Lexus LX570 2010: Đánh Giá Ngoại Thất, Nội Thất, Động Cơ Vận Hành

Lexus LX570 2010 là một trong những mẫu xe đem tới rất nhiều thành công cho thương hiệu xe sang Lexus. Siêu phẩm này luôn nhận được không ít quan tâm từ cộng động xe hơi, phát triển dựa theo các thiết kế của những phiên bản trước, xe có thêm sự cải tiến mạnh mẽ, nổi bật. Có thể nói rằng đây là chiếc SUV sang trọng rất đáng để chi tiền.

Đánh giá chi tiết xe sang Lexus LX570 2010

Lexus là thương hiệu xe sang đã du nhập vào Việt Nam từ lâu, được nhiều đại gia lựa chọn với các mẫu xe vô cùng đẳng cấp. Trong đó, Lexus LX570 là mẫu xe SUV có thể sánh ngang với Audi Q7 hay  BMW X5. Từ năm 2007, xe chính thức được bán tại Việt Nam và đã nhanh chóng nhận được rất nhiều quan tâm đánh giá. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc các thông tin quan trọng về chiếc Lexus LX570 2010.

Đánh Giá Nội Thất, Ngoại Thất, Động Cơ Lexus LX570 Super Sport 2022

Ngoại thất xe Lexus LX570 2010

Ở mẫu LX570 sản xuất năm 2010 này, các thiết kế ngoại thất vẫn được học hỏi khá nhiều từ phiên bản LX470, chủ yếu là các đường nét bản rộng, to, nâng cấp thêm các thiết kế đắt giá hơn và cũng ứng dụng theo ngôn ngữ L-Finesse.

  • Về thân xe, hãng đã có những thay đổi khá lớn, đảm bảo thể hiện sự mạnh mẽ nhưng không làm giảm đi yếu tố tinh tế. Nhìn chung thân xe tạo cảm giác khá sang trọng và cứng cáp cần có ở một mẫu xe sang. 
  • Phần đèn pha của xe thay vì sử dụng những đường nét vuông vức như nhiều phiên bản trước đã được chuyển thành dạng vuốt cong. Nhờ vậy bộ đèn tạo cảm giác mềm mại, hài hòa hơn. Về công nghệ chiếu sáng, Lexus sử dụng HID cho khả năng chiếu sáng mạnh mẽ, thêm vào đó là đèn chiếu gần sử dụng thấu kính hội tụ giúp tăng khả năng quan sát đường tốt hơn cho tài xế.
Lexus LX570 2010 sử dụng ngôn ngữ thiết kế L-Finesse
Lexus LX570 2010 sử dụng ngôn ngữ thiết kế L-Finesse
  • Về phần đèn hậu phía sau, hãng lựa chọn công nghệ LED với 4 dải đèn giúp tăng thêm điểm nhấn về mặt công nghệ cho tổng thể chiếc xe. Bên cạnh đó, xe vẫn được phát triển với các đặc điểm off-road, móc kéo ở phần thanh cản sau để không mất đi yếu tố việt dã của một chiếc SUV chất lượng. Hơn nữa, với phiên bản xe lần này, Lexus còn có thêm chi tiết phần bậc lên xuống và tay nắm cửa được thiết kế to hơn, điều này khiến chúng ta dễ dàng liên tưởng đến những mẫu xe SUV phổ biến tại Mỹ.
Tham khảo: Đánh Giá Lexus NX 300 2020: Phiên Bản Nâng Cấp Mới Đỉnh Cao

Thông số kỹ thuật của xe:

Động cơ V8 DOHC
Dung tích công tác (cc) 5.7L
Số van 32
Công suất tối đa 383Hp tại 5600 vòng/phút
Momen xoắn tối đa 55.7Kg.m tại 3600 vòng/phút
Hệ thống treo Hệ thống treo chủ động, hệ thống treo tự động cân bằng – 4 điểm
Khi xe có thêm động cơ điện  
Hệ thống treo trước Độc lập, cơ cấu tay đòn đôi (double wishbone) và thanh cân bằng
Hệ thống treo sau Phụ thuộc, cơ cấu trục cố định liên kết đa điểm và thanh cân bằng
Lò xo trước Lò xo cuộn
Lò xo sau Lò xo cuộn
Hệ thống phun nhiên liệu Phun xăng trực tiếp
Hộp số Tự động 6 cấp
Hệ thống truyền động Dẫn động 4 bánh toàn thời gian
Nhiên liệu sử dụng Xăng
Mức tiêu thụ nhiên liệu (Lít/100km)  
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị (Lít/100km)
17.1
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu ngoài đô thị (Lít/100km)
11.4
Hệ thống điều khiển van biến thiên VVT-i
Đường kính x Hành trình Piston (mm) 93.98 x 101.6
Đánh Giá Chi Tiết Xe Lexus LX570 2012: Ngoại Thất, Nội Thất, Động Cơ

Đánh giá nội thất

Không chỉ đem đến sự thỏa mãn cho khách hàng ở mặt ngoại thất, nội thất xe cũng rất được đầu tư chú trọng. Do thân xe có tỷ lệ khá to nên các trang bị nội thất bên trong cũng được cải tiến về mặt kích thước. Lexus LX570 2010 được hãng trang bị phần vô lăng 4 chấu tương đối lớn, điều này nhằm tối ưu hiệu quả sử dụng khi di chuyển xe trên các con đường gồ ghề, uốn lượn. Chất liệu sử dụng trên vô lăng có loại gỗ đào để ốp vào nhằm thể hiện tính sang trọng. Thêm vào đó, vô lăng được sử dụng thêm hệ thống trợ lực điện, hỗ trợ tối đa quá trình sử dụng cho lái xe với các nút chức năng rất dễ dùng. 

  • Ở phần bảng điện tử, hãng lựa chọn kiểu thiết kế truyền thống với hai vòng tròn. Các khu vực báo nhiệt độ nước, đồng hồ xăng, ắc quy hay dầu máy đều được hiển thị ở bảng vòng tròn đèn LED khá nhẹ nhàng và dễ nhìn. Đối với phần bảng điều khiển trung tâm, có các hệ thống gồm điều khiển điều hòa, hệ thống dẫn đường, loa. Lexus LX570 2010 có màn hình cảm ứng LCD kích thước 8 inch, trong đó thích hợp thêm tiện ích dẫn đường thông qua giọng nói rất tiện lợi, được nhiều người dùng đánh giá cao.
Khoang lái trang bị các chức năng điều khiển hiện đại
Khoang lái trang bị các chức năng điều khiển hiện đại
  • Không chỉ vô lăng, các vị trí như táp pi cửa hay ghế ngồi đều được sử dụng gỗ và vật liệu da cao cấp để trang trí. Phần cần số của xe là dạng ziczac, các nút bật chế độ lái, nâng hạ gầm xe hay cài đặt hệ thống dẫn động cho xe đều được bố trí ở phía dưới khá thuận tiện.
  • Với các ghế ngồi, để giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất, tạo sự thoải mái, dễ chịu, thương hiệu Lexus đã lựa chọn các chất liệu da rất khắt khe, đảm bảo thiết kế ghế thật phù hợp, đường may tinh xảo, tỉ mỉ. Ghế còn có thêm các lỗ thông hơi với vai trò sưởi ấm hoặc làm thoáng mát tùy theo nhu cầu của hành khách.
  • Cũng giống như nhiều phiên bản xe khác của hãng, LX570 2010 được sử dụng hệ thống điều hòa phân chia thành 4 vùng độc lập, nhờ vậy những người ngồi ở sau xe cũng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt động theo ý muốn. Nhờ những đặc điểm này, chiếc LX570 được đánh giá là rất phù hợp cho các gia đình muốn đi du lịch dài ngày, mọi bố trí trên xe đều mang tới sự tiện nghi, thoải mái.
Các tính năng trang bị bố trí hợp lý và tiện lợi
Các tính năng trang bị bố trí hợp lý và tiện lợi

Nhìn chung, khoang xe tương đối rộng bởi chiều dài cơ sở của Lexus LX570 2010 đạt tới 2850mm. Vì vậy, hàng ghế trên xe được bố trí thành 3 hàng với sức chứa 8 người, ghế khá rộng rãi, chỗ để chân thoải mái. Đặc biệt hàng ghế trước còn có thêm phần tỳ tay rất tiện và còn có thể điều chỉnh một cách dễ dàng.

Trong khi đó, hàng ghế 2 và 3 còn có khoảng cách trần khá cao, thoáng, không khiến người dùng cảm thấy không gian bị chật hẹp hay ngột ngạt. Nếu khách hàng không có nhu cầu dùng tới hàng ghế ba, bạn có thể điều khiển gập ghế xuống thông qua công tắc bấm được bố trí ở ngay sau ghế. Điều này cũng tạo nên sự thích thú cho mọi khách hàng khi tìm hiểu về xe.

Đừng bỏ lỡ: Đánh Giá Phiên Bản Xe Lexus LX570 2009 Chi Tiết Và Giá Bán Cụ Thể

Khối động cơ LX570 2010

Là mẫu xe SUV việt dã mạnh mẽ, nên hệ thống động cơ cũng được Lexus đầu tư chăm chút kỹ lưỡng. Xe sử dụng khối V8 dung tích 5.7L Dual VVT-i, nhờ vậy, mô men xoắn cực đại của xe đạt được là 55,7Kg.m ở vòng tua 3.600 vòng/phút và công suất tối đa đạt 383Nm ở vòng tua 5.600 vòng/phút. Theo đó, xe có thể nhanh chóng tăng tốc ở mọi địa hình khác nhau, sức mạnh xe tập trung ổn định để dễ dàng leo dốc nhờ vòng tua động cơ tăng nhanh. Hơn nữa, các chuyên gia của hãng còn kết hợp sử dụng hộp số 6 cấp bán tự động để đảm bảo tốt yếu tố ổn định cho xe trong suốt quá trình vận hành.

Khả năng vận hành và an toàn

Lexus cung cấp rất nhiều tính năng đảm bảo an toàn trên chiếc xe LX570 2010, theo đó, một số trang bị có thể kể tới như: Phanh khoảng cách, hệ thống cân bằng xe điện tử, các hệ thống phanh hỗ trợ trong suốt hành trình như BA, EBD hay ABS, các tính năng cảm biến ở xung quanh xe và sử dụng 3 loại camera gồm camera trước, bên phụ và đằng sau. Ngoài ra còn có thêm hệ thống 10 túi khí để bảo vệ cho tài xế và các hành khách ngồi trong xe.

  • Về khả năng vận hành, LX570 2010 đã được thử nghiệm chạy ở nhiều địa hình khác nhau, đối với những con phố chật hẹp, đông đúc sẽ có một chút bất lợi nhỏ vì vẻ ngoài đồ sộ, nhưng đây cũng không phải vấn đề quá to lớn. Đối với các cung đường sỏi đá gồ ghề, nhiều ổ gà, xe cũng cho khả năng ổn định rất cao, các tác động từ mặt đường tới xe gần như đã giảm đi gần hết. Làm được điều này là bởi xe được trang bị hệ thống treo thủy lực điện tử AVS, cùng với đó là khả năng phát huy hiệu quả của hệ thống BSC cân bằng ổn định thân xe.
Xe LX570 sản xuất năm 2010 vận hành mạnh mẽ ở mọi địa hình
Xe LX570 sản xuất năm 2010 vận hành mạnh mẽ ở mọi địa hình
  • Ngoài ra, Lexus LX570 cũng được các khách hàng và chuyên gia đánh giá cao khả năng cách âm. Các âm thanh từ bên ngoài cũng như nguồn âm phát ra từ khối động cơ trong quá trình vận hành đều được ngăn cản lọt vào xe một cách hiệu quả. Cũng bởi điều này mà LX570 2010 càng được nâng cao vị trí, thể hiện được sự đẳng cấp mà bất cứ dòng xe nào cũng muốn đạt được.
Đánh Giá Chi Tiết Mẫu Xe Lexus LX570 2021 Được Yêu Thích Hiện Nay

Giá bán của Lexus LX570 2010 là bao nhiêu?

Hiện nay, tuy đã có hơn 10 năm tuổi nhưng Lexus LX570 2010 vẫn luôn là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng bởi vẻ ngoài sang trọng, nội thất đẳng cấp, động cơ mạnh mẽ và khả năng vận hành vô cùng bền bỉ, rất phù hợp cho những chuyến đường dài. Theo đó, một số chiếc Lexus LX cũ phiên bản 570 năm 2010 đang được bán lại trên thị trường hiện nay có giá khoảng từ 2,3 đến 2,7 tỷ đồng.

Khách hàng khi có nhu cầu mua cần tìm hiểu kỹ các thông tin, tham khảo mức giá ở một số nơi cũng như nắm rõ các chính sách mua bán, bảo hành. Xe trước khi nhận về tay phải được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo không thủy kích, đâm đụng, không trùng tu hộp số,….

Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các chính sách mua xe lướt trả góp, quý khách hàng nếu ngại chi ra một khoản tiền lớn ngay lúc đó có thể lựa chọn thanh toán trả góp hàng tháng. 

Đánh giá chung, Lexus LX570 2010 là chiếc xe SUV vô cùng mạnh mẽ, sang trọng, kế thừa các đặc điểm nổi bật nhất của các phiên bản Lexus trước đó, đồng thời nâng cấp thêm để xe đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Mua bán xe Lexus LX570 Cũ, Lướt – Thủ tục nhanh, phục vụ tận tình

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.