Choáng Ngợp Với 5 Biển Số Xe Đắt Nhất Việt Nam Hiện Nay

Thú chơi xe sang của các đại gia Việt chưa bao giờ “nguội” khi nó luôn đi kèm với những biển số “khủng” và “độc” để thể hiện đẳng cấp. Dưới đây là top 5 biển số xe đắt nhất Việt Nam mà Thế giới Lexus khảo sát trên thị trường xe sang. Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết thông qua bài viết cụ thể bên dưới. 

5 Biển số xe đắt nhất Việt Nam hiện nay

Chơi siêu xe là một trong những thú vui xa xỉ mà phần lớn các đại gia Việt Nam theo đuổi. Kèm theo đó, những đại gia này cũng không ngần ngại mạnh tay chi tiền để có thể sở hữu những biển số đẹp, độc nhất vô vị. Dưới đây là top 5 biển số xe ô tô đắt nhất Việt Nam. 

Biển số xe đắt nhất Việt Nam: 3333

Đứng đầu danh sách biển số xe đắt nhất Việt Nam là chiếc Rolls-Royce Phantom mang biển tứ quý 3 có giá khoảng 25 tỷ đồng. Được biết chiếc xe mang biển tứ quý 3 này thuộc quyền sở hữu của bà Phạm Thị Diệu Hiền – nữ đại gia thủy sản tại Cần Thơ.

Tham khảo: Bật Mí 3 Siêu Xe Lexus Đắt Nhất Trong Lịch Sử
Biển số xe đắt nhất Việt Nam: 3333
Biển số xe đắt nhất Việt Nam: 3333

Theo chia sẻ của bà Hiền, chiếc Rolls-Royce  được mua với mục đích xây dựng thương hiệu theo lời khuyên của một vị chính khách nổi tiếng tại Mỹ. Do đó, chiếc siêu xe này được bà Hiền sử dụng để đưa đón các triệu phú tại sân bay mỗi khi họ sang đàm phán công việc. Tuy nhiên, do vấn đề tài chính của công ty gặp khó khăn nên hiện nay chiếc xe đã được nhượng lại cho một đối tác làm ăn.

Biển số xe đắt nhất Việt Nam: 7777

Lại là một chiếc Phantom khác mang biển số xe đắt nhất Việt Nam. Chiếc xe gắn biển số 77L-7777 thuộc về vị đại gia Dương Thị Bạch Diệp. Con số 7 này chứa ẩn khác nhiều yếu tố thần bí như: 7 kỳ quan thế giới, 7 vía (nữ), 7 bộ phận quan trọng trên gương mặt con người (2 mắt, 2 lỗ mũi, 2 tai và miệng),…

Theo chia sẻ của bà Diệp, chiếc xe là món quà của bộ ba con trai, con gái và con rể mua tặng. Giá của chiếc xe mang biển số “độc” này khoảng 21 tỷ đồng.

Biển số xe đắt nhất Việt Nam: 7777
Biển số xe đắt nhất Việt Nam: 7777

Biển số xe ô tô 9999

“Trùm xã hội đen” Minh Sâm là một trong những đại gia nổi tiếng với bộ sưu tập xe sang đủ chủng loại như Lexus, BMW, Mercedes và đặc biệt ông còn sở hữu chiếc Maybach 63 hơn 30 tỷ đồng. Ngoài ra, vị đại gia này còn gây xôn xao khi sở hữu chiếc Rolls-Royce Phantom mang biển kiểm soát 99K-9999.

Chiếc Phantom mang biển tứ quý 9 này là một trong những chiếc siêu xe nổi bật trong bộ sưu tập của Minh Sâm. Ngoài việc mang biển số đẹp, chiếc xe còn được cho là sở hữu số khung và số máy hợp mệnh.

Xem thêm: Top 10 Siêu Xe Khủng Đắt Nhất Thế Giới 2019 Khiến Bạn Kinh Ngạc
Biển số xe ô tô 9999
Biển số xe ô tô 9999

Biển số 6789

Có thể thấy rằng Rolls-Royce Phantom vốn không quá hiếm hoi tại nước ta và 4 trong 5 biển số xe đắt nhất Việt Nam đều được ngự trị trên mẫu xe này.

Cùng với biển số tứ quý và ngũ quý thì biển số tiến cũng được xem là dạng biển số đẹp và “độc”. Chiếc biển mang mã 35N-5679 có giá 21 tỷ thuộc về Bầu Thụy – dân chơi siêu xe “khét tiếng” tại Ninh Bình. Ông là người khiến bất kỳ người mê xe nào cũng phải trầm trồ khen ngợi khi sở hữu một dàn khủng xe sang trong gara.

Biển số 6789
Biển số 6789

Biển số 56789

Nếu như 4 biển số xe được liệt kê ở trên đều được gắn trên Phantom thì chiếc biển số xe đẹp nhất Việt Nam lọt vào danh sách này lại thuộc về “chuyên cơ mặt đất” Lexus LX570. Chiếc xe mang biển số 30E 56789 được sở hữu bởi một đại gia người Hà Nội.

Ngoài ra tại Hà Nội, hiện nay cũng có khá nhiều chiếc xe Lexus LX570 đời cũ và đời mới được các chủ nhân đăng ký biển số thuộc hàng khủng. Có thể kể đến như 30E ngũ 5, 30E ngũ 8, 30A ngũ 8, 30A ngũ 7, 30A ngũ 6, 29A ngũ 2,… Chiếc xe Lexus LX570 mang biển 30E56789 trên thuộc đời 2016.

Giá xe Lexus LX570 đời mới tại Việt Nam hiện đang có giá bán khá loạn. Cụ thể xe chính hãng được bán khoảng 7.8 tỷ, xe nhập Mỹ đời 2017 có giá từ 8.4 – 8.8 tỷ, trong khi đó bản nhập Mỹ đời 2018 mới về có giá gần 10 tỷ đồng.

Đọc ngay: Lexus RX Lướt Có Nên Mua Hay Không? Giá Xe Cũ Bao Nhiêu?
 
Dãy số này được rất nhiều người săn đón
Dãy số này được rất nhiều người săn đón

Tại sao biển số xe ô tô đẹp lại đắt đỏ như vậy?

Tương tự như với căn cước công dân của con người, biển số xe cũng mang nhiệm vụ như cái tên riêng để phân biệt những chiếc xe trên thị trường. Đó là thông tin để nhận biết chúng có nguồn gốc từ đâu, lái xe đến từ tỉnh hay thành phố nào trong nước.

Đặc biệt, chúng ta thường quan niệm rằng biển số xe đẹp sẽ mang tới tài vận, sức khỏe theo phong thủy. Do đó, nhiều người nghĩ rằng việc chọn nhầm biển xe xấu thì sẽ kìm hãm sự nghiệp hoặc mang lại nhiều điều xui xẻo trong cuộc sống. Thậm chí, sự nghiệp của bản thân họ sẽ không phất lên được, cứ thế tuột dốc nên cần được xem xét kỹ lưỡng và tính toán trước khi đăng ký biển số xe ô tô hay mua lại xe cũ.

Với ô tô lại càng quan trọng hơn, bởi đây là một đồ vật có giá trị không hề nhỏ nên phong thủy biển số xe ô tô càng được chú ý. Với những người có điều kiện, việc sở hữu những biển số đẹp còn là một sở thích, thú vui của họ.

Trên đây chính là 5 biển số xe được đánh giá thuộc hàng “độc – khủng – đắt” nhất tại nước ta. Những biển số xe đắt nhất Việt Nam này hiện đang thuộc sở hữu của các đại gia có tiếng tại nước ta. Các bạn có thể theo dõi thêm những bài viết khác của Thế giới Lexus để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.