7 Tỷ Mua Xe Gì? 6 Mẫu Xe Nổi Đình Nổi Đám Thị Trường Năm 2024

Bạn đang có một khoản ngân sách lớn và muốn tậu  một chiếc “xế sang” về nhà. Tuy nhiên, bạn đang không biết có 7 tỷ mua xe gì? Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 6 mẫu xe hơi trong phân khúc 7 tỷ đang nổi đình nổi đám trên thị trường để bạn tham khảo lựa chọn.

7 tỷ mua xe gì? – BMW X7 xDrive40i 

Mẫu xe đầu tiền trong phân khúc 7 tỷ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là BMW X7 bản x Drive40i. Đây là dòng xe đánh dấu sự bổ sung mẫu SUV Crossover chất lượng của thương hiệu BMW.

Đọc thêm: 4 Tỷ Nên Mua Xe Gì? Điểm Danh 8 Mẫu Xe Đáng Mua Nhất 2023
Trong phân khúc 7 tỷ thì BMW X7 xDrive40i chính là sự lựa chọn hoàn hảo
Trong phân khúc 7 tỷ thì BMW X7 xDrive40i chính là sự lựa chọn hoàn hảo

Đặc điểm nổi bật của xe BMW X7

Với những người đang muốn tìm kiếm một chiếc xe trang trọng, rộng rãi, hiệu suất cao trong phân khúc 7 tỷ thì BMW X7 x Drive40i chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Chiếc xe này có rất nhiều đặc điểm nổi bật, chẳng hạn như:

  • Bên ngoài của xe được thiết kế với lưới tản nhiệt hình quả thận rất đặc trưng của dòng xe cỡ lớn. Nó giúp chiếc xe trở nên nổi bật hơn, bề thế hơn.
  • Về phần chiếu sáng, BMW X7 sử dụng ánh sáng satin, kể cả ở bánh trước và mặt trước. Điều đó tạo nên sự sang trọng và cuốn hút.
  • Phần nội thất, xe trang bị hệ thống thông tin giải trí iDrive thế hệ thứ bảy nổi tiếng cùng màn hình cỡ lớn, vô cùng sắc nét. Mọi chi tiết tại không gian trong xe đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế với chất liệu cao cấp. Ghế ngồi được thiết kế như ghế thuyền trưởng, được bọc da sang trọng với đầy đủ các chức năng.
  • BMW X7 trang bị hệ thống giảm xóc, giảm rung lý tưởng. Động cơ V8 4.4L với công suất 445 mã lực cùng mô men xoắn cực đại lên tới 479Nm. Tất cả mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, tuyệt vời

Ưu điểm, nhược điểm của xe BMW X7

Mẫu xe này có ưu điểm là thiết kế sang trọng, vật liệu cao cấp, khoang hành lý rộng rãi, động cơ mạnh mẽ, tiện nghi giải trí đầy đủ. Tuy nhiên, nó cũng tồn tại điểm hạn chế đó là không được trang bị Adaptive Cruise Control (tính năng Ga tự động thích ứng) và tính năng hỗ trợ giữ làn đường.

7 tỷ mua xe gì? Giá tham khảo BMW X7

Với những ai đam mê BMW và tìm kiếm cho mình chiếc xe SUV cỡ lớn thì X7 chính là lựa chọn phù hợp nhất. Hiện nay, phiên bản 2019 đang được bán ở thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 6.995 tỷ đồng.

Xem thêm: 10 Tỷ Mua Xe Gì? Tham Khảo Ngay 8 Mẫu Xe Hot Nhất Năm 2023

Có 7 tỷ hãy chọn Ford F 150 Harley Davidson 5.0 V8

Nếu được hỏi 7 tỷ mua xe gì thì đáp án đầu tiên chúng tôi muốn đề cập đến đó chính là Ford F 150 Harley Davidson 5.0 V8. Đây là chiếc xe bán tải của công ty Tuscany, phân phối thông qua các đại lý Ford.

Ford F 150 Harley Davidson 5.0 V8 với thiết kế nổi bật, động cơ mạnh mẽ
Ford F 150 Harley Davidson 5.0 V8 với thiết kế nổi bật, động cơ mạnh mẽ

Đặc điểm nổi bật của xe Ford F 150 Harley Davidson 5.0 V8

Ford F-150 Harley-Davidson được tạo ra nhờ cái bắt tay của hai hãng xe ô tô nổi tiếng là Harley-Davidson Tuscany Motor Company chứ không phải của hãng Ford như các phiên bản cũ. Nhờ có sự kết hợp độc đáo này mà chiếc xe có rất nhiều đặc điểm nổi bật.

  • Điểm nhấn của xe đó là phần thiết kế ngoại thất với lưới tản nhiệt mới cùng dải đèn tích hợp với thành cản nước và móc kéo, bậc cửa hoàn toàn mới.
  • Ford F-150 Harley-Davidson cũng được trang bị bộ vành 22 inch độc quyền kèm lốp đa dụng 35 inch.
  • Cửa kính xe ô tô trang bị loại tối màu để mang đến sự riêng tư cho hành khách ngồi bên trong.
  • Phần ghế ngồi được bọc da cao cấp khâu họa tiết kim cương bằng chỉ cam, trong khi đó, cụm đồng hồ ốp bằng thép không gỉ, bàn đạp được thiết kế giống xe đua với các chi tiết trang trí độc quyền.
  • Phần dưới của xe được trang bị hệ thống giảm xóc tốt nhất để có thể thiết lập xử lý các cung đường. Ống xả cũng được trang bị mới tinh với những thanh nan màu cam.
  • “Trái tim” của xe Ford F-150 Harley-Davidson 2020 chính là phần động cơ. Theo đó, xe trang bị động cơ V8 – 5.0L, công suất 385 mã lực,  mô-men xoắn  cực đại lên tới 583 Nm. Đồng thời, xe cũng kết hợp hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Ưu điểm, nhược điểm của xe Ford F 150 Harley Davidson 5.0 V8

Ưu điểm của Ford F 150 Harley Davidson 5.0 V8 đó là trang bị đồ nội thất và động cơ cao cấp, thiết kế kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhược điểm của xe là thiết kế bán tải nên hơi kén khách, không phù hợp đi trong đô thị hay thành phố đông đúc, chật hẹp.

7 tỷ mua xe gì? Giá niêm yết Ford F 150 Harley Davidson 5.0 V8

Ford F 150 Harley Davidson 5.0 V8 thế hệ thứ hai về Việt Nam với mức giá 7.114 tỷ. Mức giá này được đánh giá là không quá cao và hoàn toàn xứng đáng để sở hữu trong tầm tay.

7 tỷ mua xe gì? – Porsche Cayenne 3.0 V6 

Sau thời gian dài trông ngóng thì cuối cùng Porsche cũng cho ra mắt dòng xe Crossover cỡ lớn của mình. Porsche Cayenne 3.0 V6 thuộc thế hệ thứ ba, là chiếc xe nhẹ nhất nhưng lại có tốc độ nhanh nhất.

Tham khảo: 6 Tỷ Mua Xe Gì? Top 6 Lựa Chọn “Vàng” Cho Người Yêu Xe 2023
7 tỷ mua xe gì? Porsche Cayenne 3.0 V6 là chiếc xe nhẹ nhất nhưng có tốc độ nhanh nhất
7 tỷ mua xe gì? Porsche Cayenne 3.0 V6 là chiếc xe nhẹ nhất nhưng có tốc độ nhanh nhất

Đặc điểm nổi bật của xe Porsche Cayenne

So với thế hệ thứ hai thì chiếc Porsche Cayenne 3.0 V6 thế hệ thứ ba này không có quá nhiều khác biệt. Có thể thấy, rõ ràng Porsche không muốn đánh cược khi cho ra mắt Cayenne tuy nhiên chính mẫu xe này lại cứu vãn thương hiệu Porsche.

  • So với phiên bản trước thì Porsche Cayenne 3.0 V6 có thiết kế dài hơn, rộng hơn nhưng thấp hơn một chút. Khung xe cũng thiết kế cơ bắp, hầm hố hơn. Phía trước và sau xe đều trang bị đèn LED, ở chính giữa phía trước có logo Porsche với hiệu ứng 3D.
  • Panamera trang bị nội thất đậm chất tương lai khi các nhà thiết kế đã rút kinh nghiệm từ phiên bản trước. Theo đó, ở phiên bản này thì cửa gió điều hòa và núm điều khiển trung tâm đã được trang bị tự động thay vì điều khiển cảm ứng. Các ghế trên xe đều được bọc da cao cấp, mềm mại, tinh tế.
  • Xe được trang bị động cơ giảm kích nhưng lại tăng sức mạnh với bốn lựa chọn khác nhau. Động cơ xe 3.0L với công suất 542 mã lực kèm hộp số tự động 8 cấp.

Ưu điểm và nhược điểm của xe Porsche Cayenne

Về phần ưu điểm, xe có thiết kế đẹp từ trong ra ngoài, sự kết hợp giữa dòng thể thao với thiết kế sang trọng mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Tuy nhiên, chiếc Porsche Cayenne vẫn tồn tại điểm hạn chế như giá đắt, động cơ đôi lúc bị tăng áp. Ngoài ra, mạng lưới phân phối xe này còn ít, không thuận tiện trong khâu sửa chữa, bảo dưỡng.

Giá tham khảo Porsche Cayenne

Mặc dù còn tồn tại nhiều điểm hạn chế nhưng vẫn phải khẳng định rằng, trong tầm giá 7 tỷ thì Porsche Cayenne 3.0 V6 vẫn rất xứng đáng để xuống tiền. Mức giá tham khảo của mẫu xe này trên thị trường Việt Nam khoảng 7.114 tỷ.

Có 7 tỷ nên cân nhắc Lexus LS 500

Lexus LS 500 cũng là đáp án cho câu hỏi 7 tỷ mua xe gì. Dòng xe này với thiết kế táo bạo, góc cạnh, có thể sánh ngang với các đối thủ từ Audi hay BMW…

Khoang nội thất của Lexus LS 500
Khoang nội thất của Lexus LS 500

Đặc điểm nổi bật của xe Lexus LS500

Lexus LS500 2019 là mẫu Sedan siêu sang rất được giới doanh nhân ưa chuộng. Mẫu xe này còn rất tự hào khi tổng hợp “hàng tấn” những tính năng, đặc điểm nổi bật mà những dòng xe khác không có.

  • Xe được trang bị nội thất yên tĩnh với công nghệ an toàn, tiên tiến. Các hàng ghế bên trong xe đều được bọc da cao cấp. Màn hình trung tâm bắt mắt với kích thước lớn. Trong khi đó, hệ thống loa trên xe cũng vô cùng hoàn hảo.
  • Lexus LS500 sở hữu động cơ tăng áp 3.5L với công suất 420 mã lực, mô men xoắn cực đại lên tới 438Nm có thể hoạt động với 10 tốc độ.
  • Lexus LS500 cũng đứng đầu về độ an toàn với rất nhiều trang bị như hệ thống phanh khẩn cấp tự động, hệ thống giám sát điểm mù, hệ thống cảnh báo chệch làn,…

Ưu điểm, nhược điểm của xe Lexus LS500

Ưu điểm nổi bật của xe đó là thiết kế sang trọng, tinh tế, đẹp mắt. Xe cũng sở hữu tới 11 màu sắc ngoại thất và 5 màu nội thất giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu xe yêu thích. Động cơ xe trang bị cao cấp với nhiều hệ thống đảm bảo an toàn khi lái xe.

Tuy nhiên, Lexus LS vẫn tồn tại một số điểm hạn chế, điển hình như không gian hàng ghế sau hơi hẹp. Bộ điều khiển thông tin giải trí trên xe hơi khó sử dụng.

7 tỷ mua xe gì? Giá tham khảo

Có thể thấy, mẫu xe sang Lexus LS phiên bản vẫn là lựa chọn hoàn cho những ai yêu xe và có tầm tài chính trong khoảng 7 tỷ đồng. Hiện nay, chiếc xe này được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 7.08 tỷ đồng.

Tìm hiểu xe Porsche Panamera 4S 2.9 V6 2018 

7 tỷ mua xe gì và đáp án chính là Porsche Panamera 4S 2.9 V6 2018. Nếu bạn là người theo đuổi cái đẹp và tìm kiếm chiếc xe trong phân khúc 7 tỷ thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Xem ngay: 8 tỷ mua xe gì hợp lý? Top 8 Mẫu Xe Sang Trọng, Kiểu Dáng Đẹp 2023
Porsche Panamera 4S 2.9 V6 2018 được nhiều giới nhà giàu lựa chọn
Porsche Panamera 4S 2.9 V6 2018 được nhiều giới nhà giàu lựa chọn

Đặc điểm nổi bật của xe

Porsche Panamera có nhiều phiên bản khác nhau nhưng nằm trong phân khúc 7 tỷ thì chúng ta có thể chọn Panamera 4S 2.9 V6 2018. Mẫu xe này có rất nhiều đặc điểm nổi bật như sau:

  • Ở phía đầu xe có trang bị lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng với thanh nan chắn ngang sáng bóng. Hệ thống ống xả kép được mạ crom điển hình. Trong khi đó, hệ thống ánh sáng đều là đèn Led. Những thiết kế này giúp chiếc xe trở nên nổi bật, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Bên trong xe có trang bị thảm sàn bằng nhung. Xe trang bị hệ thống Air Balance của Mercedes, cả ghế trước và ghế sau đều thông gió. Ghế sau có chế độ ngả ra sau, chế độ tay lái và sưởi.
  • Xe sử dụng động cơ V12 6.0L, công suất cực đại 680 mã lực, mô men xoắn lên tới 626Nm. Ngoài ra, Panamera 4S 2.9 V6 2018 trang bị động cơ Turbo S E-Hybrid cho phép tăng tốc từ 0 – 60 dặm một giờ chỉ trong 3.2 giây.

Ưu điểm, nhược điểm của xe Panamera 4S 2.9 V6 2018

Ưu điểm của chiếc xe này đó là thiết kế tinh tế, cao cấp, động cơ mạnh mẽ, trang bị hệ thống an toàn đảm bảo khi lái xe. Tuy nhiên, điểm hạn chế của chiếc xe này đó là đời hơi cũ. Với nhiều người thì sở hữu chiếc xe phiên bản mới nhất vẫn là thích hơn.

7 tỷ mua xe gì? Giá tham khảo Panamera 4S 2.9 V6 2018

Panamera 4S 2.9 V6 2018 hiện đang được bán tại thị trường Việt nam với mức giá khoảng 7.2 tỷ đồng. Đây là mức giá phù hợp cho một chiếc xe sang cỡ lớn đến từ thương hiệu nổi tiếng.

7 tỷ mua xe gì? – Lexus LX 570 2017 

Mẫu xe cuối cùng trong phân khúc 7 tỷ chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là Lexus LX570 2017. Chiếc xe này với thiết kế tinh tế và khả năng off-road vô cùng hoàn hảo.

Tìm hiểu thêm: 3 Tỷ Mua Xe Gì? Top 8 Xe Tầm Giá 3 Tỷ Tốt Nhất Hiện Nay
7 tỷ mua xe gì? Lexus Lx570 2017 với khả năng offroad vô cùng hoàn hảo
7 tỷ mua xe gì? Lexus Lx570 2017 với khả năng offroad vô cùng hoàn hảo

Đặc điểm nổi bật của xe Lexus LX 570 2017

Lexus LX 570 được xây dựng dựa trên thiết kế của Toyota Land Cruiser và đã được thử nghiệm trong một thời gian dài. Đây là chiếc SUV với 3 hàng ghế lớn, rộng rãi, cho khả năng di chuyển ở mọi loại địa hình.

  • Điểm nổi bật của xe ở phần thiết kế đèn chiếu sáng. Theo đó, toàn bộ ánh sáng trên xe đều sử dụng công nghệ LED (trong khi đèn pha là LED tự động thích ứng thì đèn sương mù và đèn hậu cũng sử dụng LED). Ngoài ra, xe trang bị cần gạt nước tự động, gương chiếu cũng là loại gập tự động.
  • Lexus LX 570 với nội thất hiện đại, sang trọng, tiện nghi, cao cấp. Xe trang bị hệ thống bốn bánh tiêu chuẩn và có khả năng kéo xe hạng nặng. Điều này giúp nó luôn đi đầu trong những dòng SUV hạng sang. 
  • Hệ thống thông tin giải trí trên xe được thiết kế đặc trưng. Màn hình 12.3 inch với giao diện Lexus Remote Touch kèm hệ thống định vị, ra lệnh bằng giọng nói. Hệ thống âm thanh 9 loa kèm năng kết nối tốt với âm thành, điện thoại thông minh có bluetooth.
  • Lexus LX 570 2017 sử dụng động cơ V8 5.7L công suất 383 mã lực, mô men xoắn cực đại lên tới 403Nm. Ngoài ra, xe cũng trang bị hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn cùng hệ thống bốn bánh toàn thời gian giúp hỗ trợ khởi hành ngang dốc hiệu quả, an toàn.

Ưu điểm, nhược điểm của xe

Lexus LX 570 2017 có ưu điểm đó là trang bị hệ thống an toàn tối đa như chống bó cứng phanh, kiểm soát độ ổn định, lực kéo xe, độ rung, túi khí,… Ngoài ra, với thiết kế sang trọng, tinh tế, đẹp mắt cùng động cơ mạnh mẽ, khỏe khoắn giúp chiếc xe này luôn được yêu thích.

Tuy nhiên, mẫu LX này cũng tồn tại điểm hạn chế đó là giá hơi cao. So với việc sử dụng một chiếc xe đời cũ 2017 với mức giá 7 tỷ thì nhiều người lựa chọn xe đời mới hơn.

7 tỷ mua xe gì? Giá tham khảo Lexus LX 570 2017

Dù đời xe không cũ nhưng có thể nói Lexus LX 570 2017 vẫn là một trong những chiếc xe trong phân khúc 7 tỷ đáng “đồng tiền bát gạo”. Hiện nay, mẫu xe này đang được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 7.2 tỷ đồng.

Trên đây là toàn bộ đáp án câu hỏi 7 tỷ mua xe gì. Nhìn chung, với tầm 7 tỷ thì có thể mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, với các mẫu xe chúng tôi kể trên thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.