Đánh Giá Lexus RX450h 2015, Xe Lướt “Như Mới” Cho Giới Đại Gia Việt

Mẫu SUV hybrid hạng sang Rx450 phiên bản 2015, mẫu SUV đời cũ nhưng vẫn luôn hot, luôn mới trên các nền tảng tìm kiếm và trong nhu cầu của Khách hàng. Mẫu xe vẫn nguyên giá trị, lợi ích sau gần 10 năm xuất hiện.

Được biết đến là một hãng xe cao cấp, có thể nói rằng Lexus hội tụ tất cả những tinh hoa về công nghệ và sự khéo léo trong từng thiết kế. Nhắc đến Lexus RX hiện nay trong tâm tưởng của mọi người chính là những chiếc xe đẳng cấp, siêu sang. Trong số các dòng xe Lexus thì RX450h phiên bản 2015 là chiếc xe nhận được nhiều sự quan tâm với bằng chứng là doanh số bán ra luôn thuộc Top và nhận định không hề “ưu ái” của những người đã trực tiếp cầm lái chiếc xe này.

Lexus Rx 450h là dòng xe được ông lớn Lexus đặt rất nhiều kỳ vọng, chính vì thế có rất nhiều những ưu ái, đầu tư cho dòng xe này. Có thể nói, Rx450h là chiếc SUV hybrid đầu tiên sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn có thể kể đến như: chạy êm ái, yên tĩnh và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu. Qua 10 năm phát triển dòng xe thì cụm từ “Hoàn hảo không tì vết” được nhiều tín đồ yêu thích lexus lựa chọn để nói về dòng xe này.

Lexus RX 450H phiên bản 2015 có gì đặc biệt?

  • Lexus RX 450H là một chiếc SUV crossover sang trọng, ở nó hội tụ tất cả các dấu ấn phù hợp cho chất lượng nội thất, ngoại thất,  sự yên tĩnh và thoải mái tổng thể.
  • Tích hợp với ứng dụng điện thoại thông minh Lexus Enform Connect
  • Cabin được thiết kế hoàn hảo và hấp dẫn
  • Khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường tuyệt vời cho một chiếc crossover sang trọng
  • Gây ấn tượng trong cả vận hành lẫn công nghệ hiện đại

Đây chính là tất cả những nhận định được tổng hợp từ những Khách hàng đã sử dụng và trải nghiệm chiếc xe trực tiếp thông qua khảo sát của tạp chí Autocafe.

Với những điều trên cho thấy, trong thị trường phân khúc crossover hạng sang vốn khá chật chội và khắc nghiệt, Lexus Rx450h vẫn tự tin và khẳng định được vị thế của mình.

Giá Xe Lexus RX450h 2014 Sau 6 Năm Giữ Giá 2,6 Tỷ [Cập Nhật]

Lexus Rx450h phiên bản 2015 có thực sự hoàn hảo?

Khi nhắc đến Lexus một thương hiệu của Nhật Bản thì có rất nhiều cụm từ mỹ miều được dành cho dòng xe này. Tuy nhiên, nó có thật sự hoàn hảo, không tì vết. Cùng điểm qua một số “phàn nàn” về dòng xe này nhé:

  • Không gian chở hàng hóa và khả năng kéo của Lexus Rx450h được nhận xét là không thoải mái, không đủ mạnh và thua kém một số đối thủ. Tuy nhiên, mục đích sử dụng xe của mỗi người là khác nhau. Lexus là dòng xe được các “đại gia” ưa chuộng, chính vì thế mục đích của nó hơn hết là nhằm mang lại những trải nghiệm, những phút giây thoải mái cho người dùng chứ không quan trọng ở không gian chở hàng hóa. Thương hiệu Lexus là cái tên giúp “đánh bóng” tên tuổi của Chủ sở hữu.
  • Có những ý kiến được đưa ra nhắc đến kiểu dáng bên ngoài của Rx450h sẽ không thể hài lòng được Khách hàng khó tính. Tuy nhiên, thẩm mỹ của mỗi người là khác nhau, không có gì có thể chiều lòng được tất cả. Và chắc chắn một điều với các “Đại gia” khi quyết định chi tiền là họ đã hài lòng với bên trong cũng như vẻ ngoài của nó.

  • Nhiều người nghĩ vì là xe sang nên việc bảo hành, bảo dưỡng sẽ tốn kém. Thực tế, Khách hàng đã trực tiếp trải nghiệm đúc rút ra ưu điểm vượt trội của Lexus nói chung và Lexus RX450h nói riêng chính là chi phí bảo dưỡng thấp, độ bền cao. Việc sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế linh kiện của các dòng xe Nhật cũng dễ dàng hơn so với các dòng xe Đức.
  • Giá bán khá cao so với các đối thủ khác cùng phân khúc. Một câu hỏi được nhiều người đặt ra là tại sao Lexus lại được bán ra với giá cao và giữ giá lâu thế. Một chiếc Lexus Rx450h phiên bản 2015 vẫn còn được giá 2-2,7 tỷ. Chắc rằng chỉ với một vài gạch đầu dòng trên cũng đủ để giải thích cho điều này.
Đánh giá xe Lexus RX450h 2016: Nội ngoại thất, hiệu suất động cơ

Có nên mua Lexus Rx450h phiên bản 2015

Trước khi quyết định xuống tiền cho những chiếc xe, ngoài những thông tin cụ thể về xe, chắc hẳn Khách hàng cũng sẽ quan tâm và có sự so sánh giữa các hãng, dòng xe cùng phân khúc.

Các đối thủ cạnh tranh của Rx450h có thể kể đến các tên tuổi bao gồm: Cadillac XT5, Infiniti QX60, đặc biệt là Acura MDX.

Nếu Acura mang đến khả năng xử lý vượt trội và có thêm một chút mã lực thì RX Hybrid là chiếc SUV tiết kiệm nhiên liệu hơn cả. Audi Q5 – một đối thủ khác thì lại sở hữu nội thất cấp độ cao hơn, tăng tốc nhanh hơn và hệ thống thông tin giải trí tốt hơn. Tuy nhiên, so với tất cả thì Lexus cao cấp hơn, phong cách bên trong thoải mái hơn, là một chiếc SUV sang trọng với lượng khí thải thấp sẽ làm trải nghiệm lái xe của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Có thể thấy, Rx 450h là minh chứng cho việc Lexus đã cố gắng rũ bỏ quá khứ bảo thủ của mình để bắt đầu đầu tư vào thiết kế sao cho nổi bật, chiều lòng đại đa số Khách hàng, kể cả những Khách hàng khó tính nhất.

“Không phải là một chuyên gia trong lĩnh vực xe cộ, chỉ là một người dùng, trải nghiệm và gắn bó với 1 chiếc Lexus Rx450h đến này là 5 năm thì với Tôi: RX450h phiên bản 2015 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một chiếc SUV mang lại sự thoải mái và vận hành êm ái. Cùng với đó, động cơ làm việc hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường và quan trọng hơn đó chính là sự đẳng cấp, sang trọng mà chiếc xe mang lại. Xe cũng sở hữu một mức giá hợp lý trong phân khúc xe sang. Hiện nay, với chi phí bỏ ra hơn 2 tỷ để sở hữu một chiếc Lexus Rx450h phiên bản 2015 Tôi thấy đáng, cũ người nhưng mới với ta, cái quan trọng mình vẫn nhận được full những lợi ích” – đó là chia sẻ của Anh Quân, một CEO tại Hà Nội đang sử hữu 1 chiếc Lexus Rx450 phiên bản 2015.

Lexus RX450h 2020: Thông số kỹ thuật, nội ngoại thất, trang bị an toàn

Thế giới Lexus – Địa chỉ xe sang lướt tin cậy để Khách hàng sẵn sàng rút hầu bao

Để tìm kiếm một chiếc Lexus RX450h lướt phiên bản 2015 trên thị trường hiện nay không phải khó. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể mua được một chiếc xe tuy ‘cũ” nhưng vẫn còn nguyên những giá trị và lợi ích thì không phải đơn giản. Trong 1 loạt showroom hiện nay, không phải showroom nào cũng dễ dàng nhận được sự tin tưởng của Khách. Thế giới Lexus tự tin là một showroom mang đến những mẫu xe sang cũ, lướt chất lượng nhất, những trải nghiệm, dịch vụ xứng tầm nhất để Khách hàng yên tâm “móc hầu bao”.

Thế giới Lexus là một thương hiệu trực thuộc Tập đoàn AutoGroup và khi Khách hàng lựa chọn Thế giới lexus sẽ nhận được toàn bộ những lợi ích và những dịch vụ xứng tầm tại AutoGroup.

 AutoGroup được nhiều người nhắc đến không chỉ là một showroom lớn với cơ sở liên kết trên khắp cả nước, cái mà người ta nhắc đến nhiều khi nói về AutoGroup chính là cái tâm với nghề, là sự chuyên nghiệp và trách nhiệm của đội ngũ nhân viên, sự đồng hành, các dịch vụ xứng tầm mà AutoGroup cung cấp tới Khách hàng.

  • Bán xe bán kèm trách nhiệm, đồng hành trọn đời cùng Khách hàng

Triết lý kinh doanh của AutoGroup không chỉ dừng lại ở việc bán một chiếc xe mà hơn cả đó là sự an tâm của Khách hàng khi lựa chọn, sự hài lòng của Khách hàng với những dịch vụ nhận về, sự trách nhiệm, đồng hành cùng Khách hàng trọn đời.

Với sự đồng hành với Khách hàng đó như lời khẳng định về những dịch vụ, trải nghiệm tuyệt vời mà AutoGroup gửi đến Khách hàng.

  • Hệ sinh thái xe sang lướt lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

Xét về thị trường xe sang nói riêng và thị trường ô tô tại Việt Nam nói chung thì chưa có một đơn vị nào đầu tư bài bản với một hệ sinh thái trọn vẹn.’Với khát khao mang đến những trải nghiệm tốt nhất, giải quyết tận gốc những băn khoăn, lo lắng của Khách hàng khi chi tiền mua xe. AutoGroup đã đầu tư phát triển một hệ sinh thái, một chuỗi giá trị từ con người, công nghệ máy móc, dịch vụ để Khách hàng có thể yên tâm móc hầu bao.

Mua bán xe Lexus RX cũ, lướt – Thủ tục nhanh chóng, tận tâm

–       Hệ thống showroom, showroom liên kết toàn quốc

Để phục vụ tốt nhu cầu của Khách hàng trên khắp cả nước, ngoài các cơ sở chính, AutoGroup còn liên kết hợp tác với hệ thống showroom trên toàn quốc.

Khi đến với AutoGroup bất kể là showroom hay showroom liên kết ở bất kỳ đâu thì Khách hàng luôn được tiếp đón một cách tận tình, chu đáo với toàn bộ các dịch vụ AutoGroup cung cấp, đảm bảo vui lòng Khách đến, hài lòng Khách hàng đi và vương vấn với Khách hàng về sau.

–       Hệ thống gara và gara liên kết toàn quốc

Để đồng hành cùng Khách hàng của mình và để Khách yên tâm tay lái trên mỗi chặng đường, ngoài hệ thống showroom, AutoGroup còn đầu tư vào hệ thống Gara và gara liên kết trên toàn quốc. Đó là một chuỗi dịch vụ từ sửa chữa, bảo dưỡng và chăm sóc xe đáp ứng kịp thời nhu cầu của Khách hàng mọi lúc, mọi nơi khi Khách hàng cần.

–       Hệ thống cửa hàng phụ tùng, phụ kiện ô tô cao cấp và xưởng độ xe chuyên nghiệp.

AloAuto – gọi là có nhằm mang đến tiện ích từ A-Z cho Khách hàng. AloAuto cung cấp đa dạng các sản phẩm phụ kiện, phụ tùng từ tượng phong thủy, thảm lót sàn đến đồ ngoại, nội thất, đồ công nghệ. Chỉ với một cuộc gọi, Khách hàng đến với AloAuto sẽ được tư vấn và được phục vụ ‘Tận cửa”.

Nằm trong hệ sinh thái AutoGroup thì không thể không nhắc đến AutoPlays – xưởng độ xe chuyên nghiệp hàng đầu, mang cá tính của chủ sở hữu vào những chiếc xe giúp mỗi chiếc xe trở nên cá nhân hóa. Đến với Auto Plays khách hàng sẽ được cập nhật những xu hướng độ xe mới, các gói độ tân trang, độ lên đời và độ theo yêu cầu nhằm thỏa mãn đam mê của Khách.

–       Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm, tận tâm.

Để có thể giới thiệu đến Khách hàng những mẫu xe chất lượng thì không thể thiếu đội ngũ tư vấn viên và chăm sóc Khách hàng. AutoGroup tự tin với đội ngũ nhân sự nhiệt tình, trách nhiệm và tận tâm. Đội ngũ nhân sự tại AutoGroup luôn được tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao hơn chuyên môn, nghiệp vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, để Khách hàng thật sự thoải mái, yên tâm và hài lòng khi quyết định mua xe.

Đối với những tay chơi xe “có số”, một chiếc ô tô không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển, nó còn là  đẳng cấp của người lái. Và với tâm lý của đa số người dùng Việt, một thương hiệu ô tô “sừng sỏ” nổi tiếng với độ bền vượt trội của Nhật như Lexus luôn nằm trong “top” lựa chọn tại thị trường ô tô Việt. Lexus Rx450h phiên bản 2015 sẽ là lựa chọn tối ưu cho các Đại gia.

AutoGroup – Thế giới Lexus – Tận tâm bán, An tâm mua!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.