Hàng ghế sau cũng được chỉnh điện khá linh hoạt và trang bị đầy đủ hệ thống sưởi cũng như làm mát độc lập vô cùng hiện đại. 
  • Không gian cho hành khách để chân vô cùng thoải mái, rộng rãi, khoảng cách từ phần đầu của hành khách tới trần xe khá cao, thoáng, nhờ vậy dù ngồi trên xe lâu cũng không làm người dùng cảm thấy ngột ngạt, nhức mỏi cơ thể vì tư thế bị bò gó.
Nội thất trang trí khá dịu mắt nhưng không làm giảm tinh tế
Nội thất trang trí khá dịu mắt nhưng không làm giảm tinh tế
  • Ở phiên bản Lexus LX570 2011 không sử dụng cửa sổ trời nhưng thay vào đó, xe trang bị phần màn hình giải trí hiện đại không chỉ ở hàng ghế trước mà hàng ghế 2, 3 cũng có. Trong bệ tỳ tay chính là nơi cất điều khiển. Điều khiển màn hình có khả năng bắt sóng rất tốt nên dễ dàng điều khiển ngay tại vị trí bệ tỳ tay mà không cần phải đưa điều khiển hướng về phía màn hình.
  • Hệ thống giải trí được đầu tư  khá nhiều nhằm phục vụ tốt nhất cho hành khách trên xe. Khách hàng có thể kết nối với USB để chuyển nhạc từ điện thoại lên hệ thống âm thanh trên xe, điều này tạo ra sự thích thú, hài lòng vô cùng cao với khách hàng. 
  • Để tăng trải nghiệm âm thanh sống động, hứng khởi nhất, Lexus trang bị cho chiếc xe này 19 loa, công suất tổng đạt được là 450 watt. Nhờ vậy, Lexus LX570 2011 cho nguồn âm thanh với các dải tần âm trầm, âm cao và âm trung, khi nghe tạo hiệu ứng tới tai rất ấn tượng.

Bảng thông số kỹ thuật của LX570 đời 2011:

Động cơ 5.7L
Kiểu động cơ V8 DOHC VVT-i
Nhiên liệu Xăng
Hệ dẫn động 4WD
Hộp số Số tự động+bán tự động 6 cấp
Số xilanh  8
Dung tích xy lanh (cc)  5663
Tỷ số nén  10.2:1
Dài x Rộng x Cao (mm)  4990 x 1971 x 1920
Chiều dài cơ sở (mm) 2850
Chiều rộng cơ sở trước/sau (mm)  1640/1635
Khoảng sáng gầm xe (mm)  226
Trọng lượng không tải (kg)  2725
Trọng lượng toàn tải (kg)  3856
Bán kính quay vòng tối thiểu 5.9
Dung tích bình nhiên liệu (lít)  93
Xem thêm: Top 5 Chiếc SUV Cỡ Lớn Hạng Sang Ngốn Xăng Nhất

Động cơ vận hành LX570 đời 2011 và cảm giác lái

Để đạt được công suất vận hành tốt nhất, xe hoạt động trong trạng thái khỏe nhất, hãng đã dùng hệ thống động cơ V8 để lắp đặt trên xe. Điểm đặc biệt của khối động cơ này đó chính là không gây ra tiếng ồn lớn khi vận hành. 

  • Công suất cực đại ghi nhận của xe là 367 mã lực tại vòng tua 5600 vòng, hệ thống mô men xoắn cực đại đạt mức 530Nm ở vòng tua 3200 vòng. 
  • Không chỉ vậy, với hệ thống dẫn động 4 bánh và hộp số 6 cấp tự động, xe càng đạt được tính tối ưu hơn trong quá trình di chuyển. Điều này đã tạo nên ấn tượng lớn đối với các tín đồ xe sang, chuyên gia công nghệ xe hơi cũng nhấn mạnh rằng với các chỉ số tuyệt vời này, xe sẽ có khả năng hoạt động rất tốt, tăng cường sức mạnh và có sự bền bỉ cao.
  • Tốc độ tối đa của xe là 267km/h, để tăng tốc từ 0 tới 100km/h, xe Lexus LX570 2011 chỉ mất 7.2 giây. Theo đó, về mức tiêu thụ nguồn nhiên liệu, khi di chuyển 100km trong đường thành phố, xe cần 17 lít xăng, đối với cung đường cao tốc, mỗi 100km sẽ cần 11.4 lít xăng.
Xe sử dụng khối động cơ cho công suất 367 mã lực
Xe sử dụng khối động cơ cho công suất 367 mã lực

Theo ghi nhận từ người dùng, khi xe di chuyển trong khu vực đô thị, việc điều khiển vô lăng rất nhẹ nhàng, trơn tru, tay lái điều khiển tương đối thoải mái. Trong khi đó, nếu ra ngoài khu vực đường gập ghềnh, đèo dốc, vô lăng có sự biến chuyển linh hoạt khi cho lái xe cảm giác rất đằm chắc.

Khả năng ổn định thân xe được đánh giá rất tốt, không bị tác động nhiều bởi dáng vẻ đồ sộ khi di chuyển qua những cung đường vòng vèo. Theo đó, khách hàng còn có thể lựa chọn các chế độ lái khác nhau rất trơn tru. Nếu khách hàng muốn trải nghiệm cảm giác lái thật mạnh mẽ, phấn khích thì chế độ Sport chính là gợi ý hoàn hảo nhất. Ở cung đường lái xe di chuyển ổn định hàng ngày, chế độ lái xe thông thường mặc định sẽ phát huy tối đa hiệu quả.

Chiếc Lexus LX570 2011 được trang bị công nghệ thông minh giúp kiểm soát cũng như thu về các thông tin về địa hình, tình hình giao thông, từ đó hỗ trợ lái xe có những tính toán phù hợp cho việc di chuyển. Xe còn hỗ trợ tính năng điều khiển hành trình hiệu quả khi đi qua các cung đường dốc, điều này hỗ trợ rất tốt cho tài xế.

Một số tính năng được trang bị trên xe có thể kể tới gồm: Hệ thống kiểm soát độ cao chủ động, camera lùi, hệ thống định vị, hệ thống treo biến thiên, chế độ vượt địa hình, hỗ trợ vào cua. Ngoài ra còn có các tính năng giúp đảm bảo an toàn như: Hệ phân bổ lực phanh điện tử EBD, ABS ngăn bó cứng phanh, hệ thống VSC giúp cân bằng điện tử, hệ thống BA được sử dụng để hỗ trợ phanh khẩn cấp.

Nên xem: Cấu Tạo Ô Tô Chi Tiết Và Biện Pháp Giúp Bảo Vệ Xe
Khả  năng vận hành ổn định
Khả năng vận hành ổn định

Giá bán của xe Lexus 570 hiện nay

Các mẫu xe Lexus LX570 2011 lướt được bán trên thị trường hiện nay có mức giá chênh lệch không quá lớn. Theo đó, Thegioilexus khảo sát được mặt bằng chung của mẫu xe này thường có giá khoảng từ 2,66 tỷ tới 2,9 tỷ. Giá bán sẽ tùy thuộc vào số km xe đã vận hành, tình trạng nội thất, ngoại thất, độ mới của xe. 

Lưu ý quan trọng khi khách hàng có nhu cầu muốn mua Lexus LX570 2011 đó chính là cần tìm đến những nơi uy tín, các hệ thống Auto đáng tin cậy, uy tín, có chế độ, chính sách mua bán rõ ràng. Bạn cũng nên khảo giá trước để có thể lựa chọn được chiếc xe với mức giá phù hợp nhất. Nếu có nhu cầu mua xe lướt trả góp, quý khách hàng nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị có chính sách trả góp nhiều lợi ích nhất, đảm bảo được quyền lợi khách hàng cũng như không phải lo lắng về chất lượng của xe.

Lexus LX570 2011 là mẫu xe dù đã có hơn 10 năm tuổi nhưng cho đến nay vẫn là lựa chọn tuyệt vời dành cho nhiều khách hàng. Dòng xe này đến nay vẫn có khả năng vận hành rất bền bỉ, mạnh mẽ, tối ưu, cung cấp cho hành khách các dịch vụ tiện ích tuyệt vời nhất. Hơn nữa, ngoại hình của LX570 cũng vẫn rất hợp thời, giúp chủ nhân có thể nâng cao vị thế, thể hiện được đẳng cấp và sự chịu chơi khi mạnh tay chi một số tiền không nhỏ để tậu xe về.

Đọc thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.