Các Dòng Xe Lexus 4 Chỗ Nhỏ Gọn, Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Lexus là một thương hiệu xe sang nổi tiếng toàn cầu, vì thế nên các mẫu xe gắn mác thương hiệu này cũng trở thành những mẫu xe được nhiều người săn đón. Đặc biệt trong đó phải kể tới các dòng xe Lexus 4 chỗ – mẫu xe phổ biến nhất trong tất cả các loại xe. Vậy đâu là những dòng xe Lexus 4 chỗ được yêu thích nhất, mời bạn đọc tham khảo chi tiết thông qua bài viết dưới đây của Thế giới Lexus. 

Các dòng xe Lexus 4 chỗ được yêu thích nhất hiện nay

Chúng ta thường dùng cụm từ xe 4 chỗ để chỉ các dòng xe ô tô 4 bánh nói chung. Các dòng xe sedan hay hatchback cỡ nhỏ vẫn được gọi là xe 4 chỗ trong khi được các nhà sản xuất ô tô thiết kế đầy đủ cả 5 chỗ ngồi nhưng một số thì không. Được biết, các mẫu xe 4 chỗ cùng là dòng xe có giá thành rẻ nhất thị trường, những dòng xe hạng A với nhiều trang thiết bị đạt tiêu chuẩn ở mức độ vừa phải, phù hợp để thay thế các phương tiện thô sơ hay các dòng xe mô tô cao cấp.

Tham khảo: Cấu Tạo Ô Tô Chi Tiết Và Biện Pháp Giúp Bảo Vệ Xe Hoạt Động Bền Bỉ
Các dòng xe Lexus 4 chỗ được rất nhiều người yêu thích
Các dòng xe Lexus 4 chỗ được rất nhiều người yêu thích

Dưới đây là top các dòng xe Lexus 4 chỗ được yêu thích nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo lựa chọn nếu có nhu cầu:

Lexus RC – Mẫu xe sang 4 chỗ giá hấp dẫn

Trong các dòng xe Lexus 4 chỗ ngồi thì Lexus RC là mẫu xe nổi bật với giá thành vừa phải. Lexus RC được biết tới lần đầu tiên tại triển lãm Paris Motor Show. Đây là phiên bản xe hơi được nâng cấp giữa vòng đời của model Lexus RC với một số thay đổi đáng kể về thiết kế cũng như hệ động lực. 

Tại phiên bản mới nhất, chiếc coupe mang phong cách thể thao, toát lên vẻ sang trọng và sắc sảo hơn nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm. Nếu khách hàng đang tìm kiếm các dòng xe Lexus 4 chỗ thì có thể tham khảo những mẫu xe của Lexus RC 2022 như: Lexus RC200T, 300 AWD, 350 và 350 AWD. 

Hiện tại mức giá của Lexus RC 2022 khởi điểm là khoảng 2.5 tỷ – 2.8 tỷ và cao nhất là khoảng 3.5 tỷ. Đây là một mức giá khá hợp lý với một dòng xe sang cỡ nhỏ. Đầu xe Lexus RC nổi bật với “chiếc miệng” rộng hình con suốt đặc trưng, bên cạnh đó là cụm đèn pha thiết kế sắc sảo, hốc gió phía dưới cùng những đường viền mạ crom sáng bóng, góp phần tạo nên cảm giác cân đối, thu thú cho mặt ca-lăng.

 Lexus RC là những mẫu xe mang hơi hướng thể thao
Lexus RC là những mẫu xe mang hơi hướng thể thao

Tiếp đến phần thân xe duyên dáng, tinh tế đi kèm với roofline đẹp mắt. Đuôi xe mang tới cảm giác hiện đại khi lấy cảm hứng từ những mẫu xe Lexus IS và có trang bị đèn hậu LED. Lexus RC còn có khe gió đặt dọc, ống xả kép giúp đuôi xe trông thể thao và “chất chơi” hơn.

Trong bảng công bố của nhà sản xuất thì dòng xe RC 4 chỗ đang được bán với các tùy chọn màu sắc là đỏ, trắng, bạc, ghi, đen, xám, xám đen. 

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật chung của chiếc Lexus RC phiên bản 2022 – 2022, cụ thể như sau: 

Hạng mục Lexus RC 
Kích thước tổng thể (mm) 4.700 x 1.840 x 1.395
Chiều dài cơ sở (mm) 2.730
Trọng lượng không tải/ toàn tải (kg) 1.675 – 1.725/ 2.170
Bán kính quay đầu (m) 5,2
Khoảng sáng gầm (mm) 135
Hệ thống treo trước – sau Double Wishbone/ Đa liên kết
Phanh trước – sau Đĩa thông gió
Kích thước lốp trước – sau 235/45R18
La-zăng (inch) Mâm hợp kim nhôm 18 inch

Rõ ràng khi so sánh với các đối thủ Đức về các dòng xe Lexus 4 chỗ, đặc biệt Lexus RC thì chúng chưa thực sự gây được ấn tượng và còn lép vế rất nhiều. Nhất là tại khu vực trung tâm táp lô còn “lạc hậu” với nhiều nút bấm cơ học, màn hình giải trí có thiết kế đơn điệu.

Tuy nhiên, bù lại hai bên thành cửa RC và một số chi tiết trên xe được ốp gỗ Shimamoku trông cao cấp và tinh tế. Đối diện với ghế lái là hệ thống vô lăng đa chức năng 3 chấu có bọc da kèm tính năng chỉnh điện, nhớ vị trí và lẫy chuyển số.

Tìm hiểu ngay: Đọc thêm: Lexus RC 350 – Giá Xe Nhập Khẩu Và Những Cập Nhật Mới Nhất
Khoang nội thất của Lexus RC 300
Khoang nội thất của Lexus RC 300

Chất liệu chính thương hiệu Lexus sử dụng để bọc ghế ngồi trên dòng xe RC là loại da Smooth cao cấp. Để tạo ra cảm giác lái thể thao, phấn khích, ghế ngồi sẽ được bố trí rất thấp, gần sát với mặt đường như những mẫu xe đua.

Lexus LS

Danh sách các dòng xe Lexus 4 chỗ được yêu thích hiện nay không thể không nhắc tới mẫu Lexus LS. Sau màn ra mắt toàn cầu vào tháng 7/2020, phiên bản facelift của LS 2022 đã ra mắt chính thức ở Việt Nam vào sáng 4/2 năm 2022. 

Lexus LS phiên bản mới nhất được phân phối tại Việt Nam với nhiều phiên bản, giá bán khởi điểm là từ 3,3 tỷ đồng – 7.28 tỷ đồng. Các phiên bản cụ thể của Lexus LS bao gồm: Lexus LS 350, Lexus LS400, Lexus LS430, Lexus LS460l, Lexus LS500h, Lexus LS600,… 

Lexus LS 2022 là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời nên chúng vẫn duy trì kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 5235 x 1900 x 1450mm. Tuy nhiên, thiết kế tổng thể của xe không có nhiều thay đổi so với các phiên bản tiền nhiệm.

Nhìn trực diện đầu xe, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy mẫu sedan đầu bảng của hãng thông qua lưới tản nhiệt hình con suốt với cấu trúc dạng lưới đặc trưng. Với phiên bản này, bộ lưới tản nhiệt được sơn đậm màu hơn trong khi khe gió mới dạng vuông mang tới cái nhìn sang trọng hơn. 

Xem thêm: Lexus LS430 – Bảng giá, Thông Số Cơ Bản Và Đánh Giá Tổng Quan

Nếu tinh ý, bạn có thể nhận thấy phần cả trước đã được thiết kế lại hòa với góc mũi xe vuốt dọc mang tới cái nhìn khỏe khoắn hơn rất nhiều. “Cặp mắt” của Lexus LS vẫn trung thành với cấu trúc 3 bóng LED Projector sử dụng công nghệ đèn pha thích ứng AHS. Kèm theo đó là dải LED ban ngày hình chữ “L” góp phần gia tăng độ nhận diện.

Cặp gương chiếu hậu LS 2022 được tách rời khỏi cột A và được bố trí nằm trên cánh cửa giúp hạn chế điểm mù. Kèm theo đó là tính năng gập – chỉnh điện tự động, tùy chỉnh khi lùi, sấy gương, chống chói và nhớ vị trí, đèn báo rẽ. 

Dưới đây là bảng thông tin kỹ thuật số chi tiết cơ bản của mẫu Lexus RC 2022, cụ thể như sau:

Tên xe Lexus LS 2022
Sỗ chỗ ngồi 04
Kiểu xe Sedan
Xuất xứ Nhập khẩu
Kích thước DxRxC 5.235 x 1.900 x 1.450 mm
Chiều dài cơ sở 3.125 mm
Động cơ Tăng áp kép V6 3.5L và hút khí tự nhiên V6 3.5L
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất cực đại 354-415 mã lực
Mô-men xoắn cực đại 350-600 Nm
Hộp số Tự động 10 cấp và Multi-Stage
Hệ dẫn động Cầu sau
Hệ thống treo Khí nén có treo thích ứng (AVS)
Chế độ lái Eco/Normal/Comfort/Sport/Sport +/Customize
Trợ lực lái Điện
Cỡ mâm 20 inch
Mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp 6.7-9.15L/100km

Không thể phủ nhận rằng Lexus LS 2022 có giá bán khá đắt, chúng thậm chí còn cao hơn nhiều so với các đối thủ từ Đức, đặc biệt là Lexus LS 500. Tuy nhiên, những ông chủ khó tính sẽ luôn nhận ra giá trị mà chỉ có chiếc xe Lexus LS mới có thể mang lại thay vì những chiếc xe Đức chạy “đầy đường”. 

Đọc ngay: Thông tin chi tiết và bảng giá xe Lexus LS500h theo cập nhật mới nhất
Khoang ghế ngồi của Lexus LS
Khoang ghế ngồi của Lexus LS

Đối tượng và lợi ích khi sử dụng các dòng xe 4 chỗ

Nhìn chung, mọi người đều có thể sở hữu một chiếc xe hơi 4 chỗ để phục vụ nhu cầu đi lại. Bởi đây là những dòng xe giá rẻ nhưng chúng lại phù hợp hơn với những đối tượng lần đầu mua xe, chưa có nhiều kinh nghiệm lái xe hay kinh nghiệm bảo trì, bảo dưỡng xe. 

Bên cạnh đó, dòng xe 4 chỗ khá nhỏ, chúng thích hợp với những bạn có nhu cầu về một chiếc để đi lại trong thành phố với mục đích đi làm, mua sắm hoặc đưa đón con cái đi học,… Thông thường, mẫu xe 4 chỗ sẽ ít được các hộ gia đình đông thành viên mua vì chúng không đáp ứng được nhu cầu đi lại của tất cả các thành viên.

Tuy nhiên, so với các dòng xe đa dụng khác thì xe 4 chỗ hầu như chỉ khác biệt về kích thước. Những yếu tố còn lại hầu như dòng xe sang cơ bản này đều có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa mục đích của người dùng, chẳng hạn như:

  • Xe 4 chỗ có thể đi xa với số lượng người vừa phải.
  • Dễ dàng, linh hoạt trong việc di chuyển trong thành phố.
  • Đi công việc, đi mua sắm thuận lợi.
  • Đi du lịch trong nội thành.
  • Đáp ứng nhu cầu chở đồ với khối lượng nhẹ khi cần thiết,…

[GỢI Ý]: Địa chỉ mua xe Lexus 4 chỗ uy tín, an toàn tại Hà Nội

Với những gợi ý dòng xe Lexus 4 chỗ nhỏ gọn ở trên, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa cho mình một chiếc xe Lexus phù hợp với tài chính. 

Trong trường hợp không đủ kinh tế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình phương án mua xe lướt. Vì xe Lexus rất bền bỉ, vận hành tốt theo thời gian. Tuy nhiên, lựa chọn một địa chỉ mua xe lướt an toàn, giá tốt, chất lượng cao không phải dễ dàng. Và địa chỉ chúng tôi muốn gợi ý đến bạn chính là Thế giới Lexus thuộc Hệ sinh thái xe sang lướt Auto Group.

Thế giới Lexus - Hệ thống phân phối xe sang lướt và siêu lướt
Thế giới Lexus – Hệ thống phân phối xe sang lướt và siêu lướt

Khi nhắc đến Lexus lướt “ngon- rẻ – bổ” thì nhiều người không chần chừ mà tìm đến ngay Thế giới Lexus vì:

  • Thế giới Lexus trực tiếp tham gia vào quá trình kiểm tra chất lượng xe: Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật viên hàng đầu trong nước. Quá trình bao gồm 6 giai đoạn, 259 bước, được ghi chép cẩn thận và minh bạch.
  • Thế giới Lexus đa dạng các dòng xe thậm chí tìm xe theo yêu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng vay vốn lên đến 70% giá trị xe, lãi suất cực kỳ hấp dẫn.
  • Mua lại xe cũ giúp khách hàng lên đời mới (xe không bị lỗi, đảm bảo còn zin..).
  • Được mua sắm phụ tùng, phụ kiện chính hãng, đồng hành cùng khách hàng 24/7 và bảo hành dài lâu.
  • Xe lướt có tuổi thọ dưới 10 năm, thậm chí có xe chỉ 1 năm tuổi, đầy đủ các giấy tờ xe, thông tin chủ xe.
  • Giá xe công khai minh bạch, nhân viên tư vấn đúng kiến thức, nhiệt tình và tận tâm.

Nhìn chung, dù mua xe mới hay lướt chỉ cần tìm đúng địa chỉ mua xe thì bạn không lo lắng về chất lượng hay giá cả. Liên hệ ngay đến Thế giới Lexus để biết thêm thông tin và chi tiết về từng sản phẩm.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

Sản phẩm nổi bật

Xe Lexus NX300

Xe Lexus NX300

1 Tỷ 950 triệu
<5000 km
5/5 - (9 votes)
Xe Lexus RX 200T 

Xe Lexus RX 200T 

2 Tỷ 780 triệu
10000-50000 km
5/5 - (9 votes)
Lexus RX350 F-Sport 2019 màu trắng

Lexus RX350 F-Sport 2019 màu trắng

4 Tỷ 480 triệu
10000-50000 km
5/5 - (9 votes)

Trên đây là các dòng xe Lexus 4 chỗ ngồi nhỏ gọn và được nhiều người yêu thích nhất. Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm các loại xe hơi nhỏ gọn, thuận tiện di chuyển trong thành phố thì có thể tham khảo lựa chọn những mẫu xe trên của hãng xe Nhật. 

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.