10 Tỷ Mua Xe Gì? Tham Khảo Ngay 8 Mẫu Xe Hot Nhất Năm 2024

So với nhiều người Việt thì số tiền 10 tỷ là con số không hề nhỏ. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người giàu mong muốn mua một chiếc xe hơi ở tầm tiền này. Vậy 10 tỷ mua xe gì? Dưới đây là 8 gợi ý tốt nhất cho bạn.

Có 10 tỷ nên mua Mercedes – Benz S500 4MATIC

Mercedes – Benz S500 4MATIC là một trong những mẫu xe 10 tỷ đáng để cân nhắc. Chiếc xe đến từ thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới, rất được giới nhà giàu yêu thích và lựa chọn.

Xem thêm: 8 tỷ mua xe gì hợp lý? Top 8 Mẫu Xe Sang Trọng, Kiểu Dáng Đẹp 2023
Mercedes – Benz S500 4MATIC là một trong những mẫu xe 10 tỷ đáng để cân nhắc
Mercedes – Benz S500 4MATIC là một trong những mẫu xe 10 tỷ đáng để cân nhắc

Đặc điểm nổi bật của xe Mercedes – Benz S500 4MATIC

Mercedes – Benz S500 4MATIC dòng xe thiết kế dành riêng cho giới chính khách và giới thượng lưu. Xe vốn thuộc kiểu dáng Sedan nhưng từ phiên bản 2015 nó được gọi nhiều hơn với cái tên Coupe.

  • Đặc điểm nổi bật nhất của Mercedes – Benz S500 4MATIC đó chính là phần lưới tản nhiệt thiết kế theo hình thang ngược, bo tròn và mạ crom sáng bóng. Ở chính giữa có logo 3 cánh in hoa văn kim cương. 
  • Một điểm nhấn nữa đó là cụm đèn ở đầu xe được đặt hơi xéo mang đến cảm giác mạnh mẽ, nhất là khi nó được gắn tới 17 viên pha lê Swarovski kết hợp viền Led ban ngày.
  • Ở phần thân thiết kế ấn tượng với đường gân nổi hình chữ A giúp giảm ma sát gió ở mức thấp nhất. Đồng thời nó giúp tăng vận tốc cũng như hiệu năng.
  • Phần đuôi xe thiết kế tối giản, hiện đại với cụm đèn kích thước lớn đặt ngang. Ở chính giữa là logo 3 cánh. Xe thiết kế ống xả hình bình hành, xung quanh mạ crom chói lóa.
  • Mercedes – Benz S500 4MATIC trang bị nội thất sang trọng, bọc da cao cấp. Nhiều chi tiết còn được ốp gỗ, mạ kim loại sáng bóng.
  • Xe sử dụng động cơ 3.0L, công suất 435 mã lực, mô men xoắn cực đại lên tới 520Nm.

Ưu điểm và nhược điểm của xe Mercedes – Benz S500 4MATIC

Ưu điểm nổi bật của xe này là có nhiều sự thay đổi trong thiết kế, nội thất sang trọng, tinh tế, động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên, xe cũng tồn tại điểm hạn chế đó là mức giá hơi cao so với các xe cùng phân khúc.

Giá bán tham khảo Mercedes – Benz S500 4MATIC

Mercedes – Benz S500 4MATIC tại thị trường châu Âu có mức giá khoảng 117.786 Euro (tương đương 3.2 tỷ). Tuy nhiên, khi nhập khẩu về Việt Nam thì xe dự kiến sẽ có mức giá khoảng 10 tỷ đồng.

10 tỷ mua xe gì? Maybach S560 4Matic 2018

Mercedes Maybach S560 4MATIC 2018 là mẫu xe Sedan xếp Top xe sang ở Việt Nam hiện nay. Xe sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, quyến rũ với hàng loạt các tính năng công nghệ hiện đại, tiện nghi, an toàn.

Tham khảo: 7 Tỷ Mua Xe Gì? 6 Mẫu Xe Nổi Đình Nổi Đám Thị Trường Năm 2023
Maybach S560 4Matic 2018 nằm trong top xe sang rất được yêu thích ở Việt Nam
Maybach S560 4Matic 2018 nằm trong top xe sang rất được yêu thích ở Việt Nam

Đặc điểm nổi bật của xe Maybach S560 4MATIC

Maybach S560 4Matic là phiên bản nâng cấp, thay thế của S500 4Matic trước đó. Ở phiên bản 2018 xe được nâng cấp hiện đại hơn cả nội thất lẫn ngoại thất.

  • Điểm khác biệt lớn nhất ở phiên bản Maybach 2018 này đó chính là thiết kế ở đầu xe. Theo đó, với hệ thống đèn chiếu sáng 3 dải Led định vị, âm xe đa chấu theo phong cách vừa lạ vừa quen.
  • Bên trong xe, các ghế ngồi đều được bọc da cao cấp với rất nhiều chi tiết ốp gỗ xịn. Cả bốn ghế ngồi đều có tính năng chỉnh điện và nhớ vị trí. Riêng phần ghế phụ phía sau được thiết kế theo phong cách thương gia.
  • Maybach S560 4Matic 2018 sở hữu động cơ V8 3.982cc, công suất 469 mã lực, mô-men xoắn cực đại lên tới 700 Nm cùng hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4Matic. 

Ưu điểm, nhược điểm của xe Maybach S560 4MATIC

Ưu điểm nổi bật của xe đó là thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại, trang bị công nghệ cao cấp. Xe cũng được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn, chế độ làm sạch không khí bên trong xe. Tuy nhiên, Maybach cũng tồn tại điểm hạn chế đó là kiểu dáng hơi lòe loẹt.

Giá tham khảo Maybach S560 4MATIC 2018

Maybach đúng chuẩn là một xe sang đẳng cấp và không có điểm gì để có thể chê chiếc xe này. Hiện nay, giá của Maybach S560 4MATIC 2018 tại thị trường Việt Nam khoảng hơn 11 tỷ.

Có 10 tỷ nên mua Porsche Panamera Turbo không?

Thực tế, chiếc Porsche Panamera Turbo giá rẻ nhất cũng hơi 11 tỷ. Tuy nhiên, nếu đã là người có tiền mà cần một chiếc xe sang thì bạn vẫn hoàn toàn có thể cân nhắc.

Porsche Panamera Turbo với kiểu dáng Sedan đậm chất thể thao
Porsche Panamera Turbo với kiểu dáng Sedan đậm chất thể thao

Điểm nổi bật của xe Porsche Panamera

Porsche Panamera Turbo thuộc dòng Sedan hạng sang với thiết kế đậm chất thể thao. Nếu bạn có tầm 10 tỷ trở lên thì đây chắc chắn là lựa chọn đáng cân nhắc.

  • Điểm nhấn của chiếc xe này đó là nắp capo thiết kế thấp và uốn cong mềm mại. Trong khi đó, lưới tản nhiệt thiết kế nhỏ, khuất được đặt ở phía dưới, đoạn chính giữa hai hốc gió. Điều này khiến phần đèn ở đầu xe trông nổi bật hơn.
  • Phần đuôi xe thiết kế theo kiểu cánh gió có khả năng nâng lên hạ xuống để tăng tinh thần thể thao đồng thời tối ưu hiệu quả khí động học. Đèn hậu mảnh, hai đèn nối với nhau bằng dải Led nhỏ. Tên thương hiệu đặt ở phía dưới. Cụm ống xả gồm 2 ống nhỏ, mạ crom, bo tròn rất nổi bật.
  • Porsche Panamera Turbo sở hữu nội thất bọc da sang trọng. Trong khoang xe có điều hòa không khí với bốn vùng độc lập giúp xe luôn thoáng mát, dễ chịu.
  • Xe sở hữu động cơ V4 4.0L, công suất 550 mã lực, mô men xoắn cực đại 770Nm, khả năng tăng tốc 0 – 100km/giờ chỉ trong 3.8 giây.

Ưu điểm, nhược điểm của xe Porsche Panamera

Thật khó có thể đánh giá đúng đắn về chiếc xe này khi mọi thứ của nó đều hoàn hảo. Porsche Panamera Turbo sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Với những người yêu xe thì đây chắc chắn là mẫu ô tô đáng “đồng tiền bát gạo” trong phân khúc hơn 10 tỷ.

Giá bán tham khảo Porsche Panamera

Porsche Panamera có bốn phiên bản khác nhau. Tuy nhiên, phiên bản có giá rẻ nhất là Porsche Panamera Turbo với mức giá khoảng 11.4 tỷ đồng.

Lexus LX570 Super Sport – Mẫu xe 5 chỗ hạng sang

Cái tên tiếp theo trong phân khúc 10 tỷ mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là Lexus LX570 Super Sport. Đây là mẫu SUV nhưng lại thiết kế tinh tế, hiện đại, khiến người dùng “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Đọc ngay: 6 Tỷ Mua Xe Gì? Top 6 Lựa Chọn “Vàng” Cho Người Yêu Xe 2023
Lexus LX570 Super Sport thuộc dòng SUV nhưng thiết kế hiện đại, tinh tế
Lexus LX570 Super Sport thuộc dòng SUV nhưng thiết kế hiện đại, tinh tế

Đặc điểm nổi bật của xe Lexus LX570 Super Sport

Có thể nói, Lexus LX570 Super Sport là đối thủ nặng ký của BMW X7, Audi Q8 hay Mercedes-Benz GLS Class. Mẫu xe này có những đặc điểm nổi bật như:

  • Thiết kế tới 7 màu sắc khác nhau cho phần ngoại thất giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích.
  • Phần đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt hình con suốt độc đáo. Trong khi đó, logo được làm nổi bật khi đặt ở giữa nắp tapo. Đèn xe cũng được thiết kế vuông vức, tạo sự mạnh mẽ, năng động.
  • Chiếc xe này thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ khoang nội thất sang trọng, đặc trưng của dòng xe Đức. Khoang lái được ốp gỗ cao cấp, làm thủ công hoàn toàn. 
  • Xe được trang bị đến bốn vùng điều hòa độc lập cho khả năng làm mát nhanh. Bên cạnh đó, hệ thống lọc không khí trong xe cũng là một điểm nhấn đặc biệt của chiếc xe này.
  • Xe sở hữu động cơ mạnh mẽ, hiệu năng ấn tượng với khả năng tăng tốc 0 – 100km/h chỉ trong 7.7 giây.

Ưu điểm, nhược điểm của xe Lexus LX570 Super Sport

Ưu điểm nổi bật của xe là thiết kế sang trọng, tinh tế, động cơ mạnh mẽ, khả năng off-road cực đỉnh. Tuy nhiên, xe cũng tồn tại điểm hạn chế đó là ngoại hình và nội thất chưa thực sự ấn tượng.

Giá bán tham khảo Lexus LX570 Super Sport

Ở mỗi tỉnh thành có giá bán dự kiến khác nhau. Với Lexus LX570 Super Sport có giá dự kiến ở Hà Nội là 9.363 tỷ đồng, còn ở thành phố Hồ Chí Minh là 9.2 tỷ đồng.

10 tỷ mua xe gì? Sắm ngay Maserati Quattroporte S Q4

Maserati Quattroporte S Q4 có kiểu dáng sang trọng, lịch lãm. Chiếc xe đến từ thương hiệu nổi tiếng, chuyên sản xuất xe cho Tổng thống Mỹ này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với mức giá khoảng 10 tỷ đồng.

Maserati Quattroporte S Q4 đến từ thương hiệu chuyên sản xuất xe cho Tổng thống Mỹ
Maserati Quattroporte S Q4 đến từ thương hiệu chuyên sản xuất xe cho Tổng thống Mỹ

Đặc điểm nổi bật của xe Maserati Quattroporte S Q4

Maserati Quattroporte S Q4 mang dáng dấp của dòng Sedan nhưng lại toát lên sự tinh tế và lịch lãm. Xe này có rất nhiều đặc điểm nổi bật, chẳng hạn như:

  • Phần lưới tản nhiệt thiết kế với 10 nan cách thưa nhau, lõm vào bên trong. Ở phần chính giữa của lưới tản nhiệt là logo có hình cây đinh ba quyền lực của hãng.
  • Phần hông xe tạo điểm nhấn với lazang 5 chấu kép với các đường dập nổi tạo sự mạnh mẽ đồng thời thể hiện tinh thần thể thao.
  • Maserati Quattroporte S Q4 còn gây ấn tượng mạnh nhờ thiết kế nội thất sang trọng, đẳng cấp mang tinh thần Địa Trung Hải. Các ghế ngồi trong xe đều bọc da cao cấp, được ốp gỗ và mạ kim loại.
  • Về phần động cơ, xe sử dụng động cơ V6 dung tích 3.0L, công suất 404 mã lực, mô men xoắn 550Nm với khả năng tăng tốc 0 – 100km/h chỉ trong 5.1 giây.

Ưu điểm, nhược điểm của xe Maserati Quattroporte S Q4

Ưu điểm của xe Maserati Quattroporte S Q4 đó là sở hữu vẻ ngoài sang trọng, mạnh mẽ, bỏ xa các đối thủ trong cùng phân khúc về khả năng tăng tốc. Tuy nhiên, xe cũng tồn tại điểm hạn chế đó là hai vùng điều hòa tự động chỉ hoạt động ở mức cơ bản.

Giá bán tham khảo Maserati Quattroporte S Q4

Maserati Quattroporte S Q4 đang có giá niêm yết từ 9.1 – 9.2 tỷ đồng (tùy thị trường). Tuy nhiên, mức giá này chưa bao gồm giá lăn bánh cũng như các loại thuế. Mức giá hoàn thiện của một chiếc xe rơi vào khoảng 10 tỷ đồng.

Jaguar XJL 2021 – Mẫu xe được ưa chuộng nhất thị trường

Ở phiên bản 2019 thì Jaguar XJL chỉ có giá khoảng 6 – 7 tỷ đồng. Tuy nhiên, phiên bản 2021 thì chiếc xe này có giá khoảng 10 tỷ. Đây là mẫu xe xứng đáng có trong tầm ngắm của bạn.

Xem ngay: 5 Tỷ Mua Xe Gì? – 8 Mẫu Ô Tô 5 Tỷ Đáng Giá Nhất Thị Trường 2023
10 tỷ mua xe gì và đáp án chính là Jaguar XJL 2021
10 tỷ mua xe gì và đáp án chính là Jaguar XJL 2021

Đặc điểm nổi bật của xe Jaguar XJL

Nếu bạn là một người yêu thích các mẫu xe đến từ thương hiệu của Anh Quốc thì Jaguar XJL có thể là lựa chọn có thể cân nhắc. Đây là mẫu xe Sedan cỡ lớn, đáp ứng được nhu cầu xe cho gia đình hoặc cá nhân.

  • Jaguar XJL có đặc điểm nổi bật đó là lưới tản nhiệt thiết kế với kích thước lớn, hoa văn được in hình mắt cáo. Cụm đèn phía trước với 2 dải Led hình chữ J (tên viết tắt của hãng xe) tạo được điểm nhấn đặc biệt.
  • Jaguar XJL có khoang nội thất rộng rãi với các tiện nghi sang trọng, đẳng cấp. Xe sở hữu cửa sổ trời kép mang đến không gian sáng, rộng.
  • Chiếc xe này sở hữu động cơ mạnh mẽ với động cơ V8 3.0L, công suất 335 mã lực, mô men xoắn 575Nm.

Ưu điểm, nhược điểm của xe Jaguar XJL

Ưu điểm của chiếc xe Jaguar XJL là kiểu dáng thu hút, nội thất, ngoại thất thiết kế sang trọng, tinh tế, giá cả phù hợp, cabin rộng rãi, động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên, chiếc xe này lại thiếu một số công nghệ an toàn, không gian khoang hành khách và cốp không được rộng như các xe đối thủ.

Giá bán tham khảo Jaguar XJL

Tùy từng phiên bản mà Jaguar XJL có mức giá khác nhau (từ 7 – 10 tỷ đồng). Trong phân khúc 10 tỷ, bạn có thể chọn Jaguar XJL phiên bản 2021.

10 tỷ mua xe gì? Range Rover Autobiography

Nếu yêu thích dòng SUV cỡ lớn thì Range Rover Autobiography sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Đây là mẫu xe nằm trong phân khúc 10 tỷ rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Range Rover Autobiography cỡ lớn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn
Range Rover Autobiography cỡ lớn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Đặc điểm nổi bật của xe Range Rover Autobiography

Là chiếc SUV hạng sang cỡ lớn nên Autobiography có ngoại hình khá bề thế với rất nhiều đặc điểm nổi bật. Dưới đây là những điểm mà chỉ mẫu xe này mới có.

  • Phần đầu xe thiết kế lưới tản nhiệt hình thang mạ crom sáng bóng nổi bật. Ở viền của lưới tản nhiệt sử dụng hoa văn tổ ong rất đặc trưng của hãng. Cụm đèn trước và đèn sau cũng cực kỳ ấn tượng với dải Led hình chữ nhật nhỏ đặt bên trong hình chữ nhật lớn.
  • Phần nội thất trong xe cũng khiến khách hàng hài lòng với thiết kế sang trọng. Các ghế ngồi đều bọc da cao cấp, mạ kim loại tinh tế với nhiều tiện ích, tính năng vừa mang đến cảm giác thoải mái, vừa giúp tận hưởng quá trình lái xe tuyệt vời.
  • Xe trang bị động cơ V8, công suất 518 mã lực, mô men xoắn cực đại 625Nm với hệ thống dẫn động 4 bánh cùng hộp số 8 cấp độ. 

Ưu điểm, nhược điểm của xe Range Rover Autobiography

Range Rover Autobiography có ưu điểm nổi bật đó là thiết kế sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi đầy đủ, cao cấp với nhiều tính năng an toàn. Tuy nhiên, điểm hạn chế của xe đó là nội thất trong xe không quá nổi bật so với các xe khác trong cùng phân khúc.

Giá bán tham khảo Range Rover Autobiography

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam chiếc Range Rover Autobiography đang có giá niêm yết là 10.76 tỷ đồng. Tùy vào từng địa phương mà giá lăn bánh của xe sẽ khác nhau.

10 tỷ mua xe gì? Audi R8 V10 Plus

Mẫu xe cuối cùng trong phân khúc 10 tỷ mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là chiếc Audi R8 V10 Plus. Mặc dù có mức giá khá đắt nhưng nó vẫn là một trong những chiếc xe được yêu thích trên thị trường.

Audi R8 V10 Plus ó mức giá khá cao nhưng lại rất được yêu thích với giới nhà giàu
Audi R8 V10 Plus ó mức giá khá cao nhưng lại rất được yêu thích với giới nhà giàu

Đặc điểm nổi bật của xe R8 V10 Plus

R8 V10 Plus sở hữu ngoại hình thể thao năng động, mạnh mẽ. Ngoài ra, nó còn có rất nhiều đặc điểm nổi bật, không có ở những xe khác.

  • Phần đầu xe thiết kế vuông vức với lưới tản nhiệt kích thước lớn thực sự ấn tượng. Trong khi đó, đèn xe thiết kế thanh mảnh, kéo sang hai bên. Hốc gió theo dạng hình học vuông vức. Điểm nhấn ở phần đầu xe chính là logo của hãng đặt trên nắp capo.
  • Thiết kế độc, lạ nhưng lại không quá hầm hố chính là điểm thu hút của chiếc xe này. Nội thất xe được trang bị sang trọng, tinh tế, các ghế ngồi đều bọc da cao cấp với hoa văn hình thoi. Ghế ngồi thiết kế gọn, ôm trọn người mang đến cảm giác thoải mái.
  • Xe Audi R8 V10 Plus sở hữu động cơ V10 dung tích 5.2L, công suất 562 mã lực, mô men xoắn cực đại lên tới 406Nm. Khả năng tăng tốc của xe 0 – 100km/h chỉ trong 3.4 giây và vận tốc tối đa có thể đạt tới 330km/h.

Ưu điểm, nhược điểm của xe R8 V10 Plus

Ưu điểm của Audi R8 V10 Plus đó chính là có động cơ mạnh mẽ, thiết kế sang trọng, trang bị đầy đủ tiện nghi. Xe cũng sử dụng hệ thống điện tử ổn định và hệ thống hỗ trợ lái an toàn. Tuy nhiên, nó cũng tồn tại điểm hạn chế đó là khoang hành khách hơi nhỏ tạo cảm giác bí.

Giá bán tham khảo R8 V10 Plus

Tại thị trường châu Âu thì chiếc Audi R8 V10 Plus có giá 139.950 USD (tương đương khoảng 3.3 tỷ đồng). Tuy nhiên, khi về Việt Nam thì mức giá của xe có thể lên tới 10 tỷ đồng, thậm chí cao hơn (tùy phiên bản).

Trên đây là toàn bộ đáp án câu hỏi 10 tỷ mua xe gì. Hy vọng với 8 mẫu xe hạng sang mà chúng tôi giới thiệu trên đây có thể giúp bạn đưa ra được lời khuyên hữu ích về việc lựa chọn chiếc xe phù hợp với gia đình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.