Đánh Giá Phiên Bản Xe Lexus LX570 2009 Chi Tiết Và Giá Bán Cụ Thể

Lexus LX570 2009 là phiên bản xe sang tuy đã có nhiều năm tuổi nhưng vẫn gây không ít sự chú ý cho khách hàng. Mẫu xe này có khả năng vận hành tốt, ngoại hình đẹp mắt, được chú trọng nhiều trong việc tối ưu quá trình sử dụng, mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Sau đây sẽ là cách đánh giá chi tiết nhất Thegioilexus muốn chia sẻ.

Đánh giá chi tiết Lexus LX570 2009 thiết kế ấn tượng, mạnh mẽ

Qua các thời kỳ, Leuxs liên tục tung ra các phiên bản xe sang đáng đồng tiền, là mơ ước của rất nhiều tín đồ xe hơi với các thiết kế đầy sáng tạo, mới mẻ. Trong số các dòng xe đã tạo nên làn sóng mới trong giới xe hơi, Lexus LX570 là một cái tên không thể bỏ qua. Theo đó, có khá nhiều khách hàng hiện nay đang có nhu cầu tìm hiểu về mẫu LX570 đời 2009 của hãng.

Đọc thêm thông tin: Lexus LX570 2010: Đánh Giá Ngoại Thất, Nội Thất

Ngoại thất Lexus LX570 2009

Lexus LX570 2009 được nhấn mạnh ở phần thiết kế ngoại hình tạo nét thanh lịch, ấn tượng, tăng thêm tự tin cho người sở hữu. Ở phiên bản này, các chuyên gia tại Lexus đã mang tới những đặc điểm tạo hình mới khi sử dụng các khối lắp ghép ở thân xe vô cùng mạnh mẽ, “cơ bắp”, cho người dùng cảm giác lái xe luôn an toàn khi điều khiển chiếc SUV này.

  • Cũng giống như với nhiều mẫu xe sang khác của hãng, Lexus lựa chọn ngôn ngữ thiết kế L-Finesse cho LX570 2009. Đây cũng chính là yếu tố góp phần tạo nên sự thành công vang dội cho chiếc xe. LX570 đã nhanh chóng đánh gục khách hàng bởi thiết kế vô cùng tinh tế, tạo sự khác biệt lớn đối với các mẫu SUV khác còn lại của hãng. 
  • Ở phần đầu xe, hãng đã lựa chọn một số chi tiết kế thừa từ mẫu LS460 trước đó, nhưng ở đuôi xe lại mang tới rất nhiều cải tiến mới mẻ hơn, hấp dẫn hơn. Cụ thể phần cánh khí động học ở nóc cùng với cụm đèn hậu rất nổi bật.
Ngoại thất của Lexus LX570 2009 khá tinh tế
Ngoại thất của Lexus LX570 2009 khá tinh tế
  • Thay vì sử dụng nhiều chi tiết có đường nét góc cạnh, sắc bén, Lexus đã có sự thay đổi rõ rệt bằng việc vuốt con tròn, mềm mại hơn. Nhờ vậy xe có sự tinh tế, nhẹ nhàng hơn. Ở phiên bản lần này, các chuyên gia chế tạo đã loại bỏ phần hốc bánh nổi lên rõ ràng cùng với các đường nẹp. Chúng được tạo hình với nét mềm hơn, liên tục là các đường cong nối nhau tạo ra tổng thể hài hòa cho cả chiếc xe. Để có điểm nhấn ấn tượng, bộ mâm xe 20 inch 10 chấu đã được trang bị đầy cuốn hút.
  • LX570 2009 có kích thước tương đối lớn, theo đó, các thông số chiều dài x rộng x cao theo thứ tự gồm: 4990 x 1970 x 1920mm. Chiều dài của trục cơ sở là 2850mm. Không gian xe theo đó khá rộng rãi, thoải mái, tiện nghi cho người dùng. 
Xem thêm thông tin: Độ Xe Ô Tô Có Bị Phạt Không? Khung Xử Phạt Cụ Thể

Nội thất trên xe

Nội thất của xe được đầu tư với nhiều công nghệ, hệ thống, các tính năng nổi bật cùng việc lựa chọn vật liệu trang trí, bố trí các phím chức năng đều đạt tính hợp lý, thuận tiện và đảm bảo thể hiện được đẳng cấp.

  • Phần cabin của xe được thiết kế hiện đại, dễ chịu với các tính năng phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của hành khách. Ở mẫu xe này, hãng đã bố trí hệ thống điều hòa theo 4 vùng khí hậu, bổ sung thêm nhiều cửa thông gió để không gây cảm giác bí, ngột ngạt trên xe.
  • Hàng ghế trên xe có thể dễ dàng gập điện, ghế sử dụng các vật liệu da cao cấp, khi ngồi rất êm, ôm thân người và tương đối thoáng khí. Các đường chỉ may trên ghế cũng vô cùng tỉ mỉ, đều đẹp, tăng thêm sự tinh tế cho cả khoang xe. Ngoài ra, những phần nội thất khác cũng được sử dụng gỗ bền đẹp và da bọc chất lượng để không làm mất đi tính sang trọng, thẩm mỹ.
  • Các hệ thống giải trí, tiện nghi trên xe cũng cho người dùng những đánh giá rất hài lòng. Xe được trang bị hệ thống dẫn đường bằng vệ tinh giúp quá trình di chuyển của lái xe trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn khi ở những nơi chưa thông thuộc. Bên cạnh đó, xe còn có radio vệ tinh FM để cung cấp nhanh chóng, kịp thời các thông tin về tình trạng giao thông. 
Không gian nội thất tạo cảm giác dễ chịu, tiện nghi
Không gian nội thất tạo cảm giác dễ chịu, tiện nghi
  • Về gói giải trí, khách hàng có thể tận hưởng nguồn âm thanh đỉnh cao thông qua hệ thống 9 loa cao cấp Mark Levinson, cùng với đó là các chức năng kết nối USB, Bluetooth, màn hình DVD để nâng cao mục đích sử dụng giải trí trên xe.
Xem thêm: Phủ Ceramic Gem Là Gì?

Động cơ và hệ thống vận hành Lexus LX570 2009

LX570 2009 được đánh giá là chiếc xe quy tụ rất nhiều yếu tố đáng mơ ước của các dòng xe khác cùng phân khúc trong thời điểm đó. Xe có các tính năng công nghệ cao cấp, vượt hơn cả sự mong đợi của cộng đồng xe sang. Theo đó, các tiêu chuẩn từ mẫu xe này là rào cản lớn cho các dòng xe khác để vượt qua vì hiệu suất mang lại cũng như khả năng đáp ứng với các địa hình di chuyển. Kèm theo đó là không gian vô cùng sang trọng, tiện nghi, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tuyệt hảo nhất trên một phiên bản xe sang.

Về mặt động cơ, xe có những chi tiết ghi điểm cao như sau:

  • Động cơ trang bị trên chiếc LX570 2009 của nhà Lexus này là loại V8 5.7L dạng hút khí tự nhiên. Theo công bố do Lexus đưa ra, công suất tối đa mà chiếc xe này đạt được là 383 mã lực ở vòng tua 5600 vòng/phút, trong mô men xoắn cực đại cũng rất ấn tượng với mức 546Nm ở vòng tua 3600 vòng/phút. 
  • Theo đó, trong phiên bản này, về khả năng vận hành cũng như tính năng lái đều đã được nâng tầm rất đáng ghi nhận. Xuất phát từ việc thay đổi hệ thống treo cùng với hệ dẫn động, LX570 có khả năng cơ động hoàn hảo hơn rất nhiều so với các mẫu xe được sản xuất trước đó. Cụ thể, các chuyên gia thiết kế phần hệ thống treo dạng vắt chéo, khi xảy ra các tác động bất ngờ từ mặt đường trong lúc xe di chuyển, các bánh xe hoàn toàn có thể dễ dàng xử lý tình huống cũng như giảm tác động từ các bánh xe đối xứng. Đặc biệt, bánh xe có thể được điều chỉnh để có sự tương thích giữa hai bánh xe đối diện dựa vào sự kết hợp giữa hệ thống treo cùng 4 van lắp ở 4 góc, 1 van lắp phần trung tâm trục treo.
Hệ thống động cơ hoạt động rất mạnh mẽ
Hệ thống động cơ hoạt động rất mạnh mẽ
  • Dựa vào các báo cáo vận hành của Lexus, so với mẫu xe thuộc vào phiên bản LX470, chiếc LX570 này đã có độ ổn định tăng tới 30%, từ đó xe đạt được hiệu quả vận hành vượt bậc so với nhiều đối thủ, tối ưu quá trình hoạt động trong mọi địa hình đường trường hay đô thị.
  • Có thể nói rằng, lần này Lexus đã có rất nhiều tính toán cho phần hệ thống treo, cũng bởi vậy nên dựa vào hệ treo 4 bánh thủy lực Four-Wheel Electro-Hydraulic Suspension và hệ thống AHC điều khiển độ cao chủ động đều có khả năng làm việc nhanh nhạy hơn. Độ cao của thân xe được thay đổi khoảng cách nhiều hơn rõ rệt. Sự tương tác giữa mặt đường và bánh xe cũng trở nên khéo léo hơn, chủ động hơn. 
  • Đặc biệt, Lexus LX570 sản xuất năm 2009 còn có thêm bộ cảm biến giúp giảm nguy cơ lật xe tới 30%, mặc dù tai nạn này không phổ biến ở Việt Nam nhưng tại Mỹ, đây là tình huống mà ô tô rất hay gặp phải. 
  • Đối với vấn đề khí động học, nhờ vào AHC, xe sẽ hạ thấp chiều cao ở phía sau xuống 0,5 inch và ở phía trước xe là 1 inch khi xe di chuyển tại các cung đường cao tốc. Đồng thời, mức tiêu thụ nhiên liệu cũng như độ cản không khí cũng được giảm đi rất rõ rệt.
Xe dễ dàng di chuyển ở nhiều địa hình khác nhau
Xe dễ dàng di chuyển ở nhiều địa hình khác nhau
  • Với tính năng Crawl Control mới được bổ sung, xe có thể nâng cao sự phản ứng cửa nạp tại các địa hình di chuyển phức tạp, gồ ghề lên xuống. Xe sẽ được duy trì tốc độ ở mức chậm và tăng tính tập trung cho lái xe. Bộ vi sai của xe cũng được điều khiển để giảm tối đa nguy cơ trượt bánh xe và giữ trạng thái cân bằng cho thân ô tô, do vậy, khách hàng có thể yên tâm hơn khi lái xe ở các con đường đồi núi.
Xem thêm: Lexus LX570: Bảng Giá Lăn Bánh, Hình Ảnh

Yếu tố đảm bảo an toàn

Với bất cứ dòng xe hơi nào, tính năng an toàn luôn là yếu tố không thể chủ quan, lơ là. Đối với chiếc SUV LX570 2009, xe được đánh giá có độ an toàn cao, thuộc vào top đầu trong các xe cùng phân khúc hiện nay. Theo đó, xe được trang bị 10 túi khí tiêu  chuẩn bao gồm: Túi khí bảo vệ đầu gối và phần đầu cho tài xế, hành khách ngồi ghế trước, túi khí bảo vệ ở hai bên cửa cho khách ngồi phía sau. Hơn nữa, đây cũng là mẫu xe lần đầu tiên được hãng trang bị thêm tấm tự đầu tích cực và dây đai an toàn tiên tiến.

Ngoài ra, những tính năng trang bị an toàn tiêu chuẩn khác cũng có đầy đủ như: Hệ phân bổ lực phanh điện tử EBD, chống bó cứng phanh ABS, cảnh báo áp suất lốp, camera lùi, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến khoảng cách,…

LX570 Lexus 2009 có giá bao nhiêu?

Hiện nay, chiếc Lexus LX570 2009 vẫn có sức hút với khá nhiều khách hàng, theo đó có một số mẫu đang được rao bán lại trên thị trường với mức giá không chênh lệch quá lớn. 

Giá bán xe Lexus LX570 đời 2009 lướt dao động từ khoảng 2,3 tới 2,5 tỷ. Đây là mức giá khá cao nhưng bù lại khách hàng sẽ được sở hữu một phiên bản xe cực đẳng cấp, có nhiều điểm vượt trội trong quá trình vận hành và ngoại hình của xe cũng không bị lỗi thời. 

Theo đó, khi chọn mua xe, khách hàng cần tìm hiểu kỹ lưỡng, lựa chọn những địa chỉ bán uy tín, có quy trình kiểm định rõ ràng, đầy đủ giấy tờ, thông tin về nguồn gốc xuất xứ của xe. Hơn nữa, cũng cần chú ý thêm tới chính sách bảo hành xe để có thể yên tâm hơn.

Trên đây là các thông tin đánh giá, review chi tiết nhất về phiên bản xe Lexus LX570 2009 cũng như mức giá tham khảo cho quý khách hàng. Nhìn chung, đây là mẫu xe có cải tiến vượt bậc, đem tới trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, chắc chắn sẽ là phiên bản xe sang rất đáng sở hữu.

Đọc thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.