Sự Thật Về Auto Group – Hệ Sinh Thái Xe Sang Lướt Số 1 Thị Trường

Auto Group – Hệ sinh thái xe sang lướt & siêu lướt hàng đầu Việt Nam là “tiếng nổ lớn” trên thị trường xe sang lướt. Tuy mới thành lập không lâu nhưng Auto Group đã xây dựng được một “đế chế” lớn mạnh và chỗ đứng trong ngành vững chắc. Dưới đây là những sự thật mà khách hàng cần biết về Auto Group.

Đôi nét về Auto Group – Hệ sinh thái xe sang lướt, siêu lướt hàng đầu Việt Nam

Auto Group – Địa chỉ mua xe sang lướt uy tín, chất lượng của giới “tinh hoa Việt Nam” trước vấn nạn thiếu minh bạch trong giá bán. Trước khi bật mí các sự thật , chúng ta cùng điểm qua đôi nét về thương hiệu “nhỏ nhưng có võ” này.

Auto Group ra mắt vào đầu năm 2019 và từ đó đến nay, thương hiệu này luôn nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng cũng như sự “phòng thủ” từ đối thủ cạnh tranh.

Auto Group được thành lập bởi chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Bằng trước nỗi trăn trở về thị trường xe sang lướt không chất lượng, thiếu minh bạch. Với sứ mệnh và tầm nhìn trở thành “ông lớn” trên thị trường ngành kinh doanh xe cũ, đơn vị không ngừng nỗ lực và phát triển từng ngành để làm hài lòng khách hàng.

Auto Group - Tân binh mới nổi làm nên những điều chưa từng có
Auto Group – Tân binh mới nổi làm nên những điều chưa từng có

Với sứ mệnh đó, Auto Group ngày càng nỗ lực phát triển. Từ một công ty nhỏ bé lác đác 1, 2 thành viên đến việc trở thành một công ty lớn có hàng trăm nhân viên, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm.

Thậm chí, từ một showroom nhỏ nhỏ bé vài chục m2 đến việc mở rộng showroom hơn 1000m2 tại mặt đường lớn, vị trí đặc địa, phát triển lớn mạnh hệ thống các showroom, showroom liên kết trải dài hơn 60 tỉnh thành từ Bắc vào Nam.

Chủ tịch HĐQT Auto Group Nguyễn Văn Bằng chia sẻ:

Dù sinh sau đẻ muộn nhưng Auto Group luôn tự hào về sự khác biệt và lối đi riêng của mình trong đám đông hướng về khách hàng bằng sự MINH BẠCH, TRÁCH NHIỆM trong các chính sách, chất lượng dịch vụ. Khách hàng khi đến với chúng tôi, không chỉ sở hữu những mẫu xe sang như ý, xứng tầm giá mà còn được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời không nơi nào có”.

Không chỉ dừng lại tại việc phát triển showroom, trong 2 năm phấn đấu, Auto Group âm thầm phát triển Hệ sinh thái xe sang lướt và siêu lướt với quy mô rộng lớn mang tính “lội ngược dòng”, làm đối thủ “trở tay không kịp”.

Không đi theo xu hướng đại trà của thị trường ô tô hiện nay là khai thác một lĩnh vực. Tôi quyết định mở rộng Auto Group theo mô hình Hệ sinh thái TOÀN DIỆN. Theo đó, khách hàng khi mua xe lướt sẽ được cung cấp dịch vụ trọn gói từ A đến Z”. Chủ tịch Nguyễn Văn Bằng chia sẻ.

Một hệ sinh thái toàn diện lần đầu có mặt để phục vụ giới thượng lưu
Một hệ sinh thái toàn diện lần đầu có mặt để phục vụ giới thượng lưu

Ngoài ra, Hệ sinh thái còn phát triển thêm các đầu mục kết nối nguồn lực trong ngành như:

  • Trang mạng xã hội dành cho những người đam mê xe ô tô giao lưu, học hỏi, chia sẻ kiến thức như: Nghiện xế hộp, Người mua xe.
  • Câu lạc bộ Kinh doanh nhân ô tô nơi giao lưu, gặp gỡ làm ăn của giới thượng lưu.

Để phát triển quy mô rộng lớn, Auto Group còn hợp tác tác với rất nhiều các đơn vị kinh doanh trên thị trường. Mới đây nhất, Auto Group vừa ký kết cung cấp linh kiện, phụ tùng cho các 2 showroom lớn tại Vĩnh Phúc, Phú Thọ hay ký kết hợp tác chiến lược với Quỹ Đầu tư quốc tế Hàn Quốc với nguồn vốn 5 triệu $.

Lễ ký kết hợp tác đầu tư chiến lược giữa AutoGroup và Quỹ đầu tư quốc tế Hàn Quốc
Lễ ký kết hợp tác đầu tư chiến lược giữa AutoGroup và Quỹ đầu tư quốc tế Hàn Quốc

Có thế thấy, Auto Group đang phát triển hướng đi một cách đúng đắn, rộng lớn để có thể khẳng định vị thế của mình trên thị trường, đối thác và làm hài lòng khách hàng.

3 Sự thật về Auto Group mà có thể bạn chưa biết?

Định vị là Hệ sinh thái xe sang lướt, siêu lướt hàng đầu Việt Nam, luôn cam kết mang đến khách hàng những chiếc xe sang lướt cao cấp, chất lượng, mức giá cạnh tranh. Nhưng hiện nay, Auto Group vẫn bị những đồn ác ý như lừa đảo, ô tô kém chất lượng, bán đắt. Vậy sự thật về Auto Group như nào sẽ được bật mí ngay sau đây, giúp khách hàng có cái nhìn khách quan, đúng đắn về thương hiệu kinh doanh ô tô cũ này.

1. Chất lượng xe sang lướt tại Auto Group có tốt không?

Thương hiệu xe sang lướt Auto Group đang được đông đảo giới thượng lưu, tài phiệt Việt Nam “chọn mặt gửi vàng” nhờ sự đa dạng về các mẫu xe cũng như nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu. Tuy nhiên, khách hàng không ít người hoài nghi về chất lượng xe lướt đã sử dụng có còn tốt không, có đáng tiền mua không?

Xe sang đã qua sử dụng vẫn là một món tài sản có giá trị rất lớn. Tâm lý sợ mua xe kém chất lượng là nỗi lo lắng của rất nhiều người. Điều này khiến cho rất nhiều khách hàng không khỏi bàng hoàng khi tìm đến Auto Group – Một thương hiệu còn quá mới mẻ trên thị trường.

Dù đơn vị chỉ mới đi vào hoạt động được gần 3 năm nhưng với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những chiếc xe “đẳng cấp xứng tầm giá”, Hệ sinh thái tự tin khẳng định chất lượng những chiếc xe sang đều được kiểm định một cách khắt khe, đảm bảo không thủy kích, mông má trá hình người mua.

Auto Group luôn mang đến cho khách hàng những giá trị đẳng cấp xứng tầm giá
Auto Group luôn mang đến cho khách hàng những giá trị đẳng cấp xứng tầm giá

Trong suốt quá trình kinh doanh xe sang cũ phục vụ khách hàng, Auto group chưa một lần nào ghi nhận phản hồi về việc bán xe sang kém chất lượng, có tình trạng mông má hay không đúng tư vấn. Đồng thời rất nhiều khách hàng thượng lưu đều hài lòng về mức giá bán cạnh tranh.

Lời đồn về việc Auto Group bán xe không rõ nguồn gốc, “mông má” trá hình hoàn toàn sai sự thật. Bởi vì mọi khách hàng khi đến đây mua xe đều được công khai các giấy tờ về nguồn gốc, xuất xứ, thời gian bảo hành, thời gian sử dụng, đăng ký xe, giấy ủy quyền bán xe, số km đã đi, tình trạng xe.

Mỗi chiếc xe xuất ra từ Auto Group đều được kiểm định, test cẩn thận qua quy trình 259 bước ĐỘC QUYỀN bao gồm 6 giai đoạn kiểm tra tỉ mỉ từ nội thất, ngoại thất đến vận hành động cơ. Quá trình kiểm định được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên gia có tay nghề, giàu kinh nghiệm của Auto Group thực hiện và giám sát.

Quy trình kiểm tra xe 259 bước ĐỘC QUYỀN giúp Auto Group tự tin cam kết chất lượng xe sang
Quy trình kiểm tra xe 259 bước ĐỘC QUYỀN giúp Auto Group tự tin cam kết chất lượng xe sang

2. Không chỉ là mua xe, AutoGroup bán kèm TRÁCH NHIỆM

Một sự thật tiếp theo về Auto Group mà bạn nên biết tiếp theo chính là TRÁCH NHIỆM. Hai chữ trách nhiệm đang dần dần mất đi tại rất nhiều các showroom, đại lý kinh doanh xe ô tô.

Auto Group không chỉ dừng lại ở trách nhiệm bán xe mà BẮT BUỘC phải đi kèm trách nhiệm cung cấp cho khách hàng những giá trị đi kèm xứng đáng. Mặc dù là xe lướt nhưng quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng phải đặt lên trên lợi nhuận.

Cụ thể, TRÁCH NHIỆM của Auto Group với khách hàng được thể hiện qua các yếu tố sau:

Đội ngũ nhân viên bán hàng có kỹ năng chuyên môn

Trong suốt quá trình khách hàng tìm hiểu và mua xe tại Auto Group luôn được các seller triệu đồng hành và hỗ trợ. Khi tư vấn cho khách hàng, nhân viên của Auto Group sẽ có trách nhiệm cung cấp đúng mức giá, thông tin xe, các thông số và giấy tờ xe theo yêu cầu của khách hàng. Tư vấn viên cần phải đảm bảo khách hàng hiểu rõ về chiếc xe, an tâm về chiếc xe mình sắp lựa chọn.

Nơi quy tụ của đội ngũ chuyên gia và thẩm định viên hàng đầu
Nơi quy tụ của đội ngũ chuyên gia và thẩm định viên hàng đầu

Đội ngũ bán hàng luôn được chủ tịch Nguyễn Văn Bằng chú trọng và tuyển chọn kỹ lưỡng. Họ là những người có chuyên môn, học thức, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, đặc biệt là tâm huyết với nghề, luôn phụng sự khách hàng như chính người thân trong gia đình.

 Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn còn thường xuyên được tham gia các buổi đào tạo nghiệp vụ để nắm bắt được từng dòng sản phẩm ô tô để truyền đạt thông tin chính xác nhất đến khách hàng.

Ưu đãi khi mua xe

Với tinh thần phụng sự “Không chỉ là một chiếc xe, đó là chất lượng, giá trị, đặc quyền”, Auto Group luôn mong muốn dành cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất, độc đáo nhất. Ví dụ, Auto Group dành tặng khách hàng những gói ưu đãi giảm giá; các phiếu quà tặng như thảm lót sàn, bọc vô lăng; thẻ mua sắm tại các trung tâm cao cấp; voucher chăm sóc và làm đẹp; vé nghỉ dưỡng tại resort, khách sạn 5 sao…

Bên cạnh đó, Auto Group còn giao xe tận nhà, lái thử xe tận nhà cho khách hàng có nhu cầu. Từ đó khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi mua xe tại Auto Group.

Hình ảnh Auto Group  giao xe sang tận nhà cho khách hàng
Hình ảnh Auto Group giao xe sang tận nhà cho khách hàng lái thử, kiểm tra tận mắt

Chăm sóc khách hàng trọn đời

Auto Group không đi theo lối mòn cũ chỉ dừng lại ở việc bán xe cho khách hàng. Tất nhiên Auto Group sẽ trách nhiệm với khách hàng sử dụng xe đến trọn đời bằng việc thông báo lịch chăm sóc, bảo dưỡng xe tại nhà hoặc gara; hỗ trợ 24/7; xử lý các tình huống khẩn cấp khi khách hàng đang sử dụng xe; cung cấp các phụ kiện, phụ tùng, lên đời xe.

Cụ thể, nhân viên Auto Group sẽ đặt lịch bảo dưỡng xe cho khách hàng và sắp xếp thời gian khách hàng có thể đến bảo dưỡng để đón tiếp một cách chu đáo nhất. Với những khách hàng không phải Hà Nội sẽ được Auto Group sắp xếp bảo dưỡng tại các gara liên kết gần nhất.

Tất cả các showroom, gara của Auto Group và liên kết đều được bố trí khu vực phòng chờ để khách hàng có thể ngồi thư giãn trong lúc xe bảo dưỡng.

3. Mua xe sang lướt tại 30 Phạm Văn Đồng có uy tín không?

Auto Group cam kết lấy chất lượng hàng đầu phụng sự khách hàng. Dù mới thành lập không lâu, nhưng “tân binh” luôn tự hào là địa chỉ cung cấp xe sang lướt, siêu lướt đáng tin cậy nhất. Đến đây khách hàng sẽ mua được những chiếc xe sang đến từ nhiều thương hiệu cao cấp như Audi, BMW, Mercedes… có thời gian sử dụng ngắn, số km đã ít, chất lượng trên 80%.

Với địa chỉ showroom tại 30 Phạm Văn Đồng, Auto Group luôn khuyến khích khách hàng đến tận nơi để kiểm tra chất lượng xe sao cho an tâm và minh bạch. Chủ tịch Bằng Nguyễn luôn kiểm tra tính pháp lý kỹ lưỡng và nghiêm ngặt cho tất cả các dòng xe sang cũ khi nhập về tốt nhất cũng như việc sang tên diễn ra nhanh nhất. 

Thậm chí, để loại bỏ những tin đồn Auto Group bán xe cũ lừa đảo, “tân binh mới” tự tin CAM KẾT và KÝ NHẬN văn bản về động cơ, hộp số không bị thủy kích, đâm đụng, xe hợp pháp (không tranh chấp, không cầm cố, không phạt nguội).

Auto Group tự tin cam kết xe phân phối ra thị trường đạt chất lượng tốt nhất
Auto Group tự tin cam kết xe phân phối ra thị trường đạt chất lượng tốt nhất

Không dừng lại ở đó, một điều mà “ông lớn xe sang lướt” chinh phục được khách hàng thượng lưu khỏi những tin đồn không có thật chính là sự MINH BẠCH, RÕ RÀNG trong mọi giao dịch. Tất cả khách hàng khi tới đây mua xe đều được công khai giá bán, bản kiểm định một cách chi tiết. Tại showroom của Auto Group không bao giờ tồn tại tình trạng nhân viên tư vấn “nhìn mặt” khách hàng để báo giá.

Mức giá xe sang lướt được CÔNG KHAI cạnh trên với thị trường và xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra. Không chỉ là 1 chiếc xe, đó còn là những giá trị về trải nghiệm có DUY NHẤT mà khách hàng khi đến đây có thể nhận được.

Thậm chí, để khách hàng an tâm TUYỆT ĐỐI về giá bán xe, Auto Group còn ứng dụng công nghệ Định giá AI vào kiểm định. Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng và biết chính xác chiếc xe có giá trị bao nhiêu chỉ sau 30s nhập liệu.

Công nghệ định giá sử dụng trí tuệ nhân tạo AI lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam
Đơn vị ứng dụng thành công công nghệ định giá sử dụng trí tuệ nhân tạo AI

Cùng với đó là sự cam kết về chính sách bảo hành, bảo mật, đổi trả rõ ràng. Auto Group luôn cố gắng xây dựng những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng để hạt bỏ hoàn toàn những canh cánh khi mua xe lướt. Cụ thể như:

  • Khách hàng được lái thử xe và trải nghiệm xe miễn phí.
  • Hoàn toàn được đổi trả sang xe khách nếu khách hàng đổi ý.
  • Sẵn sàng mua lại xe của khách hàng nếu trong thời gian sử dụng khách hàng có nhu cầu lên đời xe.
  • Tất cả các thông tin của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối. Nếu khách hàng phát hiện ra thông tin bị rò rỉ hoàn toàn có quyền khiếu nại.
  • Thời gian bảo hành, bảo dưỡng theo đúng quy định và được đồng hành trọn đời.

Có thể khẳng định, Auto Group là địa chỉ cung cấp xe sang lướt uy tín, giá tốt, chất lượng cao mà bạn không nên bỏ qua trong bối cảnh kinh doanh thiếu minh bạch như hiện nay.

Auto Group là Hệ sinh thái xe sang lướt, siêu lướt hàng đầu Việt Nam không đặt lợi nhuận, doanh thu lên hàng đầu. Mà thay vào đó, chúng tôi bán xe bằng trách nhiệm, luôn mong muốn mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, những giá trị xứng tầm giá. Nếu bạn có nhu cầu mua xe sang lướt chất lượng, đúng giá thì hãy liên hệ ngay đến Auto Group để được tư vấn.

Thông tin liên hệ:

Auto Group – Hệ sinh thái xe sang lướt & siêu lướt hàng đầu Việt Nam

Website: https://autogroup.com.vn/

Hotline: 0866.763.668

Địa chỉ: 30 Phạm Văn Đồng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.